Kỷ niệm 4 năm thành lập CoinEx

7/12/2021 9:25Phản hồi: 0
Kỷ niệm 4 năm thành lập CoinEx

Kỷ niệm Together 4ever: Đón chờ những phần thưởng đáng kinh ngạc!

Bốn năm trước, Haipo Yang, nhà sáng lập CoinEx, cho biết: “Về cơ bản, lĩnh vực blockchain xoay quanh thị trường thứ cấp, và các sàn giao dịch tiền điện tử là cốt lõi của toàn bộ thế giới tiền điện tử vì chúng cho phép phát hành tài sản và khám phá các giá trị”. Vào tháng 12 năm 2017, ông Yang đã thành lập CoinEx với một nhóm do ông dẫn dắt. Trải qua bốn năm làm việc chăm chỉ, sàn giao dịch đã xây dựng được một đội ngũ quốc tế lớn. Trong bốn năm qua, CoinEx đã cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền điện tử an toàn, đáng tin cậy cho hơn 2 triệu người dùng trên hơn 100 quốc gia và khu vực.
Sàn giao dịch ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh chóng ngay sau khi thành lập. Vào tháng 7 năm 2018, nó tiếp tục trở thành sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới về khối lượng giao dịch và phát triển trở thành một trong những nhà quản lý tiền điện tử với phạm vi sản phẩm phong phú nhất trên toàn thế giới.
Trong bốn năm qua, CoinEx vẫn cam kết với tầm nhìn trở thành một cơ sở hạ tầng blockchain trong khi đặt ưu tiên người dùng lên hàng đầu. Với mục tiêu cải thiện sản phẩm của mình, sàn giao dịch đã mở rộng đội ngũ và đẩy mạnh hoạt động R&D và đầu tư thông qua nền tảng vững chắc về phát triển sản phẩm, công nghệ, tiếp thị và vận hành kinh doanh. Nhờ những nỗ lực như vậy, CoinEx đã được công nhận bởi những người dùng trung thành từ khắp nơi trên thế giới, khiến nó trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất thế giới.

Tham gia Tháng kỷ niệm 4 năm bên nhau của CoinEx và nhận những phần thưởng đáng kinh ngạc
Nhân kỷ niệm 4 năm thành lập CoinEx, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả người dùng của chúng tôi. Nhờ sự hỗ trợ của bạn, CoinEx đã tạo ra những cột mốc quan trọng mới. Để đáp lại sự hỗ trợ của các người dùng CoinEx trên toàn cầu, sàn giao dịch sẽ khởi chạy chương trình kỷ niệm đầu tiên “Câu chuyện của tôi với CoinEx” vào tháng 12, với những phần thưởng và lợi ích đáng kinh ngạc.
Chương trình tặng quà trên toàn thế giới — “Câu chuyện của tôi với CoinEx”
Thời gian: 09/12–19/12/2021
“Câu chuyện của tôi với CoinEx” sẽ khởi động trên các tài khoản SNS chính thức của CoinEx (Twitter, Facebook, v.v.). Chương trình tặng quà này sẽ bao gồm 14 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Nhật, v.v. Các định dạng được chấp nhận là văn bản, hình ảnh hoặc video. Không có thời lượng hoặc chủ đề bắt buộc cho các bài gửi của bạn, miễn là chúng liên quan đến CoinEx. Tham gia chương trình và giành được iPhone, CET và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác!

Thế là xong?
Không! Ở các kênh CoinEx Việt Nam đã chuẩn bị nhiều chương trình dành riêng cho người dùng Việt Nam, dự báo chương trình như sau:

Lịch chương trình CoinEx Việt Nam

1/12–5/12, Chương trình chia sẻ dự báo Lễ Mừng CoinEx thành lập 4 năm, thưởng 2000CET và 1,600,000 VND thẻ điện thoải!
8/12, Chia sẻ video CoinEx và thảo luận topic nhận 2000 CET!
9/12–12/12, Chia sẻ ảnh và nói ra câu chuyện giữa bạn và CoinEx hưởng 3000 CET!
13/12–18/12, lì xì nhóm Telegram nhận mệt tay!
19/12–22/12, quay video chúc mừng sinh nhật CoinEx hưởng tổng tiền thưởng $540!
17/12–24/12, cuộc thi video giới thiệu CoinEx chia tổng thưởng $2000!!
23/12–24/12 nhận quà bí mật trên CoinEx và nhận lì xì nhóm trong nhóm telegram!
25/12–28/12, chúc mừng Giáng Sinh nhận quà lớn tổng giá trị $800!
31/12, nhận lì xì lớn mừng năm mới vào nhóm telegram!
1/1/2022, trò chơi nhỏ chia thưởng $200!
(Tiền thưởng cuối cùng lấy thưởng chương trình thực tế làm tiêu chuẩn)


