Review So sánh gửi hàng GHTK, GHN, Viettel Post, Nhất tín...Một bên tưởng uy tín nhưng quá tệ!

Còi đây
24/11/2021 2:42Phản hồi: 345
Review So sánh gửi hàng GHTK, GHN, Viettel Post, Nhất tín...Một bên tưởng uy tín nhưng quá tệ!
Đây là review về So sánh gửi hàng GHTK, GHN, Viettel Post, Nhất tín...Một bên tưởng uy tín nhưng quá tệ! của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về So sánh gửi hàng GHTK, GHN, Viettel Post, Nhất tín...Một bên tưởng uy tín nhưng quá tệ!


Các sàn thương mại điện tử lên ngôi, dù không bán hàng thì cũng sẽ mua hàng và kiểu gì cũng dính dáng đến các đơn vị vận chuyển. Hiện nay thì Giao hàng tiết kiệm(GHTK), Giao hàng Nhanh (GHN), Viettel Post, Vnpost J&t..Là những đơn vị vận chuyển phổ biến nhất ở Việt Nam. Đây là trải nghiệm của mình về những bên giao hàng mình từng sử dụng nhiều với tư cách là người bán hàng và cả giao hàng luôn.



Giao hàng tiết kiệm:
Là bên vận chuyển mình sử dụng lâu nhất từ 2015, khoảng thời gian này GHTK còn mới giá còn rẻ, và chưa vận chuyển được cả nước, ưu điểm của GHTK tại thời điểm hiện tại là giao rất nhanh, cập nhật đơn hàng nhanh, nhân viên lấy hàng và giao hàng khá ok, nhược điểm của GHTK là giá khá cao so với các bên còn lại mình đang sử dụng. Giao diện web và app của GHTK theo mình là không được đẹp lắm, nhưng dễ sử dụng và theo dõi các thứ cũng liệt kê rất chi tiết.

Xử lý khi có vấn đề như mất hàng hoặc hỏng hàng theo mình là ổn, có một vài lần mình bị hỏng hàng thì bên GHTK có liên hệ và đưa ra đề xuất cưa đôi tiền, vì lý do mình không bọc hàng chuẩn theo quy cách (Mình chuyên làm ảnh cưới chất liệu gỗ, một vài lần bị móp cạnh). Với nhiều bạn có thể là chưa đủ nhưng với mình cách xử lý đó ổn vì hàng mình không phải giá trị cao quá.

Giao hàng nhanh:
Có một câu mà trong mấy group bán hàng hay nói là : GHTK không rẻ bằng giao hàng nhanh, còn giao hàng nhanh thì không nhanh bằng GHTK 😆 Câu này đúng, GHN giá rẻ hơn GHTK thật, chỉ có điều là sẽ giao chậm hơn GHTK, ví dụ cụ thể như nhà mình làm ảnh cưới gửi ảnh cỡ 60x90cm, bên GHTK sẽ lấy phí tầm 100k, có lần hơn vì mình hay bọc thêm góc và bìa các thứ, thì bên GHN phí là tầm 80k, rẻ hơn 20k, nhưng về giao hàng thì thường bên GHTK 3 ngày thì bên GHN sẽ tầm 5 ngày, nói chung cái nọ bù cái kia.
Bên GHN thì được cái giao diện web và app nhìn khá đẹp và chuyên nghiệp, cũng khá dễ dùng. Nhân viên các thứ không niềm nở lắm nhưng nói chung là ổn, ông lấy hàng GHN nhà mình toàn chả đến lấy, nhưng thôi đơn nhà mình toàn đơn to nên mình tự đi gửi hàng luôn. Vụ hỏng hàng thì mình cũng gặp vài lần và mặc định là không được xử lý đồng nào, nhân viên chăm sóc cũng hầu như không hỗ trợ gì. Mặc định là hỏng hàng mình chịu. Ok đơn hàng giá trị nhỏ mình cũng ko quan tâm lắm, nhưng cách làm việc và chăm sóc khách hàng bên GHN mình thấy không ổn! Hiện tại mình đã thay đổi bên vận chuyển hàng to nhà mình sang một đơn vị uy tín hơn(lúc đầu nghĩ thế) đó là:

Viettel Post:
Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, nhân viên bên Viettel post còn chán đời hơn, cập nhật áp thì chậm, cái được nhất và là lý do chính mình vẫn sử dụng Viettel post tại thời điểm hiện tại đó là phí rẻ. Như ở trên mình nói nếu cùng một ảnh cưới cỡ 60x90cm thì bên GHTK là 100k, GHN là 80k thì bên Viettel Post chỉ 60k. Quá rẻ so với mong đợi của mình nên mình bỏ qua hết chăm sóc khách hàng, hỏng hàng, gửi trễ.. Ah quên nói thời gian giao hàng của Viettel post, nếu GHTK là 3 ngày thì GHN là 5 ngày thì bên Viettel post sẽ từ 5-7 ngày. Chậm nhưng không chắc, vẫn thất lạc hàng và giao muộn 😃) Ae nào làm hàng cần giao nhanh khách hối thì ko nên gửi Viettel post nhé, khách hối cho nhiều lúc trầm cảm luôn vì bên Viettel post cập nhật đơn hàng chậm, gửi hàng từ sáng tối mới cập nhật đã nhận hàng, khách bảo chưa gửi hàng à mình bảo gửi rồi mà và xem thì vẫn chưa thấy cập nhật, về đến kho đích cũng không giao luôn đâu, không hiểu do khối lượng hàng lớn hay thế nào nữa, đặc biệt bên Viettel post nghỉ chủ nhật, ae không gửi đc hàng, bên GHTK và GHN gửi đc hết kể cả cuối tuần, và gửi ở tất cả các bưu cục, Viettel thì đăng ký ở đâu gửi hàng ở đấy nhiều lúc khá bất tiện. Hỏng hàng thì chưa lần nào được hỗ trợ, được cái tiền nong sòng phẳng, không nhầm nhọt, không như bên vận chuyển dưới đây, giao chậm, cước cao, bùng tiền..

Nhất Tín:
Nghe thì uy tín mà lại không tín cho lắm, lý do mình sử dụng bên Nhất Tín là có giao hàng hỏa tốc 24h, mình làm ảnh cưới có nhiều đơn phát sinh gấp, khách cưới gấp..nên mình có thử sử dụng trong tầm 2 tháng, giao chậm, giao nhầm hàng luôn, từ Sài Gòn sang Bình Dương, mình yêu cầu bồi hoàn vì trễ ngày cưới của khách, hàng thì ko giao được đúng thì ngày thì nì nèo đòi hoàn giá ưu đãi, thôi thì đc đồng nào hay đồng đấy mình lấy công thợ thôi rồi nghỉ, ai dè họ vẫn nợ mình cod từ năm ngoái 1 đơn chưa ck, mình cũng chủ quan không check, đợt vừa rồi có 1 đơn gấp định quay lại dùng dịch vụ mà thấy như thế nên bỏ qua luôn, mình có liên hệ với bên Nhất tín và họ nhất quyết không thanh toán tiền cod từ năm ngoái luôn, yêu cầu gửi cmt rồi xác nhận các kiểu nhưng cuối cùng thì cũng ko trả. Thật sự là thất tín


blob.jpg

Quảng cáo


Những thứ mình thích


- Các bên giao hàng hiện tại đều có cả web và app khá tiện cho người bán cũng như người mua hàng theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng.
- Nếu shop nào có lượng đơn hàng lớn thì nhiều bên có chương trình đồng giá, nên phí ship rẻ (bên GHTK có đồng giá 25k)


hinh_10_acbc9b4bf1e2430ab9257d08522334ea.png


Những thứ mình không thích


- Mất hàng hỏng hàng rất nhiều và hầu hết là không xử lý, hoặc xử lý rất lâu
- Nhiều lúc giao hàng nội thành lại lâu hơn giao ngoại tỉnh, chả hiểu kiểu gì

Quảng cáo


Nên mua hay không?


