Trải nghiệm máy sấy bơm nhiệt LG Dual Inverter Heat Pump

cuhiep
21/10/2021 10:22Phản hồi: 156
Trải nghiệm máy sấy bơm nhiệt LG Dual Inverter Heat Pump
Hôm nay mình sẽ chia sẻ với anh em trải nghiệm, thử nghiệm của mình về nó để xem có gì hay, có đặc biệt hơn so với các máy sấy quần áo khác hay không, và có đáng mua hay không. Dĩ nhiên là anh em sẽ cần nhắc gì về máy này với mức giá tầm 16 đến 18 triệu và những gì chúng ta có được từ nó.



Thiết kế đẹp và hiện đại.

Mình thích kiểu thiết kế tối giản và hiện đại của LG. Mình từng dùng chiếc máy Twin Wash của LG cũng với thiết kế rất đẹp và hiện đại, nhưng chiếc này nhìn mạnh mẽ hơn vì hình dáng nó vuông hơn. Càng về sau thì chúng ta càng quan tâm nhiều hơn đến kiểu dáng của máy móc chúng ta dùng trong nhà. Nó sẽ chiếm phần quan trọng trong quyết định mua một món nào đó.


LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep19.jpg
Anh em nào thích màu sáng, sự đơn giản, hiện đại thì LG Dual Inverter Head Pump này là cái mà anh em có thể quan tâm.


Ngay giữa máy bên trên là khu vực anh em thiết lập các chế độ sấy khác nhau. Anh em xoay núm tròn này để chọn các chế độ khác nhau. Khi xoay núm tròn lựa chọn thì có một đèn trắng hiện lên tại các chế độ để anh em biết là đang chọn loại nào.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep29.jpg
Bên trái trên là khu vực để bình nước. Bình này lâu lâu nó đầy thì anh em mang đi đổ. Mình cứ thấy báo qua điện thoại hay đồng hồ thì biết là nó gần đầy hay đầy.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep30.jpg
Dưới đây thường có cái nắm để anh em mở ra vệ sinh cái giàn ngưng tụ, nhưng máy này nó tự làm sạch rồi, đây là tính năng hay, mình sẽ chia sẻ thêm với anh em sau. Máy này không có ống dẫn khí nhé, công nghệ này không cần, nên để đâu cũng được.

Công nghệ sấy bơm nhiệt (Heat Pump).

Hiện trên thị trường chúng ta có các máy sấy theo công nghệ thông minh hơn, ngưng tụ và bơm nhiệt. Trong đó công nghệ sấy của máy sấy bơm nhiệt là công nghệ cao nhất. Nó mang lại giá trị là tiết kiệm điện, vận hành êm ái và quan trọng là quần sao sau khi sấy thì vẫn mềm mại, ít nhăn và giữ cho vải được bền hơn, bền màu cũng như bền hình dáng (không bị deform).


Chiếc máy sấy này của LG họ dùng động cơ inverter kép giúp cho việc kiểm soát tốt độ nén của máy được sát hơn, tốt hơn. Điều này dẫn đến việc máy không chỉ hoạt động êm hơn, tiết kiệm điện hơn mà còn kiểm soát được nhiệt độ tốt hơn nữa. Ý mình là so với các máy sấy bơm nhiệt dùng động cơ inverter đơn.

Trải nghiệm sấy nhanh 30 phút và sấy mix đồ 60 phút:

Đây là hai chế độ có sẵn trên menu lựa chọn của máy, không tuỳ chỉnh thêm. Cái này mình thử nghiệm thôi, thực tế sử dụng thì chúng ta sẽ tốn khoảng chừng 1 tuần gì đó để làm quen với việc chọn chế độ sấy nào cho phù hợp nhất. Mình thường sấy quần áo theo loại vải và độ dày. Ví dụ như các áo mỏng, ít ngâm nước sẽ sấy chung. Còn quần jean hay quần kaki với lưng quần dày hoặc đồ chăn mùng mền có bông bên trong hay dày hơn thì chọn các chế độ sấy đặc biệt hơn…

Quảng cáo



LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep13.jpg
Sấy xong đồ không quá nhăn là điều quan trọng. Như mình thì áo này mặc được rồi. Không biết anh em có mặc áo ở mức độ thẳng như vầy không?

