Nói không với reviewer kiếm tiền? Một bài viết trong nhóm Bphone.

Mình thấy một số bạn trên Facebook share ảnh bài này, mình share lại anh em đọc tham khảo.

Mình đang bệnh nên không gõ chia sẻ thêm, nhưng có thời gian mình sẽ nói về cảm nhận của mình về sản phẩm Bphone cũng như về fans B, trong quá khứ mình cũng từng là fans, người dùng yêu thích và ủng hộ hàng VN, nhưng đó là trong quá khứ, giờ mình chẳng còn quan tâm nữa, nhưng thi thoảng lướt FB thấy anh em share nên mình cũng tranh luận xíu.

Trích nguyên nội dung bài post:
Vì sao nói không với Reviewer kiếm tiền?
Trong khi đó doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, nhiều người biết đến sản phẩm của mình hơn nếu chịu chi tiền cho các Reviewer này nói tốt về sản phẩm của mình trên kênh của họ.

Nếu làm như thế thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ được lợi, người Reviewer cũng sẽ có thu nhập cả đôi bên sẽ win - win. Nhưng người dùng cuối là người chịu thiệt hại vì họ sẽ không hiểu đúng về sản phẩm họ sẽ mua, họ sẽ phải mua 1 sản phẩm mà không đúng với giá trị thật của nó. (Xét cho cùng tiền chi cho Reviewer cũng chính là tiền lấy từ người dùng mà ra.)

Chính vì đặt khách hàng là trung tâm nên các doanh nghiệp có tâm đã "say no" với các reviewer kiếm tiền này. Khi không được chi tiền thì tất nhiên các Reviewer này sẽ trả thù để cho doanh nghiệp đó thấy tầm ảnh hưởng và sức mạnh của mình. Nếu không chi tiền thì họ sẽ lãnh hậu quả là doanh thu không được như kỳ vọng. Doanh nghiệp nào không chịu nổi áp lực về doanh thu thì chắc chắn sẽ đầu hàng. Doanh nghiệp nào vẫn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm họ sẽ kiên định và chấp nhận giảm doanh thu.

Với cương vị người dùng cuối, mình trân trọng các doanh nghiệp nói không với Reviewer kiếm tiền.

💖LOVE ALL💖
2
7
ark_ff9
CAO CẤP
Reviewer kiếm tiền mà khen BPhone, người dùng mua về thấy không hài lòng sẽ mang cả họ nhà reviewer ra chửi nên chẳng reviewer nào dám nhận tiền từ bPhone cả.
1
0
Người có chuyên môn quánh giá nó khác hẳn, chứ mấy ông reviewer trên YT toàn thấy nhận xét xem khe rãnh có hở không, bản lề cao su kéo cắt có đứt không, có cái điểm nào sao chép của Apple hay không?, nói là nhận xét công tâm nhưng chỉ sợ Fan hãng A buồn lòng. 😐😐😐
0
chotoi
CAO CẤP
Cùng lừa dối khách hàng, khác gì buôn gian bán lận.
0
Sịt đờ cận này bợ *ít thằng trọc quá 😁 tặng cháu tấm hình nhé cận
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019