Anh em có trải nghiệm gì, hay có phốt gì với các bên giao hàng thì hay chia sẻ bên dưới nhé!!!

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

345 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hipppo
CAO CẤP
2 năm
bobdylan510
ĐẠI BÀNG
2 năm
@studioXXX mình ở tỉnh nhưng nếu mua hàng của tiki trading thi không quá 3 ngày là tới, mà app tiki thì chán quá, nếu mua mà hàng lỗi muốn trả thì ối giời ơi luôn, may mắn là mua những thứ giá trị như màn hình máy tính của tikitrading thì chưa bị gì, ơn giời!
figerpublic
ĐẠI BÀNG
2 năm
@bobdylan510 Quy trình đổi trả thì Tiki thua Shopee rồi. Bên Shopee có DVVC đến lấy hoặc tự cầm ra DVVC.
bobdylan510
ĐẠI BÀNG
2 năm
@figerpublic kể cả khi nhận hàng vẫn có nút chọn trả hàng/hoàn tiền, sau khi tiếp nhận khiếu nại nếu up bằng chứng lên thì chỉ vài ngày là có kq, còn trên app tiki thì thua
DKez
TÍCH CỰC
2 năm
@figerpublic cái này mình xác nhận, tiki đổi trả lâu hơn shopee, tuy nhiên số mình đỏ là cả 2 rất hiếm khi phải đổi trả, thường là khi mua mình đã lựa chọn shop cũng như mặt hàng rồi.
Mình thấy đối với cá nhân hay khu vực mình ở ghtk vẫn là nhanh nhất, chậm nhất vẫn là Viettel post và bưu điện thì lâu thôi rồi !
TMart
ĐẠI BÀNG
2 năm
@PVTuat Đặt hàng từ HN về Bắc Giang mất hơn tháng trời, trong khi các bên khác giao ầm ầm
@TMart Bác sử dụng đơn vị vận chuyển nào
TMart
ĐẠI BÀNG
2 năm
@PVTuat Viettel post đấy bác
@TMart Chỗ mình cũng vậy! Mình vẫn tin dùng ghtk
Công ty mình cũng xài Nhất Tín. Cực ghét dịch vụ của nó.
@theeson cũng có lun mà ko yên tâm b ơi, trước có 1 lô ~200mil gởi xe khách, bị CA giữ hàng, phải tốn vài triệu & làm đủ thủ tục gần cả tháng trời mới lấy đc hàng.
kenfxone
TÍCH CỰC
2 năm
@Hiệp K Giờ ở đâu cũng thế kkk
kenfxone
TÍCH CỰC
2 năm
@c0mmand0 Gửi chành xe đi bác, nhớ bọc kỹ là được. Như mình gửi tphcm về quảng ngãi tới 17h ngày hôm sau là có kkk
kenfxone
TÍCH CỰC
2 năm
@nospecial J&T hên xui khu vực như nhau cả thôi
Mấy bữa đầu bùng dịch bên GHTK ghim hàng làm phiền khách quá trời, may sao vẫn đi dù trễ lịch. Bên này đc cái gần nhà dễ xài, support app chat cũng tương đối ổn áp.
ndta13
CAO CẤP
2 năm
Logo của Nhất Tín là gương mặt của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, là như vậy nè T T
10 điểm cho team thiết kế, rất chính xác và trung thực 😁
@ndta13 nhìn logo kiểu vừa cười vừa khóc. :V kk
Còi đây
TÍCH CỰC
2 năm
@ndta13 Hoá ra là đã phím trước rồi mà ae ko biết 😑
alexnam
TÍCH CỰC
2 năm
@ndta13 cười ra nước mắt, lần đầu nhìn đã thấy 10 đỉm cho ng chọn logo vì đả cảnh báo trước cho khách hàng =))
@ndta13 Hi
0450FA81-7A04-4AA8-B75B-7F25C656FF1C.jpeg
trungsg
ĐẠI BÀNG
2 năm
Về thái độ phục vụ, thấy J&T và GHTK là ok, J&T nhân viên khá niềm nở, chuyên nghiệp. Riêng GHN kg biết lương bổng, huấn luyện nhân viên thế nào mà đa phần, từ NV chi nhánh đến NV giao hàng thái độ bất cần, đt nói chuyện cộc lốc, đôi khi phả nói là láo xược.

