Với các khoản đầu tư rộng rãi vào GameFi, ViaBTC Capital Khám phá Ngôi nhà Kho báu

13/12/2021 6:59Phản hồi: 1
Với các khoản đầu tư rộng rãi vào GameFi, ViaBTC Capital Khám phá Ngôi nhà Kho báu

Với các khoản đầu tư rộng rãi vào GameFi, ViaBTC Capital Khám phá Ngôi nhà Kho báu trong đầu tư tiền điện tử

Là một trong những phân khúc tiền điện tử thịnh hành nhất trong sáu tháng qua, GameFi đã bùng nổ về mọi mặt, bao gồm việc ra mắt các trò chơi blockchain trong các danh mục như nhập vai, không gian ảo, chiến đấu & phát triển nhân vật và thu thập thẻ, cũng như sự xuất hiện liên tục của các khái niệm sáng tạo như mô hình kinh tế P2E và hệ sinh thái metaverse.

Sự ra đời của GameFi đã mang đến một con đường phát triển độc đáo cho thị trường toàn cầu về giá trị phân tán. Nó cũng mang lại cơ hội phát triển tuyệt vời cho những chú ngựa đen trong không gian tiền điện tử. Ví dụ: ViaBTC Capital, một ngôi sao đang nổi trong lĩnh vực đầu tư VC, đã được chú ý nhờ những hiểu biết sâu sắc về thị trường và lợi nhuận cao, khiến nó trở thành một trong những nguồn đầu tư ưa thích nhất trong cộng đồng tiền điện tử.
Giữa sự bùng nổ của GameFi, ViaBTC Capital tìm cách mở rộng ảnh hưởng của mình ra ngoài lĩnh vực tiền điện tử
Cho đến nay, tổng số tiền đầu tư vào các trò chơi blockchain đã vượt quá 1 tỷ đô la, theo Blockchaingamer.biz. Con số này vào năm 2020 là 72 triệu USD, tăng khoảng 39% so với cùng kỳ năm ngoái.
Quy mô gây quỹ cho các trò chơi blockchain đang tăng lên và ngày càng nhiều nhà đầu tư tổ chức, bao gồm cả ViaBTC Capital, đã nhận thấy cơ hội mới do GameFi đưa ra.
Nhờ vào khả năng kỹ thuật mạnh mẽ và nguồn tài nguyên tiền điện tử dồi dào, ViaBTC Capital đã quản lý để thiết lập một hệ sinh thái toàn cầu để đầu tư chiến lược vào GameFi, với ViaBTC Capital là cốt lõi, trước cả sự bùng nổ GameFi.
Hệ sinh thái này kết hợp nhiều loại ứng dụng GameFi, cơ sở hạ tầng mở rộng, ứng dụng trò chơi, dịch vụ tài sản, nền tảng tổng hợp, v.v. Trong danh mục cơ sở hạ tầng, các ứng dụng GameFi tiêu biểu nhất bao gồm Qredo, Woo và Infinite Launch.
Qredo là một giao thức quản lý tài sản chuỗi chéo cung cấp các dịch vụ tài sản chuỗi chéo an toàn và hiệu quả cho người dùng GameFi. Giao thức giải quyết vấn đề thanh khoản tài sản trong GameFi và mở rộng hệ sinh thái GameFi như một cầu nối xuyên chuỗi. Do đó, Qredo đã trở thành ứng dụng dịch vụ tài sản được mong đợi nhất trong danh mục đầu tư của ViaBTC Capital.



Là một nền tảng thanh khoản sâu cũng như cơ sở hạ tầng GameFi, Woo đã tạo ra một mạng lưới trên nhiều chuỗi khối, kết nối người dùng, nền tảng và tổ chức, để tập hợp các hệ sinh thái DeFi khác nhau, giảm chi phí giao dịch và giảm thiểu chi phí ma sát liên quan đến các trò chơi blockchain.


Infinite Launch là một nền tảng gây quỹ tổng hợp cam kết cung cấp dịch vụ tài trợ cho các trò chơi và NFT. Trong tương lai, một số lượng lớn các nhà phát triển GameFi có thể sử dụng Infinite Launch để nhanh chóng phát triển các dự án của họ, tăng tốc quá trình hiện thực hóa ứng dụng và thúc đẩy sự thịnh vượng chung của lĩnh vực GameFi.
Theo Lý thuyết danh mục đầu tư hiện đại, chúng ta có thể nói rằng ViaBTC Capital đã theo đuổi chiến lược đầu tư tất cả trong một, tất cả trong GameFi. Mục tiêu đầu tư của nó bao gồm tất cả người chơi GameFi, cả thượng nguồn và hạ nguồn. Nhà đầu tư tổ chức này đang xây dựng hệ sinh thái GameFi với cốt lõi là ViaBTC Capital, sẽ cung cấp tất cả các ứng dụng cốt lõi của GameFi trong tương lai.
Tránh để tất cả trứng vào một giỏ là nguyên tắc cơ bản của đa dạng hóa rủi ro được tất cả các nhà đầu tư tổ chức tuân theo. Vậy tại sao ViaBTC Capital, một nhà chơi tiền điện tử dày dặn, lại dành toàn bộ sự chú ý cho phân khúc GameFi?
Ngoài trọng tâm đầu tư của tổ chức, chúng ta cũng có thể khám phá sự cống hiến của ViaBTC Capital cho GameFi thông qua việc kiểm tra kỹ hơn về dung lượng thị trường và sự phát triển trong tương lai của GameFi.
Driven by the P2E model, GameFi has boomed, with a promising future
Được thúc đẩy bởi mô hình P2E, GameFi đã phát triển vượt bậc, với một tương lai đầy hứa hẹn