Trong quá trình sấy mình có đo nhiệt độ trong lồng sấy bằng cách gắn một máy đo nhiệt độ bên trong để theo dõi sự thay đổi của nhiệt độ. Mình cũng thử độ ồn của máy, độ rung lắc của máy và máy đo xem mỗi lần sấy thì nó sẽ tiêu thụ khoảng nhiêu điện.

Chế độ hỗn hợp 60 phút.

Đây có lẽ là chế độ mà nhiều người dùng nhất. Mình thử vài lần thì máy đều chọn là khoảng 60 phút. Ở nhà mình, máy mình đang xài thì mình thường sấy với thời gian từ 3 tiếng trở lên chứ rất ít khi nào sấy trong thời gian ngắn như này. Kết quả cũng rất khả thi, khô ráo ngon lành.


LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep15.jpg
Với đồ dày như quần jean hay kaki thì anh em thường chọn chế độ sấy hỗn hợp hoặc là sấy kỹ.

Quảng cáo


LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep1.jpg
Thích nhất là khi lấy đồ ra khỏi máy thì nó trong trạng thái ấm ấm, đồ khô ráo, thơm tho. Mình đo thử nhiệt độ lúc lấy ra thì thường là 45 độ C, nếu lấy sớm ngay lúc tắt máy thì có thể là hơn 50 độ C.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep3.jpg
Đo thử độ rung của máy trong quá trình sấy.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep5.jpg
Nhiệt độ trong quá trình sấy mình đo được. Chế độ hỗn hợp có lúc nhiệt độ chỉ 48.8 độ C. Nhiệt độ sấy thấp giúp cho quần áo khô nhưng không nhăn, không hại.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep6.jpg
Để đồng hồ cách khoảng 40cm thì âm thanh đo dược lúc cao điểm là 56 dB. Nằm trong khoảng an toàn. Nếu đi xa hơn chút thì khó nghe thấy tiếng.

Chế độ tàu nhanh 30 phút.

Thử với 6 món đồ khác nhau gồm áo thun cotton, 3 món vải dạng thể thao mỏng ít bám nước. Kết quả quần áo khô, không nhăn. Mình thích nhất cảm giác khi lấy đồ ra khỏi máy sấy. Anh em sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ của quần áo, sự mềm mại của vải vẫn còn đó và nhiệt độ ấm ấm (tầm 42, 43 độ C).


Theo kinh nghiệm của mình thì sấy 30 phút là một thử thách lớn cho máy sấy bơm nhiệt nhưng LG vẫn trang bị cho máy của họ là một điều đáng khen. Và anh em nhớ khai thác nó tốt bằng cách chọn đồ sấy hợp lý. Anh em cần gấp một chiếc áo sơ mi, một bộ đồ cho con đi học hay vài món đồ đi tập thể dục… thì anh em chọn nó và có kết quả phù hợp. Đừng nhét đầy đồ vào hay bỏ vào một đống quần jean rồi chọn chế độ sấy này.

Mẹo chọn đúng thời gian sấy.

Nếu anh em bỏ đầy lồng hay gần đầy lồng thì anh em thử vài lần từ 1 tiếng rồi xong kiểm tra xem nó khô chưa. Nếu khô thì nhớ cái số đồ đó và chế độ sấy đó. Nếu chưa thì mở thêm tiếp một chế độ 30 phút… rồi lại kiểm tra. Chừng vài lần là anh em có thể biết được là đồ gì, loại nào, sấy bao nhiêu. Thực chất việc sấy quần áo có thể thoải mái để diễn ra vài tiếng vì chúng ta giặt đồ buổi sáng trước khi đi làm hay buổi tối trước khi đi ngủ. Như vậy là thoải mái nhất.


Còn những máy có chế độ đặc biệt sấy nhanh như chế độ 30 phút của máy này thì cũng để phục vụ các trường hợp khẩn cấp.

Tiết kiệm điện.