Khi đc lựa chọn, tôi luôn né GHN.
@trungsg Tổ chức nào cũng có nhiều thành phần. Hên cho bạn là chưa làm việc với thành phần bất hảo của jnt hay ghtk. Như chỗ t nhân viên GHN khá nhiệt tình, shipper cũng dễ thương. Dịch nhiều đơn cần hộ trợ mấy bạn cũng theo dõi đơn cho t niềm nở đàng hoàng
MÌnh cũng xài GHTK, GHN, Bưu Điện, Viettel, mấy hãng khác rồi
mình vẫn ưng GHTK nhất, từ lấy hàng giao hàng đều ok
thích nhất vẫn là phần hỗ trợ các đơn hàng phát sinh, như hư hàng này nọ đều giải quyết tốt
hỗ trợ nhiệt tình
đợt dịch phát sinh nhiều vấn đề cũng có cho mấy cod giảm giá ship cũng đỡ nữa
@maixuantoan2203 M cũng thích GHTK, shipper GHTK nhẵn mặt m lun, họ giao đến Cty tự xếp hàng đúng chổ cho m, ship cod vẫn giao hàng dù m ko có ở đó để trả tiền (lúc m đi vắng hoặc khi ở trên lầu), rồi nhắn tin cho m ck sau. Nói chung là làm ăn với shipper GHTK rất thoải mái. Tuy nhiên những lúc gấp để ship liên tỉnh thì họ chưa đáp ứng được.
NgoTuan1809
ĐẠI BÀNG
2 năm
Không thấy nói j@t,mình thấy nó cũng rất mạnh và rất ok. Mình hay gửi hàng jt chưa bị giam hàng lâu,giao chậm bao giờ. Tệ nhất ông viettel post,vnpt.
xuanthien99
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NgoTuan1809 Nói tóm lại là nên tránh xa thằng Viettel post ! Mình mất tiền gấp 3 lần để dùng chuyển phát nhanh mà cuối cùng nó đến sau chuyển phát tiết kiệm đến 3 ngày dù chuyển phát tiết kiệm gửi sau chuyển phát nhanh 1 ngày. Gửi mail phản ánh thì địa chỉ mail không có thực mới ghê !!! Khẩu hiệu thì nổ như Bom !!!
@MrVirgoH Chuyên thế mà bác. Nhân viên nó quá tải nên không đi giao, cuối ngày gán cái lý do đấy vào thôi.
aminh_s
ĐẠI BÀNG
2 năm
@MrVirgoH 1,2 ngày nữa nó sẽ hoàn trả hàng lại cho shop luôn đó bạn..mình bị 2 đơn trên shoppe do j&t vận chuyển đó.
anhtung2611
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NgoTuan1809 thôi thôi, bọn J&T là bọn khốn nạn mất dạy nhất trong các hãng vận chuyển, làm mất cục hàng của tôi hơn 2 triệu giờ không chịu đền luôn
tjendung
TÍCH CỰC
2 năm
GHTK và J&T đều rất nhanh và mình cảm giác là giờ đang có nhiều người dùng nhất luôn. Viettel thì giao diện phần mềm đẹp như mơ mà làm ăn kiểu nhà nước, ko cạnh tranh, không cải tiến, ì ạch bao năm nay. Nhattin đợt mình mua hàng giá trị lớn trong SG, Bình Dương chuyển ra thấy bên bán họ hay dùng, có lẽ phân khúc là gửi hàng giá trị cao, cồng kềnh thì phải, ko rõ lắm.
Bạn thử ninjavan bên mình bao giờ chưa cho mình xin đánh giá luôn 😃
Mà mình thấy đa phần các shop đều mắc 1 sai lầm về cách đóng gói hàng. Rất là chỉn chu vuông vắn nhưng lại ko chú ý đến cách hỗ trợ cho nhân viên kho vận, kiện hàng của bạn đẹp mà k có chỗ cầm nắm bấu víu thì vô kho ngta cứ cầm đại lên mà ném khi phân loại thôi. Dẫn đến rách bao bì hay cấn móp góc. Nhiều shop đầu tư gói ghém rất đẹp cứ như gói quà lưu niệm ấy nhưng có bao giờ nghĩ cái lớp giấy mỏng manh bao ngoài ấy lách nhẹ ngón tay vào cầm cũng rách rồi. Tốt nhất đầu tư cuộn nilon như màng bọc thực phẩm ấy. Vừa tránh đc ẩm ướt vừa tăng ma sát cho bên vận chuyển dễ cầm nắm và xếp chồng nên nhau cũng tăng độ bám dính hạn chế xô lệch đổ vỡ.
