Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Land Rover Range Rover hoàn toàn mới ra mắt: tiếp tục nâng cấp sự sang trọng và công nghệ mới

thanhtung6868
28/10/2021 10:58Phản hồi: 28
Land Rover Range Rover hoàn toàn mới ra mắt: tiếp tục nâng cấp sự sang trọng và công nghệ mới
Lịch sử hơn 50 năm phát triển của dòng xe SUV cỡ lớn hạng sang tiếp tục được viết thêm một cái tên mới trong thế hệ sản phẩm của mình, Range Rover thế hệ thứ 5 ra mắt với nhiều sự đột phá trong nghệ, tiếp tục phục vụ nhóm khách hàng cao cấp bằng sự sang trọng tiện nghi, thể hiện sự hiện đại bằng những công nghệ vận hành và hỗ trợ lái xe tiên tiến.

Thiết kế mới của Range Rover thế hệ thứ 5 dù không làm thay đổi cái nhìn tổng thể, nhưng về kỹ thuật đã có hàng loạt sự cải tiến, điển hình như hệ số cản gió đạt 0,30 Cd, chỉ số này khiển Range rover trở thành chiếc SUV hạng sang có tính khí động học tốt nhất thế giới. Các cải tiến trong cấu trúc giúp chiếc xe có khả năng cách âm tốt hơn 24% so với thế hệ tiền nhiệm, đi kèm với đó là hệ thống chống ồn chủ động với hệ thống loa được đặt trong 4 tựa đầu của ghế ngồi. Công nghệ đèn chiếu sáng dạng Digital cũng được trang bị với 1,2 triệu tấm gương siêu nhỏ - tương đương 1,2 triệu điểm ảnh cho mỗi bên, như vậy Land Rover là thương hiệu thứ 3 trên thế giới ứng dụng công nghệ đèn này vào xe thương mại tính đến hiện tại.


Hiện tại, Range rover thế hệ thứ 5 có thể đặt hàng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Phú Thái Mobility với mức giá khởi điểm là 10.879.000.000 đồng cho phiên bản SWB P360 Autobiography, mức giá dự kiến cao nhất đối với phiên bản LWB P530 Autobiography là 16.199.000.000 đồng. Xe dự kiến sẽ được bán ra vào đầu năm 2022 tới đây.

Giá dự kiến cho các phiên bản tại Việt Nam:
  • Range Rover SWB P360 Autobiography: trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 10.879.000.000 đồng*.

  • Range Rover SWB P400 First Edition: trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 400PS và mô-men xoắn cực đại 550Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 11.699.000.000 đồng*.
  • Range Rover LWB P360 Autobiography: trang bị động cơ xăng tăng áp lai điện nhẹ (MHEV), 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 360PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 11.079.000.000 đồng*. Khách hàng có thể nâng cấp lên tùy chọn phiên bản 7 chỗ.
  • Range Rover LWB P530 Autobiography: trang bị động cơ xăng tăng áp, 8 xi-lanh 4.4 lít, sản sinh công suất cực đại 530PS và mô-men xoắn cực đại 750Nm. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến từ: 16.199.000.000 đồng*.

  • land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-52.jpg
    Range Rover mới giữ trọn vẹn các đường nét đặc trưng từ mẫu xe nguyên bản dù đã trải qua các thế hệ, mui xe thấp dần về phía sau, đường viền ở giữa thân xe mạnh mẽ tạo điểm nhấn và ngưỡng cửa nhô cao hơn. Những đặc điểm đặc trưng của thương hiệu kết hợp với khoảng cách từ trục trước đến đầu xe ngắn, phần đầu xe trang trọng, kính chắn gió thiết kế thẳng đứng và phần đuôi kiểu du thuyền đặc biệt, thon gọn hơn khi nhìn từ trên cao xuống, là những yếu tố quan trọng để tạo nên một kiểu dáng thanh lịch, truyền tải nét đặc trưng của Range Rover.

