Yamaha MT-10 SP 2022 được ra mắt, giá bán từ 16.899 USD

su béo béo
23/11/2021 5:41Phản hồi: 46
Yamaha MT-10 SP 2022 được ra mắt, giá bán từ 16.899 USD
Yamaha MT-10 2022 được ra mắt tại châu Âu vào tuần trước với một diện mạo hoàn toàn mới và sẽ cập bến Mỹ sớm với mức giá đề xuất từ 13.999 USD (317 triệu đồng). Mới đây, Yamaha cũng đã giới thiệu bản nâng cấp MT-10 SP 2022 và sẽ được bán với mức giá đề xuất 16.899 USD (383 triệu đồng).



Chiếc Yamaha MT-10 SP 2022 có kiểu dáng như MT-10 2022 với phần đầu nổi bật và độc lạ. Mình thật sự ấn tượng với các dòng MT-10 từ trước tới này vì vẻ mạnh mẽ của xe cùng với phần đầu khác lạ so với số đông. Cặp mắt nay đã được nhấn thêm 2 mí nhìn rất độc đáo 😁

Xe_Tinhte_Yamaha_MT-10_SP_2022-2.jpeg
Chiếc hyper-naked này được trang bị động cơ CP4 đặc trưng của Yamaha với dung tích 998 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 164 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.000 vòng/phút. MT-10 SP 2022 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xe_Tinhte_Yamaha_MT-10_SP_2022-6.jpeg
Về hệ thống phanh, bánh trước sử dụng phanh dĩa đôi 320 mm với cùm phanh 4 piston của Brembo và lốp của Bridgestone.

Xe_Tinhte_Yamaha_MT-10_SP_2022-20.jpeg
Với phiên bản MT-10 2022, phuộc trước của KYB 43 mm có thể điều chỉnh được. Còn với bản nâng cấp SP tại sử dụng hệ thống treo bán chủ động Ohlins có 3 chế độ giảm chấn bán chủ động (Sport, Intermediate và Touring) và 3 chế độ manual.

Xe_Tinhte_Yamaha_MT-10_SP_2022-26.jpeg
Yamaha MT-10 SP 2022 được bổ sung hệ thống IMU 6 trục cũng như màn hình TFT 4,2 inch. Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể đến như quickshift 2 chiều, hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), ABS,…

Xe_Tinhte_Yamaha_MT-10_SP_2022-1.jpeg


Nguồn: Asphalt and Rubber
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lehongxuan
TÍCH CỰC
2 năm
Quá đẹp - cơ mà thích cặp mắt cũ hơn
see022
CAO CẤP
2 năm
@lehongxuan Nhìn không ra chỗ nào đẹp
lehongxuan
TÍCH CỰC
2 năm
@see022 rồi vào đây cmt tui chi vậy? hay muốn tui chỉ cho xem chỗ nào đẹp?
Dohung1991
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lehongxuan Dòng MT này con nào cũng đẹp , cảm giác chạy cũng phê . Cá nhân em thì khoái MT09 hơn , vì nó vừa với thể hình người Việt Nam .
quá thừa thãi cho một chiếc naked!
@Khánh Khát Khao Hp đi kèm mô men xoắn ,vẫn là cái ý quá mạnh ko kiểm soát dc của b thôi. Xe ở vn ko chạy hết cs dc, nhưng nước ngoài có đường vẫn chạy dc nha. Coa dòng nào nói xe dành riêng cho thị trường vn à =)))
@phuonglinks kết cấu đường sá được làm ra là dành cho xe ô-tô chạy bạn nhé. xe mô-tô chỉ ăn ké đường với ô-tô thôi. còn muốn hết công suất thì mang vô track mà thử nhé, còn lại mọi cái khác chỉ là chạy chui chạy lụi thôi. ủa, nhưng bạn đang nói hp tự nhiên dẫn qua mô men xoắn?
@Khánh Khát Khao Cho xin nguồn kết cấu đường xá chỉ dành cho ô tô đi bạn?
Câu chuyện hp hay mô men xoắn là tự b xoắn não b thôi =)) xe mạnh thì có xe khác mạnh hơn b yếu thì bạn đi dream hay wave cũng k làm chủ dc chứ k cần nói pkl nhé.
AhnD
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khánh Khát Khao Bạn buồn cười dã man, tự nhiên kêu thừa thãi rồi đường xá k phù hợp. Vậy bao nhiêu là không thừa? Thừa với naked rồi có thừa với sport k? Có thừa với 4 bánh 300 400 mã k? Bộ cứ phải chạy trên 80% công suất của xe mới nên mua con mt-10 này à?
Đầu hơi bé quá, nhìn như bị móm
đẹp ghê trời
dual1
CAO CẤP
2 năm
Mt-09 chưa kịp mua thì ra 10 rồi, đẹp
Đầu nhìn hơi không "dính" với phần thân, cơ mà trong các dòng 4 máy của nhật thấy tiếng pô của R1,MT-10 nó lại hay hơn mấy hãng khác thì phải
Xe đẹp mắc gần bằng xe hơi và ăn xăng hơn xe hơi cùng phân khối và mã lực :v
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@NgoHongMInh9981 bạn mà đọc về con H2 thì sẽ là mắc gấp 3, ăn xăng gấp đôi, haha
@thegate Ohm... Mua mấy chiếc này phải mode bình xăng 30 lit chứ chạy 2 ngày đổ khác gì xe wave 3 lít hehe
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@NgoHongMInh9981 Sao phải khổ thế, 2 thùng hông và 1 thùng đuôi đủ chứa mấy can xăng ấy chứ 😃
vinhan73
TÍCH CỰC
2 năm
Thui về với em Trident 660 của Triuhm giá 270 tr thui !!!
Cao 155 nặng 57kg đi con này hợp không
Cười vui vẻ
lehongxuan
TÍCH CỰC
2 năm
@nem nướng nha trang ko nên mơ xa quá bạn 😆 làm mấy con hợp dáng mình là tốt nhất
@lehongxuan Dạ em biết
từ hồi m đi oto lại rất ngại đi xe máy, thích mấy con này n phải đi đường trường mới thích, đi phố hơi oải
X51
TÍCH CỰC
2 năm
Có lẽ vẫn là hàng xa xỉ vởi người Việt.
Đầu nhìn như con dế
Mtk2411
TÍCH CỰC
2 năm
Lại mắt lé ;;)
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
quá đẹp
về vn giá 650tr ra giấy. người vn thật là có số mua xe giá rẻ.
SeekerT
TÍCH CỰC
2 năm
CB500X vẫn đẹp và vừa tầm hơn
nsphim
ĐẠI BÀNG
2 năm
Định chờ con 2022 nhưng những upgrade của 2022 thừa thãi với 2021 nên quất 2021 . cứ tưởng tượng 1000cc nó phải như con ngựa truy phong, chạy xé gió
20211116_191111.jpg
Dohung1991
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nsphim Xe bác đó ah . Cảm giác so với MT 03 thế nào bác , vì em mới đc cưỡi đến 300cc thôi à T.T
nsphim
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Dohung1991 MT10 là king of Naked. MT03 không có cảm giác, 300cc vs 1000cc rất khác, chỉ cần 1 cú là phốc giựt bắn đằng sau, không cầm chắc tay lái là rớt đài, MT10 bốc đầu sướng lắm, nhưng con này hơi hao xăng, cảm giác xăng như chạy xe hơi
BOT LOC
CAO CẤP
2 năm
Giống con quái vật thật
Team Cherry
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đầu như kiểu triumph ấy nhỉ, vẫn thích mẫu cũ hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019