Trong suốt quá trình thử máy này thì tất cả các lần sấy đều có mức tiêu thụ khoảng 1 số hoặc ít hơn một số điện. So với máy sấy dùng công nghệ thông hơi mình từng đo được trước đây thì con số này ít hơn một nửa.


dienmaysay.jpg
Bên trái: Đo điện khi sấy 30 phút - Bên phải: Đo điện khi sấy 60 phút

Thường thì tiết kiệm điện là một lợi thế của máy sấy bơm nhiệt. Và máy dual inverter này của LG thì họ tự tin là mỗi lần sấy tầm ít hơn một số điện tức đâu đó khoảng 3 ngàn đồng. Để có được kết quả này nó dựa vào việc LG trang bị một máy nén inverter kép. Với máy nén này thì họ có thể kiểm soát tốt hơn sự vận hành của máy, sự thay đổi về sung không nhiều. Kết quả là không chỉ tiết kiệm điện mà nó còn êm ái hơn.

Nhớ kiểm tra bộ phận lọc bụi.

Khi anh em dọn bộ phận lọc bụi của máy sấy quần áo thì anh em mới thấy là máy đã giúp chúng ta loại bỏ được những bụi vải, bụi bẩn mà máy giặt chưa giúp được như thế nào. Đồ chúng ta mặc, nhất là các đồ cotton, len, các đồ mà khi mặc vào thấy thoải mái… thì nó lại là các đồ mà có các đầu sợi vải dễ dàng bị đứt ra… Nó ở mức độ mà chúng ta không nhìn thấy được, nhưng nó không đi qua được bộ lọc của máy. Nếu máy sấy không có bộ lọc này thì bụi sẽ ở đâu đó trong môi trường hay trong nhà chúng ta.


LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep9.jpg
Bộ lọc kép giữ lại bụi, tóc, sơ vải… Anh em nhớ vệ sinh bộ lọc thường xuyên. Bộ lọc có sạch thì máy mới sấy ngon được.

Đối với máy sấy quần áo thì bộ phận này là bộ phận mà anh em cần quan tâm nhất. Trên máy LG nói là phải dọn bộ lọc mỗi lần sấy. Tuy nhiên mình thì nghĩ là anh em sẽ theo dõi bộ lọc này, khi nào thấy nó nhiều bụi thì hẵng dọn. Nó cũng dễ dàng kiểm tra và dọn dẹp. Hộp này mà đầy quá là nó sấy không khô nhé anh em.

Một số tính năng đặc biệt:


Chu trình Allergy Care.

Được chứng nhận từ BAF (Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc) diệt 99,9% mạt bụi nhà, virus và vi khuẩn bám trên quần áo.




Nguyên lí của chu trình là trong suốt quá trình sấy, máy luôn duy trì nhiệt độ 60 đến 65 độ C, len lỏi vào các sợi vải cùng với hoạt động di chuyển trong lồng giặt sẽ giúp giải tán và loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn bám trên quần áo.

Nhiều gia đình sử dụng máy giặt có thể không có chức năng giặt hơi diệt khuẩn, vì vậy máy sấy sẽ giúp đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bảo vệ sức khỏe.

Auto Cleaning Condenser.

Ở các máy sấy khác, đặc biệt là máy ngưng tụ, hơi nước thoát ra trong quá trình sấy sẽ được đưa lên dàn ngưng. Hơi nước này mang theo nhiều bụi bẩn và hạt vi mô. Vì vậy sau 1 thời gian sử dụng, chúng ta phải tháo dàn ngưng ra vệ sinh. Việc này khá cực và mất thời gian. Do đó LG đã cải tiến thêm tính năng tự động làm sạch dàn ngưng. Theo định kì, nước từ máy sấy sẽ chảy ngang qua dàn ngưng, làm sạch cặn bẩn ở đây. Người dùng cũng không cần đi đổ nước sau mỗi chu trình sấy.




Bộ Lọc Xơ Vải Kép.

Trong quá trình sấy sẽ phát sinh ra xơ vải. Các xơ vải này & các tạp vật như cúc áo, que tăm, chun buộc tóc… nếu không được lọc kĩ sẽ bám lại trong lồng sấy và dàn ngưng, gây ảnh hưởng đến máy sấy. Do đó, máy sấy LG có bộ lọc xơ vải kép, giúp lọc và giữ tối đa xơ vải và tạp vật trong ray mà không bị thoát ra ngoài. Người dùng chỉ cần lấy ray lọc ra đem đi đổ sau 2-3 lần sấy là xong.


