Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Liên hoan kiến trúc thế giới lần thú 13 công bố giải thưởng

meplusarchitect
8/12/2021 4:10Phản hồi: 0
Liên hoan kiến trúc thế giới lần thú 13 công bố giải thưởng
Liên hoan kiến trúc thế giới lần thú 13 công bố giải thưởng
Giải thưởng Liên hoan kiến trúc thế giới lần thứ 13 - WAF đã chính thức khép lại. Lễ trao giải năm nay đặc biệt được tổ chức cho 2 năm 2020 - 2021 và vì lý do đại dịch nên đây cũng là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức trực tuyến. Việc này dẫn đến có nhiều thay đổi lớn với tất cả mọi người đã quen với việc trình bày trực tiếp như những năm trước, từ ban tổ chức, ban giám khảo tới người dự thi như trái múi giờ, thay đổi thời gian thuyết trình đã định sẵn, Kỹ thuật đường truyền internet, và đăc biệt là cách tương tác với ban giam khảo của những bài trình bày ở việc truyền tải qua ngôn ngữ cơ thể (đặc trưng của một bài thuyết trình). Tuy nhiên, tất cả đều được mọi người cố gắng thay đổi để phù hợp, để đạt được những thành tích, hoặc nếu không cũng là sự trải nghiệm đáng giá cho những lần tới.
Sau 5 tháng kể từ khi công bố danh sách rút gọn, với sự góp mặt của 496 công trình ở các hạng mục đến từ 62 quốc gia trên toàn thế giới, cuộc thi đã tìm ra công trình chiến thắng. me+ architect xin gửi lời chúc mừng tới Copenhill/Amager Bakke của B.I.G Architects đã trở thành Công trình của năm – hạng mục giải thưởng cao quý nhất trong khuôn khổ Liên hoan kiến trúc thế giới. Đồng thời xin chúc mừng công trình Terra do Grimshaw Architect thiết kế đã giành giải nhất hạng mục Display mà me+ đã vinh dự được đề cử tranh giải chung hạng mục. Hiện tại nhà triển lãm Terra đang góp mặt tại Expo 2020 – triển lãm nghệ thuật lớn nhất thế giới được tổ chức tại Dubai. Các công trình đoạt giải đều mang đến các giải pháp có giá trị cao, thể hiện rõ chủ đề năm nay của cuộc thi: Resetting the City: Greening, Health and Urbanism.
Một lần nữa, me+ xin được chia sẻ niềm vui cùng các văn phòng kiến trúc trên khắp thế giới đã đạt được thành tựu trong cuộc thi WAF năm nay.
Xem công bố giải thưởng của WAF tại đây: https://www.worldarchitecturefestival.com/2021-winners


Vì lý dó bản quyền của Giải thưởng WAF, hôm này bài trình bày của Kiến trúc sư Nghiêm Đình Toàn - Founder Meplusarchitect (me+Architect )trong vòng chung kết hạng mục Display mới chính thức công bố và chia sẻ trọn vẹn câu chuyện về The Veil-White Palace với cộng đồng kiến trúc và những người đã dành thiện cảm ủng hộ cho chúng tôi.

Xem bài thuyết trình tại đây :
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019