Trên tay nắp rửa điện tử TOTO Washlet và bàn cầu TOTO: tiện lợi và vệ sinh

Mikeknowsme
14/11/2021 5:27Phản hồi: 59
Trên tay nắp rửa điện tử TOTO Washlet và bàn cầu TOTO: tiện lợi và vệ sinh
Từ trước đến nay khi sử dụng bàn cầu và nắp cầu kiểu truyền thống, vấn đề khiến mình mắc phải đó chính là vấn đề vệ sinh. Mình rất ngại khi dùng tay không mở nắp cầu lên hay đậy nắp xuống khi cần sử dụng. Hay những lúc phải cầm vòi xịt để sử dụng thì trong một số trường hợp rất là mất vệ sinh. Cho đến khi mình biết được nắp rửa điện tử Washlet của TOTO có thể giải quyết toàn bộ những vấn đề kể trên. Trong bài viết và video dưới đây, mình sẽ chia sẻ cho các bạn xem nắp rửa và bàn cầu TOTO có những giá trị gì hữu ích nhé!



Nắp rửa điện tử TOTO Washlet


[​IMG]
Đầu tiên mình sẽ nói về nắp rửa thông minh Washlet của TOTO, chúng ta có thể biết ngay rằng tác dụng của nắp rửa gắn ở bàn cầu đó là đáp ứng được các nhu cầu về rửa vệ sinh sau khi “giải quyết nỗi buồn xong” mà không cần phải dùng vòi xịt gắn ngoài hay giấy vệ sinh. Và các bạn cũng thấy khi mình vừa đứng gần thì nắp rửa này tự động mở ra để mình sử dụng, cũng chẳng cần dùng tay nhấc nó lên.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_16.jpg

Và cảm biến phát hiện chuyển động của nắp rửa này rất nhạy, nên không có tình trạng đang cần sử dụng thì lại không mở lên.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_13.jpg
Ngoài ra nắp rửa Washlet (mã là TCF4911EZ) mà mình trên tay trong bài viết này sử dụng cho bàn cầu thân dài, mình nghĩ nó phù hợp và lắp đặt dễ dàng cho đa số bàn cầu hiện nay, và tất nhiên phù hợp với các loại bàn cầu TOTO.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_2.jpg
Đây là bộ điều khiển nắp rửa điện tử nhằm giúp người dùng thực hiện các tính năng thông minh và tiện lợi của nắp như rửa sau, rửa trước cho nữ, rửa trước trải rộng, massage bằng dao động vòi rửa, massage bằng nhịp nước rửa, sau khi rửa chúng ta còn có tính năng sấy khô.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_11.jpg
Sẽ có nhiều người hay cả bản thân mình trước đây nghĩ rằng vòi rửa của nắp rửa điện tử sẽ không được mạnh và rửa sạch sẽ như vòi xịt ở ngoài. Tuy nhiên trong quá trình phát triển sản phẩm thì TOTO tất nhiên đã hiểu được vấn đề này và thiết kế vòi rửa sao cho tiện lợi nhất nhưng vẫn đảm bảo được tính vệ sinh.

5727893_trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_4-1.jpg
Các tia nước của vòi rửa này khi phun có thể điều chỉnh được cường độ mạnh/nhẹ, dòng nước khi phun từ vòi rửa là dòng nước được trộn bọt khí nên khi tiếp xúc với da sẽ êm hơn, làm sạch hoàn toàn và cho cảm giác rất thoải mái, nó cũng giúp bạn tiết kiệm nước khá nhiều so với việc dùng vòi xịt trước đây. Rửa sau cũng có chế độ rửa nhẹ và trải rộng, giúp làm sạch hoàn toàn.

Rửa trước cho nữ cũng là yếu tố quan trọng vì đó là vùng da nhạy cảm, chính vì thế vòi rửa này khi chuyển sang chế độ rửa trước sẽ bắn ra các giọt nước lớn phân tán nhẹ, đảm bảo được tính thoải mái nhất. Gia đình nào có người cao tuổi thì tính năng này cũng đặc biệt hữu ích nè.

