Review nhanh qua máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

thduyen
25/11/2021 2:44Phản hồi: 4
Review nhanh qua máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H
Mình trước khi có máy này thì hoàn toàn chưa tìm hiểu qua nó như nào lun. Chỉ là mới xuất viện thì mẹ mua cho từ đời nào rồi, do có bệnh mãn tính viêm phế quản ấy. Vì lúc đầu mình thích cái máy của philips hơn mà lỡ mua rồi thôi dùng tiếp vậy. Giá cũng không rẻ lắm, 4 triệu 6 ấy, cùng mình review sơ qua e nó nhé!

Tuy không phải sản phẩm mà muốn mua nhưng nhìn chung thiết kế này cũng đẹp đó chớ, vuông vức, màu trắng phù hợp với mọi không gian trong phòng. Làm tự nhưa ABS nên độ bền cũng không lo rồi. Vệ sinh đồ cũng dễ nửa. Cái máy này không to cũng không phải nhỏ, đau đó tầm nửa mét thôi, không chiếm nhiều diện tích lắm.
image.png

Cái màn hình mình chụp bằng đt mà đã rõ vầy rồi, nhìn ngoài đời còn chân thật hơn ấy, rõ ràng sắc nét dễ sợ lun, mình bị cận 2 độ không mang kính mà đứng từ xa, vẫn thấy mờ mờ. Trên màn hình sẽ hiện số PM rồ nhiệt độ, độ ẩm. Muốn bật máy thì phải choàng tay ra phía sau và đẩy máy ra để có khoảng diện tích nên bất tiện lắm lun, mình không thích thiết kế nút nguồn này cho lắm

Như mọi sản phẩm của Xiaomi khác, thì cái này đương nhiên là có kết nối qua app điện thoại rồi, mình có thể chỉnh tự động, hoặc ban đêm nhắc thay bộ lọc đều qua app Mihome hết. Máy được tích hợp bộ lọc bụi hình trụ tròn. Có 3 lớp lọc: Lọc thô, lọc Hepa, than hoạt tính. Nên là lọc rất hiệu quả. Mấy bác nào mà ở khu nhiều bụi, gần mấy khu công nghiệp hay công trường thi công. Thì dùng máy này cho yên tâm mà hít thở. Máy hoạt động không chổi than, nên cũng khá êm, ồn thì có ồn đó nhưng chấp nhậ được.

Điểm hài lòng

  • Thiết kế đẹp, đơn giản, hợp phong thủy nhiều kiến trúc nhà haha
  • Màn hình OLED hiển thị thông số rõ ràng sắc nét
  • Lọc được nhưng loại bụi bẩn, vi khuẩ, hạt lơ lửng nhỏ
  • Có kết nối với app Mihome để mà thiết lập hay điều khiển từ xa được
  • Chỉ phù hợp với những phòng diện tích 30m2 đổ xún, nhưng mình thấy vậy là đủ xài rồi

Điểm chưa hài lòng

  • Máy khá trơn, lại không có nấc 2 bên, với chiều cao nửa mét thì việc ôm hay di chuyển nó, thật sự phải rất khó luôn, mình không ôm nó đặt đâu được gập người xún hết cỡ mà vẫn chưa chạm đến cái đáy nó luôn
  • Tấm lọc bụi sau một thời gian cần phải thay mới. Cái này thì mua ở trên mạng.
  • Thiết kế nút nguồn ở sau máy, khó mà thao tác, phải đẩy ra mới bấm được, sao không làm nút đó ở đằng trước hay bên hông hè.
Bác nào nếu có mua sản phẩm thì mua theo link mình để trong bài nhé, nó giúp mình có thu nhập để tiếp tục giới thiệu cho mọi người sản phẩm tiếp nhé.
Link của máy lọc không khí này tui xin phép để ở đây cho chế nào cần tham khảo thêm
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái nút nguồn đâu có cần bấm đâu, bật tắt máy bằng App hoặc nhấn giữ nút cảm ứng trên màn OLED ấy, nếu bản của bạn là 3H. Mình xài cái này gần 2 năm rồi, chủ yếu qua Google Home chứ chả ấn nút gì. Cài đặt Routine qua home rồi điều khiển một mớ tùy câu lệnh/ tình huống. Nhà mình có 6 con smart speaker/smart display rải mỗi phòng nên chả hơi đâu ấn nút. Đến con router chính ở nhà ASUS RT-AX88U cũng 'OK Google' luôn.
thduyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Walleye_Pixel2 ôi tui quê mùa qá, 1 phần ko tìm hiểu kĩ trươc khi mua á, tks bạn, để mình thử
@thduyen Nhấn giữ nút cảm ứng (vòng sáng) là bật/tắt. Ấn lần một là chuyển tốc độ quạt.
Muốn khỏi thay tấm lọc thì bọc giấy bạc cái RFID tag trên tấm lọc. Trò này người ta bày minh chưa thử, vì mình không bật 24/7 nên 1 năm mới phải đổi lọc mà mua sale nó cũng rẻ.
@thduyen Mình cũng đang xài máy này, bạn nên edit bài chứ người khác lại tưởng máy không có chạm cảm ứng bật tắt và điều khiển chế độ hút.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019