Mau theo dõi các kênh CoinEx Việt Nam và chuẩn bị tham gia chương trình nào!!
✅ CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử an toàn nhất. Tạo thu nhập ổn định cho trade và holder.

Quảng cáo


✅ Theo dõi CoinEx Việt Nam
🔹 Trang CoinEx: https://www.coinex.com/
🔹 Fanpage Tiếng Việt: https://www.facebook.com/CoinExtoVietnamese
🔹 Nhóm Telegram: https://t.me/CoinEx_Vietnam

CoinEx_VN _Giúp giao dịch dễ dàng hơn

Chào mừng đến với gia đình CoinEx! Bạn có thể quan tâm đến: 👉Chanel: https://t.me/News_CoinEx_Vietnam 👉Trang chủ: coinex.com 👉Facebook: https://sourl.cn/u6Czpb 👉Youtube: https://sourl.cn/RtB6GB 👉Zalo: https://zalo.me/g/snpftu372
t.me

🔹 Nhóm Zalo: https://zalo.me/g/snpftu372

Zalo - CoinEx Việt Nam

Bấm vào đây để tham gia cộng đồng trên Zalo
zalo.me

🔹 Medium:https://coinexvietnam.medium.com/
🔹 Trang OneSwap: oneswap.net/cet
Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng CoinEx Việt Nam 💕
Trong bốn năm qua, thị trường tiền điện tử đã phát triển mạnh mẽ, đã mang đến rất nhiều cơ hội cũng như những sự cạnh tranh. Trong một môi trường cạnh tranh hết sức gay gắt, CoinEx đã trải qua từng lúc thăng trầm của nó và xây dựng một hệ sinh thái đa dạng. Nhìn lại chặng đường đã trải qua cùng với người dùng, đã có rất nhiều khoảnh khắc quý giá đáng để ghi nhớ. Tham gia chương trình kỷ niệm 4 năm đầu tiên của CoinEx “Câu chuyện của tôi với CoinEx” để cùng CoinEx thực hiện một chuyến đi thú vị trong ký ức và nhận được những phần thưởng tuyệt vời!
CoinEx sẽ triển khai các chương trình trong Tháng kỷ niệm. Hãy theo dõi.
CoinEx sẽ tiếp tục phát triển cùng với người dùng
Vào năm 2017, CoinEx đã ra mắt. Vào năm 2018, sàn giao dịch đã giới thiệu mã thông báo CoinEx (CET), tiếp theo là ViaWallet vào năm 2019 và CoinEx Smart Chain (CSC) vào năm 2021. Trong bốn năm qua, người dùng đã chứng kiến sự phát triển của CoinEx từ sự khởi đầu của nó. Với sự hỗ trợ của 15 ngôn ngữ, sàn giao dịch hiện đã thiết lập cơ sở người dùng toàn cầu với hơn 2 triệu người, xây dựng hơn 2.000 cộng đồng CoinEx trên toàn thế giới và đã lên sàn hơn 400 loại tiền điện tử, tất cả đều đã hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh của CoinEx từng chút một.

Quảng cáo


Sự phát triển của CoinEx trong bốn năm qua được vận hành bởi sự hỗ trợ và góp ý từ người dùng toàn cầu. Đối với chúng tôi, mỗi lần nâng cấp sản phẩm là một cơ hội để tương tác với người dùng. Chúng tôi luôn đón chờ những góp ý và sẽ tiếp tục đặt người dùng lên hàng đầu. Với trọng tâm là gắn kết với người dùng, CoinEx sẽ xây dựng mối quan hệ gần gũi với họ tốt hơn thông qua nhiều tương tác hơn và phục vụ mỗi người dùng bằng những sản phẩm và trải nghiệm hàng đầu.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019