Trên tay OPPO Reno6 Pro 5G: thiết kế trẻ trung, camera nhiều tính năng, Snapdragon 870 5G, RAM 12GB

MinhTriND
14/10/2021 12:2Phản hồi: 43
Trên tay OPPO Reno6 Pro 5G: thiết kế trẻ trung, camera nhiều tính năng, Snapdragon 870 5G, RAM 12GB
OPPO Reno6 Pro 5G tại Việt Nam là thiết bị cao cấp nhất thuộc dòng Reno thế hệ thứ 6. Được thiết kế cho trải nghiệm quay video chân dung AI, Reno6 Pro hỗ trợ hàng loạt tính năng, nổi bật nhất là Video chân dung Bokeh Flare mới, mang lại hiệu ứng xoá phông bokeh và Hiệu ứng video AI nâng cấp, cho chất lượng video tối ưu hơn. Reno6 Pro được trang bị cảm biến IMX766 do OPPO và Sony đồng phát triển, chip xử lý Qualcomm®️️️️️️️️️️️️️️ Snapdragon™️ 870 5G, kỹ thuật thiết kế OPPO Reno Glow cải tiến và giao diện ColorOS 11.3.



Thiết kế trẻ trung với hiệu ứng OPPO Reno Glow


tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (18).jpg

Mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno, Reno6 Pro có kích thước mỏng nhẹ với độ dày 7,99mm và trọng lượng chỉ 188g. Thật sự cảm nhận đầu tiên khi mình cầm máy trên tay là nó rất mỏng và nhẹ, tạo sự dễ chịu khi cầm sử dụng 1 tay trong thời gian dài. Ngoài ra, điểm ấn tượng về mặt thiết kế của máy chắc chắn là phần mặt lưng với kiểu hoàn thiện Reno Glow.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (8).jpg

Mặt lưng hơi sần, sờ vào cảm giác mịn tay. Tùy vào các góc nhìn mà bạn sẽ nhìn nó ra màu xanh dương nhẹ hoặc màu hồng hồng, khá thú vị. Điều mình thích đó là mặt lưng hoàn thiện kiểu như vầy sẽ không bị bám vân tay nên nhìn máy luôn sạch sẽ.

Màn hình AMOLED 90Hz


tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (19).jpg

Ở mặt trước của điện thoại là màn hình cong 3D AMOLED 6,5 inch, với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180Hz. Màn hình của Reno6 Pro được chứng nhận HDR10+ cho chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (20).jpg

Đồng thời, màn hình này cũng hỗ trợ Cảm biến ánh sáng 360 độ với hai cảm biến tích hợp, giúp cải thiện độ chính xác khi hiệu chỉnh độ sáng tự động, giúp thư giãn hơn cho mắt trong mọi tình huống. Máy cũng được chứng nhận Netflix HD/HDR và Amazon Prime Video HD/HDR cho phép truy cập các nội dung giải trí chất lượng cao.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (6).jpg

Màn hình tần số quét cao giúp cho các thao tác sử dụng bình thường như lướt web, cuộn trang này kia trở nên mượt mà và thích mắt hơn nhiều so với màn hình 60Hz thông thường. Ngoài ra, điều này cũng có ý nghĩa lớn đối với việc chơi các tựa game bắn súng bởi khi đó thì việc chơi sẽ diễn ra mượt mà hơn, đồng thời khả năng quan sát đối thủ cũng tốt và nhanh hơn.

