TRẢI NGHIỆM ĐÁNG BUỒN VỚI SAMSUNG. XIN LỖI SẼ KHÔNG MUA BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO CỦA SAMSUNG NỮA.
Tình hình là mình đang sử dụng Samsung S20 Ultra, đang xài bình thường trên tay thì màn hình bị lỗi trắng vàng như ảnh. Đem máy ra trung tâm bảo hành Samsung thì báo là mới hết hạn bảo hành và máy bị lỗi người dùng tự chịu. Mình có chia sẻ là máy không va đập hay rớt gì cả chỉ cầm trên tay thì tự nhiên bị vậy và hỏi có hỗ trợ gì không, thì nhận lại câu trả lời là thay màn hình là 5 triệu, ok đành chịu vậy. Lỗi này tìm hiểu google thì hơn 100k máy dòng S bị sau khi vừa hết bảo hành.
Một lần khác cách đây 1 năm cũng bị hư cái Note 10 Plus kiểu lỗi phải có người gọi đến làm theo hướng dẫn trên mạng thì ok nhưng mình làm không được, đem tới TTBH Samsung thì nói là máy ở Úc nên TTBH Việt Nam không sửa được, nói khách tự ra ngoài làm. Chán nản, ra ngoài Cellphone S hỏi thử thì được tư vấn làm Free rất nhiệt tình chuyên nghiệp, rất có thiện cảm với Cellphone S. Còn tất cả các mặt hàng Samsung xin cạch mặt từ đây.
Tình hình là mình đang sử dụng Samsung S20 Ultra, đang xài bình thường trên tay thì màn hình bị lỗi trắng vàng như ảnh. Đem máy ra trung tâm bảo hành Samsung thì báo là mới hết hạn bảo hành và máy bị lỗi người dùng tự chịu. Mình có chia sẻ là máy không va đập hay rớt gì cả chỉ cầm trên tay thì tự nhiên bị vậy và hỏi có hỗ trợ gì không, thì nhận lại câu trả lời là thay màn hình là 5 triệu, ok đành chịu vậy. Lỗi này tìm hiểu google thì hơn 100k máy dòng S bị sau khi vừa hết bảo hành.
Một lần khác cách đây 1 năm cũng bị hư cái Note 10 Plus kiểu lỗi phải có người gọi đến làm theo hướng dẫn trên mạng thì ok nhưng mình làm không được, đem tới TTBH Samsung thì nói là máy ở Úc nên TTBH Việt Nam không sửa được, nói khách tự ra ngoài làm. Chán nản, ra ngoài Cellphone S hỏi thử thì được tư vấn làm Free rất nhiệt tình chuyên nghiệp, rất có thiện cảm với Cellphone S. Còn tất cả các mặt hàng Samsung xin cạch mặt từ đây.