[QC] FPT Shop ‘lấn sân’ sang mảng PC lắp ráp với mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái máy tính

TTKM
10/12/2021 8:23Phản hồi: 46
[QC] FPT Shop ‘lấn sân’ sang mảng PC lắp ráp với mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái máy tính
Sau những thành tích vô cùng ấn tượng trên thị trường Laptop, FPT Shop tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái máy tính bằng việc ‘lấn sân’ sang những sản phẩm mới là PC lắp ráp và linh - phụ kiện PC. Mở đầu cho hành trình này là 3 Trung tâm Laptop & PC được khai trương tại Hà Nội vào 9:00 giờ ngày 10/12.

3 Trung tâm Laptop và PC đầu tiên được khai trương ở các địa điểm: số 45 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội; số 03 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội và số 495 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội. Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán Laptop - vốn sản phẩm thế mạnh của FPT Shop và đặc biệt là những sản phẩm mới: PC (máy tính để bàn) lắp ráp theo yêu cầu, linh kiện lắp ráp PC (như Mainboard, CPU, VGA, RAM, ổ cứng, vỏ case, tản nhiệt, màn hình, ổ đĩa quang…) và phụ kiện PC (như tai nghe, bàn phím, chuột…).

FPT Shop đặt mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái máy tính để trở thành điểm đến công nghệ cho khách hàng nói chung và cho các bạn học sinh, sinh viên nói riêng, phục vụ không chỉ nhu cầu cơ bản mà cả nhu cầu nâng cao như máy tính chuyên dụng, máy tính gaming, những nhu cầu mà Laptop chưa hoàn toàn đáp ứng được. Mảng kinh doanh mới là PC lắp ráp với thương hiệu E-POWER và những sản phẩm mà khách hàng có thể tự chọn cấu hình, không giới hạn cho mình chính là mảnh ghép còn lại để chúng tôi hoàn thiện định vị Mua Laptop & PC đến FPT Shop” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

[​IMG]
FPT Shop chính thức khai trương Trung tâm Laptop và PC với mảng kinh doanh mới, hoàn thiện hệ sinh thái máy tính để trở thành điểm đến công nghệ hàng đầu.

“Nhìn lại thị trường laptop trong năm 2021 vừa qua, FPT Shop đã đạt được những thành tích ấn tượng khi tăng trưởng hơn gấp đôi so với năm trước, cung cấp đến người tiêu dùng gần 400.000 máy tính, chiếm tỷ lệ đóng góp lớn vào doanh thu tăng trưởng của FPT Shop, đặc biệt là trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch. Đây cũng là động lực để chúng tôi lấn sân sang mảng kinh doanh mới PC lắp ráp này”, ông Kha cho biết thêm.

Nhân dịp khai trương Trung tâm Laptop và PC, từ ngày 10 - 23/12, FPT Shop mạnh tay giảm giá đến 30% cho PC E-POWER. Trong đó, Gaming E-POWER có giá còn từ 8.399.000 đồng, là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng tiên tiến, sử dụng card đồ họa rời chuyên dùng cho những tác vụ nặng như chơi game và đồ họa. Dòng FPT E-POWER thì nhẹ túi tiền hơn, có giá từ 5.399.000 đồng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và làm việc cơ bản. Không kém phần hấp dẫn, nhiều linh kiện lắp ráp PC giảm sốc đến 50%, Laptop cũng giảm đến 10% trong những ngày khai trương này.

MoBan-TT-PC-LapRap-E-Power- (46).jpg
Nhân ngày khai trương, từ ngày 10 - 23/12, Trung tâm Laptop & PC lắp ráp của FPT Shop giảm sốc từ 10% - 50%, PC có giá chỉ từ 5.000.000 đồng.

