Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay cục sạc dự phòng hai trong một PISEN Quick High Power Box 10000mAh - Sạc nhanh, bá đạo!

Thin_Ngất
31/10/2021 4:47Phản hồi: 0
Trên tay cục sạc dự phòng hai trong một PISEN Quick High Power Box 10000mAh - Sạc nhanh, bá đạo!
Mình là một người thường xuyên di chuyển, và xài nhiều thiết bị khác nhau, nhu cầu sử dụng sạc dự phòng mỗi ngày. Nhưng mình ghét chuyện lúc nào cũng phải nhét cả cục sạc, cáp sạc, rồi cục sạc dự phòng vào balo. Lỉnh kỉnh, mắc mệt.

Thế là mình mò lên shopee và tìm thấy cục sạc trên, tên đầy đủ của nó là Sạc dự phòng PISEN Quick High Power Box 10000mAh - Điện bá đạo. Và mình thấy đúng là nó bá đạo thật.
pisen-quick-high-power-box-10000mah-3.jpg

Theo thông tin hãng công bố, đây là cục sạc 2 trong 1, vừa là sạc, vừa là sạc dự phòng. Với thiết kế đặc biệt có chân cắm, cục sạc này sau khi liên kết với điện thoại cắm vào ổ cắm, sẽ tự động ưu tiên sạc cho điện thoại sau đó mới sạc cho chính mình. Khi đi công tác, bạn không chỉ không cần mang theo sạc thậm chí bộ sạc cho điện thoại cũng không cần!

Quick High Power Box 10000mAh có 2 cổng ra sạc nhanh QC và PD 18W sạc đồng thời được cho hai thiết bị , 2 cổng sạc vào Type-C và AC rất tiện dụng.
Vừa đóng vai trò là sạc dự phòng vừa đóng vai trò là Adapter sạc (Chỉ cần dùng một dây cáp cho sạc vào và sạc ra rất tiện )
Đây là em nó sau khi nhận hàng:
pisen-quick-high-power-box-10000mah-1.jpg
Khá là tròn trịa và chắc tay. Thiết kế không quá nổi bật, hơi dày, nhưng độ hoàn thiện cực kỳ tốt. Mình thích cách làm chỉn chu của Pisen:
pisen-quick-high-power-box-10000mah.jpg
Trải nghiệm thực tế thấy khá tốt. Mình sạc cho 1 điện thoại Samsung Note 9 và 1 lần cho BB Passport thấy vẫn còn pin. Đặc biệt sạc khá nhanh, đâu đó hơn 1 tiếng là đầy mỗi thiết bị. Và cái mình đặc biệt thích ở con này là cắm sạc được cho BlackBerry Passport luôn. Anh em nào đã dùng con điện thoại này thì biết, nó kén sạc cỡ nào. Không phải cục sạc của nó, nó sẽ luôn báo là không nhận pin, rất khó chịu.


Mình vừa xài được 1 tuần, giờ thì đi đâu cũng chỉ cần nhét cục này vô giỏ. Ra quán cafe cắm sạc sạc luôn. Chỗ không có điện thì xài như cục sạc dự phòng. Rất tiện. Ít nhất khi đi công tác không phải mang theo vài cục sạc khác nhau nữa.
Nói chung, ở tầm giá 700k thì khá hài lòng.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019