Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay balo GIVI Citypack CIT03: chống nước ngon, giá 980.000 đồng

su béo béo
4/12/2021 16:32Phản hồi: 28
Trên tay balo GIVI Citypack CIT03: chống nước ngon, giá 980.000 đồng
Mình là một người di chuyển rất nhiều trong ngày cũng như hay đi xa một mình nên ngoại trừ xe ra thì balo luôn luôn có trên người. Mình mua cũng nhiều loại balo khác nhau để sử dụng và đặc biệt thích những loại balo chống nước. Mới đây, mình có mua cái balo chống nước mới của GIVI và thấy đây là một chiếc balo thú vị nên trên tay chia sẻ với anh em luôn.



Anh em cũng biết mùa này nắng mưa thất thường lắm, sớm nắng chiều mưa là chuyện xảy ra như cơm bữa. Mà nhiều khi mình quên mang áo mưa trong khi trong balo toàn thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng, điện thoại,… Xui rủi ướt một cái là tiêu luôn nên mình mới quyết định sẽ sử dụng một loại balo chống nước cho an toàn những thiết bị đó.

_DSF9578.jpg

Chiếc balo mình mua có tên GIVI Citypack với mã CIT03 và đang được bán với mức giá 980.000 đồng. Cá nhân mình thấy đây là một mức giá rất ngon lành cho một chiếc balo đẹp cũng như có thể chống nước. Sức chứa của CIT03 là 15 lít, anh em nào muốn một chiếc balo nhỏ gọn hơn cũng có 2 mẫu là CIT02 với CIT01, trong đó CIT02 là loại túi chéo. Mình đựng laptop 15inch nên sử dụng con bự nhất luôn.


_DSF9617.jpg

Thiết kế của chiếc balo này nhìn hay hay, khi đeo mình thấy nó tựa tựa chiếc mai rùa ấy anh em. Chữ GIVI được đặt ở giữa balo và bên phải, tên balo citypack đặt bên trái. Điểm cộng nữa của chiếc balo này đó là trọng lượng nhẹ, lúc cầm lên mình cũng thấy khá bất ngờ.

_DSF9594.jpg

Chiếc balo này cũng có những chi tiết phản quang để tăng khả năng nhận diện vào buổi tối ở viên balo phía dưới cũng như 2 cây cài ở phía trên.

_DSF9606.jpg

Nắp ở trên không sử dụng khoá kéo mà gấp và dán lại tương tự như một số dòng balo chống nước khác của GIVI. Để cố định chắc hơn khi đóng nắp còn có 2 khoá bấm 2 bên.

_DSF9601.jpg

Hệ thống dây đeo của CIT03 có 2 dây đeo trên vai với 2 dây để cố định chiếc balo vào người mình khi mang.

Quảng cáo



_DSF9585.jpg

Về hệ thống các ngăn chứa đồ, quan trọng nhất vẫn là ngăn chống nước phía bên trong. Nó được chia thành 2 khu vực lớn nhỏ dùng để bỏ laptop và chiếc balo này đựng được laptop 15inch. Ngăn còn lại anh em có thể bỏ những thiết bị điện tử khác vào. Ngoài ra, bên ngoài còn được chia thành 2 khu vực khác nhau để anh em thuận tiện sử dụng nữa. Một ngăn nhỏ ở phía trước túi có thể để ví, điện thoại cho dễ lấy ra cất vô. Còn ngắn lớn bên hông anh em có thể bỏ bao tay, khẩu trang,… và 2 ngăn này không thông với ngăn chống nước nha anh em. Dĩ nhiên 2 ngăn này cũng không chống nước luôn.

_DSF9615.jpg

Mình xài chiếc balo này cũng được ít ngày rồi và lúc nào đi xe mình cũng đeo nó theo. Lúc đeo lên lưng nhìn đẹp đó anh em. Với sức chứa 15 lít mình dư sức mang tất cả các thiết bị phục vụ công việc như macbook pro 15inch, ipad, bàn phím, chuột, các loại sạc,… Ngoài ra, nếu như đi xa bằng xe máy mình nghĩ balo này sẽ chứa được khoảng 2-3 đồ đạc.

_DSF9611.jpg

Vấn đề quan trọng nhất đó là có thể chống nước, như vậy sẽ rất tiện cho anh em chạy xa. Bình thường đi xa mình mặc áo mưa bộ, không thể nào nhét balo vào phía trong được nên chống nước phải nói là một điểm cộng rất lớn. Chưa kể việc có thêm phản quan giúp anh em an toàn hơn khi chạy trong buổi tối nữa.

Quảng cáo



_DSF9587.jpg

Mình thấy chiếc balo GIVI Citypack CIT03 này có thể được coi là một chiếc balo đa dụng với mẫu mã đẹp, giá thành tốt, có chống nước,… Còn anh em thấy sao về chiếc balo này?

_DSF9579.jpg
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon lành 👍🏾
minhtie98
ĐẠI BÀNG
2 năm
xấu thật
donquijote
TÍCH CỰC
2 năm
Xấu quá
duaxiem
CAO CẤP
2 năm
Test đi mưa đi Su ơi
K đẹp
King.quan
TÍCH CỰC
2 năm
Xưa giờ sài mỗi Tumi
60004D3C-2D71-4B50-BBCF-CF797107BA7D.jpg
WrongPlus
ĐẠI BÀNG
2 năm
@King.quan Con này đựng được laptop 15 inch ko bạn?
King.quan
TÍCH CỰC
2 năm
@WrongPlus Đựng vô tư bạn nhé
Huy Mori
TÍCH CỰC
2 năm
Để chạy xe máy nhìn ổn hơn
ngon lành nhìn cũng đẹp nữa 😁
nhin cungz dc hehe
Gần triệu cho cái balo xấu đau đớn, thôi xài columbia cho rẻ, lại có dây đai ở hông, chạy bộ cũng ổn hơn.
spylehoang
ĐẠI BÀNG
2 năm
The north face Refractor duffel đẹp hơn, ngon hơn. Phượt thủ rất thích.
Linh_istnu
TÍCH CỰC
2 năm
Trước mình có dùng balo chống nước của Himawari, vấn đề không hề đến từ những ngày đầu mà sau khi nó được khoảng 6 tháng. Sau 6 tháng liên tục thì balo của mình bị hỏng khóa kéo mở ngăn chính. Cái khóa kéo bên ngoài cũng có lớp viền môi chống nước nhưng sau 6 tháng sử dụng thì nó bong ngược ra và thế là nước ngấm vào.
CHống nước nhưng phải hỏi kỹ là đi mưa có việc gì không, 1 số balo bây giờ chỉ chống thấm ngay lúc ấy nhưng đi lâu khoảng độ 2 3 tiếng về là bên trong tuy ko sũng nước nhưng cũng không khác mẻ quần áo vừa giặt xong là mấy.
Nhìn cũng ổn, giá khá rẻ, không biết đạp đeo có nóng lưng không?
có con nào nhỏ hơn con này ko các bác tư vấn e với. lap 13
iKaris
CAO CẤP
2 năm
Mang đi phượt thì còn chấp nhận được, đi phố đi làm thì thôi quê.
Khoa garden
ĐẠI BÀNG
2 năm
Test thực tế luôn đi mod ới ! em cxung đang quan tâm quả balo mới.
Với có ngăn bỏ laptop 15.6' hăm dợ Mod !
Đế có chống sốc cho Laptop không chủ thớt nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019