[QC] Yamaha ra mắt tai nghe TW-E3B cho hội yêu nhạc với ưu đãi tiền triệu

TTKM
9/11/2021 10:11Phản hồi: 19
[QC] Yamaha ra mắt tai nghe TW-E3B cho hội yêu nhạc với ưu đãi tiền triệu
Yamaha TW-E3B là siêu phẩm tai nghe True Wireless tầm trung với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trendy được chế tác riêng cho các tín đồ âm nhạc, mang lại “chuẩn âm thanh, chuẩn cảm xúc” khi thưởng thức các bài hát dòng nhạc pop ballad, RnB.

Thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc và những tính năng nổi trội

Thiết kế tai nghe Yamaha TW-E3B nhỏ gọn vừa vặn đôi tai người dùng, mang lại cảm giác chắc chắn và ổn định khi đeo. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn và thể hiện cá tính của mình qua 06 màu sắc cực trendy của sản phẩm: đen, xám, xanh ghi, xanh lam, tím và hồng theo tông màu pastel cùng chất liệu matte không bám vân tay cực thời thượng.

1.jpg
6 màu sắc trendy khiến “tín đồ âm nhạc” mê mẩn

Với tính năng nổi trội “Listening Care” – cân bằng âm thanh ở mọi âm lượng, giúp nghe rõ được toàn bộ dải âm thanh trầm/trung/cao thậm chí ở mức cài đặt âm lượng thấp, giúp giữ an toàn cho đôi tai khi không cần bật quá to âm lượng nhưng vẫn nghe trọn vẹn chi tiết các dải âm.

Đặc biệt với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhạc cụ và sở hữu lịch sử lâu đời trong việc phát triển âm thanh, chất âm chuẩn “True Sound” đặc trưng của Yamaha giúp âm thanh luôn trong trẻo, chân thực. Yamaha TW-E3B dành cho hầu hết các thể loại nhạc, đặc biệt là dòng nhạc pop ballad, RnB để bạn cảm thụ trọn vẹn âm thanh lẫn cảm xúc của bài hát và ngôn ngữ mà người nghệ sĩ muốn truyền tải. Thiết kế đeo thoải mái và chất âm cân bằng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bài hát từ giai điệu, ca từ, đến những cảm xúc mà tác giả muốn gửi gắm.

2.jpg
Ngoài ra, những tính năng khác của Yamaha TW-E3B như Bluetooth 5.0, chống nước chuẩn IPX5, điều khiển trực tiếp trên tai nghe, thời lượng pin lên tới 24 tiếng (6 tiếng từ tai nghe, thêm 18 tiếng từ hộp đựng), cổng sạc USB-C và ứng dụng Yamaha Headphones Controller.

Ưu đãi TIỀN TRIỆU khi pre-order siêu phẩm từ ngày 01/11 đến ngày 13/11/2021

Siêu phẩm tai nghe “chuẩn âm thanh, chuẩn cảm xúc” Yamaha TW-E3B với ưu đãi SIÊU HẤP DẪN. Từ 01/11/2021 – 13/11/2021, Yamaha dành tặng riêng cho quý khách hàng khi pre-order sản phẩm Yamaha TW-E3B, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.790.000 VND gồm: 01 sạc dự phòng Zendure 10.000mAh trị giá 990.000 VND và 01 voucher trị giá 800.000 VND dành mua các sản phẩm tai nghe không dây của Yamaha (trừ TW-E3B) hoặc sản phẩm loa Sound Bar Yamaha SR-C20A/B20A.

3.jpg
Thời gian diễn ra ưu đãi pre-order có hạn nên các tín đồ âm nhạc hãy nhanh tay để sở hữu cho mình siêu phẩm tai nghe Yamaha mới nhé.

Yamaha TW-E3B là siêu phẩm tai nghe trong mức giá tầm trung. Thiết kế trendy, thời trang, chống nước và thời lượng pin cao, dễ chịu khi đeo tai nghe trong thời gian dài, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá.

Đặc biệt ưu đãi đặt trước siêu hời từ 01/11/2021 - 13/11/2021 Tai nghe 2.490.000 VNĐ lại có có cơ hội nhận được bộ quà tặng có tổng trị giá 1.790.000 thì còn gì bằng. Pre-order ngay tại đây nhé bạn ơi.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1122phong11
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chất lượng chưa biết ra sao nhưng mà cái màu công nhận đẹp. Nhưng mà 13 là hết pre-order rồi hả
Chilk Trần
ĐẠI BÀNG
2 năm
sao thấy tai nghe này cứ rần rần bữa giờ làm mắc mua ghê :v thấy quà tặng hơi bị hấp dẵn
CH MINH TUE
ĐẠI BÀNG
2 năm
Âm thanh hay không ta ???
mod audio tinh tế cũng đánh giá em này khá cao đó mọi người 😁
PtitHCm21
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ai đặt rồi giống tui thì giơ tay 😆)
@PtitHCm21 em đây bác, 3 ngày nữa là nhận hàng rồi. T đặt con màu tím cho hợp với cái màu điện thoại
Đã xúc dc em này, quá ngon trong tầm giá
image.jpg
ThanhDo Az
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chất âm chắc ok, nhưng thề thiết kế xấu
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
design nhìn cheap quá, toàn nhựa mà nhựa rẻ $
@rassen Mấy con True Wireless giờ theo xu hướng làm nhựa hết mà để tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng không bị trì tai. Chưa kể việc sử dụng nhựa còn có thể giảm giá cho tai nghe để tăng chất lượng âm thanh hơn. Đừng vội đánh giá cái gì qua vẻ bề ngoài 😆
rassen
TÍCH CỰC
2 năm
@Võ Hữu Hòa nhựa cũng có nhựa this nhựa that, dập cái logo nhìn thấy lởm rồi.
nhìn cách airpods hay sony nó in dập logo thì rõ.

thằng nào mua hàng chả nhìn vẻ bề ngoài, ông mua tai nghe có xài thử hết 100% số tai nghe trên thị trường trc khi mua ko?
babamam
ĐẠI BÀNG
2 năm
@rassen Mình muốn pass lại con sony C500 để qua xài Yamaha E3B, có nhu cầu ib mình nha.
Bao_Nguyen_N
ĐẠI BÀNG
2 năm
@rassen Bác nói thế chắc là chưa trải nghiệm con này rồi. Mới được nhận được hàng. Đã từng xài nhiều tai nghe rồi nhưng con này làm mình khoái thật sự không chỉ vì màu, thiết kế chắc chắn hơn mấy con cùng tầm giá mà chất âm ưng thật sự
Pleasures
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thà lấy tiền mua con này hơn con AirB proxxx 🤣
thấy giá với quà thì mai ra chứ ko quà thì chia tay cmn
Ngon
nguyennhan^
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bây giờ mấy bác mới biết là trễ rồi, bữa giờ cái này nó hot quá trời. T mới đặt 1 em rồi tầm 3-4 ngày nữa là em nó về dinh rồi.
Mới mua con này. Cảm nhận đầu tiên là lúc đầu tưởng bèo bọt ọp ẹp nhưng cầm khá chắc tay, không bám dơ do có lớp matte lì bên ngoài. Về phần âm thanh thì khá ổn so với các con khác trong tầm giá.
Lần đầu biết đến Yamaha có bán những món đồ này. Xem mod review cũng mua thử. Trộm vía hàng xài ngon hơn dự tính, màu đẹp. Âm thanh nghe hay, êm tai. Nếu không nói quá thì nghe tốt hơn các con trong tầm giá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019