Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay siêu xe cổ điển MG TC Midget bằng giấy

trungbill
24/10/2021 6:33Phản hồi: 4
Trên tay siêu xe cổ điển MG TC Midget bằng giấy
Chào anh em hôm bữa mình có thấy 1 anh em review chiếc xe bằng lego. Còn mình thì có xe bằng giấy. Chắc nhiều anh em chưa biết thể loại nghệ thuật này nó là papercraft không phải xếp giấp origami.
Và hôm nay mình review 1 chiếc siêu xe đua cổ điển của hãng MG. Nó được làm bằng giấy. Và nếu anh em thích thì sub kênh ủng hộ mình nhé để có động lực làm và hướng dẫn nhiều thêm về thể loại này.


Đầu tiên thì mình nói sơ qua chút về mẫu mô hình này.
Nó Được làm hoàn toàn từ giấy. Các chi tiết của xe như vô lăng, kính chiếu hậu được cắt tỉ mỉ, từng chi tiết.
[​IMG]
Bộ mô hình được lắp ráp từ rất nhiều mảnh giấy nhỏ cắt rời. Để hoàn thành mô hình này cần 5 tờ giấy A4 được in màu. và mình mất thời gian khoảng 1 ngày để có thể hoàn thành nó.
03.jpg

Bản mô hình hoàn thiện này được làm từ giấy bóng in ảnh sáng bóng, Nên sẽ tạo cho chúng ta cảm giác sáng đẹp hơn hẳn so với giấy thường.
05.jpg
Chi tiết bánh xe được thiết kế lại với trục bánh xe có thể di chuyển được. Và đã làm thêm 1 trục bằng tăm bông vào khớp nối của các bánh xe.
04.jpg
Vì được làm bằng giấy bóng nên sẽ đẹp hơn những cùng khó bám keo hơn, Các chi tiết dán nếu không kỹ khi lem keo sẽ không được đẹp mắt.
Và khi đi dao cắt rất dễ tạo các vết nứt trên giấy.

02.jpg
Với mô hình siêu xe cổ điển MG TC Midget Papercraft này chúng ta có thể làm quà tặng hoặc trang trí trong những chiếc tủ trưng bày rất đẹp. Bản thiết kế mô hình thuộc sở hữu Canon Papercraft
06.jpg
Về độ khó thì mô hình này chỉ nằm ở mức khó cơ bản 2/5. các chi tiết khó là những vị trí như vô lăng cần đạp thắng và kính chiếu hâu.
07.jpg

Đôi dòng về lịch sử siêu xe MG TC Midget cổ điển. Dòng xe hơi cổ điển MG TC Midget được thiết kế bởi hãng xe MG từ năm 1936 đến 1955. Với các phiên bản MG TA, MG TB, MG TC, MG TD, và sau cùng là MG TF Midget. Động cơ của xe là 1292 cc, và công suất là 50 mã lực (40,3 kW) tại 4.500 rpm. Hộp số sàn bốn cấp. Phanh thủy lực được trang bị trống 9 inch (230 mm). Có khả năng đạt tốc độ gần 80 mph (130 km / h) với thời gian 0-60 mph là 23,1 giây. [2] Allan Tomlinson đã giành được handicap Grand Prix Úc năm 1939 khi lái xe MG TA.
11.jpg
Nếu anh em thích thì mình sẽ làm thêm nhiều bài thể loại này. có đủ thể loại từ khó đến dễ. Mong anh em góp ý

Quảng cáo

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Foureyes8x
TÍCH CỰC
2 năm
hồi đó mình hay in trang này và cắt dàn, nào là con thú và tòa nhà kiến trúc. in trên giấy cứng.
trungbill
TÍCH CỰC
2 năm
@Foureyes8x Uhm bạn. Trang này đa số các kit dễ làm. Ít có kit khó. Mà độ hoàn thiện lại cao nữa, ít lỗi
kaname7733
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đẹp!
Cùng đam mê với chủ thớt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019