Review Ổ SSD Samsung PM9A1 M2 NVMe 256 GB

hieunhaque
28/11/2021 1:30Phản hồi: 156
Review Ổ SSD Samsung PM9A1 M2 NVMe 256 GB
Đây là review về Ổ SSD Samsung PM9A1 M2 NVMe 256 GB của mình. Mình mua nó với giá 1,5 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Ổ SSD Samsung PM9A1 M2 NVMe 256 GB


Ổ SSD Samsung PM9A1 M2 dung lượng 256 GB mình mua trên Tiki. Đây là loại M.2 NVMe, chuẩn PCIe. Nó hỗ trợ PCIe 4.0 nhưng main của mình không có, chỉ có PCIe 3.0 cắm luôn (tương thích ngược).
Lúc phát hiện ra main cùi đang xài có thể cắm SSD M.2 NVMe, mình đã mất 2 ngày lên mạng lựa. Cuối cùng quyết định lấy ổ này vì:
1. Dung lượng vừa đủ để cài Windows và các phần mềm linh tinh (mình không chơi game, lưu trữ thì có vài cái HDD to rồi).
2. Tốc độ cao, đọc phản hồi ở nhiều chỗ khác nhau đều tốt, cao hơn tốc độ lý thuyết của các ổ SSD NVMe khác.
3. Hỗ trợ chuẩn PCIe 4.0 (tối đa 6.000 MB/s) nên sau này mình có nâng cấp máy vẫn dùng lại được, không phải mua mới mà vẫn tăng tốc so với main hiện có.
Mình ở tỉnh xa, sau 2 ngày đặt hàng thì nó cũng về tới. Cảm giác đầu tiên là rất bất ngờ vì nó nhỏ, chắc tầm 1/2 kích thước cây RAM.

Cắm vào PC (rất dễ, tầm 10 giây là xong, cắm cái rẹt, vặn con ốc chặn ở đuôi), cài lại Windows 11 và các phần mềm cần thiết, mở lên test tốc độ ngay. Đúng như những người khác đã phản hồi trên các trang mua hàng, nhanh gấp 5-6 lần ổ SSD SATA III dùng trước đây.
Hình trong bài này là mình vừa chụp (dùng được 3 ngày), hình lúc vài xong mình xóa mất rồi. Từ đầu không định review nên test xong thì thôi, kể cả hình cái hộp cũng không chụp lại. Mình sợ cô dích lắm, nhận hàng là lột ra, rồi vứt hộp đi, sát khuẩn tay 😁

blob.jpg

Screenshot_1.png


Những thứ mình thích


- Tốc độ siêu nhanh, thuộc mức cao nhất trong những SSD M.2 NVMe, chuẩn PCIe 3.0.
- Hỗ trợ PCIe 4.0, mình chưa có điều kiện thử nhưng sau này nâng main lên thì xài được luôn, khỏi mua lại.
- Giá shop để vậy thôi chứ thực ra mình mua hơn 1tr3, nhờ mua đúng hôm thẻ được ưu đãi thanh toán và add mã giảm giá. Ngoài ra, vài tháng nữa mình còn được thẻ và app gì đó back lại, tổng cộng hơn 100k, tính ra mình mua tầm 1tr2 à.

Những thứ mình không thích


- Giá nó đắt hơn hàng cùng loại, cùng dung lượng. Đương nhiên bù lại là tốc độ cao. Tốc độ thực tế này cao hơn tốc độ lý thuyết của một số ổ SSD NVMe 250 GB khác mà mình đã xem qua.
- Có shop bán rẻ hơn nhưng mình không chắc về uy tín nên không dám mua.

Quảng cáo



Nên mua hay không?


