Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng hợp 5 tính năng hấp dẫn trên tai nghe gaming SoundPEATS G1

tg cuTien
16/10/2021 7:57Phản hồi: 0
Tổng hợp 5 tính năng hấp dẫn trên tai nghe gaming SoundPEATS G1
Có nên mua tai nghe Gaming SoundPEATS G1 hay không? Đây là câu hỏi của khá nhiều bạn về sự xuất hiện của thành viên mới nhất của Đại gia đình SoundPEATS.

Ra mắt đồng thời cùng tai nghe Air3, SoundPEATS G1 cũng đang là chiếc tai nghe Hot đang được săn đón nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là các tín đồ Gaming. Với mức giá bình dân chưa đến 600K nhưng G1 lại sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt, cực xinh trong dàn đèn LED ấn tượng cùng hệ thống âm thanh không thua gì dòng sản phẩm tai nghe đắt tiền. Cùng xem 5 Lý do mà bạn nên mua tai nghe SoundPEATS G1 nhé!

1. Thiết kế vô cùng đẹp mắt với họa tiết hình mặt Gấu siêu ngầu và đèn LED ấn tượng


Theo một cách thông thường, trước khi bắt đầu mua một sản phẩm thì cái nhìn đầu tiên là vô cùng quan trọng và thật sự SoundPEATS đã làm rất tốt điều đó. Tai nghe SoundPEATS G1 thật sự rất nổi bật và gây ấn tượng mạnh ở cái nhìn đầu tiên với lối thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng vô cùng độc đáo. Các đường nét được bo tròn nhẵn nhụi một cách tỉ mỉ và chi tiết. Tạo cảm giác tò mò muốn cầm, nắm và sờ vào sản phẩm.
G1.png
Một chi tiết khác thu hút ánh nhìn của chiếc tai nghe chụp tai G1 này còn là hệ thống đèn LED đầy màu sắc theo kiểu Gradient. Hệ thống phản quang được hỗ trợ bởi đèn RGB động tạo bầu không khí như nhập vai vào không gian trong trò chơi. Đặc biệt, lần này Logo chữ “S” huyền thoại của SoundPEATS đã được biến đổi thành hình “mặt gấu” và nổi bật nhờ sự phản quang của đèn RGB, trông rất thú vị và mang đậm phong cách Gaming.

Không quá khi nói rằng hãng SoundPEATS làm rất tốt phần thiết kế và tạo được điểm nhấn riêng cho mỗi dòng sản phẩm. Chẳng hạng về dòng TrueAir thì là nhỏ gọn, dòng Truengine thì Driver kép và công nghệ tần số, dòng Gaming thì đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài bắt mắt và đèn LED hợp phong cách. Một ví dụ điển hình ngoài G1 là tai nghe SoundPEATS Gamer No.1 cũng đã từng làm điên đảo bao nhiêu tâm hồn thiếu nam (nhưng dòng này chủ yếu cho điện thoại ở các game Mobile).

2. Miếng đệm tai êm ái không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài


Đối với các dòng tai nghe chụp tai, người mua sẽ lựa chọn và tìm hiểu rất kỹ lưỡng chất liệu phần đệm, bởi nếu dùng chất liệu “dỏm” sẽ dễ gây khó chịu, oi bức khi đeo trong thời gian dài. Đây cũng là lý do thứ 2 mà bạn nên mua tai nghe Gaming SoundPEATS G1 này, chính là phần chất liệu đệm tai vô cùng thân thiện cho da. Không chỉ vậy, G1 còn có độ thoáng khí tốt và khả năng cách âm cao giúp bạn tận hưởng cuộc vui suốt ngày dài mà không bị ngột ngạt bất kể nhiệt độ oi bức của thời tiết.

