[QC] Honda CBR150R có gì mà khiến dân chơi xe mê mẩn

TTKM
14/10/2021 6:29Phản hồi: 40
[QC] Honda CBR150R có gì mà khiến dân chơi xe mê mẩn
Được Honda cho ra mắt từ cuối tháng 9 năm nay (2021), CBR150R đã trở thành mẫu xe được săn đón bậc nhất bởi những người đam mê tốc độ. Rốt cuộc thì mẫu xe này có gì mà lại “gây sốt” đến thế?

Góc xe 3.jpg

Thiết kế đầy ấn tượng của CBR150R

Trào lưu chơi xe mô tô thể thao đang ngày phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam từ những mẫu xe PKL nổi tiếng thích hợp cho những tay đua như Honda CBR1000RR-R Fireblade... cho đến mẫu xe cỡ nhỏ dành cho các biker mới tập tành làm quen với dòng xe côn tay thể thao. Trong bối cảnh thị trường xe máy phổ thông đang rơi vào tình trạng bão hòa, giá của các mẫu xe sportbike hiện nay đã phù hợp hơn với túi tiền nhờ đó nhu cầu sở hữu 1 chiếc xe mạnh mẽ cá tính của nhiều biker giờ đây không còn quá khó khăn nữa.

Sau thời gian dài yên ắng vì dịch Covid-19, thị trường xe mô tô thể thao phân khối nhỏ lại rộn ràng trở lại vì sự xuất hiện của của Honda CBR150R chính hãng. Mẫu xe mở đầu cho dòng sportbike cỡ nhỏ của Honda Việt Nam. Với giá bán cực kì hấp dẫn cùng những điểm sáng trong thiết kế, động cơ và công nghệ, CBR150R được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc. Vậy có gì nổi bật ở Honda CBR150R mà khiến mẫu xe này trở nên thu hút người mê xe tốc độ như vậy?

2.jpg
Từ cái nhìn đầu tiên, CBR150R mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ và sắc bén với tính thể thao cao. Đối với khách hàng lần đầu làm quen với dòng xe côn tay, mẫu sportbike 150 phân khối mới của Honda là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ “người anh” CBR1000RR-R Fireblade danh tiếng, tuy toàn bộ đường nét đã được Honda tinh chỉnh để mang lại cảm giác thon gọn hơn nhưng vẫn giữ được sự sắc nét và phong thái thể thao cực ngầu.

Phần đầu xe có thiết kế mềm mại hơn so với “người anh”, có thêm sự đổi mới từ bộ đèn được tách thành 2 tầng tựa như một đôi mắt sắc sảo, với đèn ban ngày ở phía trên và đèn chiếu xa, chiếu gần ở phía dưới. Cụm đèn hậu cũng được chia làm 2 tầng, kết hợp chiếu sáng và tín hiệu dừng khẩn cấp ESS. Toàn bộ hệ thống đèn đều được sử dụng công nghệ đèn LED.

6.jpg
Bộ đèn hậu gọn gàng và hữu dụng, giúp phương tiện phía sau có thể phản ứng kịp thời trong tình huống xấu.

Bên cạnh đó, các đường nét của thân xe còn mang đến cảm giác linh hoạt hơn hẳn. Mẫu xe Moto Honda CBR150Rcó chiều cao yên xe lý tưởng 788 mm phù hợp với thể trạng phần đông của người Việt.Phần ốp hông xe được khoét cao để lộ những góc cạnh sắc bén, ốp bình xăng cũng được cắt gọn lại để tạo đường nét rõ ràng hơn. Nhờ thế mà khi lái xe sẽ có cảm giác thoáng cùng góc lái rộng, mang đến sự thỏa mãn cho các tay lái trên mọi cung đường.

2.jpg
Bên cạnh màu Đỏ - Đen, Honda còn mang màu Xám - Đen huyền bí

Với thiết kế thể thao, mạnh mẽ phù hợp với giới trẻ, không khó để CBR150R gây được thiện cảm với cộng đồng những người yêu xe, đặc biệt là với những ai muốn sở hữu một mẫu xe thể thao nhỏ gọn để di chuyển trong khu vực thành thị.

Cung cấp sức mạnh cho CBR150R chính là khối động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút. Bộ trợ lực và ly hợp trượt được tích hợp giúp cho người điều khiển sang số nhẹ nhàng hơn khi phải ‘lê lết” lúc giờ cao điểm.

3.jpg
Động cơ bền bỉ và mạnh mẽ

Đặc biệt, CBR150R được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược Showa STF-BP, đây là điểm nâng cấp được nhiều người đánh giá cao. Màn hình tốc độ LCD có thiết kế tương tự Winner X, xe vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì SMART Key như một số đối thủ cùng phân khúc. Bình xăng với dung tích tới 12l, nhiều hơn so với một số mẫu xe cùng loại, đảm bảo trải nghiệm thêm hoàn hảo cho những hành trình xa. Trang bị đáng chú ý trên Honda CBR150R là phanh ABS trên cả 2 bánh cho tất cả phiên bản, đi kèm với tín hiệu dừng khẩn cấp ESS giúp người lái an toàn hơn khi di chuyển.

Với bản chất sport-city giúp thích ứng nhiều loại địa hình, phù hợp cho những ai chạy xe hàng ngày trong phố nhưng vẫn muốn thỏa mãn đam mê trên một chiếc xe thể thao mạnh mẽ và táo bạo, Honda CBR150R là lựa chọn không thể hoàn hào hơn.

Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn mới có thể sở hữu một em xe PKL thì giờ đây, chỉ với hơn 70 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe sportbike nhỏ gọn hơn nhưng không kề thua kém đàn anh phân khối lớn của mình. Đặc biệt mức giá bán tại các cửa hàng chính hãng còn hấp dẫn hơn so với các đại lý tư nhân cũng là điểm cộng lớn hứa hẹn giúp CBR150R trở thành mẫu xe hot trong thời gian tới. Nếu khách hàng đặt trước mẫu xe tại HEAD sẽ có lợi thế ưu tiên được lựa chọn màu xe theo sở thích, đặc biệt hơn nữa 500 đơn đặt hàng CBR150R đầu tiên sẽ may mắn được tặng bộ 7 phụ kiện trị giá khoảng 5 triệu đồng, giúp nổi bật cá tính cho chủ sở hữu.

Mẫu xe sẽ được bán chính thức tại một số Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) nhất định trên toàn quốc từ 2/1 với 03 phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biêt và Thể thao.
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mtk2411
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn cái bô nó chán gì đâu á
agram3ooo
TÍCH CỰC
3 năm
Có cái cục máy yếu xìu 😁
jiji75
TÍCH CỰC
3 năm
@agram3ooo Tiêu đề thấy sao sao á.Dân chơi thì cần 1 cục máy phải chạy nhanh tránh mấy cậu Vàng nữa chứ
xe rác, mê cái mứt, 99.9% trẻ trâu mới chạy xe này
"hình ảnh có thể khác thực tế" là đủ hiểu rồi! Nói trc như thế vì nó rất khác Kakaka
@yushikara Pô nó y chang Winner Ít lun đó =]] !!! Bao xì vô mặt !!
@fr3nzjpl4nt Mấy ông đăng kiểm chi chăm chú món đèn và tiêu chuẩn Euro3 thôi! nhiêu đó đủ rồi kaka
@nospecial Có ABS trước sau, nồi chống trượt, Emergency Stop System !!
Sau có QC thì lôi ảnh thật, review thật cho anh em xem nhé. dân chơi chơi cái gì mà "hình ảnh có thể khác" làm thế bảo anh em chơi hàng fà kè á.
@JunioJunio đợi có xe chính thức mình test thử rồi review cho anh em chi tiết luôn 😁
iKaris
CAO CẤP
3 năm
63zz BRT may ra chạy mới phấn khích.
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
3 năm
70tr t mua 10 chiec =))
thegate
TÍCH CỰC
3 năm
Mê cái gì nhỉ, chắc học sinh cấp 3 hoặc sinh viên thôi
nghia3d
CAO CẤP
3 năm
Xe này ai mua mà mê 😂😂😂
@nghia3d Mong là không ai mua để được mua xe giá tốt như Winner, chứ giờ hỏi thăm mấy chỗ Head xe bị đội giá 6-7 triệu rồi. Haiz.
Mê cái nồi thôi để mang sang Winner trải nghiệm thử, mà dịch dã hàng về khó quá
nguyen_no1
TÍCH CỰC
3 năm
@Khoa Monster bác định độ nồi cho Winner ah ?
@nguyen_no1 Nồi chống trượt ấy, mang sang lắp vừa khít. Hiện chưa có hãng nào làm nồi chống trượt cho cục máy 150 của honda ngoại trừ bộ nồi của cbr150
nguyen_no1
TÍCH CỰC
3 năm
Winner V3 là đây chứ đâu 😁
Lovetech36
TÍCH CỰC
3 năm
Thôi 150cc bỏ di. Chán lắm.
@Lovetech36 Đi đúng tốc độ tối đa cho phép thì xe này dư sức, có gì mà chán bạn? Có chăng tốn cả đống tiền mua xe pkl về chạy đúng tốc độ cho phép mới chán ấy.
Cho lớp trẻ mới băt đầu chơi mà Kt có hạn
quan trọng là giá ở head.
chắc là cao lắm.
đợi r15 v4 vậy.😂😂😂
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tôi Vẫn Cô Đơn Bán không chạy thì giá nó tự rớt thôi, nhìn qua các em CB150R hay CB300R cũng bán dưới giá đề xuất. Mấy dòng này khó mà HOT tới mức ảo giá như Honda SH được =]]
ricky0090
TÍCH CỰC
3 năm
có con xe nào giống giống thế này mà chỉ cần vít ga là chạy ko cần côn ko, xe cứ côn thấy mệt.
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ricky0090 Xe trong trung tâm mua sắm, đặt ở khu vui chơi, vít ga phát là chạy =]]
@ricky0090 NVX nhé
kemkem87
TÍCH CỰC
3 năm
vẫn là lựa chọn tốt cho những anh em mới bắt đầu chạy côn tay 😁 năm 2013 mua con này nhập khẩu từ Thái hết 120tr. 5 năm sau bán đi còn được 50tr 😆 giờ đang chạy cào cào, có tuổi rồi chạy mấy con kiểu cào cào, adventure đèo vợ đi đường xa cho thoải mái, tiện thì rúc vào đường mòn chơi cho thú vị :D
nghia3d
CAO CẤP
3 năm
@kemkem87 tưởng cào cào đau lưng chứ
kemkem87
TÍCH CỰC
2 năm
@nghia3d Cào cào ngồi thẳng lưng thoải mái lắm bạn, nhất là nếu đèo thêm crush đằng sau 😃
steals1988
TÍCH CỰC
3 năm
😂 có ai mê đâu ? dự đợi r15v4 rồi
roycaro5151
ĐẠI BÀNG
3 năm
máy nhỏ xác to nặng , hợp với ai thích làm màu mè thể hiện =))
Tại vì dân việt nam nghèo nên mua xe giá phân khúc này.
Chứ dân mỹ nó chê, 600cc của xe R6 nó mới thấy vừa lòng vì xe vừa túi tiền

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019