Theo mình là nên. Trước máy tính của mình cũng dùng SSD SATA III thông thường, từ ngày lên SSD NVMe thì như cảm nhận được ông Duy Luân chuyển Cub lên Mazda phê thế nào.
Và mình còn cơ hội x2 tốc độ nếu sau này nâng main. Đó là lý do mình chấp nhận mua đắt hơn vài trăm k so với loại chỉ hỗ trợ PCI 3.0.
Bài này mình không chèn link nào cả, các bạn có mua hàng ở bất cứ chỗ nào thì mình cũng không được gì. Mình cũng muốn chèn để kiếm tiền như các anh em khác, chỉ là mình không biết phải làm sao.
Các bạn cứ search đúng tên đó, ra shop nào rẻ nhất và tin tưởng được thì mua thôi. Mình thấy trên Shopee có một bạn ngoài HN bán với giá tầm 1tr2. Tuy nhiên, có 1 phản hồi hơi khó hiểu về vụ bảo hành nên mình né. Với lại mình mua trên Tiki được free ship, còn Shopee tốn thêm phần này, tính ra cũng vậy.

Nếu thấy hữu ích mong các bạn thả dùm mình 1 cái tim để nhanh lên điểm.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

156 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bài vở chán phèo, nhưng vẫn thả trym cho bạn lên điểm nhé
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@americanoda Cảm ơn bạn. Mình là người dùng rất cơ bản (và gà), nên chỉ biết mua, cắm vào, chạy, test tốc độ. Mở máy tính thì chỉ lên mạng chơi, lướt Faecbook, coi YouTube. Ngoài ra không có dùng gì khác nên cũng không biết nói sao cho nhiều hơn 😁
@Nguyen Hieu 88 ok bạn, nhưng tốn 2 xị mà thiệt 1/2 dung lượng hơi phí xíu, Nvme 512gb 1tr3 ok hơn
SilverA
TÍCH CỰC
2 năm
@Nguyen Hieu 88 Vậy thì hơi phí đó bạn. Tốc độ cao vậy gần như nó chỉ khác biệt hẳn khi bạn dùng các tác vụ tiêu dùng ổ cứng VD như render. Còn kể cả bạn chơi game nặng cũng không khác biệt (chứ chưa nói đến lướt web). Với số tiền chênh lệch, bạn có thể chọn ổ Sata dung lượng cao hơn. Như mình trước mua ổ Sata. Nó có 2 dòng (giá tương đương nhau) , 1 loại có tốc độ max Sata, 1 loại cho máy chủ tốc độ thấp hơn nhưng có tuổi thọ (TBW) cao hơn nhiều lần. Mình quyết định chọn loại 2 và dùng nó kéo Torrent và lưu các file mình hay dùng như video, ảnh luôn như ổ HDD chứ ko chỉ cài Win. Dùng sướng hẳn toàn diện luôn chứ ko chỉ mỗi khởi động Win, chạy ứng dụng.
Gần 4 năm nay thông số tuổi thọ vẫn ổn.
Còn nếu chọn các loại ổ tốc độ cao thì kể cả dung lượng lớn mà dùng như vậy thì tuổi thọ giảm rất nhanh.
Nên nếu nhu cầu bình thường thì nên ưu tiên dung lượng, độ ổn định và TBW khi mua SSD chứ không phải là tốc độ càng cao càng tốt. Đừng để bị "thuốc". SSD sata vẫn dư sức chạy Game nặng AAA hay các ứng dụng đồ họa nặng (không render) nên đừng quan tâm cái Speed test làm gì.
Còn cái cảm giác sau khi lắp ổ mới tốc độ nhanh hơn nhiều thực ra như kiểu 1 máy cũ và 1 máy mới reset nên thấy vậy. Chứ nếu 2 máy như nhau, cài win mới xong dùng thì cơ bản không khác gì nhau đâu bạn ơi! 😃