teamqili
TÍCH CỰC
2 năm
@AZwarrior thời nào mà còn nói do Covid vậy bạn?
bạn thử xách xe đi từ Bắc vô Nam xem có bth ko?
lấy cớ Covid =)) cty quá cùi bắp khi lấy cớ này, nhân viên tổng đài thì láo, ăn nói mật dạy, thái độ như kiểu "mày chờ đi, chừng nào tới nó tới, làm gì gọi quài, mà gọi tao cũng trl y chang vậy đó"
@teamqili Bạn nhầm rồi, hàng hoá di chuyển đâu có giống với con người đâu, bạn đi xe bị cấm đường thì rẽ lối khác, còn xe chở hàng tuyến bắc nam toàn xe to phải đi tuyến cố định, chỉ cần 1 trạm bị cách ly do covid thôi là ảnh hưởng nguyên 1 tuyến luôn do hàng phải tập trung về trung chuyển trước rồi mới đi tới các bưu cục. Nói chung mình nghe cách bạn nói là biết bạn k hiểu lắm về logistic. Thôi thì chúc bạn may mắn lần sau với các đơn khác.
teamqili
TÍCH CỰC
2 năm
@AZwarrior =)) tôi không cần phải hiểu =))
cái tôi biết là tính tới hôm nay Ninja Van đã quá hạn giao hàng cho tôi...
các bạn có lấy lý do gì thì cũng đã trễ =))
và các bạn quá cùi khi ko chuẩn bị trước kịch bản nếu có dính Covid =)) tại sao đơn vị khác giao ầm ầm mà các bạn thì đóng? vì họ chuẩn bị sẵn kịch bản nếu kho bị dính F0 thì phải làm gì, còn các bạn thì không, đúng ko? các bạn chỉ đợi đợi và đợi, trong khi đơn vị khác có cách để vẫn tiếp tục vậy chuyển?
dở thì nhận dở, đừng đổ tại người khác ko hiểu, tôi là khách hàng và cái tôi cần quan tâm là giao đúng ngày, hiểu ko? ko hiểu nữa thì chịu =))
thái độ trl của bạn y chang mấy con nhỏ ở tổng đài =))
lướt cmt toàn thấy chê Ninja Van CHẬM VL thì hiểu rồi há =))
tôi thì chúc các khách hàng của bạn may mắn hơn tôi =))
@teamqili 😁 mình chia sẻ để nếu bạn hiểu thì sẽ bớt đc khúc mắc và bản thân bạn thoải mái hơn thôi. Còn chọn đơn vị vận chuyển nào cũng có trường hợp này trường hợp kia, đơn của bạn bị chậm nhưng rất nhiều đơn khác vẫn đi bình thường. Hoặc các đơn vị khác cũng có nhiều ng bị giống bạn thì bạn đâu có biết ^^ mà thôi đã từ chối hiểu rồi thì nói cũng vô nghĩa. Thân chào !
Ông viettel post thì thôi, giam hàng lâu kinh khủng 😔
@NongDanChanDat viettel post rẻ nhất bạn. nội đô 12k ngoại thành 15k các bên khác 2x k hết.
Viettel được cái là tốc độ ko cao nhưng ổn định đều vì nhân viên ko bị ra vào nhiều như các bên khác.
Mình khoái nhất 1 là GHTK mắc nhưng nhanh.
2 là viettel rẻ và ổn định, xử lý khiếu nại cũng nhanh.
@NongDanChanDat Chỉ hộ cái đơn vị nào cùng giá tiền vietteppost đi? Bọn đó rẻ nhất rồi
pkmluudung
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NongDanChanDat Viettel Post rẻ mà. Với nhân viên thái độ cũng ổn
@AZwarrior Rẻ hơn tý thôi, nhưng mà giao lâu, thà hơn tiền còn hơn
Trong tất cả các bên thì chỉ có GHTK là ổn trên đa số khu vực vì họ có mức phạt nhân viên rất gắt. Những đvvc khác thì chỉ 1 câu như hạch vì tất cả chạy theo giá rẻ ép nhân viên làm quá sức nên phục vụ khách siêu siêu chán.
Nhân viên lấy hàng thì 800-1200đ/1 đơn hàng. Nhân viên giao hàng thì được 4-6k / 1 đơn hàng ( Xăng xe điện thoại tự lo ).
