[QC] Tiếc gì 212K để sở hữu những trợ thủ đắc giúp phái mạnh “tút lại vẻ đẹp trai” trong tích tắc

TTKM
7/12/2021 15:38Phản hồi: 0
[QC] Tiếc gì 212K để sở hữu những trợ thủ đắc giúp phái mạnh “tút lại vẻ đẹp trai” trong tích tắc
Hàng loạt thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể thao xịn sò đang sale giá sốc, bàn chải điện Xiaomi giảm tận 54%, bộ xà đơn Chinning Dipping chỉ còn nửa giá…

Anh em nhất định phải tậu ngay các sản phẩm lượng 5 sao dưới đây, còn được Tiki freeship không giới hạn và giao nhanh 2H, thêm coupon giảm đến 1.200.000 đồng cực tiết kiệm.

1.jpg
Nếu anh em đang tăm tia một chiếc máy cạo râu nhỏ nhắn bỏ túi tiện lợi cho những chuyến đi dài hay đơn giản trong cuộc sống hàng ngày thì Xiaomi Mijia MSW501 đích thị là sự lựa chọn tối ưu. Hiện máy đang giảm sập sàn trên Tiki dịp 12.12 chỉ còn khoảng 1.547 triệu đồng anh em sẽ sở hữu ngay chiếc máy cạo râu phiên bản mới nhất của Xiaomi. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao sản phẩm này bởi nó đi kèm với khá nhiều tiện ích như thiết kế 5 lưỡi độc đáo, động cơ hoạt động mạnh mẽ đến 15000 lần/ phút. Thêm một điểm nổi bật khác của chiếc máy cạo này, người dùng có thể sử dụng ngay sau 3 phút sạc.

2.jpg
Máy hút lỗ chân lông xóa mụn đầu đen Xiaomi là một trong những thiết bị làm đẹp đình đám sale đậm dịp 12.12 trên Tiki. Sản phẩm có 3 chế độ hút và 2 đầu dò giúp dễ dàng loại bỏ sợi bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám... đến từng lỗ chân lông mà không gây tổn thương cho da. Ngoài hút nhân mụn, máy còn có tác dụng hút sạch dầu thừa để da luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiện sản phẩm đang được sale mạnh từ 2.745 triệu đồng chỉ còn khoảng 789 nghìn đồng, duy nhất hôm nay trên Tiki.

3.jpg
Muốn chăm răng sạch bong, trắng sáng thì bàn chải điện chống nước Xiaomi Mijia T100 chính là 1 ứng cử viên sáng giá. Sản phẩm đang sale mạnh đến nửa giá chỉ còn khoảng 212 nghìn đồng. Ngoài khả năng chống nước IPX7 và thiết kế nhỏ gọn, thiết bị còn gây ấn tượng với 2 đầu chải cùng tần số rung cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Với sóng rung tần suất 16.500 vòng/phút giúp bạn vệ sinh từng khu vực răng miệng siêu tốc chỉ trong 30 giây.

4.jpg
Nhảy dây là một trong những bài tập cardio quan trọng giúp cơ bắp săn chắc và tăng sức khỏe cho cơ tim. Dây nhảy GoodFit là gợi ý đáng tham khảo đang sale mạnh còn khoảng 150 nghìn đồng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với item này vì dây nhảy được làm bằng sợi cáp bền bỉ, vít tăng giảm độ dài dễ điều chỉnh và đặc biệt, tay cầm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp anh em làm chủ tốc độ của cơ thể.

5.jpg
Ghế tập cơ bụng cao cấp SIT UP luôn nằm trong top các dụng cụ thể thao bán chạy trên Tiki, hiện đang giảm mạnh đến 50% chỉ còn khoảng 672 nghìn đồng. Sản phẩm được thiết kế thông minh giúp anh em có thể luyện tập đa dạng bài tập từ cơ bụng, đùi, hông đến ngực ngay tại nhà. Khung giàn được làm từ thép chịu lực với tải trọng lên tới 100kg, đảm bảo an toàn tối đa cho người tập.

