Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Review Review dịch vụ giặt giày Heramo

tin_truc22
4/12/2021 11:21Phản hồi: 31
Review Review dịch vụ giặt giày Heramo
Đây là review về Review dịch vụ giặt giày Heramo của mình. Mình mua nó với giá 100.000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Review dịch vụ giặt giày Heramo


Hôm trước mình có đọc quảng cáo trên Tinh Tế về dịch vụ Heramo. Dịch vụ này bao gồm nhiều thứ, gồm giặt ủi dọn vệ sinh, giặt khô giặt hấp, nhưng có 1 thứ quan trọng là giặt giày.

Thường thì mình sẽ tự giặt giày (3 tháng 1 lần), với các dung dịch vệ sinh giày chuyên nghiệp. Mình hạn chế giặt vì nếu giặt giày rất dễ hư, với lại giày mình mang tầm gần 1 năm là đế đã mòn không dùng được nữa.

Hôm trước mình đi lên Lâm Đồng có lội sình lầy 1 xíu mà quên mang theo giày chuyên đi sình nên cái đôi Adizero hơi bị dơ. Mà mình cũng lười giặt vì mấy nay không có thời gian nên thử dùng dịch vụ Heramo xem thế nào. Sẵn tiện cũng giặt cái áo blazer (áo này thì cũng ít bận nên không dơ lắm).

https://tinhte.vn/thread/heramo-ung-dung-giai-phong-moi-nguoi-khoi-ganh-nang-giat-ui-va-cong-viec-gia-dinh.3435672/

blob.jpg

Screenshot_20211204-180318.jpg

Screenshot_20211204-180333.jpg


Những thứ mình thích


- Đặt đơn online thì có người gọi sau đó để xác nhận, nhưng mình cài app để có trải nghiệm thử app xem thế nào.
- Giày giặt dù không chọn tẩy ố nhưng vẫn sạch được bùn đất.
- Giày không bị ẩm hay mùi.
- Không có dấu hiệu hư mất form vì phơi hay sấy. (mình giặt giày ở nhà phải rất kỹ, không là sẽ có mùi ẩm khó chịu, phải dùng hút ẩm hoặc cát mèo), có lần làm hư 1 đôi giày vì bỏ vào máy sấy, sau này sử dụng máy sấy headbump ở nhiệt độ 50độ thì ổn.
- Áo blazer sau khi giặt thẳng ổn, lúc nhận khuyến mãi thêm cái móc treo nên lúc nào cũng thẳng. (blazer kị nhất giặt nước và gập lại sẽ hư form áo).
- Có chụp hình báo tình trạng hàng, và phương pháp xử lý + tư vấn.

Quảng cáo



20211204_150740.jpg


Những thứ mình không thích


- App hay lỗi chậm . Mình làm dev nên cũng hiểu muốn làm 1 app chạy trơn tru không lỗi phải cần rất nhiều tiền và thời gian 😁.
- Hơi lâu, cả gửi đi tới nhận của mình hết 1 tuần.
- Quy trình gửi nhận rườm rà. Gửi hành phải có OTP, rồi gửi cho shipper, nhận hàng cũng vậy mình biết nó là đảm bảo an toàn tránh thưa kiện. Nhưng mà chỉ quần áo thì liệu có đáng không (mình dùng btaskee giặt quần áo thường thì quy trình bên đó giao nhanh gọn lẹ, nhưng nếu mất đồ thì hên xui, đồ mình giá trị cũng không cao).
- Đợi shipper lấy hàng cũng hên xui :D.
- Hôm sau có người liên hệ để lấy hàng qua grab, cũng may là lúc đó mình có nhà chứ mình cũng cũng nản định bỏ đơn.
- Không có phương pháp thanh toán trực tuyến (lúc này bảo vệ có thể nhận hàng giúp mình), mà có thì cũng cần OTP, chứ hơi đâu mà ngồi canh đồ nhận.

Quảng cáo


Screenshot_20211204-180426.jpg


Nên mua hay không?