App ThinQ.

Theo dõi không chỉ máy sấy mà nhiều đồ điện khác của LG. App này sẽ giúp chúng ta theo dõi quá trình sấy, lượng điện tiêu thụ…lựa chọn chế độ sấy khác nhau, điều khiển máy thông qua app… và nhận thông báo thông qua thông báo trên điện thoại hay trên đồng hồ thông minh.


LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep7.jpg

Kết.

Mình có thể tóm tắt gọn lại các thông tin về chiếc máy sấy dual internet heap pump như sau: thiết kế đẹp, công nghệ dual inverter head pump giúp cho việc sấy được nhẹ nhàng êm ái, quần áo khô, mềm mại ngon lành. Mức độ tiêu thụ điện tiết kiệm hơn các máy khác. Rồi tính năng diệt khuẩn, tự động làm sạch bộ nhưng tụ, bộ lọc xơ vải… và đặc biệt là anh em dùng với app ThinQ để điều khiển, theo dõi thông tin và đồng bộ với các sản phẩm khác của LG. Về mức giá 16 đến 18 triệu thì mình thấy là hợp lý, thậm chí là rẻ nếu so với các máy sấy bơm nhiệt bình thường khác.


LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep2.jpg
Mỗi lần test máy sấy hay máy giặt là phải thử nhiều lắm. Không như điện thoại hay laptop.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep21.jpg
Chiếc này nhìn bên ngoài đẹp hơn hình chụp.

ben_trong_lg_dual_inverter_heatpump.jpg
Mình chỉ muốn chụp cho anh em thấy cái lồng sấy rất xịn và đẹp.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep17.jpg
Áo sơ mi sau khi sấy.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep8.jpg
Bộ lọc bụi. Máy nào có bộ lọc này thì là máy có lọc bụi, như vậy bụi sẽ không ra môi trường hay vào nhà chúng ta mà vào trong túi đựng. Nhìn thấy bụi sau vài lần sấy thì anh em mới biết là không có cái lọc này thì môi trường sống sẽ nhận bụi nhiều như thế nào.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep4.jpg
Ngoài các chế độ giặt chính thì anh em lựa chọn thêm các tính năng ở chỗ này.

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep24.jpg
Thời gian sấy còn 1:10 nữa, thời gian dự trù xong là lúc 9:19. Chế độ sấy là hỗn hộp

LG_Dual_Inverter_Heat_Pump_tinhte_cuhiep27.jpg
Máy xịn và đẹp.

Hình ảnh khác:

156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp quá chủ tịch ơi.
@assortedthings con này đẹp nhất trong làng máy sấy quần áo đang bán rồi
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@cuhiep “Máy sấy bơm nhiệt Heatpump là gì?
Khác với máy sấy thông thường dùng điện trở làm nóng, máy sấy bơm nhiệt là máy sấy được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện”
Vậy khí gas đó có phải bơm định kỳ như điều hoà ko mod?
@cuhiep nghe bác khen máy sấy mãi, lần này quyết mua thử coi sao :v
icon929
TÍCH CỰC
2 năm
dùng lg cũng được, nhưng trước dùng máy giặt lg 2 năm , giờ chuyển qua combo máy giặt máy sấy bosch sr8 thấy ok hơn hẳn
@icon929 Bản thân mình thấy giặt thì 2 con như nhau, sấy LG có nhiều điểm hơn chứ (dàn ngưng tự làm sạch là 1 ví dụ)
ThaiCaly
TÍCH CỰC
2 năm
@icon929 đã dùng tới đồ của bosch thì đỉnh rồi. bosch mà chê nữa thì mấy hãng kia kg nhìn dk vào mắt. nhưng mà đồ của LG mấy năm nay đều đẹp và xịn. xem ra đồ điện gia đình LG ăn samsung quá nhiều rồi
icon929
TÍCH CỰC
2 năm
@Nguyễn Tùng Lâm. hehe chắc tại mình thấy giá nó cao gần gấp đôi con lg nên mình chủ quan nhận nó hơn thôi
cũng có thể ngang nhau
icon929
TÍCH CỰC
2 năm
@ThaiCaly nhà mình đồ toàn bosch, dùng ok thật, từ máy rửa bát đến bếp từ máy giặt lò nướng, nhưng mình thấy bếp từ dùng k thích lắm, đang thử dùng đồ đức, nếu như chán mà nhanh hỏng sẽ qua đồ nhật
W41k3r43937
ĐẠI BÀNG
2 năm
đẹp
Tài_Kata
ĐẠI BÀNG
2 năm
Hãng LG đang làm rất tốt những sản phẩm gia dụng. Nhà mình cũng đang dùng hãng này
ThaiCaly
TÍCH CỰC
2 năm
@Tài_Kata mình cũng khóa LG. cả đồ cao cấp lẫn bình dân LG luôn đẹp và tốt hơn samsung. dùng qua đồ samsung dk quảng cáo rầm rộ các thứ chứ kém hơn nhiều
ThaiCaly
TÍCH CỰC
2 năm
@ThaiCaly cùng mức giá thì LG đẹp, tốt hơn samsung rõ. LG luôn có giao điện trên mọi thiết bị đơn giản hơn.
Chụp theo trend này thì hơi doạ ma 😁
5695597_ben_trong_lg_dual_inverter_heatpump.jpg
minhtuan2605
ĐẠI BÀNG
2 năm
@danghuong18 Thấy khá hay
Mai chui vô chụp thử đã
skeleton147
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nản với cái máy lg vừa giặt vừa sấy, sấy chả bao h khô, tốt nhất nên mua giặt riêng sấy riêng
@skeleton147 đúng là máy giawjt keiem sấy khó khô hơn, bạn cần kỹ hơn chút là được mà. đừng bỏ đồ nhiều vào rồi chọn sấy nhẹ, như vậy sao khô 😁
giacay
TÍCH CỰC
2 năm
@TrươngThanh23 Nội địa bạn dùng loại nào vậy
@giacay Panasonic cũng bơm nhiệt thì giống vậy thì phải, máy đời sâu hơn nhưng tháo ra linh kiện vẫn sáng choang. Con lg mới mua gần 3 năm chết cảm ứng bảng điều khiển, bên trong rỉ sét hết cả
giacay
TÍCH CỰC
2 năm
@TrươngThanh23 trước mình cũng dùng giặt sấy Pana cũng bơm nhiệt hàng bãi mà sấy cũng phập phù có lúc phải 2 lần mới khô mặc dù để max thời gian. Đang tính làm con mới luôn mà thấy giá cũng chat quá
kellykent
TÍCH CỰC
2 năm
Nhiều lần cũng tính mua máy sấy, tuy nhiên nghĩ cho cùng thì máy giặt và sấy tách riêng vẫn rất bất tiện, giặt xong cũng phải canh để cho qua sấy, nếu như vậy thì giặt vắt khô xong mình phơi sân thượng cũng tầm 30p là khô rồi, trời mưa ẩm, bật thêm cái quạt gió nữa dưới 1 riếng cũng khô, tính ra rương đương máy sấy. Mua thì nên mua máy giặt sấy mà sấy bằng bơm nhiệt như trên, giá toàn trên 40
Juchengshy
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kellykent Thì bạn cũng phải canh nó giặt xong đem ra phơi, cái này phù hợp vs nhà chung cư chổ phơi đồ nhỏ, và nó sấy lọc bụi vải khá OK đó. Bạn bật cái quạt gió nào hết 10 bộ đồ =))
kellykent
TÍCH CỰC
2 năm
