Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bill Gates sau vẻ hiền từ là một tay chơi, 'ăn vụng' với nhân viên nữ, tiệc tùng với gái hộp đêm

Kallz
1/12/2021 2:50Phản hồi: 0
Bill Gates sau vẻ hiền từ là một tay chơi, 'ăn vụng' với nhân viên nữ, tiệc tùng với gái hộp đêm

Hàng triệu người hâm mộ sốc, thất vọng khi biết Bill Gates từng "ăn vụng" với nhân viên nữ, tổ chức tiệc với nhiều cô gái hộp đêm.


Kể từ khi thông tin về việc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates được công khai hồi đầu năm nay, nhiều người vốn luôn hâm mộ tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới này không khỏi sốc với hàng loạt thông tin được hé lộ ra sau đó.

Trên thực tế, theo tìm hiểu của WSJ, bà Melinda đã nhiều lần gặp gỡ luật sư ở nhiều công ty khác nhau từ đầu tháng 10/2019 và nói rằng cuộc hôn nhân của bà "không thể cứu vãn được nữa". Nguồn tin của WSJ nói rằng bà Melinda cảm thấy không hài lòng và bất an về mối quan hệ của chồng với Epstein ngay từ khi 2 người bắt đầu gặp gỡ kể từ cuối năm 2013.

Tờ New York Times vào tháng 10/2019 từng có bài báo nói rằng Bill Gates đã gặp Epstein nhiều lần và từng có lần ở tới tối muộn tại một ngôi nhà ở New York. Người phát ngôn của Bill Gates nói vào thời điểm đó rằng những cuộc gặp giữa 2 người chỉ tập trung vào việc từ thiện. Epstein đã chết trong tù 2 tháng trước khi chờ ngày ra tòa liên quan tới những vấn đề buôn bán tình dục trẻ vị thành niên.

MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHÂN VIÊN NỮ

Khi thông tin ly hôn chấn động toàn cầu chưa hạ nhiệt, một vài ngày sau, tờ Bloomberg dẫn lời từ một nguồn tin thân cận cho biết, ban giám đốc tập đoàn Microsoft bắt đầu mở một cuộc điều tra nhắm vào Bill Gates với cáo buộc liên quan tới một nữ nhân viên vào năm ngoái. Hành động này được phía Microsoft cho là "không phù hợp" và sau đó buộc Bill Gates phải từ chức khỏi hội đồng quản trị của tập đoàn vào năm ngoái.

Cụ thể năm 2019, Microsoft nhận được thông tin nói rằng Bill Gates đã cố tình "thân mật" với một nhân viên nữ kể từ năm 2000. Người phát ngôn của Microsoft nói rằng hội đồng quản trị công ty đã xem xét vấn đề với sự trợ giúp của một công ty luật bên ngoài.

Các thành viên hội đồng quản trị đã thuê công ty luật để tiến hành cuộc điều tra sau khi nhận một lá thư từ một kỹ sư Microsoft nói rằng cô đã có mối quan hệ tình ái với Gates trong nhiều năm. Gates đã rời hội đồng quản trị Microsoft trước khi cuộc điều tra hoàn thành.

Để làm rõ hơn, tờ New York Times tiếp tục đưa ra thông tin chi tiết về mối quan hệ mập mờ của Bill Gates với nhân viên nữ kể trên.



Theo đó, một lần vị tỷ phú đã email mời cô này đi ăn tối và một lần khác thì yêu cầu nhân viên làm cho Gates Foundation nói với cô gái kia rằng Bill muốn mời cô ấy đi ngoài ăn tối trong khi họ đang có chuyến công tác tới New York. Theo Times, người phụ nữ này sau đó đã tố cáo hành động mờ ám của Bill Gates lên hội đồng quản trị Microsoft. Năm 2009, hội đồng quản trị Microsoft đã mở cuộc điều tra về hành vi của Bill. Bill sau đó đã từ chức.

