Review Tập Thể Dục Tại Nhà

Archibald_Mclean
24/10/2021 13:14Phản hồi: 0
Review Tập Thể Dục Tại Nhà
Trước đây là học tập và giờ là công việc của mình khiến mình không có nhiều thời gian để đến phòng tập, mà cũng phần vì cơ thể béo ị trước đây nên cũng ngại đến phòng tập rồi thành quen luôn. Việc tập ở nhà rất đơn giản mình chỉ cần một căn phòng vài cục tạ một tấm thảm là đủ, các bài tập của mình phần lớn tập theo trên youtube kể từ hồi mình quyết tâm giảm cân cách đây 7 năm (bật mí là mình đã từng giảm từ 70 kí xuống còn 53 kí chỉ bằng tập cường độ cao ở nhà và ăn kiêng ít tinh bột, giờ cố định ở 59-60 kí cho khỏe mạnh 😆

Tất cả những công cụ chuẩn bị khi tập ở nhà của mình gồm:

IMG_1843.JPG

Ghế tập xếp lại từ mấy ghế con và hai cục tạ 5 kí

IMG_1844.JPG

Laptop để theo dõi các bài tập trên youtube

20211024_185205.jpg

Công cụ đơn giản tự có để theo dõi mức độ tập Samsung Galaxy Fit E và Samsung Health


Rồi bây giờ chúng ta bắt đầu tập nào


IMG_1848.JPG
IMG_1854.JPG

Mở đầu là tập ngực với tạ và hít đất

IMG_1858.JPG
IMG_1866.JPG
IMG_1869.JPG

Tiếp là các bài tập tay

IMG_1868.JPG

Cuối cùng mình thường kết thúc bằng các bài tập chân với tạ


Mình thường đi làm về lúc năm rưỡi chiều ăn nhẹ chút rồi tập luôn trong khoảng một tiếng, một tuần mình luôn cố gắng duy trì khoảng 3-5 buổi tập tùy thời gian của mình, mỗi sáu tháng mình sẽ tìm một loạt bài tập mới để cơ bắp được đổi mới hơn. Kinh nghiệm khi tập luyện của mình ban đầu mọi người chỉ nên tập ở cường độ thấp rồi từ từ tăng dần lên, quan trọng là chú trọng tập đều duy trì ngày nào cũng tập để cơ thể quen dần với việc luyện tập rồi từ từ nâng dần cường độ lên, hiện tại khi có thời gian mình có thể tập tù tì 2-3 tiếng mà không thấy mệt. Dinh dưỡng cũng rất quan trọng khi tập luyện, dù cho bạn có tập để giảm cân hay tập để tăng cơ bắp hoặc duy trì cân nặng, hãy ăn đầy đủ đảm bảo năng lượng và lượng nước đưa vào cơ thể có như vậy cơ thể mới không sớm bị mỏi mệt và vẫn duy trì được sự chuyên cần khi tập luyện, đừng tin vào những lời quảng cáo như chỉ 1 tuần bạn có thể giảm được 10 kí sự kiên trì luôn luôn mang lại thành quả xứng đáng, cố lên mọi người.

IMG_1872.PNG

Kết quả tập một buổi chiều lúc viết bài của mình không biết có đúng không nhưng nó cũng thúc đẩy việc luyện tập của mình.

Nhược điểm khi tập ở nhà có lẽ là sự nhàm chán khi phải tập một mình và thiếu thốn phương tiện luyện tập, mình thì dần dần quen với việc tập ở nhà rồi nên việc này không phải trở ngại lắm. Mong rằng dịch sẽ ổn định để mọi người có thể trở lại phòng tập.

Quảng cáo


Chúc mọi người có một sức khỏe thật tốt bởi vì con người luôn có xu hướng vận động tiến về phía trước, tin mình đi tập luyện sẽ giúp mọi người nhìn nhận mọi thứ với một thái độ tích cực hơn và bắt đầu ngày mới thật tươi tắn, hãy cố gắng dành cho mình một khoảng thời gian tập thể dục ở nhà và chứng kiến sự thay đổi của mình nhé mọi người.. Khỏe mạnh để xây dựng một tương lai không khỏe mạnh nào 😃)
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019