Review ghế thư giãn xếp gọn du lịch bằng thổ cẩm

hnadov
25/10/2021 2:52Phản hồi: 18
Review ghế thư giãn xếp gọn du lịch bằng thổ cẩm
Bài viết này mình sẽ review về chiếc ghế thư giãn xếp gọn bằng thổ cẩm dùng khi đi du lịch, picnic, cắm trại. Ghế được mua tại shop Nhà Lượn với giá 380.000đ. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Mình xin giới thiệu sơ về ghế, đây là một loại ghế rất thông dụng với những người chơi cắm trại vì tính thư giãn cao, để lắp ráp và mang theo. Ghế này có 2 loại là ghế cao và ghế thấp, điểm khác biệt là ghế cao sẽ dài qua đầu, chúng ta có thể dựa đầu vào, còn ghế thấp chỉ cao ngang vai, bù lại sẽ gọn và nhẹ hơn. Ghế mình review là loại thấp, nguồn gốc từ Trung Quốc, không có thương hiệu. Khung ghế làm từ nhôm và 2 khớp nhựa, được liên kết bằng những dây thun phía trong. Ghế được may từ lưới thông hơi và vải có hoa văn thổ cẩm, 4 ngàm chỗ gắn vào khung được gia cố kỹ.
Đây là vỏ đựng ghế, còn có tác dụng như một túi đựng đồ nhỏ treo bên dưới ghế.
20211025_085204.jpg

Bên trong gồm có khung ghế và ghế, khung nhôm được sơn cam bóng rất nổi bật, liên kết với nhau bằng dây thun, rất dễ lắp ráp và xếp gọn.
20211025_085251.jpg

Khung ghế khi lắp ráp xong, mất khoảng 5s. Lưu ý: khi lắp ráp các bạn phải gắn phần nhôm thật sâu vào khớp nhựa, nếu chỉ gắn lỏng lẻo bên ngoài thì khi ngồi nguy cơ gãy khớp nhựa rất cao.
20211025_085345.jpg

Và đây là cái ghế hoàn chỉnh.
20211021_082949.jpg

Sau đây là cảm nhận của mình về cái ghế này, ghế ngồi rất êm, tư thế nửa nằm nửa ngồi đúng chất thư giãn, nếu là ghế dài và kết hợp với trang bị gác chân thì nằm ngủ lúc nào không hay luôn. Ghế nhẹ, xếp lại gọn gàng nên phù hợp với việc di chuyển xa khi đi camping. Thao tác lắp ráp nhanh, khi cần nghĩ chân thì mất khoảng 20s là có 1 cái ghế ngồi nghĩ mệt.
DJI_0348.JPG
Đây là chuyến đi camping trong rừng Mã Đà của mình cuối tuần rồi, chiếc ghế này giúp mình ngồi thư giãn trong không gian buổi sáng sớm. Sau lưng là rừng rậm, trước mặt là hồ rộng, mình ngồi trên ghế ngắm nhìn thảm cỏ đầy sương sớm ban mai, nhấm nháp 1 ly cà phê nóng nghe gà gáy, chim hót, côn trùng kêu xung quanh. Một không gian thư giãn cực chill với chiếc ghế này.

Cám ơn các bạn đã xem review.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

burgboy
CAO CẤP
2 năm
Dòng ghế với thiết kế này rất nhiều hãng làm.
Hơn thì có NatureHike giá bán khoảng 700K.
Nhỏ gọn mang theo
Tháo lắp nhanh gọn
Ngồi thư giãn tốt.

Ai thích đi camping thì nên có.
Ghế này xài cục nhựa nên chất lượng kém, nhanh hỏng. 4 điểm gắn sẽ bị giãn theo thời gian.
@hoangtung9x Ghế chốt nhôm cũng bị hư, cong vênh chỗ đó à bác, hàng NatureHike cũng bị luôn, giá thay thế chốt gần nữa giá ghế 😁
trieunam
TÍCH CỰC
2 năm
Đi camping gọn nhẹ,chi phí rẻ thì ghế này đc nhé.
Chứ bạn nào nặng cân hay ngồi chill thì mua loại chắc chắn hơn ngồi cho sướng. Chứ nhạc dính quá, ngả ngốn lo ghế sập lăm.
Bài hay. Mà sau giãn cách đi chơi cẩn thận nha bạn. Chúc sức khoẻ 👍🏿
@fifty Trước giờ nhà mình toàn đi chơi ở những nơi hoang dã, càng vắng bóng người càng tốt. Mình thường chạy thẳng 1 hơi ra bãi, nếu có dừng lại thì chỉ để đổ xăng hoặc mua đồ ăn, vì thế rất ít tiếp xúc với người lạ. Cám ơn bạn đã quan tâm ^^
Rẻ hơn 1 số hãng xịn. Xài bình dân vậy cũng ok rồi
burgboy
CAO CẤP
2 năm
Đã xem hết video.
Cảm ơn đã chia sẻ. Thấy thật tuyệt.
Đang dùng, nó có thêm 2 cái túi ở 2 bên nữa. CƠ mà mua ở VietNam rẻ thật @@. Mình mua ~650k/cái. GHế mình trọng lượng khoảng 930gram và tải trong 150kg.
Những người focus vào loại ghế này chủ yếu là tính tiện dụng/ nhỏ gọn.
Bạn nên có thêm thông số về tải trọng và trọng lượng.
@qng171 Về tải trọng thì mình ko nêu vì mỗi hãng sẽ chịu tải khác nhau. Tuy nhiên đó chỉ là thông tin của nhà sản xuất chứ mình có người bạn mình ngồi ghế NH ghi là chịu tải trọng 150kg, thực tế ngồi sau vài lần cũng bị gãy mặc dù nó chỉ có 72kg và lắp đúng kỹ thuật.
Đúng là còn thiếu về trọng lượng.
@hnadov Mình đang dùng và tải trọng thì mình và vợ cùng ngồi ~ 110-115kg k thấy có vấn đề gì xảy ra, vẫn rất cứng cáp và chưa có dấu hiệu lung lay ở các khớp. Khá hài lòng.
dnduy
ĐẠI BÀNG
2 năm
ngủ mình thế ko sợ ma ah bác, haha
Firewolf
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dnduy Mình thấy nên sợ người hơn là sợ ma 😁
latoan339
TÍCH CỰC
2 năm
kiếm đại khúc cây, cục đá hay trải miếng vải ra cho gọn.
cái này dành cho mấy chị em thích sống ảo sang chảnh
đi camping hay đi treck mình ngại mang nhiều đồ lắm.
@latoan339 Rồi trời mưa thì khúc cây, miếng vải ngồi làm sao cho khỏi ướt quần vậy bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019