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@SilverA Cảm ơn bạn. Vậy chắc mình bị thuốc thiệt. Tại lưu trữ thì mình dùng HDD với mấy cái cloud to rồi (mình có xài Raidrive nữa), có mua SSD 1 TB thì cũng không ý nghĩa gì, mỗi phim 4K blu-ray encode thì cũng tầm 30 GB rồi. Cứ nghĩ kiếm 1 con SSD nhanh để chạy thôi à. Cũng ít kinh nghiệm vụ này.
Từ ngày dùng ổ SSD thấy cái máy ngon hẳn
@p700i làm bên media thấy khác rõ ràng , edit nhẹ nhàng hơn hẳn , export mà combo đầy đủ win + source + đích đều là 3 con NVME hết thì ông thấy nó nhanh dã man luôn
thoaiQH
ĐẠI BÀNG
2 năm
@locthuyforever♋️ lý thuyết kêu mvme nhanh hơn 5-6 lần nhưng dùng thực tế thì so với SSd SATA cũng sample nhau à . em dùng máy cũ SSD SATA SAMSUNG EVO 680 gì đấy.
còn thanh NVME gen 3x4 trên máy mới k khác mấy
maychuzin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thoaiQH Do bạn dùng ứng dụng nhẹ nên k thấy khác, mấy ứng dụng nặng mở mất 30s 1phut thì thấy tốc độ nhanh hơn
thoaiQH
ĐẠI BÀNG
2 năm
@maychuzin em dùng DaVinci Resolver vs Autocad chắc nhẹ
minihorse
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đang dòm ngó con này, tks bạn
@minihorse Có đk thì múc thôi bác. Đắn đo lâu lắm. Nếu ổn cứ 512 cho đỡ suy nghĩ
minihorse
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lamtien338 Cảm ơn bạn, mình xài hàng Samsung thấy ổn, chỉ phân vân giữa 256 và 512 thôi. Giá khá cao với mình
@minihorse Công nhận cái giá khá cao. Nếu nhu cầu lưu video ko nhiều cứ làm 256. Ko cố làm 512 thì khỏi lăn tăn. Người ta mua đông mua tây. Mình chỉ mua có nhiêu đó. Mình nghĩ ko hối hận đâu
Ráng thêm vài trăm mua 512gb cho khỏe, ssd quan trọng dung lượng trống
@lamtien338 Mình thì bị rồi, hư board mạch điều khiển không chạy được, mang ra chỗ cấp cứu dữ liệu ngta sửa lại cái board là lấy lại được dữ liệu 😆 nhưng cái ổ ssd giá rẻ kingstone bị chết thì mang ra họ không nhận lấy lại do chip nhớ chết chứ phần điều khiển còn nguyên (cấm vào máy vẫn nhận phần cứng đây đủ nhưng không sao chép dữ liệu gì ra được) Từ đó mình mua ssd của samsung và dữ liệu cho lên mây hết haha
@gatheringviolet Dữ liệu mình cũng cho cả lên đám mây. Tại lười nên ko cập nhật. Chắc phải bỏ thời gian chuẩn lại. 👌
@allstreet Dùng ít có khi 120G cũng thoải mái mà ông. Nhưng tất nhiên khuyến khích tối thiểu 250G, 500G đương nhiên là ổn hơn 😆 1 T thì càng tốt. 4TB thì khỏi cần HDD.
Cười vô mặt
@bomduc Ssd tốc độ phụ thuộc số gb còn trống nên càng to càng trống càng ok
HMG2020
TÍCH CỰC
2 năm
Cùng tầm tiền thì hãng khác được 512G. Mà ổ ssd nhà sx đâu có nói không bao giờ hỏng? Một đời ta muôn đời nó, chắc gì khi buil máy mới nó còn dùng được? Cá nhân mình nếu có 1,5 triệu sẽ mua con này chắc cũng ổn
Screenshot_20211128-101520.png
@HMG2020 Thà mua 981a 500G còn hơn :v vs lại con kia chuẩn 4.0 nó phải tốt hơn 3.0 rồi.
@bomduc 970 Pro là chân ái 😁
@nguyenlucky :D nhìn cái main nó chất hơn hẳn. Chíp nhớ thì có thép bảo vệ.
@nguyenlucky MLC hay TLC bản chất nó chẳng ảnh hưởng tới độ bền và tốc độ của ổ, quan trọng là nó được sản xuất bởi ai và sản xuất vào năm nào, dòng cao cấp hay dòng phổ thông.