@Juchengshy Nói bật quạt gió cho vui vậy thôi chứ nhà mình phơi trên sân thượng ba cái áo sơ mi, đồ thun các kiểu thì chưa đầy 1 tiếng là nó kjoo rồi, quần jean thì hơi lâu tí thôi
Juchengshy
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kellykent Có chỗ phơi nắng mình cũng ưu tiên phơi nắng 😁 Do có em bé vs ở chung cư chỗ phơi hơi hẹp nắng không vô tới :v
thanh1142
ĐẠI BÀNG
2 năm
Có khay sấy giày hông vậy chủ tịch?
Tu9a2
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thanh1142 Có khay sấy nhé bro
123a
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình làm combo LG xài mấy tháng rồi, cực kỳ đáng tiền
image.jpg
LÃ HÙNG .
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vnt106 mua 1 bộ đôi giặt sấy heat pump của LG có kèm khay cố định để chồng 2 cái lên nhau mà bạn
cường.ad.
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vnt106 xác nhận nha, nhà tôi cũng mới sắm 1 cái đây
@vnt106 cũng tuỳ hãng, nhưng của LG có khay đặt chồng lên nhau được. Giờ đa số ở nhà chung cư diện tích hạn chế, đặt được gọn thế này thì quá tiện!
ilovetn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@123a Bạn cho xin model combo nhà bạn đc ko mình đang tìm hiểu để mua, chỗ nhà mình cao có 1m7 nên mua 2 máy của lg là hợp lý nhất
jk.y
TÍCH CỰC
2 năm
Giờ hàng điện tử vs điện lạnh gia dụng của LG khá ngon.
@vnt106 Được mà nhỉ? mua cả bộ có kèm cái kít nối 2 con lại với nhau, đang nói LG nha
hoangpk001
ĐẠI BÀNG
2 năm
Con Toshiba đâu anh ơi
@hoangpk001 Làm bài QC thôi mà
Tu9a2
ĐẠI BÀNG
2 năm
Con này vừa mua sát Tết năm ngoái, giá chưa từng thấp như thế: 14.99tr 😁 Hết đợt sale lại về giá 19.99tr
Tu9a2
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hungtomtest Chưa nghĩ ra cần phàn nàn gì 😃 Có thể là sấy chăn thì thỉnh thoảng phải lộn mặt để sấy đều, do máy quay tròn nên chăn sẽ bị cuộn. Hà Nội mưa ẩm nên mua để không phụ thuộc thời tiết, khói bụi
GIA KHÁNH .
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tu9a2 Giờ bơm nhiệt hãng nào chả gần 20tr, so sánh công nghệ sấy với trải nghiệm mới chuẩn chứ
@Tu9a2 ko thấy ae nào bàn vụ hư quần áo ha? LG giữ nhiệt xung quanh 60 độ C đồ sẽ không bị rút với cứng. Thêm cái tiết kiệm điện nữa thì mình đánh giá cao thằng sấy bơm nhiệt này của LG
Nam-CLV
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Tu9a2 nhà mình mới thay con sấy hơi cũ bằng bơm nhiệt LG, mình chưa dùng nhiều nhưng nóc nhà tấm tắc khen là sấy nhanh khô mà lấy ra vẫn phẳng mềm 😆
Mr. LeO
ĐẠI BÀNG
2 năm
Hà Nội hết hàng mới buồn. Thế là đành mua Samsung HeatPump AI. Dùng cũng tạm ổn.
Bất tiện, giặt xong phải chạy lên tầng 5 lôi đồ qua máy sấy rồi bấm sấy. Mình thích all in one nên chọn con 14/8kg, giặt xong sấy luôn, chỉ việc lên phơi hoặc lấy xuống là xong
MU1702
ĐẠI BÀNG
2 năm
@THIENGBP Sấy rồi mà vẫn phải phơi á
@MU1702 Sài giặt sấy 21/12kg bao khô luôn nhé
niwlooc
ĐẠI BÀNG
2 năm
cái app có tiếng việt không nhỉ?
Nhopt Pham
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhà mình cũng dùng con này từ đầu năm, nhìn chung là hài lòng, đáng tiền. Kết hợp với 1 con máy giặt LG cùng thiết kế nữa đặt cạnh nhau (hoặc đặt chồng lên nhau) nhìn cũng khá đẹp.
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
2 năm
Trên thịt trường có máy nào vừa giặt vừa sấy công nghệ bơm nhiệt luôn ko ae?
@bmw_m3vn Có hàng nội địa Nhật nhưng giá khá cao, còn các hàng liên doanh như này mình không rõ lắm, bạn thử vào web của LG xem cho cụ thể.
tinaliuyifei
ĐẠI BÀNG
2 năm
@bmw_m3vn Chỉ có con toshiba của hiệp lần trước giới thiệu,hoặc con LG signature 5 năm trc.
Apple watch có đo tiếng ồn luôn ghê thật sự 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019