Tham dự Tech Lounge
Thế Giới Di Động chính thức công bố chuỗi cửa hàng Topzone tập trung vào kinh doanh các sản phẩm của Apple với hình ảnh nhận diện riêng. Bốn cửa hàng đầu tiên được khai trương từ ngày 22/10/2021 nằm trong khuôn viên tại 4 cửa hàng Thế Giới Di Động hiện tại ở TP. HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, TGDĐ cũng sẽ mở các cửa hàng riêng biệt theo tiêu chuẩn Apple Premium Reseller với không gian rộng rãi hơn, đa dạng hơn các sản phẩm đang được Apple Việt Nam phân phối chính hãng.

Những chuỗi cửa hàng AAR hay APR của Apple thường có cách bày trí theo tiêu chuẩn đồng bộ mà Apple quy định. Trong điều kiện lý tưởng, một vài sản phẩm cao cấp của Apple cần xuất hiện trong chuỗi cửa hàng này để anh em có thể trải nghiệm như máy tính Mac Pro, màn hình Pro XDR… Thực tế những nhóm thiết bị này đã được phân phối chính hãng tại các cửa hàng AAR hay APR, nhưng sản phẩm để trải nghiệm thì thực sự là chưa xuất hiện.

Về giá bán, anh em có thể tham khảo trước mắt trên website của Thế Giới Di Động. Giá bán và danh mục sản phẩm của chuỗi Topzone sẽ được đăng tải vào thời điểm khai trương cửa hàng ngày 22/10/2021, cũng là ngày mở bán iPhone 13 chính hãng tại Việt Nam.
16
45
Má bữa thằng nào đồn topzone bán quần áo 😑
5
HoangAnh9393
ĐẠI BÀNG
Hnay thấy gọi 22/10 ra 291 nguyễn văn cừ nhận ip13! Không biết có được tặng gì đây không!
0
BruceWayne
TÍCH CỰC
Cái logo topzone kia thì đúng là mình nghĩ như bán quần áo thật. Nhìn nó chẳng hợp với phong cách đơn giản, lịch sự thường thấy của các store của Táo chút nào. 😆) Hay làm thế để cho nổi bật nhỉ?
3
logo màu mè quá
3
Hệ thống Thế giới đi động mạnh lên cũng hay: Điện Máy Xanh, Bách Hóa xanh, nhà thuốc An Khang, hệ thống liên thông cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ nhờ họ bán giùm có hưởng hoa hồng, giờ có TopZOne, bán cả đồng hồ, xe đạp...
Hệ thống bán lẻ chẳng thà vào tay người VN còn hơn vào tay nước ngoài...
Có điều giờ này chưa có cửa hàng chính thức nào cũa Apple tại VN sao? Trong khi nó thu cả ngàn tỷ của người Việt trong ngần đó năm???
0
Éc éc, cái logo màu mè rối rắm!
TopZone đi ngang tấp-zô-nè bà con ei 🤣
1
tomato459
ĐẠI BÀNG
lại đắt lòi kèn, thôi mua của minhtuan mobile rẻ hơn
0
giống f.studio của fpt đó hả???
1
Hyper But
TÍCH CỰC
Nhìn sơ giống shop quần áo thật
0
Có tiền trả măt bằng chưa mà mở thêm vậy ?
0
pham.kelvin
TÍCH CỰC
Cùng là 1 mặt bằng, phân khu ra thì thành Topzone, chủ yếu lấy lòng Apple đại đế 😁 Bản thân thì vẫn mong Apple Store và chính sách bảo hành đơn giản hơn, như bên Sin cho đỡ mệt 😆
0
Layout cửa hàng đây nhé.
Mấy cái TopZone ở bên cạnh thegioididong gọi là mono store tức cửa hàng chuyên bán đồ Apple của thegioididong.

Ngoài ra Thegioididong đang chuẩn bị khai trương một cửa hàng trải nghiệm Apple rất lớn tại phố Xã Đàn, HN với diện tích cực rộng và chỉ bán đồ Apple, thoải mái cho anh em trải nghiệm. Đây là cửa hàng đạt chuẩn Apple Premium Reseller, tiêu chuẩn cao nhất của Apple. Khai trương tầm cuối tháng 11.

Mình rất mong thegioididong mở thêm Apple Service Provider, với dịch vụ của tgdd thì nếu họ mở dịch vụ BH đồ Apple sẽ rất tuyệt. Chán ngán mấy ông Fptservice, Thakral, Vietcomido rồi.
0
Carl
CAO CẤP
Sao không mở store chuyên đồ SS để phục vụ doanh nhân nhỉ?
0
tiethanhung
TÍCH CỰC
Ông nào cho nó mướn mặt bằng nhớ cài điều khoản kĩ vào.
1
liukang03
ĐẠI BÀNG
Thằng làm ăn bố láo ai mà mua của nó
1
kwonpv
ĐẠI BÀNG
logo màu mè để lấy lòng Cook à
0
Giờ anh em mua online chứ mấy ai còn ra tiệm nữa mà màu với chả mè nhưng luôn ủng hộ mở cửa hàng mới tạo thu nhập cho người cho thuê nhà há há
0
vietnhat02
ĐẠI BÀNG
Sau vụ lùm xùm bhx và thuê mặt bằng của tgdd mình đã thôi mua hàng ở đây và chuyển qua mua ở fpt shop dù fpt ở xa chỗ mình hơn😆))
1
Thầy Ông Nội
ĐẠI BÀNG
Mốt mở thêm BotZone bán samsung 😁
0
đang tải ...
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019