Quảng cáo


5747009_trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_5-1.jpg
Một điểm lưu ý là vòi rửa chỉ hoạt động khi cảm ứng phát hiện đang có người dùng sử dụng.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_14.jpg
Vòi rửa này sẽ tự động vệ sinh mỗi khi sử dụng xong

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_3.jpg
Mặt sau của remote có thêm các nút điều chỉnh về nhiệt độ của vòi rửa, nhiệt độ sấy, nhiệt độ của bệ ngồi.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_10.jpg
Một điểm rất đặc biệt nữa của chiếc nắp rửa này đó là khả năng vệ sinh vượt trội với tính năng phun sương PREMIST trước và sau khi sử dụng, phun sương trong lòng cầu để ngăn chất thải bám đọng. Kể cả khi người dùng không sử dụng, PREMIST kết hợp với nước khử trùng EWATER+ (tạo ra bằng cách điện phân ion clorua trong nước máy) hoạt động liên tục để tiêu diệt 99,9% vi khuẩn mà không cần hoá chất tẩy rửa. Theo thời gian, EWATER+ trở lại trạng thái ban đầu là nước máy, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Quảng cáo


trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_8.jpg
Ngoài ra thì Washlet còn có tính năng sưởi ấm bệ ngồi và khử mùi tự động. Mình khá thích tính năng sưởi ấm bệ ngồi trên nắp rửa Washlet, bản thân mình rất khó chịu khi đặt mông xuống bệ ngồi mà lạnh ngay cả khi thời tiết là mùa nóng. Cho nên mình nghĩ tính năng nhỏ này sẽ có nhiều người thích giống mình. Còn chế độ khử mùi thì sẽ giúp loại bỏ mọi mùi hôi ở trong và sau khi sử dụng.

Bàn cầu TOTO


Tiếp đến mình sẽ chia sẻ về bàn cầu TOTO, các bạn có thể thấy tại Showroom có rất nhiều kiểu dáng bàn cầu để có thể thoải mái lựa chọn tuỳ vào không gian gia đình của bạn.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_18.jpg
Đặc điểm của bàn cầu TOTO đó là được tráng lớp men Cefiontect độc quyền. Nói nhanh về lớp men Cefiontect thì đây là một lớp men siêu mịn khiến cho chất thải khó bám vào bề mặt bàn cầu,đi cùng với đó là độ bền cao và đặc biệt là loại men này ưa nước nên rất dễ rửa trôi chất bẩn.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_15.jpg
Với việc dễ lau rửa như mình mới Demo cho các bạn thấy ở hình trên, khi quẹt nét bút chì sẽ thấy phần bên men bình thường sẽ rất dễ bám bẩn, còn bên phần men Cefiontect thì khó bám bẩn hơn. Như vậy có thể thấy khi sử dụng bàn cầu TOTO chúng ta không nhất thiết phải sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa bồn cầu. Việc này cũng giúp bảo vệ lớp tráng men của bồn cầu nhà bạn không bị nhanh mài mòn vì cơ bản cái bồn cầu chúng ta dùng rất nhiều năm, 10 năm, 20 năm cũng có.

trentay_bancau_TOTO_washlet_tinhte_17.jpg
Một điểm rất quan trọng khác giúp cho việc vệ sinh bàn cầu TOTO trở nên đơn giản hơn đó chính là thiết kế vành kín, vành kín này chống bám bẩn cũng như khi chúng ta lau rửa bằng tay cũng dễ dàng hơn. Các bạn cứ hình dung những bồn cầu khác sẽ có thiết kế vành hộp thông thường, cho nên nếu chất bẩn bám ở đó sẽ rất khó vệ sinh và nó sẽ luôn bám bẩn ở đó qua thời gian.

51679480288_7d49c5221b_k.jpg
Ngoài ra, bàn cầu TOTO có chế độ xả nước xoáy 360 độ, dòng nước này sẽ xoáy đều và cuốn trôi được chất thải bẩn, làm sạch toàn bộ lòng bàn cầu. Bên cạnh đó kiểu xoáy này cũng không gây ồn, bạn có thể hình dung khi chúng ta ở phòng ngủ và có nhà vệ sinh bên trong, việc xả nước gây ồn cũng rất khó chịu.

