[QC] FPT Shop – Mở rộng dãy sản phẩm chất lượng cao cấp từ Belkin, chuyên biệt hơn dành cho Apple

TTKM
7/12/2021 15:16Phản hồi: 19
[QC] FPT Shop – Mở rộng dãy sản phẩm chất lượng cao cấp từ Belkin, chuyên biệt hơn dành cho Apple
FPTShop luôn là địa điểm tin tưởng khi Khách hàng cần tìm sản phẩm liên quan đến Apple, để cung cấp việc trải nghiệm với những sản phẩm Apple một cách tốt nhất, FPTShop cùng với Belkin đang triển khai mạnh mẽ và đưa đến người tiêu dùng Việt Nam nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm cao cấp của Belkin - thương hiệu Mỹ được bán tại Apple Store và được Apple khuyên dùng. Nghe có vẻ xịn sò đấy nhưng chúng ta cùng ngó nghiêng xem có đáng đồng tiền bát gạo của anh em không nào?

Miếng dán màn hình - Kính cường lực Belkin
Hầu hết Miếng dán màn hình được khách hàng lựa chọn và tin dùng tại tất cả các Apple Store trên toàn thế giới là miếng dán của Belkin. Việc được kiểm chứng và tin tưởng bởi Apple đã đủ chứng minh chất lượng của Miếng Dán Màn Hình Belkin như thế nào.

Miếng dán màn hình bán tại FPTShop là miếng dán cường lực hay còn gọi là kính cường lực. Được sản xuất theo công nghệ Asahi Nhật Bản với độ cứng 9H, trong trẻo và cho trải nghiệm mượt mà như trên màn hình tự nhiên. Ngoài ra, kính cường lực Belkin còn trong suốt, không có viền đen, độ hít rất tốt cùng với một góc dán phụ dùng để cố định miếng dán ở vị trí cân đối nhất trước khi dán giúp việc dán màn hình trở nên vô cùng dễ dàng và đặc biệt hầu như không để lại bọt khí.

Kính cường lực này được thiết kế tai thỏ, đúng theo yêu cầu của Apple - không được che phần Notch vì đó là nơi đặt rất nhiều cảm biến, loa, camera, FaceID..., và chỉ cần lên Apple Store và search “Phone Screen Protector” 100% miếng dán cho điện thoại iPhone đều khuyết phần Notch.

Với mức giá 369.000đ, ghé FPT Shop, người dùng sẽ sở hữu ngay miếng dán thương hiệu Mỹ, chuẩn cho iPhone.

[000808].jpg
belkin-mdmh-tai-fptshop.jpg
Link mua hàng: https://fptshop.com.vn/phu-kien/mieng-dan-man-hinh-kinh-cuong-luc-iphone-13-pro-max-belkin

Cáp sạc
Dẫn đầu toàn cầu về cáp sạc, Belkin được tin tưởng và có “mối quan hệ tốt” với Apple. Đơn cử như Belkin là thương hiệu ra mắt cáp sạc C to Lightning chuẩn MFi đầu tiên trên thế giới. Việc chỉn chu chất lượng trong từng sản phẩm của Belkin là điều khỏi phải bàn, chính vì thế cáp sạc Belkin luôn là sự lựa chọn top đầu khi khách hàng có nhu cầu mua cáp sạc.

belkin-playa-tai-fptsop.jpg
Có một điều phải nhấn mạnh rằng: 100% CÁP SẠC LIGHTNING CỦA BELKIN ĐỀU CHUẨN MFi. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về độ tương thích với iPhone, iPad. Thêm vào đó, những sản phẩm cáp sạc của Belkin được tăng cường thêm độ dẻo dai, giúp cáp linh hoạt hơn, bền hơn, hạn chế tối đa việc gãy cáp, gãy đầu sạc và đứt vỏ cáp.

Ngoài những sản phẩm Lightning thì ở FPTShop còn có những sản phẩm cáp sạc khác như cáp C to C và cáp Micro. Với giá tham khảo chỉ 100,000đ cho cáp Micro và chỉ từ 350,000đ cho cáp Lightning nhưng khách hàng sẽ được bảo hành đổi mới lên tới 2 năm. Chắc chắn rằng giá trị sử dụng mà khách hàng nhận được luôn xứng đáng với số tiền đã mua sản phẩm của Belkin.

