Tuyên bố trên được hãng xe máy nổi tiếng Nhật Bản đưa ra tại sự kiện hội chợ mô tô EICMA 2021 đang được tổ chức tại Milan, Ý. CEO Hiroshi Ito không tránh né vấn đề mà vào rất thẳng trọng tâm: “Tôi muốn chia sẻ với các bạn cam kết của Kawasaki: Sang năm 2022, chúng tôi sẽ ra mắt ít nhất 3 chiếc xe điện trên toàn thế giới. Đó là lời hứa của chúng tôi.”
Điều khá đáng tiếc tại EICMA Motor Show năm nay, đó là mẫu mô tô điện mà các kỹ sư của Kawasaki đang phát triển được vài năm vẫn chưa được giới thiệu chính thức, mà thay vào đó là sự ra mắt của hai chiếc Ninja H2 SX SE, và chiếc Versys 650 thế hệ 2022. Hiện tại bản thân Kawasaki cũng đang bị bỏ khá xa trên thị trường mô tô điện, nhất là khi nói đến những đột phá về mặt công nghệ trong những năm vừa qua.
Dù đang phải chạy theo sau những cái tên như Harley-Davidson hay Zero Motorcycles, nhưng chí ít trong số tứ đại gia ngành mô tô Nhật Bản, Kawasaki đang có lợi thế về mặt nghiên cứu, bắt đầu sớm hơn so với cả Honda, Yamaha lẫn Suzuki. Dù rằng Honda và Yamaha đã có những mẫu scooter điện trong vài năm qua, họ vẫn chưa đem công nghệ ấy lên mô tô. Nếu Kawasaki và CEO Ito giữ lời hứa, họ sẽ là cái tên đầu tiên trong số 4 đại gia ngành mô tô Nhật Bản có những động thái cụ thể chứ không chỉ nói suông về tương lai của mô tô điện.
Theo Electrek
Điều khá đáng tiếc tại EICMA Motor Show năm nay, đó là mẫu mô tô điện mà các kỹ sư của Kawasaki đang phát triển được vài năm vẫn chưa được giới thiệu chính thức, mà thay vào đó là sự ra mắt của hai chiếc Ninja H2 SX SE, và chiếc Versys 650 thế hệ 2022. Hiện tại bản thân Kawasaki cũng đang bị bỏ khá xa trên thị trường mô tô điện, nhất là khi nói đến những đột phá về mặt công nghệ trong những năm vừa qua.
Dù đang phải chạy theo sau những cái tên như Harley-Davidson hay Zero Motorcycles, nhưng chí ít trong số tứ đại gia ngành mô tô Nhật Bản, Kawasaki đang có lợi thế về mặt nghiên cứu, bắt đầu sớm hơn so với cả Honda, Yamaha lẫn Suzuki. Dù rằng Honda và Yamaha đã có những mẫu scooter điện trong vài năm qua, họ vẫn chưa đem công nghệ ấy lên mô tô. Nếu Kawasaki và CEO Ito giữ lời hứa, họ sẽ là cái tên đầu tiên trong số 4 đại gia ngành mô tô Nhật Bản có những động thái cụ thể chứ không chỉ nói suông về tương lai của mô tô điện.
Theo Electrek