51679879184_73ec75bb61_k.jpg
Tóm lại nắp rửa điện tử Washlet và bàn cầu của TOTO có nhiều giá trị về sự tiện lợi, Thoải mái cũng như vệ sinh. Theo mình đây là bộ sản phẩm rất đáng đầu tư trong gia đình của chúng ta vì sở dĩ nhà vệ sinh là một trong những không gian quan trọng trong gia đình, chúng ta mua bàn cầu xịn, thoải mái và hợp vệ sinh để có thể sử dụng trong nhiều năm - 20 năm hoặc thậm chí hơn.

Dành cho những ai quan tâm thì TOTO đang có chương trình ưu đãi cuối năm kéo dài đến hết ngày 16/12/2021, giảm đến 25% khi mua bàn cầu kết hợp cùng nắp rửa điện tử. Chi tiết xem https://bit.ly/3DquUJu.
TOTO – Khuyến mãi cuối năm
vn.toto.com
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tranjella
TÍCH CỰC
2 năm
thôi đi, xài bất tiện lắm ấy, mới đầu xài sướng thiệt, sau này mới biết khổ. Mà nếu quá giàu ko sợ phiền cứ mua
@nospecial 😆 Ngành nào cũng vậy. Khi khó khăn mới biết ai làm tốt, ai làm dở. Khi thị trường tốt thì ai cũng có khách, người làm kém cũng có khách. Khi thị trường khó khăn thì top đầu sẽ có khách. Tất nhiên bên mình phải giảm giá cỡ 30% và chủ nhà cũng giảm giá. Lợi nhuận cũng giảm nhưng ở mức ok chứ ko khó khăn hay bị lỗ. Mình full phòng từ đầu dịch năm 2020 tới giờ nhé.
@Thannk 2 mươi mấy củ à b ?
Cười ra nước mắt
hmm chưa trãi nghiệm cái này chưa rõ là nó có sướng không hay dùng vòi xịt thì nó đảm bảo hơn
sonle91
ĐẠI BÀNG
2 năm
nếu nó xịt chính xác thì dùng cũng tiện đấy nhỉ
thanh4593
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sonle91 chỉnh vị trí được mà bác
Xài mấy cái này xong mới thấy sướng khi được 1 trong tứ khoái 😁😁
thelord186
TÍCH CỰC
2 năm
Đầu tư cái này còn giá trị hơn con iphone mới…ko tin cứ thử =))
Chắc ai đó sẽ cần 😆
Screenshot 2021-11-26 205435.jpg
thanh4593
ĐẠI BÀNG
2 năm
@huulocphamnguyen inbox mình giá tốt hơn nữa nhé. Đang chạy ctrinh mua washlet trúng iphone 13 đó. 0812185868
@thanh4593 Trước thấy bán ở vin có 11tr
Tiếc là thiết kế nhà ở VN không có đường điện gần bồn cầu. Ai mà muốn lắp thì hoặc phải đi dây trần, hoặc phải lên thiết kế trước khi thi công. Xịt cái này dòng nó ra nhỏ mà mạnh, không bị ướt cả mông như cây xịt, dễ lau khô hơn. Cái loại có chức năng sưởi khô mông nên né ra vì ngồi sưởi cả ngày cũng không khô được đâu, cứ lấy giấy mà lau là lẹ nhất.
Như Gùa
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Wolfrain kinh nghiệm của mình là nhấc mông lên lau giấy rồi ngồi xuống sưởi 30s là khô thoáng nhất
Như Gùa
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Wolfrain ai xài quen cái này rồi chuyển sang cái thường thấy bất tiện lắm
Hóng Mod nữ trên mông
llyllr
TÍCH CỰC
2 năm
thắc mắc là vấn đề sửa chữa có dễ chịu k nhỉ?
Hay nhất ở vụ ko phải ngửi mùi ..... cứt.
Nó khử đc mùi thối chuyển thànnh mùi khác chả thấy giống mùi gì để mô tả.