Link mua hàng: https://fptshop.com.vn/phu-kien/sac-cap-belkin?loai=lightning

Adapter sạc
Đã có không ít tai nạn thương tâm đến từ việc sử dụng củ sạc kém chất lượng, với trách nhiệm là nhà sản xuất phụ kiện hàng đầu thế giới, Belkin luôn đặt vấn đề an toàn và trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu. Belkin đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được thiết kế chu đáo, được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến với người tiêu dùng. Với adapter sạc, Belkin luôn trang bị cho sản phẩm của mình con chip thông minh có khả năng ngắt hoặc giảm dòng điện khi sạc bị quá dòng hoặc quá nhiệt… Gần đây Belkin đã cho ra mắt hai dòng sạc là 25W và 37W áp dụng công nghệ sạc nhanh USB-C PD 3.0 PPS cho phép điều chỉnh dòng điện tùy theo thiết bị sử dụng.

Sạc 25W được trang bị 1 cổng sạc USB-C PD 3.0 PPS với thiết kế rất chắc chắn, nhỏ gọn. Sạc nhanh cho iPhone, iPad với công suất 20W (với iPhone 13 Pro Max có thể cao hơn). Sạc nhanh cho Samsung và các thiết bị Android có trang bị sạc nhanh với công suất 25W.

belkin-adapter-sac-25W-tai-fptshop.jpg
Sạc 37W được trang bị hai cổng sạc: USB-C PD 3.0 PPS 25W với công suất sạc cho các thiết bị tương tự Sạc 25W bên trên và cổng USB-A 12W giúp người dùng có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc. Hai cổng này có công suất sạc độc lập nên sẽ không bị chia sẻ công suất khi cắm full cổng. Sạc 37W này có thiết kế chân cắm 90⁰ rất đặc biệt giúp sạc được cắm vào ổ điện vô cùng chắc chắn.

belkin-tadapter-sac-tai-fptshop.jpg
Vóc dáng cả hai củ đều nhỏ gọn và chắc chắn, tin rằng đây sẽ là người bạn đồng hành với bạn ở bất cứ nơi nào, mức giá củ 25W sẽ là 490.000đ và 37W là 799.000đ. Đây là mức giá rất dễ tiếp cận với thương hiệu cao cấp như Belkin, nếu đặt mua vào trong tháng 12 bạn sẽ có mức giá hấp dẫn hơn đấy.
Bảo hành: đổi mới 2 năm

Link mua hàng: https://fptshop.com.vn/phu-kien/sac-cap-belkin?loai=adapter

Pin Dự Phòng
Nói đến những cái đầu tiên thì Belkin lại là thương hiệu đầu tiên mang cổng Lightning đạt chuẩn MFi lên pin dự phòng. Tất cả dòng pin dự phòng của Belkin đều được trang bị chip thông minh để ngắt dòng điện khi nguồn điện có những sự cố không ngờ đến. Trên bao bì của Belkin cũng thể hiện các chứng nhận về độ an toàn đó.

Hiện tại Belkin đang triển khai 3 dòng Pin dự phòng tại Việt Nam với công suất sạc nhanh out/in USB-C PD 15W, 18W và 30W (có thể sạc cho Macbook Air).

Đến với FPT Shop các bạn có thể lựa chọn cho mình dòng Pin dự phòng 15W dung lượng 10.000mAh với những màu sắc bắt trend cùng iPhone 13. Được trang bị một cổng USB-C PD out/in công suất lên tới 15W giúp sạc nhanh cho thiết bị và việc sạc lại cho Pin dự phòng cũng trở nên vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra còn có thêm 2 cổng output USB-A, như vậy chúng ta có thể sạc 3 thiết bị cùng lúc với chiếc Pin dự phòng này. Dung lượng 10.000 mAh cung cấp lên đến 40 giờ sử dụng, bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng cạn kiệt pin, hay hối hả tìm nơi sạc nữa. Với tất cả sự an toàn và tiện lợi ấy, chỉ với 790.000đ là đã sở hữu sự thoải mái và an tâm rồi.
Bảo hành: đổi mới 2 năm

belkin-pdp-tai-fptsop.jpg
Link mua hàng: https://fptshop.com.vn/phu-kien/pin-sac-du-phong-polymer-10000mah-belkin-bpb011

Tai Nghe
Lại một dòng sản phẩm nữa có cái đầu tiên khá thú vị: Tai nghe True Wireless đầu tiên của Third Party trên thế giới được tích hợp Find My của Apple và đây cũng là một trong những mẫu tai nghe của Belkin đang được bán tại FPT Shop.

Hiện tại FPTShop đã có mặt SOUNDFORM và SOUNDFORM Freedom. Tai nghe SOUNDFORM sử dụng kết nối Bluetooth 5.0, với Freedom là bluetooth 5.2, cả hai đều cho ra kết nối liền mạch và xuyên suốt hơn, sẽ không còn bị rớt Bluetooth khiến bạn khó chịu.

