5 điều đặc biệt của mô hình kinh doanh thương mại điện tử Amazon

16/12/2021 5:49Phản hồi: 0
5 điều đặc biệt của mô hình kinh doanh thương mại điện tử Amazon
Mạng internet toàn cầu mở rộng trên khắp mọi nơi, cùng với đó là sự phát triển của hệ thống thanh toán thì thương mại điện tử ngày càng chiếm ưu thế và có vai trò quan trọng. Bạn có thể ngồi ở nhà hay bất kì đâu có internet và chỉ với một cú click, bạn có thể mua sắm tại các tỉnh thành khác, thậm chí mua hàng ở nước ngoài mà không cần thiết phải đến cửa hàng chọn lựa và mang đồ về nhà, thay vào đó sẽ có người đến giao hàng tận nhà cho bạn.
Với sự nhạy bén về xu hướng thị trường và tốc độ phát triển của Internet những năm đầu thập kỷ 90, Jeff Bezos đã thành lập công ty chuyên bán sách qua mạng đến vị trí gã khổng lồ công nghệ như hiện nay. Đó là kết quả của một mô hình kinh doanh phù hợp và đúng đắn của Amazon. Nhờ đó, Amazon còn được biết đến như người khởi xướng trong việc làm thay đổi tư duy của của các ngành công nghiệp, trở thành tấm gương và niềm cảm hứng của các thương hiệu. Mô hình kinh doanh của Amazon là một trong những yếu tố giúp họ đạt được vị thế gã khổng lồ công nghệ.
Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn về mô hình kinh doanh của Amazon và điều gì khiến nó phát triển như hiện tại.
Xem ngay: 5 điều đặc biệt của mô hình kinh doanh thương mại điện tử Amazon
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019