Mà cái cụm màng cacbon ko biết có phải thay mới hay ko nhưng sau 5 năm thấy nó còn khử mùi tốt.
thanh4593
ĐẠI BÀNG
2 năm
@T.NC nếu khử mùi ko hiệu quả nữa là phải thay đấy bác
Mấy cái đồ điện tử này mà áp vô bồn cầu có an toàn về điện không anh em, sợ đang ngồi ỉa lại nhăn răng cười. 😅
@yushikara Ko biết mà cứ phán linh tinh người ta cười cho
@Mongtonhatlang Ờ họ cười kệ họ, chứ mình ngồi ị k tự cười là dc
@yushikara Mua phải hàng nhái với hàng kém chất lượng, rẻ tiền thì dễ bị giật điện là phải rồi 😆 đã xài đồ thông minh thì cũng nên đầu tư một tí
@yushikara Với trí khôn của bạn có thể bạn tự cười ở 1 chỗ nào đó khác thôi
Smurf:v
TÍCH CỰC
2 năm
Coi mấy này mới biết cuộc sống Nhật nó nhiều đồ mắc tiền ghê gớm
thanh4593
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Smurf:v họ chi đúng thôi bạn, mà hơn nữa ở nhật giá nắp này rẻ lắm, so với mức thu nhập của họ thì ko đáng là bao. Về VN giá có cao hơn chút, nhưng mà cuối năm đang sale rẻ vãi. chưa đến 10 củ là có 1 em nắp chính hãng rồi
@Smurf:v Cái rẻ nhất bên JP có 3tr600 thôi.
Là loại mà bảng phím bấm nằm gắn với nắp (ko có remote).
Vn thì cứ x4 lên
benngo
ĐẠI BÀNG
2 năm
Quảng cáo bân hàng nhưng kiến thức về bidet tự động còn kém lắm, Toto Washlet thì xịn xò, tuy nhiên nắp ngồi lại hơi bị nghiêng vào trong nên ngồi ị có cảm giác bị bó hậu môn lại và khó ị hơn bình thường, may mà còn có nước ấm xịt vào để kích ứng nhu động đại trực tràng co bóp gây cảm giác mót ị. Người quảng cáo này thiếu hiểu biết ở chỗ là cần lắp 1 bầu lọc can xi tại vòi cấp nước vào để tránh can xi trong nước tạo các mảng bám hình thành theo thời gian bên trong hệ thống phun và các lỗ phun gây tắc.
dongkisotls
ĐẠI BÀNG
2 năm
@benngo wow bạn thật là tài giỏi, đúng hiểu biết hơn người, chúc mừng bạn
benngo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dongkisotls Cảm ơn dongkisots, tuy nhiên mình không dám nhận là tài giỏi, chỉ là có kinh nghiệm và để ý từng chi tiết nhỏ có hs nghĩa thế nào.
@benngo Toto tái định nghĩa cách ị của bạn.
hoangamida
ĐẠI BÀNG
2 năm
mới đầu sang nhật khổ sở vì không biết sử dụng. giờ thì quen nên nghiện 😆
Thanh niên ngại…mở nắp bàn cầu à. Cả toilet ng nhà cũng ngại nữa😂😂. Vậy thì cái remote ng này cầm ng kia cầm trong lúc ấy chưa rửa tay thì chẳng biết có ngại không?😂😂😂
knit
ĐẠI BÀNG
2 năm
Dùng cái nắp inax 5tr có đủ chức năng như trên, chỉ ko có remote
Dùng sướng, xịt ko tung tóe như vòi xịt
thanh4593
ĐẠI BÀNG
2 năm
@knit mua thương hiệu sài TOTO chuẩn hơn
xài xịt ngoài sướng hơn vạn lần
mạnh nhẹ từng lúc nó phê
@choigiky nhìn cái trên kia xịn xịn nhưng mà sợ quá :V
Mình vẫn thích Kohler hơn. Cái vòi thò thụt Toto nhìn k đẹp lắm
@newstar9292 Ko lẽ mỗi lần bạn đều cúi nhìn nó 😜
Xịt từ sau tới có bị văn shit vào đùm ko? hơi quan ngại.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019