Quảng cáo



Camera với nhiều tính năng


tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (9).jpg

Reno6 Pro sở hữu hệ thống bốn camera AI, với cảm biến chính 50MP mặt sau và camera selfie 32MP. Điểm nhấn của hệ thống này là cảm biến hình ảnh hiện đại trên camera chính - cảm biến Sony IMX766. Cảm biến lớn 1/1.56 inch sở hữu công nghệ DOL-HDR, lấy nét Omni All-Pixel cùng với nhiều tính năng khác. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ một cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng giúp ghi lại màu sắc chính xác hơn. Thông số cụm camera:

  • Camera Chính 50MP : f/1.8; FOV 84°; Ống kính 6P ; Có hỗ trợ AF; Lấy nét gần; Có hỗ trợ OIS
  • Camera góc siêu rộng 16MP : f/2.2; FOV 123°; Ống kính 5P ; Khóa nét chủ thể
  • Camera Tele 13MP : f/2.4; FOV 45°; Ống kính 5P; Có hỗ trợ AF
  • Camera Macro 2MP : f/2.4; FOV 89°; Ống kính 3Ps; Khóa nét chủ thể
  • Cảm biến nhiệt độ màu

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (16).jpg

Reno6 Pro sở hữu một loạt tính năng quay video chân dung nâng cao hỗ trợ AI:

- Video Chân dung Bokeh Flare cho ra hiệu ứng xoá phông bokeh chất lượng điện ảnh.

Quảng cáo


- Hiệu ứng video AI có thể tự động nhận biết ánh sáng xung quanh và áp dụng các tối ưu hóa phù hợp cho video.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (17).jpg

- Khoá nét chủ thể cung cấp khả năng tự động lấy nét video nâng cao vì camera có thể xác định đối tượng chính trong khung hình và tự động theo dõi, khoá nét một cách ổn định ngay cả khi đối tượng chuyển động liên tục.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (15).jpg

Khi chụp ảnh, tính năng Chụp nhanh siêu nét trên Reno6 Pro cho phép người dùng chụp ảnh nhanh hoặc chụp khi chủ thể chuyển động. Reno6 Pro cũng hỗ trợ các công cụ hậu kỳ như Bảng màu AI, có thể bóc áp bộ lọc từ một bức ảnh có sẵn.

Một số ảnh chụp nhanh bằng camera của máy:



Phần cứng mạnh mẽ


Điện thoại được trang bị vi xử lý Qualcomm®️️️️️️️️️️️️️️ Snapdragon™️ 870 5G với CPU Kryo 585 có thể hoạt động ở tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz. Đồng thời, thiết bị hỗ trợ 12GB RAM và công nghệ Mở rộng bộ nhớ RAM do OPPO tự phát triển.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (21).jpg

Một phần dung lượng ROM khả dụng có thể được chuyển thành dung lượng RAM khi bật tính năng này. Về cơ bản, 12GB RAM ban đầu có thể được bổ sung thêm 3GB / 5GB / 7GB bộ nhớ khi cần thiết, do đó ngay cả khi hoạt động nhiều ứng dụng nặng cùng lúc, Reno6 Pro vẫn đủ khả năng vận hành mượt mà.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (24).jpg

Nhằm mang lại hiệu quả tản nhiệt tốt hơn, ngoài Hệ thống tản nhiệt đa chiều hiện có, Reno6 Pro đã được nâng cấp với Buồng hoá hơi cực lớn 31,68 cm² với độ dày chỉ 0,4 mm. Công nghệ này cung cấp cho người dùng giải pháp làm mát tối ưu trong khi vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng nhẹ.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (4).jpg

Máy được trang bị pin 4500mAh và siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, có thể sạc 100% chỉ trong 31 phút. Chi tiết về thời gian dùng pin của máy, mình sẽ mang đến với anh em trong 1 bài viết khác.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (12).jpg

Đáp ứng nhu cầu của các game thủ, Reno6 Pro được trang bị Động cơ tuyến tính trục X và tính năng Rung 4D hỗ trợ các phản hồi rung khi người dùng thay đổi vũ khí hoặc tiêu diệt các đối thủ khác nhau. Tính năng này hiện chỉ hoạt động đối với một số tựa game nhất định như PUBG Mobile.