Thời gian sử dụng vượt trội với tai nghe SoundForm lên đến 24 giờ và 36 giờ cho tai nghe Freedom. Với thời gian sử dụng dài lên đến hơn 1 ngày thì đây đã là điểm cộng, người dùng sẽ không phải lo hết pin trong cả 1 ngày dài ra ngoài, đi chơi hay đi du lịch... Thêm vào đó việc sạc lại cũng rất nhanh chóng và đa dạng cách sạc, với dòng Freedom là qua cổng USB-C hoặc sạc không dây Qi, còn với tai nghe SoundForm là qua cổng Micro.

Dòng tai nghe SOUNDFORM của Belkin cung cấp dải âm cân bằng, chân thực, với những bản nhạc nhẹ nhàng ballad hoặc sôi động như EDM thì SOUNDFORM đều thể hiện một cách chi tiết, bạn có thể nghe rõ từng âm điệu cũng như giọng hát của ca sĩ. Nếu bạn là người hay đàm thoại nhiều qua tai nghe thì Freedom là sự lựa chọn tuyệt vời bởi công nghệ ENC đi kèm, làm giảm tiếng ồn ngoài môi trường. Cộng thêm dual Mic sẽ hỗ trợ tối đa việc đàm thoại trong môi trường tiếng ồn.

Cảm ứng chạm Touch UI chính xác, việc điều hướng bài hát, tăng giảm âm lượng, trả lời/từ chối cuộc gọi, gọi Siri đều thông qua cảm ứng chạm. Xem chi tiết ở link bên dưới để biết chính xác thao tác nhé.

Link mua hàng: https://belkinvietnam.vn/blogs/thu-thuat/cac-thao-tac-cham-tren-tai-nghe-soundform-belkin

Ngoài ra, Belkin đã nghiên cứu rất kĩ các cỡ tai của người dùng để tạo ra thiết kế phù hợp, giúp cho tai nghe được giữ chắc chắn, không bị rớt trong khi di chuyển, thậm chí là chạy bộ. Trong hộp luôn kèm sẵn 3 kích cỡ eartip để phù hợp với hầu hết người dùng.

Tai nghe SoundForm và Freedom được bảo hành đổi mới 1 năm ở FPTShop. Riêng Freedom sẽ cộng thêm 1 năm bảo hành tại https://belkinvietnam.vn

Belkin Việt Nam | Thương hiệu phụ kiện cao cấp số 1 tại Mỹ

Belkin là thương hiệu phụ kiện cao cấp số 1 tại Mỹ và trên thế giới hiện nay. Là thương hiệu phụ kiện số 1 được Apple khuyên dùng và được bày bán tại các Apple Store trên toàn thế giới. Nay Belkin đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối...
belkinvietnam.vn


Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin kỹ thuật của tai nghe SoundForm và Freedom đang bán tại FPTShop.

tai-nghe-fpt-shop-final.jpg
belkin-tai-nghe-tai-fptshop.jpg

Hub Belkin
Tiếp tục với line sản phẩm rất rộng của mình, Hub và Adapter chuyển đổi Belkin cũng là sản phẩm được bán rất nhiều model trên Apple Store. Ở Việt Nam đã có rất nhiều reviewer cũng như khách hàng có những feedback rất kì lạ cho Belkin, chẳng hạn như “HUB USB-C Belkin - cuối cùng cũng tìm được 1 cái hub xịn – tinhte”, “Hub không thể chiên trứng khi cắm full cổng”, “Hub dùng hoài mà không hư”, Belkin đã nhận rất nhiều feedback như vậy. Và chiếc Hub 6 in 1 dưới đây đang là dòng Hub bán tốt nhất tại FPT Shop.

belkin-hub-6-in-1-tai-fptshop.jpg
Hub Belkin 6-in-1 là một sản phẩm mang trong mình nhiều ưu điểm: tiện dụng, thiết kế bọc vỏ nhôm sang trọng và chắc chắn, có đầy đủ các cổng thông dụng cần thiết. Như các bình luận dành riêng cho chiếc Hub này là chịu được cường độ làm việc cao, hiệu suất đạt gần như cao nhất và không hề bị nóng ngay cả khi dùng full cổng. Hub Belkin luôn nằm trong những lựa chọn top đầu các dòng sản phẩm Hub, đặc biệt là dành cho Macbook.