Ví dụ dễ hiểu nhất là bạn có thể so sánh Celeron đời 2021 này vẫn mạnh hơn rất nhiều, tiết kiệm điện rất nhiều so với Core 2 Quad mặc dù thông số kỹ thuật, bộ nhớ đệm mọi thứ đều kém hơn,

Dòng 980 Pro này cứ cho là TLC đi, bạn có thể so sánh nó với mọi con MLC sản xuất trước 2021 đi xem có ai hơn được nó, áp đảo nó về doanh số lẫn uy tín không?

Với SSD thì mình chưa bao giờ quan tâm độ bền vì từ 2009 mình đã xách tay mà chưa thấy 1 con SSD nào hỏng/trục trặc cả, mấy con cũ 64GB, 128GB giờ toàn đi cài vào máy cho trẻ con dùng học online vẫn cực nhanh, cực bền.
minhtri1709
ĐẠI BÀNG
2 năm
ổ này dùng tốt, giá cả hợp lý 😁, mình cũng mới mua cái 512gb thay làm ổ C thay cho con 980EVO.
Khởi động win nhanh được hơn vài giây so với pcie3.0 load máy ảo VMware cũng nhanh hơn tí còn lại thì không đáng kể.
Screenshot 2021-11-28 103827.jpg
Screenshot 2021-11-28 103629.jpg
z2947329417826_0f85a87ac4642ff4fcb1b211dc94c89c.jpg
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@minhtri1709 PCIe 4.0 ngon ghê, sát tốc độ công bố rồi :D
minhtri1709
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nguyen Hieu 88 bác nên có đk lên thử 4.0 chứ còn tốc độ 3.0 như trên bác test thì nó ra mắt chắc phải 4-5 năm rồi
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@minhtri1709 Đúng rồi bạn. Mà đa số SSD bình dân vẫn dùng cái này à. Bữa mình mua dùm người ta cái laptop tầm trung của Acer, test thử thấy NVMe của nó cũng chỉ tầm 2000 MB/s.
ltnhanhcm
ĐẠI BÀNG
2 năm
@minhtri1709 Main mình GA-B150M-D2V có gắn dc ssd loại này ko bạn
@minhtri1709 Hiện giờ máy vi tính nghẽn cổ chai chủ yếu ở tốc độ xử lý của CPU/GPU chứ SSD PCI-E 3.0 và tốc độ RAM hiện tại đã nhanh hơn khá nhiều.
Đang dùng B560M AORUS PRO AX có khe M.2 Gen 4 đang phân vân 256gb với 512gb, gần đi học lại rồi, hầu bao hơi không được rũng rỉnh nữa, theo các bác nên mua 256 hay 512
Shopee đặt hỏa tốc giao liền ngó được shop này mình hcm có hỏi shop thì có giao liền, check sơ spec thì bản 512gb speed ghi cao vượt bật , đang thiên 512gb hơn, chứ ko đủ mua bản full box rồi. có nên ráng lên 512gb ko các bác

https://shopee.vn/chuotduy/11033795823
https://shopee.vn/chuotduy/8735021848
Shopee Việt Nam | Mua và Bán Trên Ứng Dụng Di Động Hoặc Website
shopee.vn
@Nguyễn Mẫn Thiên Ân Dĩ nhiên là nên lên 512GB rồi bác. Như e Cài Win thì dùng 1 ổ 1TB vẫn thấy thiếu, đang tính lắp thêm 1 con 1TB nữa
Capture.jpg
Kent_Nguyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nguyễn Mẫn Thiên Ân nên mua 512gb để speed ghi nhanh hơn main có gen 4 , có tiền mua main mà không có ráng vài trăm mua 512gb đi bác, search shopee thấy có chỗ bán 512gb có 1tr8 à
nhuduy2008
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nguyễn Mẫn Thiên Ân Theo nguyên tắc thì có tiền nên mua SSD dung lượng cao, càng cao thì càng nhanh hơn ổ thấp.
@Nguyễn Mẫn Thiên Ân Mua dung lượng cao đi bạn, mình giờ hối hận vì hồi trước tiết kiệm mua ổ 240GB (ổ M2) rồi sau đó 1 năm lại 500GB rồi sau 1 năm lại 1TB