Một ngày nhân viên giao hàng phải giao 150 đơn mới đủ kpi, trung bình 5 phút 1 đơn hàng ( kể cả thời gian gọi điện thoại và đi đường, giao đến tay khách) vậy ship làm 750 phút = 12,5h / ngày. Vậy lấy cơ sở gì để mấy bạn ship này phục vụ khách tốt bây giờ.
Chưa kể hôm ship mà gặp mấy đứa bom hàng nữa thì giận lây sang cả khách khác đến khổ.
@quockhanh06 Mỗi người mỗi việc, thấy thu nhập cũng tốt thì nói mừng cho mấy bạn đó !!! Có ý kiến gì nhỉ ???
hieubs
ĐẠI BÀNG
2 năm
@khunghoang kinhte 2008 Lý thuyết thôi B ơi, tỷ lệ giao thành công ko đc như bạn nghĩ đâu, và dẫn tới ko đạt KPI thì giảm lương B ạ
hieubs
ĐẠI BÀNG
2 năm
@khunghoang kinhte 2008 chưa kể nv Ship nắng cũng khổ mà mưa thì mốc mồm B ạ, hehehe
@khunghoang kinhte 2008 đó chỉ là lý thuyết thôi bạn, còn thực tế thì chỉ người trong nghành mới biết
thuong911
TÍCH CỰC
2 năm
Thằnf Viettel post mới hãm. Mình đi gửi cây iphone 13 pro ra đà nẵng. Nó hỏi có hoá đơn không. Mình nói không. Nếu không có hoá đơn thì không gửi bảo đảm được. Còn hướng dẫn mình gửi thường đi. Cái đt hơn 30tr mà kêu gửi thường. Đúng điên
phoipha
TÍCH CỰC
2 năm
@thuong911 Cái này thì nên ra bưu điện, gửi dv khai giá không cần hoá đơn. 30tr thì thêm 300k nữa nhưng mất hỏng hóc thì được đền 100% khỏi lo hoá đơn hoá đồ. Mình gửi đt, laptop toàn ra bưu điện gửi khai giá, giá do mình tự khai phí cỡ 1%.
yanaro
TÍCH CỰC
2 năm
@phoipha Trước tôi gửi dt bọn viettel cũng kêu khai giá với trả phí 1% mà ta, hay giờ bỏ rồi.
@thuong911 dốt mà thích phốt =))
@thuong911 nó tư vấn vậy thôi. gửi ko là việc của ông, ngáo chó còn phốt người ta
Cũng hên xui thôi, lúc nhanh lúc chậm, chẳng biết đâu mà lần!
Nhưng vẫn vote cho GHN và GHTK và dịch vụ Lazada Express.
Mấy nay sale 11/11 mấy thằng như Best, ShopeeExpress giao chậm vãi. Cứ báo nhập kho rồi lại im hơi chẳng thấy giao.
blindknight
ĐẠI BÀNG
2 năm
@damtuan91091 Mình bán hàng mà shopee express không đến lấy hàng luôn. K có số hotline để liên hệ, phải liên hệ qua mail. Cứ báo đã báo bưu cục ưu tiên lấy hàng. Chờ hơn 7 ngày không tới lấy. KH huỷ và đặt lại để chuyển qua đơn vị vận chuyển khác.
@blindknight Giờ shopee không cho chọn đơn vị vận chuyển nữa. Chán thật sự!
@damtuan91091 vẫn có mà bạn, do shopee bạn mua nó đăng ký ít đơn vị vận chuyển
@Thái Tâm Nghiên Hết rồi bạn, giờ chỉ có đúng tùy chọn NHANH thôi.
lordgon
TÍCH CỰC
2 năm
Nhiều chữ có quá ai làm cái bảng tổng kết k vại 😆
Còi đây
TÍCH CỰC
2 năm
@lordgon Xem video bác ơi =))
Cơ quan dùng vnpost không có gì phải phàn nàn
adsene
TÍCH CỰC
2 năm
@Jackie Lee 1981 Dân bán hàng online . Toàn bộ khu mình đều gửi vnpost nói tốc độ gửi hàng nó mấy vận chuyển trên gọi bằng cụ . Mấy vận chuyển kia ăn dc các ông ngày 100- vài nghìn đơn vì dc giảm giá cước thoii. Chuyển phát nhanh không ăn dc bưu điện
pkmluudung
ĐẠI BÀNG
2 năm
@adsene chính xác, mình cũng thấy VN Post gửi là nhanh nhất, giá cũng hợp lý
Mỗi tội vẫn cái app không tiện lắm cho khách hàng lẻ