    land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-44.jpg
    Các chi tiết phẳng và chặt chẽ là đặc điểm nổi bật trên mẫu Range Rover mới kết hợp với thiết kế cùng khả năng công nghệ hỗ trợ góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ cho xe, bao gồm thiết kế kính phẳng, với chi tiết hoàn thiện đường viền cửa sổ ẩn và các khớp nối vòm mái xe được hàn laser liền mạch. Hệ thống đèn hậu được thiết kế ẩn và chỉ phát sáng khi hoạt động là chi tiết quan trọng góp phần tạo nên sự thành công và tính đặc trưng của Range Rover mới. Với thiết kế mới này, Range Rover đạt chỉ số cản gió 0,30 Cd và trở thành chiếc SUV hạng sang có tính khí động học tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

    land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-49.jpg
    Mẫu SV mới sẽ thể hiện tinh tế về sự sang trọng và cá nhân hóa của Range Rover, tiêu biểu cho kỹ thuật thủ công. Vật liệu dành cho các chi tiết thiết kế độc quyền trên mẫu xe Range Rover SV bao gồm kim loại bóng, gốm mịn, đá khảm tinh xảo, cũng như lựa chọn các loại da cao cấp hoặc các loại vải siêu bền không thuộc da. Các tùy chọn gói thiết kế đặc biệt cao cấp gồm SV Serenity và SV Intrepid giới thiệu hai tông màu tương phản từ phần trước đến phần sau xe, trong khi phiên bản SV Signature Suite bốn chỗ sang trọng được cải tiến về chức năng bao gồm cả tủ lạnh và Bàn Làm Việc Thượng Hạng trang nhã Club Table có thể điều khiển điện.

    land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-53.jpg
    Kiến trúc thân xe MLA-Flex mới có thể đáp ứng các hệ thống động cơ đốt trong, động cơ lai điện và hoàn toàn bằng điện. Kiến trúc này thể hiện bước tiếp theo trong chiến lược kiến trúc đơn giản hóa của Land Rover như một phần của động thái nhằm mang lại sự linh hoạt hơn cho hệ thống truyền động và thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng mới.

    land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-2.jpg

    Quảng cáo


    Hệ thống Đánh Lái Bốn Bánh cho cảm giác lái ổn định ở tốc độ cao và bán kính quay đầu gọn gàng nhất so với bất kỳ chiếc Land Rover nào, trong khi Hệ Thống Treo Khí Nén Điện Tử tiên tiến có thể chủ động phản ứng với con đường phía trước bằng cách sử dụng dữ liệu điều hướng eHorizon. Nhớ kiến trúc và công nghệ mới, Range Rover mới cải thiện khả năng cách âm tốt hơn 24% so với thế hệ trước, hệ thống đánh lái bánh sau giúp chiếc SUV cỡ lớn này có bán kính quay đầu rất tốt khi chỉ cần hơn 5,4 mét bán kính đối với phiên bản SWB và hơn 5,7 mét đối với phiên bản LWB (trục cơ sở dài).

    land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-9.jpg
    Range Rover mới có tùy chọn hệ truyền động lai điện nhẹ mild – hybrid (MHEV) và bao gồm bốn, năm hoặc bảy chỗ trên các phiên bản có thiết kế trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài. Phiên bản Range Rover chạy toàn toàn bằng điện – mẫu xe điện đầu tiên của Land Rover sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2024.

    land_rover_range_rover_thế_hệ_thứ_5_chính_thức_ra_mắt_tinhte-17.jpg
    Ngoài những sự cải tiến cốt lõi, Range Rover còn vô vàn những trang bị tiện nghi mới được cập nhật và hướng đến sự cá nhân hoá của chủ xe, sẽ có trên 20 màu sắc tuỳ chọn cũng như vật liệu nội thất, cấu trúc nội thất (4 hay 7 chỗ) cũng có thể được cấu hình tuỳ theo ý thích của chủ sở hữu.


    Mẫu xe Range Rover thế hệ thứ năm hoàn toàn mới đã được thiết kế, phát triển và chế tạo tại Vương quốc Anh và sẽ được sản xuất độc quyền tại Nhà máy Sản xuất Solihull của Land Rover - ngôi nhà lịch sử của Range Rover – dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại mới.

