Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


TRẢI NGHIỆM ĐÁNG BUỒN VỚI SAMSUNG. XIN LỖI SẼ KHÔNG MUA BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO CỦA SAMSUNG NỮA.

Thien WJ
19/10/2021 7:8Phản hồi: 6
TRẢI NGHIỆM ĐÁNG BUỒN VỚI SAMSUNG. XIN LỖI SẼ KHÔNG MUA BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO CỦA SAMSUNG NỮA.
TRẢI NGHIỆM ĐÁNG BUỒN VỚI SAMSUNG. XIN LỖI SẼ KHÔNG MUA BẤT KỲ SẢN PHẨM NÀO CỦA SAMSUNG NỮA.

Tình hình là mình đang sử dụng Samsung S20 Ultra, đang xài bình thường trên tay thì màn hình bị lỗi trắng vàng như ảnh. Đem máy ra trung tâm bảo hành Samsung thì báo là mới hết hạn bảo hành và máy bị lỗi người dùng tự chịu. Mình có chia sẻ là máy không va đập hay rớt gì cả chỉ cầm trên tay thì tự nhiên bị vậy và hỏi có hỗ trợ gì không, thì nhận lại câu trả lời là thay màn hình là 5 triệu, ok đành chịu vậy. Lỗi này tìm hiểu google thì hơn 100k máy dòng S bị sau khi vừa hết bảo hành.

Một lần khác cách đây 1 năm cũng bị hư cái Note 10 Plus kiểu lỗi phải có người gọi đến làm theo hướng dẫn trên mạng thì ok nhưng mình làm không được, đem tới TTBH Samsung thì nói là máy ở Úc nên TTBH Việt Nam không sửa được, nói khách tự ra ngoài làm. Chán nản, ra ngoài Cellphone S hỏi thử thì được tư vấn làm Free rất nhiệt tình chuyên nghiệp, rất có thiện cảm với Cellphone S. Còn tất cả các mặt hàng Samsung xin cạch mặt từ đây.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ss bị lỗi này nhiều lắm mà không hiểu sao không ai để ý trước khi mua. Lạ cái dòng flag ship mới bị còn hàng giá rẻ rẻ lại không sao
Thien WJ
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kirakun277 Mình xài Samsung đó giờ mấy máy rồi k bị gì tự nhiên năm trước với năm nay dính phốt. Giờ tởn luôn. Chán kinh khủng chưa thấy TTBH nào đem máy tới sửa mà hời hợt như Samsung. Mình từng bị hư máy giặt ở Úc Elextrolux mang cái mới tới nhà đổi luôn mà đổi cho model mới chứ cũ hết hàng. Toshiba hư cái máy giặt ở VN thì tới nhà sửa chăm tận răng.
@Thien WJ hàng ss chất lượng thấp lắm, nhà bà chị m dùng máy giặt ss, lỗi liên tục, giặt thì lâu mà không sạch.
m dùng tủ lạnh ss, thi thoảng kêu cạch 1 tiếng to lắm, gọi bảo hành thì đến check bảo theo dõi thêm rồi ỉm luôn. lu bu quá quên không check thì hết bảo hành rồi 😆 giờ vẫn kêu.
có thể hàng ss cho thị trường khác thì ngon chứ ở VN kém thực sự.
Thien WJ
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kirakun277 mình sợ Samsung luôn rồi kkk, uổng công hóng năm sau lên đời con S20 Ultra, giờ đành mua iPhone 13 pro xài dù không thích tai thỏ
@Thien WJ M dùng cả iphone lẫn pixel, tai thỏ nhìn mãi cũng quen, được cái bền, ít hỏng vặt.
mua con máy trên 20tr thì phải dùng được 3-4 năm chứ hơn 1 năm lăn ra hỏng màn thì đỡ làm sao.
Bạn m dính con note 8 cũng xanh lè màn, nên cạch ss từ lâu 😆
monk167
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình ko thích SS chủ yếu vì cái UI của nó.
Tùy biến quá nhiều khiến máy ko mượt mà khi sử dụng. Nhưng thời bây giờ khi nhét vào máy 6-8-12gb ram thì cũng coi như ổn.
Nhưng lại lòi ra mấy vấn đề khác.
Về quản lý sim dữ liệu chẳng hạn. Vì đặc thù công việc của mình là di chuyển khắp nơi trong thành phố nên mình xài 2 sim đều có 4G, đến nơi sim 1 sóng yếu thì có thể đổi qua sim 2 để xài data. Ồ! Sao trên bảng cài đặt nhanh ko có chức năng chuyển đổi vậy ta? Lại mò vào phần cài đặt với chục thao tác ... Mà hàng bao nhiêu năm rồi có mỗi cái đấy nhưng nhất định ko sửa lại cho tiện.
Rồi thì đến cái máy ảnh. Eo ôi chụp nhanh đẹp ổn định là thế, mò mò vào tìm cái chụp bằng cả 2 cam. Ôi tìm mãi mới thấy "góc nhìn đạo diễn" nó giống giống, cơ mà nó là quay phim. Lại mất thêm mớ thao tác để có đc 1 bức ảnh đc chụp với cả 2 cụm cam trc và sau.
Tự nhiên bỏ đi cái chức năng cũ nhưng khá hay đấy để thay vào 1 cái khác thao tác rõ là phức tạp.
Bảo thủ ghê gớm.
P/s: m ko phải Samfan nhưng cũng ko phải fan IP(mặc dù khoái xài ip hơn) các b ạ. Nên các fan 2 bên đừng nghĩ m định gây war nhé.
Và mình đang xài SS ạ 🤣

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019