6.jpg
Đang tìm bộ xà chất lượng mà giá hợp túi tiền thì bộ xà đơn - xà kép Chinning Dipping là lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm giúp anh em dễ dàng thực hiện các bài tập đơn giản như Pull Up, Chin Up, L-sit… hỗ trợ rất tốt cho phần thân trên như tay, ngực, xô, cơ bụng. Mức giá gốc của sản phẩm này là 3.599 triệu đồng nhưng sẽ được giảm chỉ còn khoảng 1.289 triệu đồng trên Tiki duy nhất hôm nay.

7.jpg
Bộ tạ tay đa năng là một trong những item thể thao được ưa chuộng hàng đầu tại Tiki. Bộ dụng cụ bao gồm: tay cầm, thanh nối, bánh tạ và găng tay hỗ trợ anh em tập luyện một cách hiệu quả. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, bền bỉ và dễ dàng sử dụng trong bất kì không gian lớn nhỏ nào. Lên Tiki săn ngay deal hời này thôi anh em ơi, vì duy nhất hôm nay, sản phẩm đang giảm mạnh còn khoảng 899 nghìn đồng.

8.jpg
Con lăn tập bụng AB Roller sẽ là công cụ đắc lực giúp anh em xây dựng một cơ bụng 6 múi săn chắc, hiện đang sale bung nóc trên Tiki chỉ còn khoảng 329 nghìn đồng. Mẫu con lăn này sở hữu lõi lò xo thép thế hệ mới, thiết kế cao su nhiều lớp và hệ thống chống trượt hiệu quả cho phép anh em thực hiện các bài tập cường độ cao. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm.

9.jpg
Một trong những item thể thao giảm sâu đợt này trên Tiki là bộ dụng cụ hít đất hiện đang giảm gần nửa giá, chỉ còn khoảng 437 nghìn đồng. Bộ dụng cụ bao gồm: 1 bảng tập chống đẩy, 2 tay nắm, 1 dụng cụ tích hợp gập bụng, 2 dây kéo tay và 1 ống kẹp cửa tập tay hỗ trợ tối đa việc tập luyện. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở kích thước nhỏ gọn, thiết kế 16 lỗ với 4 màu giúp anh em dễ dàng luyện tập đúng cách và hiệu quả từng nhóm cơ. Đặc biệt sản phẩm có tích hợp bộ hút chân không tập bụng kèm 2 dây kéo tập cơ tay tiện lợi.

10.jpg
Mẫu xà đơn GoodFit GF201PU sẽ là công cụ hữu ích để anh em rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà. Xà được làm thép chịu lực chống chịu lực lên đến 200kg, trang bị 2 chốt khóa xoay an toàn ở 2 đầu bảo đảm an toàn. Ngoài ra, thiết bị còn được bổ sung thêm thước thủy hỗ trợ việc lắp ráp xà cân bằng, đảm bảo an toàn tối đa cho việc tập luyện. Điểm đặc biệt của xà nằm ở thiết kế để giày với 32 dải chống trượt của đế gắn tường giúp xà bám tường chắc chắn, đồng thời không gây hư hại tường nhà. Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi trên Tiki chỉ từ 359 nghìn đồng.

Ngoài ra, Tiki 12.12 còn mang đến hàng ngàn sản phẩm siêu sale giảm khủng đến 100%, cơ hội săn deal 0 đồng vào 5 khung giờ vàng 0H - 10H - 12H - 15H - 20H từ nhiều ngành hàng hấp dẫn. Tranh thủ Tiki đang có loạt deal siêu hời, tặng kèm coupon 1.200.000 đồng và bạt ngàn freeship không giới hạn cho đơn hàng từ 0 đồng và giao nhanh TikiNOW 2H. Chốt đơn xịn giá hời ngay TẠI ĐÂY!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019