3. Âm thanh chất lượng


Lý do thứ 3 và cũng là lý do quan trọng nhất khi quyết định mua bất kì chiếc tai nghe nào, đó chính là về chất lượng âm thanh. Tất nhiên, SoundPEATS luôn hoàn thiện tốt chất âm ở bất kì dòng sản phẩm nào và lần này cũng không ngoại lệ.
tai-nghe-soundpeats-g1-1.jpg
Tai nghe SoundPEATS G1 sở hữu hệ thống âm thanh 3D vô cùng ấn tượng hỗ trợ bạn cảm nhận rõ nét và phát hiện tiếng động từ bước chân của kẻ thù đang tiếp cận. Trải nghiệm như thật ngoài đời, thông qua âm thanh mà game thủ có thể nhận biết phương hướng và khoảng cách so với kẻ địch. Đó là nhờ tai nghe chụp tai G1 được trang bị màng loa Driver lớn 50mm với độ phân giải âm thanh cao, mang đến game thủ chất lượng âm thanh vượt trội. Hiệu ứng âm thanh có chiều sâu và cảm nhận đa phương như được trình bày phía trên.

Theo đó. G1 mang đến cảm giác trải nghiệm vô cùng chân thực và sống động trên tựa game yêu thích mang đậm tính đối kháng như PUBG, Free Fire…Với chất lượng âm thanh sống động và chi tiết, tai nghe đã mang đến thế mạnh không nhỏ cho các game thủ trên mọi đấu trường. (* Yêu cầu kết nối với PC hoặc các thiết bị khác và phần mềm trò chơi phải được hỗ trợ.)

4. Đàm thoại tuyệt vời


Trong bất kể cuộc chiến nào cũng vậy, sự kết hợp đồng đội là một yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của trận đấu. Ngoài việc tái tạo âm thanh tuyệt vời, SoundPEATS G1 cũng hoàn thiện tốt phần đàm thoại giúp tăng cường trải nghiệm Gaming.

G1 được trang bị một Micro đàm thoại chất lượng và có thể điều chỉnh cho việc thu giọng thoải mái và rõ ràng hơn. Game thủ có thể thỏa thích trò chuyện trực tuyến và cuộc gọi Online với chất lượng âm thanh cao, rõ ràng. Ngay cả trong những môi trường có tiếng ồn xung quanh, bạn vẫn có thể đàm thoại rõ ràng với các thành viên trong nhóm.

Quảng cáo


tai-nghe-soundpeats-g1.jpg
Nếu mua một chiếc tai nghe chỉ để chơi game thì không phải quá tiếc, bạn nghĩ sao khi dùng nó để học Online trong giai đoạn giãn cách xã hội này? Hệ thống Micro chất lượng cùng bộ lọc tiếng ồn sẽ hoàn thành tốt trong việc thu giọng nói và tái tạo một cách chi tiết giúp việc đàm thoại với thầy cô hoặc thuyết trình trước lớp sẽ diễn ra trọn vẹn hơn. Ngoài ra, đôi khi Crush cũng sẽ bị thu hút và ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt của G1 và inbox trò chuyện hỏi mua nữa đấy!

5. Tương thích rộng đa phương tiện


Lý do cuối cùng khiến bạn nên mua G1 nằm ở khả năng tương thích đa phương tiện. Không chỉ riêng với PC mà SoundPEATS G1 còn có khả năng tương thích rộng và kết nối nhanh chóng. Chiếc tai nghe chụp tai này có kết nối đầu cắm mini tiện dụng, kết nối USB và tương thích với tất cả các thiết bị ngoại vi 3,5 mm, cũng như PS5, PS4, Xbox 1, Nintendo Switch, PC, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.
Điều khiển bật/ tắt và điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai nghe một cách dễ dàng và tiện dụng, giúp giảm bớt các thao tác thừa để tập trung vào cuộc vui.

Kết luận


Vậy có nên mua tai nghe Gaming SoundPEATS G1 hãy không? Câu trả lời tất nhiên là nên rồi. Với mức giá vô cùng bình dân nhưng SoundPEATS G1 thật sự làm tốt và mang lại giá trị ngoài sức mong đợi. Chỉ bao gồm đèn LED và Âm thanh cũng đủ để sánh ngang với các dòng tai nghe đắt tiền và vượt xa giá 590K hiện thực của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chất lượng, đẹp mắt nhưng giá rẻ thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn tìm thêm một chiếc tai nghe chơi game không dây dành riêng cho Mobile thì đừng ngần ngại tham khảo tai nghe SoundPEATS Gamer No.1 nhé!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019