    Ảnh nội thất:

    Quảng cáo





    Ngoại thất:

    28 bình luận
    Chia sẻ

    Xu hướng

    Sao cái tên dài dòng, lặp đi lặp lại thế? Làm như là cái tên đó quý hiếm lắm, sợ người ta cướp mất ấy 🤣🤣🤣
    octhegreat
    TÍCH CỰC
    2 năm
    màu vàng này giống iPhone, ở VN thì thật là đẳng cấp
    vietnhat02
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    Nếu có ngần này tiền mua xe mình sẽ không chọn em này😂😂😂, cơ mà những người mua xe này thì không nếu như mình 😆))))
    umumti
    CAO CẤP
    2 năm
    @vietnhat02 Nếu có tiền mua xe mình sẽ mua xe này, ngặt cái là mình chưa có nếu như thế này
    Giống caia quan tài di động
    erichaliwell
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    Giống xe trung quốc thế
    octhegreat
    TÍCH CỰC
    2 năm
    Cập nhật là đến 2024 có thể có bản chạy Hydrogen nhé
    Từ từ vuông ra dáng xe điện như kiểu của Tesla rồi nhớ.
    Nhìn như con cá da trơn, trơn tuột
    @JaegerH.. đúng bạn, nhẵn nhụi quá nhìn thiết sức sống
    TequilaK
    TÍCH CỰC
    2 năm
    @JaegerH.. Nhìn lướt qua cứ ngỡ xe điện. Không đẹp bằng đời trước nhỉ 😆
    Chỉ có 1 điểm chê duy nhất là nó mắc quá mình mua ko được thôi chứ mọi thứ vượt qua cái đẹp mà mình có thể nghĩ ra được.
    Xe của Anh quốc vẫn luôn sang và lịch lãm kiểu quý tộc.
    Top các mẫu xe hạng sang đều thuộc về các thương hiệu đến từ Anh quốc.
    Riêng Maybach của Đức thì nó bóng bảy quá.
    @pntphong1810 Đức, Ý, Pháp cũng nhiều xe sang mà bro
    @Hailstorm0704 thì mình có bảo mấy nước đó ko có đâu, mình chỉ bảo top các mẫu xe sang thì thuộc về Anh quốc điển hình như Rollroyce, Bentley, Range Rover, thể thao hạng sang Astom Martin...
    Anhkhoa1010
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    @pntphong1810 mình thích LandRover cái thời trước 2008, nhìn sang khoẻ hầm hố bề thế. Giờ của Tata Ấn Độ nhìn ẻo ẻo, hư hỏng nhiều :<
    mystique
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    Màn hình mới đẹp quá . Nhìn rất tương lai
    see022
    CAO CẤP
    2 năm
    @mystique Màn hình và nội thất bê y xì jaguar. Cách đây năm trước. Qua tay ấn độ học cách tiết kiệm
    Đẳng cấp
    ngotiteo688
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    =)) Cũng chưa thể nói ra sao là đẹp. Đầu đèn thấy đẹp, đuôi thì lạ lạ chứ chưa hẳn là đẹp nếu nhìn qua. phần hút gió phía trước thì nhìn kì kì .

    tuy nhiên tổng thể thì hơn con lxx của bọn nhật lùn r. =))) land mới ra cũng xấu vãi. hay nó nâng ngoại hình từ từ để câu tiền khách :v
    nhaiben_hp
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    nhà giầu nào đông con năm nay có bản 7 chỗ thì quá ngon
    ôi nó đẹp và đã, đà này chắc phải lâu lâu lâu lắm mới mua dc 1 con như này 😔
    TiaMa
    TÍCH CỰC
    2 năm
    có tiền cũng chẳng mua xe của 1 hãng tương lai mù mịt
    Linhtinhvai
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    Hôm trước đi trên phố thấy em Tq kiểu y choang Landrover (k p mẫu mới này), còn chơi cả ẩn tay nắm cửa vào trong nửa cơ kkk. Nói gì nói giá trị luôn đi chung với chất lượng…
    @Linhtinhvai Y chang thì có baic q7 nhái nhưng ko có tay nắm thò thụt, tay thò thụt thì là bejing x7. Mình nhớ ko nhầm là vậy
    Linhtinhvai
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    @Không Hiểu Nổi Uh m cũng k để ý chỉ thấy bọn Khựa bắt trc giỏi. K biết máy móc thế nào thôi. Chứ ngoại hình thì cái gì mà nó k làm dc. Như cái xe gì chở hàng 7 chỗ mà để cả quả thận của bmw lên kkk
    Xe địa hình mà nhìn mướt quá không thích, trông như công tử bột.
    Đình_Nam
    ĐẠI BÀNG
    2 năm
    nhìn đẹp thật, cơ mà giá này vẫn mê G-wagon hơn 😊

    Xu hướng

    Bài mới









    • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
    • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
    • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    • Số điện thoại: 02822460095
    • MST: 0313255119
    • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019