Máy (mainboard) có 2 slot gắn M2 nhưng giờ có 1 ổ 500GB và ổ 1TB mà ko có chỗ cắm ổ 240GB luôn, bán thì cũng chẳng được giá mà giữ lại thì lại thừa.
con này hàng ko box thì phải!!!?
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@Huy Quang Phạm Cái mìn mua có box bạn, mà lúc tháo ra bỏ luôn, quên chụp. Box màu xanh, cũng đơn giản à.
Kent_Nguyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Huy Quang Phạm OEM thì không có box zin, mà lựa chọn OEM thì cần chi box, chỗ nào bán rẻ thì mua thôi , sau bao năm chinh chiến với đủ các thể loại ssd samsung thì cứ rẻ thì mua thôi, chứ mình sử dụng chưa thấy hư bao giờ - cũng có thể ăn hên hehe
Vài năm nữa phải kể cho con cháu sự tích HDD :v
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@hanguyen129 Mình vẫn còn chạy mấy cái HDD đây 😁
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đề nghị bác bảo vệ môi trường như Apple nhé, không nên vứt hộp gói đồ lung tung 😆 Sao bạn k mua em 980 evo pro pcle 4.0x4, ngon hợn hihi cũng có 250GB (tầm 2 triệu). app đó hình như shopback mình thấy khó có gian hàng, tìm trong đó mất thời gian nên mua thẳng Tiki, mình đang dùng 3 cái HDD 1.3T, 1 cái SS SSD T5 + 1 cái SS NVME PCLE 3.0 512 GB, 2 cái USB 3.0 32/64GB (TYPE C+A), thật tuyệt vời. Tương lai gần mình nâng lên 980 evo 512GB
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hqm_thunderlion chất lượng cho an tâm thôi bạn.
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nguyen Hieu 88 Thaaysa sao sao ý, phải có gian hàng mới dc back thì phải
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@Techsavvy20 Đâu bạn, vô app, rồi tìm tiki, nhấn, nó chuyển qua app tiki, rồi lên đó mua là xong.
Mình làm hàng ngày mà 😁
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nguyen Hieu 88 nó có gian hàng/store có deal/promote mới dc bạn ơi, có điều kiện 2 bên chứ đâu dễ
tq.thangvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thật ra mình xài thằng này rồi. Nhưng cũng chưa cảm nhận nhanh hơn bao nhiêu cả. Chắc phải dùng phần mềm mới kiểm được.
khanghk
TÍCH CỰC
2 năm
@tq.thangvn với người dùng bình thường thì gần như ko cảm nhận được sự khác biệt mấy đâu
jayacepalius
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ủa, cái hình là M2 Sata 3 mà, đâu phải NVME 😃
hieunhaque
TÍCH CỰC
2 năm
@jayacepalius Hình nào SATA III bạn 😂
jayacepalius
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nguyen Hieu 88 Nãy mình nhìn nhầm 😃
Sata 3 và NVMe lắp lẫn với nhau được không mọi người?
@khanghk Vậy có thể hiểu, chữ M.2 là chuẩn vật lý chiều dài chân cắm. Dòng 2280 phổ biến. Còn NVMe hay Sata 3 là do main hỗ trợ hay ko?
Như Laptop của mình, Toshiba Te ra C50-E, hình chụp ổ zin theo máy như vậy có thể lắp ổ NVMe ko?
PXL_20211107_175424837.jpg
khanghk
TÍCH CỰC
2 năm
@lienthanhquyet Thấy có người trả lời về dòng của bạn như sau https://forums.tomshardware.com/threads/nvme-ssd-on-tecra-c50-e.3688179/

[SOLVED] - NVMe SSD on Tecra C50-E ?

