Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Steam Black Friday 2021 ! Ngày hội giảm giá trò chơi !

dai_vie199
28/11/2021 6:11Phản hồi: 19
Steam Black Friday 2021 ! Ngày hội giảm giá trò chơi !
Tiếp nối sau đợt giảm giá Steam Halloween Sale thì Steam Black Friday thường được gọi là Steam Autumn Sale đã chính thức bắt đầu, đây là dịp mà anh em game thủ chúng ta rất mong đợi vì có cơ hội săn được những tựa game yêu thích với giá siêu ưu đãi.

mxmmnlxjyv141.png

GIỚI THIỆU


Cho anh em nào chưa biết thì Steam Sale là sự kiện hằng năm do Valve tổ chức, mục đích để khuyến mãi, giảm giá trò chơi giúp nhiều anh em game thủ có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những tựa game hay với mức giá siêu ưu đãi. Thông thường sẽ có 3 đợt sale lớn cuối năm trước khi kết thúc năm 2021 là Halloween Sale, Autumn Sale và cuối cùng là Winter Sale.

Không giống như đợt giảm giá Steam Halloween chỉ tập trung vào sale những game thể loại kinh dị, ma quái thì đợt giảm giá Mùa Thu trên Steam sẽ cho anh em nhiều sự lựa chọn với nhiều thể loại game khác nhau, Steam có phân mục rất rõ ràng nên anh em thích chơi thể loại nào thì bấm vào danh mục đó là được.

Thời gian diễn ra sự kiện chỉ trong 7 ngày từ ngày 24/11 đến 1/12/2021

Screenshot (1833).png
Screenshot (1839).png

Bình chọn Steam Awards


Ngoài ra trong thời gian này, anh em game thủ cũng thể bình chọn đề cử Game trong Steam Awards, một giải thưởng để vinh danh những tựa Game hay với rất nhiều hạng mục như Trò Chơi Của Năm hay Trò Chơi có Âm Thanh xuất sắc nhất, nếu may mắn anh em có thể trúng giải với những phần quà hấp dẫn.
Screenshot (1834).png

Một số tựa Game hay đang giảm giá:


Screenshot (1835).png
Screenshot (1836).png

Trên đây là 1 vài tựa game hay mình có liệt kê để anh em tham khảo thử, nếu anh em chưa có kế hoạch gì cho ngày nghỉ lễ sắp tới thì có thể giải trí nhẹ nhàng cùng anh chị em, bạn bè với những tựa game trên, tình hình dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp nên việc ở nhà làm li sữa nóng + Xì nách, chiến những tựa game hay trong 1 ngày tiết trời giá lạnh thì còn gì bằng, Sài Gòn có lạnh nha :">. Chúc anh chị em thật nhiều sức khoẻ để chúng ta cùng nhau đưa thành phố thân yêu sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

Hy vọng anh em sẽ nhanh tay tìm mua và không bỏ lỡ những tựa game yêu thích trong sự kiện lần này, chúc anh em chơi thật vui.

Quảng cáo

19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thiếu Xplane 11
@DaiViet4000+ Game này giống Flight Simulator bác nhỉ ?
@dai_vie199 Đúng! trường phái này trc kia mạnh hơn FS của Microsoft về đồ họa, giờ thì thua vì FS đã có 4k. Nhưng Xplane thú vị ở chỗ có thể mở rộng tùy biến từ cộng đồng: Tàu thủy, Xe, Hàng khí tài quân sự và cài cắm làm vũ khí tên lửa bom cho phương tiện.
Ngon, cũng đang cài steam chơi thử game free to play cũng vui.
@max-20091 Game Free cũng rất phù hợp cho anh em F2P hoặc điều kiện chưa cho phép nhưng có những Game hay mà đợi nó Free thì không biết bao giờ nên dịp Sale Steam là cơ hội để cho anh em tiếp cận được những tựa game này.
tanvinhtien
ĐẠI BÀNG
2 năm
thiếu Soma nhỉ =))
Lại mỏng thêm ví thêm rùi.
Ủa sao sale 4 ngày mà từ 24/11 đến 01/12 vậy bác? 😆
@cucai.duong E nhầm tính từ hôm nay ạ =))
Phucnguyen11
ĐẠI BÀNG
2 năm
24/11 đến 1/12 là 7 ngày không phải 4.
@Phucnguyen11 Thx bác =)) Tính từ hôm nay đã sửa lại bài.
có tựa game nào hay đẹp mà đang free ko ah 😁
anh em lại cháy túi nhiều cho mà xem 😁
Mua game trên Stream bằng cách nào vậy các bác, sao Epic với Stream nó không kết hợp với các ví điện tử như Playstore và Appstore mua cho dễ nhỉ, hay do thị trường Vietnam nhỏ quá nên nó không quan tâm
@tamnguyen072 1 là nạp qua VTC (ăn tax quá nhiều, ko nên xài), 2 là dùng thẻ Visa/MC, 3 là mua thẻ nạp nước khác nhét vào chứ VN mình ít ai bán thẻ mệnh giá VN lắm.
quá là đỉnh cao 😁
voe
TÍCH CỰC
2 năm
chơi mỗi CSGO hết lên sale không mấy quan tâm ;)))
Thông thường sẽ có 3 đợt sale lớn cuối năm trước khi kết thúc năm 2021 là Halloween Sale, Autumn Sale và cuối cùng là Winter Sale. https://www.desura.com/vi

Trò Chơi Miễn Phí trên Desura

Bạn đã thử các trò chơi miễn phí trên Desura chưa? Tất cả chúng ta hãy cùng nhau chơi các game online miễn phí tuyệt vời trên Desura!
desura.com

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019