CoinEx | Starl Metaverse là gì? Có phải nó là một Shib khác?

29/11/2021 3:40Phản hồi: 0
CoinEx | Starl Metaverse là gì? Có phải nó là một Shib khác?
Trong vài ngày qua, sự việc thay đổi tên của Facebook đã gây chú ý trên các phương tiện truyền thông tiền điện tử, đánh dấu tham vọng của công ty trong việc hướng vào lĩnh vực metaverse. Từ bộ phim được đón nhận nồng nhiệt “Ready Player One” cho đến thị trường mới nổi ngày nay được bao quanh bởi những gã khổng lồ công nghệ, sự phổ biến của metaverse tiếp tục phát triển trong suốt năm qua. Nó đã cho ra đời ngày càng nhiều dự án mới, và Starl là một trong số đó.
Vào tháng 8 năm 2021, Starl đã bán 18 vệ tinh ảo trong một cuộc đấu giá với giá khoảng 1,75 triệu đô la, thu hút sự chú ý to lớn của các nhà đầu tư tiền điện tử. Tuy nhiên, với việc từng được coi là một shitcoin, tại sao Starlink lại trở lại và đạt kỷ lục? Để giải thích điều đó, hãy xem mối quan hệ của nó với Shib.
Starl được tạo ra bởi Woof Decentra, Moe Larson và một nhóm đa dạng bao gồm các nghệ sĩ và kỹ thuật viên 3D. Trong số hai người đứng đầu dự án, Woof Decentra là thành viên của nhóm Shib và là người sáng lập của Leash, còn Moe Larson là nhà đầu tư và nhà phát triển của một số dự án tiền điện tử.
Được hỗ trợ bởi một nhóm phát triển, Starl đã trở thành một cú hit ngay lập tức, với nhiều nhà đầu tư metaverse gọi nó là “Shiba tiếp theo.” Ngay cả Vitalik Buterin cũng đã tuyên bố rằng trong vòng 5–10 năm tới, một “metaverse” thực sự sẽ hình thành trên Ethereum, và khi đó, Starl sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển của ngành, dẫn dắt thị trường metaverse đến vinh quang thực sự.

Starl là một dự án metaverse và NFT do cộng đồng sở hữu 100% và có không gian ảo phi tập trung. Nó kích thích một căn cứ không gian quốc tế nằm trong Thiên hà, nơi các hành tinh và vệ tinh có thể được mua và giao dịch tự do, giống như mua bán tài sản trên Trái đất. Người dùng tạo các máy bay chở hàng của họ trong vũ trụ, tiến hành đấu giá NFT, giao dịch vệ tinh ảo và tàu vũ trụ, mua đất và giao dịch hàng hóa để sử dụng trong không gian trong hệ sinh thái Starl. Trong thế giới ảo do Starl tạo ra, người dùng có thể tương tác theo nhiều cách khác nhau và khám phá vũ trụ thông qua tương tác xã hội.

Ngoài ra, Starl cũng đã kết hợp du hành không gian, kết nối căn cứ không gian, khai thác tiểu hành tinh và chiến đấu trong không gian để xây dựng một nền kinh tế trò chơi ảo phức tạp và vui nhộn. Nó cam kết cung cấp cho người dùng cơ hội phát triển cá nhân và tăng trưởng doanh thu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và tạo ra một mô hình tài chính mới với khả năng vô hạn.

Coin của nó, STARL, là một phương tiện để giao dịch trong trò chơi và bỏ phiếu quản trị. STARL cho phép người dùng trao đổi và sửa đổi tài sản trong trò chơi hoặc giành quyền truy cập vào trò chơi, tham gia các buổi hòa nhạc và câu lạc bộ ảo, tham gia chế độ du lịch trong metaverse, đầu tư vào bất động sản ảo, thu thập nguyên liệu trong trò chơi và trả tiền cho những người chơi khác để có trải nghiệm xã hội . Ngoài trò chơi, STARL còn hỗ trợ các ứng dụng về truyền thông, giải trí và giáo dục.
Điều đáng chú ý là hầu hết các mã thông báo không thể thay thế đã được bán hết ngay sau khi được liệt kê trên trang web chính thức của Starl, đây là một dấu hiệu cho thấy sự phổ biến của dự án. Ngoài ra, Starl đã tham gia hội chơi trò chơi Chơi để kiếm tiền để làm việc cùng với nhóm E-sports và tổ chức giải trí Mazer Gaming. Theo trang web chính thức của mình, dự án dự kiến sẽ ra mắt Starlink DAO vào tháng 12 năm 2021 và MetaVerse 3D vào năm 2022.
Chỉ 50 ngày sau sự vận hành, Starl đã được niêm yết trên gate.io mà không có phí niêm yết hoặc đầu tư vào sàn giao dịch, với động lực trở thành một trò chơi metaverse hàng đầu. Hiện tại, nó có sẵn trên nhiều sàn giao dịch khác, bao gồm cả CoinEx. Là một dự án mà ngay cả Vitalik cũng quan tâm, mọi con mắt đều đổ dồn vào Starl để xem liệu nó có thể tiếp tục huyền thoại của Shib hay không.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019