Lý do chọn mua sản phẩm tại Trung tâm Laptop và PC?
Kế thừa những tiêu chuẩn của Trung tâm Laptop, Trung tâm Laptop và PC cũng có 5 lý do để trở thành điểm đến tin cậy của những người yêu công nghệ:
  • Thứ nhất, cam kết giá và hậu mãi tốt. Với vai trò là đối tác lớn của tất cả các hãng máy tính và là hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, FPT Shop sẽ luôn luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội. Ngoài ra, chọn mua sản phẩm tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi 100% là hàng chính hãng, được bảo hành đầy đủ và đúng tiêu chuẩn với thời gian bảo hành lên đến 3 năm.
  • Thứ hai, sản phẩm đa dạng. FPT Shop có hàng trăm sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Trong đó, PC có giá từ 5.000.000 đồng đến 61.000.000 đồng, thuộc nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt như: gaming, văn phòng, đồ họa, render 3D... Linh kiện và phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, để bạn có thể lắp ráp, thay thế, nâng cấp sản phẩm theo nhu cầu của mình.
  • Thứ ba, tư vấn chuyên nghiệp. Trung tâm Laptop & PC có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, từ nhân viên bán hàng đến nhân viên kỹ thuật, sẽ tư vấn, lắp ráp… để bạn có được sản phẩm phù hợp với mình nhất.
  • Thứ tư, hỗ trợ nhanh. Trung tâm Laptop & PC có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay tại cửa hàng và Trung Tâm hỗ trợ kỹ thuật Online hỗ trợ thông qua phần mềm chuyên dụng.
  • Thứ năm, phục vụ tận tình. Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thú vị, thoải mái nhất, FPT Shop đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ như: giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ khách hàng cài đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất thay vì tư vấn để bán được sản phẩm,...
Ngay bây giờ, bạn đã có thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại Trung tâm Laptop & PC, hoặc chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà trên toàn quốc, ngay tại đây.
46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

swind
ĐẠI BÀNG
2 năm
thêm chỗ uy tín để mua sắm gòi
@swind fpt còn phải nói
crabs
CAO CẤP
2 năm
@swind Nhớ thời sinh diên, nhịn ăn sáng mua được cái usb 32MB nhưng bị cháy vì cắm vào cổng usb phía trước máy bàn FPT ở trường

Hận gì đâu
có rẻ hơn ko nhỉ
swind
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuanhongalibaba tùy món
pjnkgo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tuanhongalibaba tăng giá rồi giảm cho bằng showroom khác thôi
DuDuTT123
ĐẠI BÀNG
2 năm
nhín store có vè to bự đó anh em
@DuDuTT123 hóng ở SG 😁
DuyKhoa0890
ĐẠI BÀNG
2 năm
nhận build max cấu hình ko :v
Henry Chu
ĐẠI BÀNG
2 năm
mua nhiều về làm trâu cày thì có chiết khấu ko nhỉ
hungtuan3001
ĐẠI BÀNG
2 năm
ngon đó anh em
Đừng nói nữa, quất đi em
@quanglinh0807 tiền đâu đã
Henry Chu
ĐẠI BÀNG
2 năm
@quanglinh0807 ok quất :v
nhìn xịn vãi
swind
ĐẠI BÀNG
2 năm
có bán ghế gamming ko
@swind chưa thấy mà chắc cũng sẽ bán thôi theo đường này r
gear đủ loại ko vào tham khảo phát mà ở Sg có chưa nhỉ
DuDuTT123
ĐẠI BÀNG
2 năm
này ở HN nha ae, SG thì chắc sắp thôi kiểu gì ko có
DuyKhoa0890
ĐẠI BÀNG
2 năm
đa dạng đa chủng loại là đông khách ngay ấy mà
Henry Chu
ĐẠI BÀNG
2 năm
nhìn chuyên nghiệp ổn áp quá anh em
hungtuan3001
ĐẠI BÀNG
2 năm
mấy anh HNC , Gear, .... hơi rén rồi kakakakka
DuDuTT123
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hungtuan3001 =))))
hóng ở SG
ở hcm ra triển liền cái card 2080
@quanglinh0807 3080 luôn chớ
swind
ĐẠI BÀNG
2 năm
có mấy bộ ráp săn nhìn cũng ok phết
hungtuan3001
ĐẠI BÀNG
2 năm
@swind dc thì tự build cho theo ý, mua linh kiện r đưa họ lắp mua case đẹp tí
làm 1 bộ chiến lol với pubg tầm 15m
DuDuTT123
ĐẠI BÀNG
2 năm
giá đang km cũng ổn áp
DuyKhoa0890
ĐẠI BÀNG
2 năm
@DuDuTT123 đang cần up vài món ra tham khảo thử xem nào khi ở SG

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019