Hello, is it possible to add a M.2 NVMe SSD to my Tecra C50-E (PS591C-0C301M) ? thank you Liam
forums.tomshardware.com

bạn có thể tham khảo xem sao. Nếu không yêu cầu về I/O nhiều load nhanh mình thấy sata vs nvme ko có khác biệt nhiều đâu bạn.
@khanghk Cảm ơn bạn, cái link đó trả lời sai, máy người hỏi (giống máy mình) là Dòng Tecra , link trả lời là dòng Satellites
khanghk
TÍCH CỰC
2 năm
@lienthanhquyet vậy bạn liên hệ hãng hỏi thẳng xem sao
Lamvip379
TÍCH CỰC
2 năm
Kent_Nguyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
@HMG2020 Thì đang nói ăn hên mà, chứ hỏi ai bán thì họ đều nói mấy hãng khác bh khá nhiều, riêng samsung hiếm bh giờ china ra nhiều mẫu mã mà làm sao so sánh với thương hiệu samsung hay wd hay sandisk hay crucial dc
@HMG2020 nhìn mấy thằng bán là hiểu à , mình mua nhiều của 1 cửa hàng qua thấy cứ mua hãng khác thì ngồi 2 bên test rồi cầm về còn mua ss bao luôn anh cầm về luôn cũng dc em bao , còn cần gắn thì em hổ trợ luôn
@Lamvip379 đúng ngu, tiền nào của đó. ss ổn định về rốc độ và độ bền khi ghi xóa quá 50% dung lượng. còn mấy con rẻ xài thời gian đọc ghi chậm như rùa.
@HMG2020 vần đề hỏng hay ko thì chưa bàn. nhưng dòng giá rẻ controller rất cùi. khi ghi đọc nhiều nó chạy random cực kỳ tệ, chậm như rùa á.
bobdylan510
ĐẠI BÀNG
2 năm
mới build con pc mà do bão giá VGA nên hết tiền, đang tính mua con này, chắc để ra tết làm con cho khỏe
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
2 năm
Mih còn dư ổ nvme SN550 Của WD dung lượng 1TB còn good... Ae nào cần ko ạ...?.
ltnhanhcm
ĐẠI BÀNG
2 năm
@F5NhaTrang Nhiêu bác ơi, máy mình main GA-B150M-D2V gắn dc ko
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
2 năm
@ltnhanhcm Đc bác ơi. 1Tr8 bác.
ducnhan31
TÍCH CỰC
2 năm
hình như con này không có bộ nhớ cache gì đó, mà mình không biết ảnh hưởng đến các bạn không dùng cho việc studio như mình không.
đang chơi 970 evo plus 1tb. định lên 980 thêm ổ. xin ý kiến anh em
Kent_Nguyen
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ducnhan31 Chắc bạn nhầm với bản 980 rồi, chứ thớt mua là 980 pro mà , nó là oem pcie gen 4x4 đó, còn bản 980 ko có chữ pro thì nó là gen 3 thôi à, giá thì 980 ko có pro rẻ hơn 970 evo plus là đúng rồi, nhưng 980 pro thì cao hơn nhiều luôn thớt mua là do mua hàng oem nên nó rẻ thôi
ducnhan31
TÍCH CỰC
2 năm
@Kent_Nguyen à vậy là hiểu lầm lâu nay 😁
ltnhanhcm
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình dùng main GA-B150M-D2V có gắn dc ssd loại này ko mấy bác
khanghk
TÍCH CỰC
2 năm
@ltnhanhcm Xem qua thì thấy main của bạn ko có support thì phải. Tìm trong phần mô tả kỹ thuật xem có khoe M2 không.
ltnhanhcm
ĐẠI BÀNG
2 năm
@khanghk mình mới xem không có khe M2 rồi bác ơi 😔
khanghk
TÍCH CỰC
2 năm
@ltnhanhcm Bạn có thể mua card mở rộng cắm vào khoe pci express cũng đc nhưng phải xem thêm CPU có hỗ trợ ko nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019