Chi tiết cổng kết nối Hub 6 in 1 Belkin
• 1 x HDMI 4K
• 1 x Gigabit Ethernet
• 1 x USB-C 3.1 trao đổi dữ liệu kiêm hỗ trợ sạc lên đến 60W
• 2 x USB-A 3.1 Gen 1
• 1 x khe đọc thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC UHS-1
Bảo hành: đổi mới 2 năm

Link mua hàng: https://fptshop.com.vn/phu-kien/cap-hub-usb-c-6-in-1-belkin

HDMI
HDMI của Belkin luôn là sản phẩm nằm trong top đầu chọn lựa của khách hàng, Belkin cũng là thương hiệu duy nhất có cáp HDMI ở Apple Store.

Với chiều dài 2m tiêu chuẩn, người dùng thoải mái kết nối gọn gàng với các thiết bị như laptop, Macbook, Apple TV, máy chiếu hoặc những thiết bị cần sử dụng HDMI.

Hỗ trợ xuất hình ảnh và video chuẩn 4K đáp ứng đa số các thiết bị hiện nay trên thị trường. Cáp HDMI Belkin tại FPTShop đang có 2 mức giá 250.000đ cho dòng cáp đầu mạ Nikel và 400.000đ cho dòng cáp đầu mạ vàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, nếu bạn cần HDMI 4K thì đầu nikel đã đủ sử dụng, còn đầu mạ vàng giúp chống sự oxi hóa hoặc ăn mòn theo thời gian để cáp luôn hoạt động bền bỉ ở hiệu suất cao nhất. Lưu ý nếu bạn là người thích lắp âm tường, thì ưu tiên cho dòng đầu mạ vàng nhé.
Bảo hành: đổi mới 2 năm

belkin-hdmi-tai-fptshop.jpg
Link mua hàng: https://fptshop.com.vn/phu-kien/sac-cap-belkin?loai=chuyen-doi

MeKo - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất Belkin tại Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng FPTShop mang đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng và an toàn cho người dùng Việt Nam.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Minh thấy miếng dán belkin tốt. Máy ba mình iphone x dán tại store bên  ở cali gởi về xài tới nay hơn 4 năm vẫn nguyên vẹn. Máy mình 11pm mua bên cali nhưng về vn mới dán. Ra đan tấm nilkin 100k xài 3 tháng nứt kính cường lực 🤣🤣🤣
@Bùi Hiếu 22.12 Định comment bảo là hàng belkin trong applestore ngon nhất mỗi miếng dán. Quá chuẩn luôn bác. Dùng phê
CryDKNY
TÍCH CỰC
2 năm
@Bùi Hiếu 22.12 miếng dán theo chuẩn Apple , cả thuế tới 39$ :V
mà lại ko xịn đc
@featherchickens Uhm bác mình thấy máy ba mình miến đan 4 năm nay vẫn bóng mượt lướt ngon lành. Trong veo. Mà giá cả cũng tốt hơn mấy tấm dán gì mà bán ở vn 500k hoặc cả triệu 🤣🤣🤣
@CryDKNY Uhm bác. Nhưng sao fpt bán có 300 mấy vậy bác 🤣🤣🤣
Fptshop thì chỉ có dịch vụ bán hàng là kém. Còn hàng thì ngon
tung.dq
CAO CẤP
2 năm
Ae lên lạng sơn tôi bao miếng dán 50k bất kỳ màn hình smartphone nào dùng 6 tháng vẫn nét trong
SDSDCFX
ĐẠI BÀNG
2 năm
Miến dán màn hình Belkin thì quá đỉnh rồi
Belkin hàng tàu giá chát, mấy phụ kiện không cần mua quá đắt tiền thay vào đó mua cái nào có brand mà rẻ thôi hỏng là thay cái mới đỡ xót.
NH Phong
ĐẠI BÀNG
2 năm
@boyngo1988 Bao nhiêu vụ cháy nổ điện thoại lúc sạc rồi mà bạn vẫn chưa phân biệt được hàng chất lượng đáng dùng hơn hàng rẻ tiền như thế nào à. @_@
@boyngo1988 Vậy bạn nghĩ nếu nó nhanh hỏng thì nó có tốt cho thiết bị của bạn không 🤣
@Bùi Hiếu 22.12 đọc kỹ vào bác, mình nói hàng có brand chứ ko phải trôi nổi ... ko thiếu brand chất lượng mà rẻ bác.
@NH Phong e nói bên trên là hàng có brand mà rẻ bác ko phải trôi nổi. Với lại hầu hết mua ốp vs dán màn hình trang trí các kiểu thôi thì hỏng kiểu gì dc bác.
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Thấy sạc chân gấp, là hơi ớn ớn
belkin giờ bị TQ mua rồi thì phải, hàng model cũ của mỹ toàn giá tình tiền triệu mà giờ toàn giá mấy trăm 😆
Ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019