- Giặt giày đúng là cực, mình thích dịch vụ này, sau này mình sẽ dùng cho các đôi giày khác nếu nó dơ nhiều. Hoặc sau giải chạy.
- Áo Blazer được chăm sóc tốt cũng ok. Những đôi giày đắt tiền hoặc quần áo đắt tiền thì nên dùng với phí dịch vụ cao.
- So với btaskee thì giặt blazer mắc hơn (120K so với bên kia tầm 80k), giặt giày thì so với các dịch vụ khác 100K 1 đôi cũng ổn (đi chạy trail về toàn phải nhờ dịch vụ giặt). Tuy nhiên nếu giá này bao gồm cả vận chuyển (theo quảng cáo là rẻ hơn các dịch vụ khác), thì khá ổn.
- Nếu quy trình giao nhận ổn hơn, chấp nhận bên thứ 3 giao hàng có vẻ ok (chỗ mình cách tiệm có 3km mà quy trình giao lằng nhằng quá), mình hơi bận chứ không tự mang qua giặt có khi lẹ hơn.

Chia sẻ cho các bạn cách giữ đôi giày ít mùi là chai xịt này mình mua ở Decathlon

20211204_180014.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lenhdaica
ĐẠI BÀNG
2 năm
Quá lâu, mang trực tiếp ra tiệm cho nhanh
@lenhdaica Chính xác nếu lần sau cần giặt mình tự mang đến cho tự chủ thời gian, chứ ship kiểu này quá phiền.
themesample
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tin_truc22 bạn biết ở Hà Nội có chỗ nào uy tín ko bạn?
themesample
ĐẠI BÀNG
2 năm
quá hay, mình đang cần dịch vụ này
tavanlata
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giầy thể thao thì tống vào máy giặt, giặt xong thì đút mấy tờ báo giữ form là xong. Giặt vậy cũng đi được tầm 3-4 năm đôi cần gì phải xoắn (chỉ giặt khi quá bẩn thôi) . Tất nhiên đó là người quan tâm đến thể thao còn mấy ông chăm chút hình thức thì chắc nên mua mới mỗi lần giầy bẩn.
@tavanlata Giặt sấy phơi ko đúng cách thì thế này, đi 1 con pegasus turbo. Mình mang giày 1 đôi tầm dưới 1 năm là mòn đế, 2,3 đôi thì được 2 năm. Chả con nào qua đc 3,4 năm hết á
20191128_121519.jpg
kellykent
TÍCH CỰC
2 năm
@tin_truc22 Bác mang gì kinh vậy, con ultra boost mình mua gần 5 năm trời, mang 10 ngày nửa tháng dơ là vứt thẳng vào máy giặt, đến giờ vẫn còn mang được bình thường.
@kellykent Haha, mình chạy tập tầm 100km 1 tháng ko nhiều
Hoangdc.176
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tin_truc22 mấy đôi pegasus chạy tầm 600km là thay đc rồi
@Hoangdc.176 hic hic ăn giày như ăn gỏi,đợi sale 50% mới dám mua tiền chịu không thấu.
20200501_143617 (1).jpg
kingsmiles
ĐẠI BÀNG
2 năm
bt mình toàn quăng vô máy giặt 😆)))
kể cả ultra boost hay air max
CM11
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kingsmiles @kingsmiles giặt thôi hay có sấy không bạn. Có chọn nhiệt nước hay chế độ gì không. Mìn cũng có mấy đôi đang muốn giặt thử
kingsmiles
ĐẠI BÀNG
2 năm
@CM11 mình giặt như giặt quần áo thôi b, nhiệt độ 30-40, xong lấy ra bật quạt máy cho khô, ko phơi dưới nắng trực tiếp
áo blazer và vest người ta giặt hơi chứ ai giặt nước bao giờ trời.
@Edward Đỗ Giặt hấp á
@tin_truc22 ừ là 1 ấy bạn.
Quá lâu , mình hay bỏ giày vô máy giặt , rồi phơi ngoài nắng , hỏng thì xin tiền bố mẹ mua đôi khác. Thời gian đâu đặt lịch này nọ , bài tập còn chưa làm .
Argosin
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giày vải thì cứ cho vô máy giặt, chỉnh nhiệt độ 30, vắt 400 vòng. Phơi giày thì chuẩn bị vài cái khăn nhỏ hoặc giấy báo để nhét vào trong giày, giúp phơi mau khô và giữ dáng cho giày.
@Argosin Giày đi bùn về mà giặt máy cũng khó sạch như ý lắm, giày mềm bẩn nhẹ thì máy giặt ổn chứ giày form cứng đi bùn đất, hoặc để lâu chắc phải giặt tay kỹ mới sạch được.
Argosin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tin_truc22 Mình dùng máy cửa ngang bạn, mình giặt suốt à, sạch lắm, mấy đôi giày của mình đi mưa bị ố cũng giặt vậy thôi, bạn nên mua thêm túi lưới để bỏ giày vào giặt. Giày vải thôi thì thoải mái, các chất liệu khác mình vệ sinh bằng tay.
Argosin
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lucky10000 Dính bùn quá thì vệ sinh sơ lại rồi giặt, áo quần cũng vậy mà
Cười vui vẻ
@Argosin hồi xưa khi đi mưa giày ướt có mùi mới giặt, giờ ít khi dơ tới vậy chỉ đi sình lầy, mình mới cần giặt thôi còn lại giữ giày lúc nào cũng sạch, chạy giải xong vẫn sạch
Nhiều bạn cứ bảo bỏ giày vào máy giặt
Đây là hướng dẫn giặt giày của Nike với Adidas, họ chắc mong giày mau hư để dễ bán 😁
Nike thì giày mình đã từng bị hư 1 đôi do giặt thử (Pegasus Turbo chạy được 6 tháng.
https://www.nike.com/a/how-to-clean-shoes
Can I Wash My Shoes in a Washing Machine?
Most shoes should not be put in a washing machine or dryer. The delicate materials may get beat up in the wash cycle, and heat can deform your shoes.