Vài ngày sau, tờ Vanityfair lại có bài viết tiết lộ thêm nhiều góc khuất khác. Bài báo nói rằng với nhiều người làm việc gần gũi với Bill, thói quen của ông đôi khi không phải là điều gì bí mật. Một cựu nhân viên nói rằng nhiều lần chứng kiến Bill Gates đi làm bằng một chiếc Mercedes. Nhưng chỉ khoảng 1 giờ sau, một trong những vệ sĩ cá nhân của ông đã tới cùng với một chiếc Porsche nâu vàng bóng lộn để Bill Gates lái đi.

"Chúng tôi đều hiểu rằng ông ấy dùng xe đó để chở phụ nữ. Tôi biết ông ấy có rất nhiều cuộc họp bên ngoài không có trong lịch trình". Theo một người thân cận với Bill, những hành động mờ ám này của ông ấy không có gì bí mật với những người xung quanh. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại nói rằng Bill sẽ không bao giờ biến mất khỏi văn phòng và khẳng định Bill là "một trong những người có lịch trình nghiêm ngặt nhất trên hành tinh".

Quảng cáo


Không rõ liệu bà Melinda biết bao nhiêu về những hành vi mờ ám của chồng hay những lời đồn đoán xung quanh vấn đề đó. Và cũng không thể khẳng định đó có thể là nguyên nhân khiến bà đưa ra quyết định li hôn hay không. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với cặp đôi nói rằng mối quan hệ của cả hai đã căng thẳng từ lâu và họ đã ly thân được vài năm. Việc li hôn bị trì hoãn cho tới tháng trước là để chờ con gái út tốt nghiệp cấp 3.

Trong nhiều thập kỷ, Bill Gates đã xây dựng thành công hình ảnh một nhà từ thiện có phần "mọt sách" và dễ mến trước công chúng. Trái ngược với Elon Musk hay Jack Dorsey, Gates được coi là người dễ gần và "không gây hại cho ai".

Thông qua cam kết cho đi hơn nửa tài sản thông qua Giving Pledge và tài trợ cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng và biến đổi khí hậu qua tổ chức Bill & Melinda Gates, vị tỷ phú 65 tuổi lại càng được quý mến.

Tuy nhiên, kể từ sau khi vụ ly hôn vỡ lở, nhiều sự thật gây sốc về Bill Gates đã được hé lộ khiến nhiều người bày tỏ sự thất vọng về ông.

Về phần mình, bà Melinda cũng hoàn toàn im lặng trước những nghi vấn tình ái của ông Bill Gates. Theo các nguồn tin thân cận, vợ cũ tỷ phú Microsoft muốn cuộc ly hôn diễn ra nhanh chóng và bình lặng nhất có thể.

TAY CHƠI KHÉT TIẾNG MỘT THỜI

Quảng cáo


Tờ Business Insider còn tiết lộ một góc khuất khác trong đời tư của Bill Gates, nói rằng thời kỳ Microsoft mới thành lập vào cuối những năm 80, đầu 90, Bill Gates khi ấy có thiên hướng là con người của tiệc tùng.

Theo James Wallace, người từng viết 2 tiểu sử về Bill Gates thì trong một dịp hiếm hoi, vào buổi tối ông ấy không phải làm việc 17 giờ như mọi ngày, Gates đã mời bạn bè mình và các vũ công từ một câu lạc bộ đêm ở địa phương đến để bơi khỏa thân tại dinh thự có tầm nhìn ra hồ Washington của mình.

"Chính Gates đã tự mình tập hợp các cô gái và đưa họ tới đó. Tôi không biết liệu ông ấy có trực tiếp đưa họ tới hay chỉ nói với họ địa điểm cần tới thôi", Wallace viết.

Ngoài ra, Gates là người thường xuyên tham gia các "bữa tiệc đặc biệt" sau các hội nghị thương mại triển lãm máy tính lớn như Comdex và Demo. Robert X Cringley, người đã viết một chuyên mục tin đồn về máy tính nổi tiếng cho Infoworld, cho biết: "Gates uống rượu và ông ấy rất dễ say. Tất cả chúng tôi đều đã từng chứng kiến cảnh say xỉn của ông ấy".
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019