Trên tay máy tạo ẩm độ ẩm trên ô tô- Nơi nào có điều hòa thì nơi đó có máy tạo ẩm!!

Lemon's
28/10/2021 7:25Phản hồi: 0
Trên tay máy tạo ẩm độ ẩm trên ô tô- Nơi nào có điều hòa thì nơi đó có máy tạo ẩm!!
Nhà bác nào có ô tô mà kỹ tính một chút, thì cũng cần có một cái máy phun hơi ẩm cho nó. Đặc biệt là bỏ tinh dầu thơm vào trong máy, cho nó phun ra. Vừa giữ ẩm cho da vừa thơm nữa.

Như những loại sáp thơm họ không bán mấy mùi mà mấy bác thích. Mà nó bán tinh dầu thì dùng máy này. Mà hương thơm nó cũng lan nhanh nữa.

Nó có màu đen, mình thấy màu đen thì phù hợp đa số với nội thất của các loại xe hiện nay. Với lại cũng phù hợp với đa số mọi người nữa, nhất là cánh đàn ông.

Một vài thông số của máy phun sương
Kích thước: 152.5 x 70mm
Trọng lượng: 340g

Dung tích: 300ml
Độ ồn: 36 - 45dB
Kích thước hạt sương: 1 – 5 micron
Lưu lượng phun: 45ml/h


Dung tích bình chứa của nó cũng ít tầm 350ml chứ không nhiều lắm. Nhưng mà phun trong không gian nhỏ cộng với đầu phun nhỏ thì phun thoái. Phun liên tục thì tầm 5-6 tiếng là hết bình liền.

Khi dùng thì nên dùng nước sạch, bác nào mà muốn nó phun hơi lạnh thì có thể bỏ mấy cục đá vào nữa. Nhỏ thêm vài giọt tinh dầu. Đảm bảo là phê như con tê tê luôn.

Được cái là không sợ nước đổ ra ngoài khi bị nghiên hay rớt này nọ. Yên tâm mà sử dụng, không lo chảy tràn lan trên xe.

Lượng sương của nó phun ra nhiều ấy chứ. Nhưng mà rất là mịn, không lo đọng hơi nước lại ở dưới mặt. Trừ khi chỗ nào mà có lượng hơi ẩm ở mức cao quá, thì hơi sương này nó không bốc hơi kịp thì nó mới động lại thôi. Chứ bình thường thì không có vấn đề đó.

Nhiều bác cứ lo lắng việc hơi nước của nó ra làm hư nội thất ở bên trong xe. Nhưng mà yên tâm, nó không tới mức đó đâu.

Quảng cáo



Thường thì để ở mấy chỗ đựng chai nước hay ly cafe ở trên xe. Chỗ đó nó cố định, không lo ngã đổ.
Con này dùng điện trực tiếp thông qua dây cáp micro USB được tặng kèm. Chạy cả ngày cũng được! Cắm vào cổng sạc trên xe, không thì mua cái tẩu sạc rồi cắm vào.

Nếu bác nào không thích dùng nó trong xe ô tô thì đem để ở phòng cũng được. Không thì đem đi đâu cũng tiện, dùng sạc dự phòng cấp nguồn cho nó chạy là được.
Như đi cắm trại đâu đó ở hồ hay bìa rừng gì đó, đem theo cái này. Với lại dùng tinh dầu đuổi muỗi nữa. Thì thôi rồi luôn, không lo cái dụ muỗi nữa, thoải mái mà tận hưởng.

À với lại bên trên thì nó có cái còng đèn led màu xanh xanh, làm đèn ngủ cũng được, cho vui vui. Độ ồn thì ồn không bằng tiếng động cơ của xe đâu nên yên tâm🤣🤣

Cái chưa thích là muốn nó có thêm nút điều chỉnh lượng sương phun ra. Đây có mỗi một mức, muốn mạnh hay nhẹ cũng không được nữa.

Link của nó mình để ở dưới cho bác nào muốn tham khảo thêm:

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019