Mà trước thấy bảo nhiều đơn vị vận chuyển khác vẫn thuê VN post vận chuyển hộ ấy chứ
@pkmluudung Các công ty cpn kể cả to như viettel cũng phải bán lại hàng cho bưu điện để chuyển về các tuyến xã hoặc huyện họ không có bưu cục. Trong dịch bệnh bưu điện còn là số 1 luôn. Khi sài gòn bị phong toả bên mình gửi vào đó còn không bị đứt gẫy
adsene
TÍCH CỰC
2 năm
@pkmluudung Mình thấy App tại ok nhanh lắm . Vì đã từng dùng j và t , viettel và Ghn . App vnpost đơn giản tiện ghê
Viettel post khá rẻ nhưng chậm và app cùi
Từ xưa đến nay duy nhất chỉ dùng NASCO, luôn hài lòng và chưa bao giờ gặp vấn đề gì, luôn lên chuyến bay sớm nhất kể từ lúc gửi. Mỗi tội đắt.
@airwalker Nasco ngon nhưng mạng lưới bưu cục ko nhiều
@airwalker mới thấy đơn vị vận chuyển này luôn
@Thái Tâm Nghiên Nasco họ đi đường hàng không đó bạn . Gửi từ Hn vào đây có khi chưa tới 12 tiếng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019