Adidas thì nói có thể giặt được, nhưng vẫn có thể hư nếu không cẩn thận.
https://www.adidas.com/us/how-to-clean-shoes
CAN YOU PUT SHOES IN THE WASHING MACHINE?
Yes, the good news is that most shoes can be cleaned in the washing machine. The bad news? If you're not careful, you could cause permanent damage to your shoes. So, here's the steps you need to take to make sure your sneakers come out looking fresh and ready for the streets, and not the trash can.

Washer Friendly Shoes: canvas, pleather (fake leather), rubber, plastic, knit. NOT Washer Friendly Shoes: suede, real leather.
20191128_121519.jpg
Ếk Kốm
TÍCH CỰC
2 năm
Ở HN có tiệm nào giặt giày ổn ko nhỉ mng. Mình lười giặt quá =)))))))
Kính gửi anh Trúc,

Em là Khánh Linh - đại diện truyền thông cho Ứng dụng HERAMO - Giặt ủi vệ sinh 4.0. Trước hết, em xin thay mặt tập thể công ty cảm ơn anh Trúc vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ vệ sinh giày, giặt hấp cao cấp của HERAMO. Không những thế, anh Trúc còn dành thời gian, công sức để review chi tiết dịch vụ đến mọi người trong cộng đồng Tinh Tế.

Những chia sẻ của anh Trúc là lời khen vô cùng khích lệ cho những gì tập thể HERAMO đang nỗ lực mang đến khách hàng mỗi ngày - đó là niềm vui, sự tiện lợi & thời gian thảnh thơi để mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Bên cạnh đó, em cũng thay mặt HERAMO ghi nhận các phản hồi về trải nghiệm chưa thật sự trọn vẹn, liên quan đến tốc độ của app, giao nhận & phương thức thanh toán chưa thuận lợi mà anh Trúc có góp ý. Mỗi ngày, tập thể nhân viên của HERAMO luôn phấn đấu vì sự hài lòng của khách hàng. Chính những phản hồi từ anh Trúc và khách hàng sẽ giúp HERAMO ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Tập thể HERAMO rất mong sẽ được đồng hành cùng anh Trúc trong thời gian sắp tới & tiếp tục nhận được những phản hồi quý giá từ anh.

Một lần nữa, em xin cảm ơn anh Trúc rất nhiều!
Bác giặt cái ultra kia như nào mà đế trắng vậy ạ. Mấy đôi ultra của e đế nó bám bẩn mà giặt hoài không ra
@Quách Bá Hải thường có cái chất tẩy đế đó, còn đôi ultra kia trắng tại vì mình mới mang chạy được có hơn 1 tháng thôi 😁. Loại đế này dễ hỏng lắm, bạn mình thấy bị hỏng nhiều nếu xài ko kỹ
@tin_truc22 A cho e xin tên sản phẩm được không ạ 4 đôi ultra đế đen xì e tẩy mãi không ra

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019