Theo DappRadar, một trang web phân tích tiền điện tử, GameFi đã phát triển theo cấp số nhân về mọi mặt kể từ tháng 7 năm 2021.
Từ đầu tháng 4 đến tháng 10, GameFi đã chứng kiến cơ sở người chơi của mình tăng từ 80.000 lên 1,33 triệu, tăng hơn 270% trung bình hàng tháng. Trong cùng thời kỳ, doanh thu hàng ngày của lĩnh vực này đã tăng từ khoảng 500.000 đô la lên khoảng 544 triệu đô la, tăng hơn 181 lần hàng tháng.
Với sự tăng tiến của ROI, nếu một tổ chức đã đầu tư vào GameFi vào đầu tháng 4, thì tổ chức đó sẽ được hưởng lợi từ ROI hàng tháng là 18.100% trong sáu tháng tới. ROI là bằng chứng đáng kinh ngạc cho thấy rằng GameFi đã trở thành một xu hướng không thể cưỡng lại.
Về cơ sở người dùng và doanh thu, các số liệu ngày càng tăng chứng minh rằng GameFi đã bắt đầu một cuộc cách mạng tiền điện tử mới được hỗ trợ bởi mô hình Chơi để kiếm tiền.
Khi công nghệ tiền điện tử phát triển, nhiều điểm yếu trong các trò chơi truyền thống sẽ được giải quyết, đạt được sự tích hợp liền mạch giữa trò chơi và mã thông báo. Trong tương lai, thị trường trò chơi thông thường trị giá 175,8 tỷ USD sẽ hoà nhập với GameFi và trở thành động lực bên trong cho sự phát triển trong tương lai.

Quảng cáo


Sau khi phân tích ROI và tốc độ tăng trưởng của GameFi, cũng như sự phát triển trong tương lai của thị trường trò chơi truyền thống và GameFi, giờ đây chúng ta đã hiểu tại sao ViaBTC Capital lại dốc toàn lực cho GameFi.
Conclusion and projection
Kết luận và dự báo

Lĩnh vực GameFi đã duy trì mức tăng trung bình hàng tháng là 7,39% và thiết lập nhiều kỷ lục mới. ViaBTC Capital, với việc cống hiến hết mình cho GameFi, coi việc quảng bá GameFi là sứ mệnh tiền điện tử của mình. Ngoài ra, hệ sinh thái toàn cầu dành cho đầu tư chiến lược vào GameFi do ViaBTC Capital tạo ra cũng sẽ mang lại nhiều ứng dụng và người dùng hơn, giúp thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của GameFi.
GameFi đã truyền sức sống mới vào các trò chơi và trình bày các cách tiếp cận và cơ hội mới cho các công nghệ tiền điện tử, vốn đã không có bất kỳ sự đổi mới nào trong một thời gian. Đối với người dùng, GameFi đáp ứng nhu cầu giải trí lẫn đầu tư.
Khi nhiều nhà đầu tư vốn đổ xô vào thị trường, ngôi nhà kho báu GameFi mới có thể mang đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ hơn.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn,

Theo thống kê của DappRadar, top 5 gamefi được chơi đông nhất, nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay là:

Axie Infinity
Thetan Arena
Alien Worlds
CryptoBlades
Farmers World
Những game này đều có lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và đặc biệt là cho phép người chơi kiếm tiền từ việc chơi game.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về gamefi, bạn có thể tham khảo diễn đàn Crypto lớn nhất Việt Nam tại địa chỉ https://tricksmmo.com/categories/crypto-viet-nam-community.87/. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích về gamefi, bao gồm các bài hướng dẫn, thông tin về các dự án mới và kinh nghiệm tham gia.

Crypto Viet Nam Community

Thảo luận về tất cả các vấn đề liên quan đến cryptocurrency, bao gồm tin tức, kiến thức, mua bán, giao dịch, airdrop coin và các lĩnh vực mới nổi khác.
tricksmmo.com


Diễn đàn có cộng đồng người dùng đông đảo và tích cực, luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ nhau. Đây là một nguồn tài nguyên quý giá cho những người muốn tìm hiểu về gamefi.

Chúc bạn thành công trong nghiên cứu của mình!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019