Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


THẾ GIỚI ĐỒ CHƠI XE RV - MOTORHOME/ CAMPER TRAILER

Giang Caretta
15/10/2021 2:20Phản hồi: 0
THẾ GIỚI ĐỒ CHƠI XE RV - MOTORHOME/ CAMPER TRAILER
Những năm gần đây, nhu cầu đi cắm trại một cách chủ động, tiện lợi đang ngày càng tăng cao. Thay vì chọn ở trong khách sạn, nhà nghỉ hay phải dựng lều thì nhiều người muốn có biện pháp tiện nghi hơn chính vì vậy mà những mẫu xe dã ngoại như xe nhà di động (Motorhome), xe kéo cắm trại (Camper trailer) đang ngày càng nhận được sự chú ý tại Việt Nam. Dưới đây chúng ta cùng nhau điểm qua một số loại xe dã ngoại các anh em nhé!

1. Xe kéo cắm trại
125178606_1279167085809350_6794544682141311648_n.jpg

Xe kéo cắm trại Caretta Uncle
Là một trong những hãng xe kéo bình dân tốt nhất trên thế giới, các sản phẩm xe kéo cắm trại của Caretta đang được rất nhiều người yêu thích camping, off-road tin tưởng sử dụng.Những sản phẩm xe kéo của Caretta được chế tạo theo các thông số kỹ thuật tỉ mỉ, đồng thời hãng còn sử dụng vật liệu hiện đại nhất để đem đến hiệu quả cách nhiệt và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Nội thất Caretta Uncle

Thiết kế tiện dụng, thông minh tối đa hóa không gian giúp tạo ra một chỗ ở thoải mái trong khi vẫn co thể cung cấp nhiều khoảng trống khác để lưu trữ. Từ vòi nước, tủ mát, bồn rửa bát, nệm, lưới thông gió, chống muỗi... mọi thứ đều được tính toán tỉ mỉ nhằm gửi đến cho bạn một sản phẩm cắm trại hiện đại, đầy đủ và tối ưu nhất. Khả năng off-road của những chiếc xe kéo cắm trại Caretta đã được chứng minh trên vùng hẻo lánh của Úc với thiết bị chạy ALKO của Đức vì vậy người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn khi dùng sản phẩm ở mọi cung đường.

2. Isuzu Motorhome

Xe cắm trại Isuzu Motorhome
Vào năm 2017 hãng xe Isuzu đã cho ra mắt sản phẩm Isuzu Motorhome, một sản phẩm xe cắm trại tiện nghi được cải tạo từ mẫu bán tải D-Max. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được nhiều sự chú ý từ những người mê cắm trại, off-road.

Nội thất Isuzu Motorhome
Với nội thất đầy đủ, tiện nghi, từ bồn rửa, bàn ăn, tủ chứa đồ, bếp, quầy bar, tủ lạnh, tivi, bồn rửa tay….Isuzu Motorhome chính là ngôi nhà di dộng hoàn hảo mà nhiều người mơ ước. Trang thiết bị trên chiếc motorhome trong mơ này được cung cấp bởi hãng đồ chơi, phụ kiện xe hơi danh tiếng Carryboy. Những trang thiết bị đẳng cấp đã khiến Isuzu Motorhome trở thành mẫu xe cắm trại trong mơ của của những người yêu xe.

3. Airstream Caravel

Xe kéo cắm trại Airstream Caravel
Riêng các dòng trailer tại Hoa Kỳ, chỉ có 2 loại, 1 là Airstream, 2 là các loại còn lại.
Với hình dáng rất dễ nhận diện bằng xe bo góc ngoài và khung ngoại thất nhôm xám, Airstream trailer là một đẳng cấp khác của travel trailer. Các dòng trailer của Airstream đã mang thiết kế đặc trưng này từ những ngày đầu ra đời những năm 1930 đến nay, và có chiếc airstream xuất xưởng từ 1930 vẫn còn đang được sử dụng, một sự bảo chứng của "chất lượng Mỹ" đối với nhãn hiệu được xem là tượng đài của ngành RV này. Chính vì sự nổi tiếng cùng chất lượng được bảo đảm cùng thời gian, những chiếc xe cắm trại của Airstream luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người

Quảng cáo


Nội thất Airstream Caravel
Mới đây hãng đã cho ra mắt dòng sản phẩm Airstream Caravel đời 2022, chiếc trailer bốn người rộng rãi nhất của hãng. Với giá xuất xưởng tại Hoa Kỳ gần 66 ngàn USD, airstream cũng xếp đầu bảng những chiếc trailer có giá đắt nhất trên thị trường.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019