Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


The Matrix Awakens: Demo "bẻ cong thực tại", miễn phí trên PS5 và Xbox Series X, ra mắt ngày 9/12

P.W
7/12/2021 9:11Phản hồi: 6
The Matrix Awakens: Demo "bẻ cong thực tại", miễn phí trên PS5 và Xbox Series X, ra mắt ngày 9/12
Demo miễn phí này hiện tại đã cho phép anh em tải về miễn phí thông qua chợ game của PlayStation và Xbox với dung lượng 29GB. Theo lời của đạo diễn Lana Wachowski, cùng đội ngũ làm bộ phim The Matrix Resurrections chuẩn bị ra rạp ngày 22/12 tới, họ đã hợp tác với Epic Games để tạo ra bản demo hứa hẹn đưa anh em đến với “một chuyến đi điên rồ vào bên trong thế giới nơi thực tại bị bẻ cong của Ma Trận, với sự hiện diện của Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss.” Đoạn trailer dưới đây ứng dụng Unreal Engine 5, và anh em có phân biệt được Keanu này là thật hay là sản phẩm của đồ họa máy tính không?

Dự kiến demo này sẽ cho phép anh em trải nghiệm vào đúng thời điểm mùng 9/12, lúc sự kiện The Game Awards diễn ra.



Link tải demo The Matrix Awakens:

The Matrix Awakens: An Unreal Engine 5 Experience

Explore a boundary-pushing cinematic and interactive tech demo
store.playstation.com

Trước đó ít lâu, cũng là Unreal Engine và Epic Games đã hợp tác với rockband kỳ cựu nước Anh Radiohead để phát triển và phát hành miễn phí “triển lãm điện tử” Kid A Mnesia trên PS5, PC và macOS, cùng thời điểm album cùng tên được ra mắt. Thay vì tổ chức triển lãm này tại nhiều nước trên thế giới nhưng rồi bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19, Radiohead cùng hai nhà phát triển là Namethemachine và Arbitraly Good Productions đã sử dụng Unreal Engine 4 để tạo ra một chuyến hành trình khám phá óc sáng tạo của Thom Yorke cùng những thành viên của Radiohead, sử dụng âm nhạc, âm thanh, hình ảnh và ý tưởng khi hai album Kid A và Amnesiac được sản xuất vào năm 2000 và 2001. Không gian có thể hơi rùng rợn, nhưng đây hoàn toàn không phải một tựa game kinh dị, vì tất cả mọi thực thể trong màn chơi đều chỉ là… hiện vật, không có khả năng gây hại cho nhân vật chính. Anh em có thể trải nghiệm walkthrough của bản demo dài 2 tiếng đồng hồ dưới đây:



Kid A Mnesia Exhibition được giới chuyên môn khen ngợi, vì ứng dụng được công nghệ và đồ họa để tạo ra những trải nghiệm mà triển lãm thật không thể đem lại, từ không gian, âm thanh cho đến bầu không khí. Nhiều nhà phê bình cho rằng, bản demo triển lãm ý tưởng này đã góp phần thu hẹp khoảng cách giữa giải trí tương tác và nghệ thuật, với ý tưởng và cách triển khai rất sáng tạo. Anh em cũng có thể trải nghiệm miễn phí Kid A Mnesia Exhibition trên PC tại đây: https://www.epicgames.com/store/en-US/p/kid-a-mnesia-exhibition

Còn trong khi đó, với việc ứng dụng Unreal Engine 5, có thể The Matrix Awakens sẽ là một bước đột phá mới trong công nghệ đồ họa máy tính trên thiết bị đầu cuối mà người tiêu dùng đang sở hữu. Anh em sẽ phải đợi 2 ngày nữa để trải nghiệm bản demo tương tác này.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoangtuechmo
ĐẠI BÀNG
2 năm
Có vẻ hấp dẫn
Trông mắt ko đc tự nhiên lắm, dự là cgi
@sour_suppa_man @@
hấp dẫn nha 😁
farcry2708
TÍCH CỰC
2 năm
Tiếc nhỉ. Ps4 ko có
ggiianngg
ĐẠI BÀNG
2 năm
Quá đẹp
Kinh vãi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019