Giao diện ColorOS 11.3 với các tính năng tiện ích


tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (7).jpg

Về phần mềm, Reno6 Pro chạy Android 11 với giao diện ColorOS 11.3, tích hợp sẵn một số tính năng khá hay ho, chẳng hạn như Hệ thống bảo mật riêng tư cho phép người dùng tạo hai không gian độc lập trên điện thoại và phân quyền truy cập các ứng dụng cũng như dữ liệu.

tren-tay-oppo-reno6-pro-tinhte (22).jpg

Trên ColorOS 11.3 còn có 1 ứng dụng được cài sẵn là O Relax, một ứng dụng âm thanh tích hợp chứa đa dạng các loại âm thanh thư giãn và các trò chơi để giúp giảm stress và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, OPPO cung cấp một loạt các hình nền nghệ thuật về vẻ đẹp của khoa học, giúp cho máy nhìn thú vị hơn.



Reno6 Pro sẽ chính thức được mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ ngày 19/10/2021 với giá chính thức: 18.990.000 đồng cho hai phiên bản Xanh Băng Tuyết và Xám Ánh Trăng. Từ ngày 14/10 - 18/10/2021, khi đặt trước máy, khách hàng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm:
  • Giảm ngay 1.500.000 đồng hoặc trả góp 0%
  • Tặng ngay Loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1.290.000 đồng
  • Dịch vụ bảo hành cao cấp: chính sách đổi máy mới trong vòng 30 ngày, nhận & trả bảo hành tận nơi (áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng) và dịch vụ sửa chữa nhanh trong 1 giờ.
  • Link cho anh em quan tâm: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-reno6-pro-5g
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thuong911
TÍCH CỰC
3 năm
Vân nay mặc váy nhìn xinh thế ❤️❤️❤️
@thuong911 Mặt bà này xấu chứ đẹp gì😜
link invalid
Cấu hình y chang con realme gt master explorer. Nói chung là nhìn cũng y chang.
Mỗi cái màn hình cùi hơn vì chỉ có 90hz và tốc độ lấy mẫu quá thấp, có 180hz.
Con kia hình như 120 và 480
Giá con kia xách tay tàu có 12.7 🤣 con này bán gần 19 củ. Quá vê lờ
thongstele
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thinhletien tự đẩy giá rồi tự ăn luôn. Móa oddo.
@thinhletien Chuẩn con kia bên khựa 10 củ
Hàng tàu giá gắt thế nhỉ 😆
mokakdha
TÍCH CỰC
3 năm
giá trên trời, 10t hợp lý
Haiz lại ảo giá rồi
Mới mua s21ultra 19tr500. Cạn lời giá oppo
GreenTeS
ĐẠI BÀNG
3 năm
Máy đẹp, có vẻ tính năng ngon, oppo có reno, xiaomi có mimix
Con này mà bán 12tr thì ngon, vả hết đám chính hãng. Chứ bán 17.5 thì giá đó mua được find x3 pro mới cóng trên shopee hôm bữa rồi
😃 nâng giá cao để nâng tầm thương hiệu chăng 😂 19tr mà k thấy nói cái chống nước à. Cái này k có chống nước à anh em.
noMacLe
CAO CẤP
3 năm
Giá trên trời
Kinh vãi
Hàng tàu mà gần 19 củ...điên mới mua con này
whiskyquach
ĐẠI BÀNG
3 năm
"Tiền trong nhân dân còn nhiều"
Oppo cũng muốn bào một ít thôi mà 😆
khuongna06
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xài oppo thấy hệ điều hành thua xiaomi thật xa, nếu cùng cấu hình cỡ 865 mà thêm không gian thứ 2 thì oppo giật lag kinh. Thêm cái nữa nhân bản ứng dụng của xiao thì gần như thoải mái, oppo chỉ được 3 ứng dụng (không biết có cách nào nhân bản nhiều hơn không mọi người?). Vì fb, mes, business đã hết nhân bản được, còn zalo, shopeez lzd... Mong Miui 13 update phần này.
Ôi cái giá
Máy này trừ quà cáp các kiểu là về 15tr. Sang năm có khi về tầm 13-14tr. Cách để giá rất Oppo
Nói vậy chứ tầm này chỉ có Xiaomi Mix 4 là ngon thôi. Mà giá nó thì căng quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019