Bao tay du lịch nghe có vẻ nhỏ bé nhưng nó đóng góp vai trò ko hề nhỏ trong một chuyến du ngoạn...

18/10/2021 15:14Phản hồi: 0
Bao tay du lịch nghe có vẻ nhỏ bé nhưng nó đóng góp vai trò ko hề nhỏ trong một chuyến du ngoạn đi du ngoạn. Nó giúp cho chủ nhân giữ được nhiệu độ cơ thể, chống dòng nắng gắt gao hay nhưng thời điểm lạnh giá, không những thế nó còn giúp cho êm tay hơn tròn suốt quãng đường. Hãy cộng biker việt nam điểm mặt 1 số loai bao tay du lịch giá rẻ dưới đây nhé.

Gía bán của những đôi bao tay này thì hơi tốt sở hữu giá từ 50k đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên thì sở hữu những kiểu rất tương thích với đường du lịch vậy đó là những đôi tay này, hãy cùng biker việt nam tìm hiểu nhé.

Bốn kiểu bao tay du ngoạn giá rẻ, đẹp, bền.
Bao tay du lịch giá cực mềm ngón cụt 5.11
bao tay du ngoạn giá rẻ

, Thiết kế hơi là đơn giản và giản dị và tiện lợi, việc cụt ngón này có thể giúp tay linh hoạt để có thể điều khiển được phương tiện 1 cách đơn giản và tiện nghi. Ngoài ra nhờ phong phương pháp thiết kế ngón cụt như vậy cũng khiến cho người sử dụng được linh hoạt hơn khi đó thể dừng xe mở điện thoại. Hiện nay thì bao tay 5.11 rất khó tìm trên thị trường.

Bao tay này nằm ở mức 50k
Ngoài ra thì đôi bao tay này còn có những hạt nhựa ở trong tâm bàn tay, như vậy sẽ hỗ trợ cầm được vât chắc chắn thêm. Bao tay giá cả tương đối mềm 5.11 được thiết kế từ vải co dãn bởi vì vậy nên loại bao tay rất là bền.
Bao tay hở ngón Monster


Đôi bao tay này được gia công từ gia công bằng chất liệu vải tổng hợp cũng chính vì thế mà có chức năng chống bị xù cực kì xuất sắc. Đi cùng theo với nó là phong bí quyết thiết kế rất riêng biệt của loại bao tay này.
Với họa tiết thiết kế độc nhất vô nhị chiếc bao tay này còn được coi là 1 món đồ hữu dụng và thời trang và năng động.
Đôi bao tay du ngoạn giá cả tương đối rẻ monster này ngày nay trên thị trường sở hữu mức giá khoảng 90k. một mức ngân sách mà Shop chúng tôi nghĩ ai cũng đều có thể bỏ ra mua được.
Găng tay cụt ngón Mechanix


Đôi bao tay này được coi là đôi bao tay sở hữu những tính năng tổng thể và toàn diện nhất so với những loại đôi bao tay khác. Bởi lẽ những đặc điểm sau.

Chất liệu đôi bao tay này được tạo nên bởi cấu tạo từ chất co dãn chính vì thế mà hoàn toàn có thể gips cho đôi bàn tay được sử dụng linh hoạt mà dường như không bị cấn.
Gù cao su bảo đảm mu bàn tay và các khớp ngón tay
Lòng bàn tay sử dụng gia công ngiệp để có thể tăng cường độ ma sát cho tay, giúp tay cầm được vật chắc hơn

Quảng cáo


Thiết kế dây cố định găng tay với cổ tay
Màu sắc của đôi bao tay này được coi là rất nổi bật bởi những color sắc độc lạ của nó.
Gía của đôi bao tay này cũng khá là ấn tượng chỉ 115k chi một chiếc bao tay giá cực rẻ này.
Bao tay xe máy Probiker


Đây alf kiểu cuối cùng mà hôm nay Biker Việt sec trình làng cho các bạn và đây cũng là đôi bao tay ấn tượng nhất. Bởi lẽ xét về khả năng đảm bảo thì nó chả thua sút so với bao dài tay ngón là bao nhiêu. Và điều đặc biệt quan trọng ở đây nó được cung ứng từ vải dây dù chính vì thế mà nó được phán xét khá hoàn hảo
Gía của đoi bao tay này cũng tương đối đặc biệt, giá của chính nó nằm ở mức 125k. Thật tueetj vời cho một chiếc bao tay không hề thiếu tính năng mà ngân sách lại tuyệt vời như vậy.
Đó là những mẫu bao tay du lịch giá thành tương đối mềm nhất hiện nay, không những thế còn tồn tại một số loại bao tay phượt giá rất rẻ khác như

Bao tay cụt ngón
Bao tay hở nhón

Quảng cáo


Bao tay dài ngón.
Bao tay chống nước
Cách bảo quản những đôi bao tay phượt giá hơi mềm.

Thường xuyên giặt sạch sẽ hững đôi bao tay để hạn chế bị bẩn và ẩm mốc
giặt bởi những loại chất tẩy rửa dịu nhẹ
Không sử dụng bàn chải để tránh gây sờn vải.
Cuối cộng thì hãy lựa cho bạn một đôi bao tay phượt giá cực rẻ quality để sát cánh đồng hành cộng bạn bên trên những chặn đường dài nhé.


Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019