CPU máy chủ Elbrus-8C của Nga thử nghiệm thất bại: "Nền tảng xử lý hoàn toàn không ứng dụng được"

P.W
25/12/2021 8:2Phản hồi: 209
CPU máy chủ Elbrus-8C của Nga thử nghiệm thất bại: "Nền tảng xử lý hoàn toàn không ứng dụng được"
Nhận xét trong ngoặc kép ở tiêu đề là của SberTech, đơn vị nghiên cứu công nghệ của ngân hàng lớn nhất Liên bang Nga, Sber. Họ đã tự thử nghiệm khả năng vận hành của hệ thống máy chủ trang bị chip CPU Elbrus-8C do MCST sản xuất, đưa ra nhiều bài test hiệu năng xử lý thực tế để xác định xem CPU “made in Russia” này có đủ khả năng thay thế cho Intel Xeon và AMD Epyc hay không. Tiếc thay, các kỹ sư đảm trách thử nghiệm Elbrus-8C đưa ra kết luận là nền tảng này “không đủ bộ nhớ, tốc độ RAM chậm, ít nhân xử lý, xung nhịp thấp. Những yêu cầu vận hành hoàn toàn không được đáp ứng.”

Giống hệt như Trung Quốc, sau những động thái quân sự tại Ukraine cũng như Crimea hồi năm 2014, Nga cũng lo ngại việc bị tụt hậu về mặt công nghệ do đang phải phụ thuộc vào CPU máy chủ của Mỹ sản xuất, trong trường hợp họ bị cấm vận. Vì thế quốc gia này cũng phải tuyên bố mục tiêu tự chủ công nghệ, cả phần cứng lẫn phần mềm, thay thế những giải pháp của Mỹ cũng như tây Âu mà họ đang sử dụng, chí ít là đối với nhu cầu công nghệ nội địa.

[​IMG]

Đối với phần cứng, tự chủ công nghệ có nghĩa là chuyển đổi hoàn toàn các nền tảng xử lý từ việc sử dụng CPU AMD Epyc hay Intel Xeon Scalable sang những nền tảng do người Nga tự phát triển và sản xuất, trong trường hợp này chính là Elbrus-8C, CPU được sản xuất dựa trên kiến trúc VLIW, hoặc những SoC dựa trên kiến trúc ARM do Baikal Electronics sản xuất.

Hiện tại, cũng đã có vài cơ quan trực thuộc chính phủ Nga chuyển sang sử dụng máy chủ trang bị chip Baikal và Elbrus, nhưng đều là những hệ thống có mức độ quan trọng ở mức tương đối. Những máy chủ quan trọng nhất dĩ nhiên vẫn đang dùng CPU AMD và Intel. Thực tế này cũng có lý do, vì những chip xử lý của Nga tự sản xuất thường có số nhân xử lý thấp so với CPU máy chủ hiện giờ, công nghệ bộ nhớ trong vừa chậm vừa lỗi thời, xung nhịp cũng thấp, và quan trọng nhất là tối ưu phần mềm kém.


Anton Zhbankov, người phát ngôn của SberTech nói thẳng (khá phũ) ở sự kiện hội thảo Elbrus Partner Day: “CPU máy chủ Elbrus-8C quá yếu so với kiến trúc Intel Xeon Cascade Lake. Bộ nhớ RAM chỉ có 256MB, tốc độ bộ nhớ chậm vì vẫn còn sử dụng công nghệ DDR3, ít nhân, xung nhịp thì thấp. Nó không đạt chuẩn vận hành một chút nào.” Thực tế, Sber cũng chính là đơn vị đầu tiên thử nghiệm sâu hiệu năng của nền tảng Elbrus-8C trong các tác vụ ngân hàng. Các kỹ sư của SberTech đã thử nghiệm hai hệ thống máy chủ, mỗi blade trang bị 2 hoặc 4 CPU Elbrus-8C, tổng cộng 16 hoặc 32 nhân xử lý, và so sánh hiệu năng của chúng với blade máy chủ trang bị 2 chip Xeon Gold 6230 mà ngân hàng đang sử dụng. Có điều hơi đáng tiếc là phiên bản mạnh hơn, Elbrus-8CB dù đã được giới thiệu nhưng không kịp ra mắt để phía SberTech thử nghiệm.

Tinhte_Elbrus4.jpg

Là một trong những ngân hàng lớn nhất châu Âu, và cũng là ngân hàng lớn nhất liên bang Nga, Sber có đầy đủ những yêu cầu rất cụ thể đối với phần cứng, và SberTech chính là mảng thử nghiệm sâu những công nghệ mới để đánh giá khả năng vận hành trước khi đưa ra quyết định có ứng dụng công nghệ mới hay không. Quy trình thử nghiệm cụ thể bao gồm:

  • Thử nghiệm tính năng: 44 bài test độc lập, đảm bảo nền tảng có thể chạy tất cả những gì Sber cần, và có thể kiểm soát cách vận hành của phần cứng.
  • Thử nghiệm tổng hợp: Benchmark bằng PGbench trong bộ PostreSQL suite, cũng như benchmark bằng SPEC CPU 2017.
  • Thử nghiệm các ứng dụng Java.

Kết quả là, MCST Elbrus-8C thất bại 84% trong tổng số 44 bài test tính năng, khi không tháo nhanh khỏi rack máy chủ, cũng không có đèn LED thông báo cho kỹ sư vận hành, và hoàn toàn không có khả năng quản lý từ xa, thứ khiến cho nền tảng CPU này tương đối vô dụng khi ứng dụng vào trung tâm dữ liệu thương mại. Nhưng Zhbankov vẫn tỏ ra hy vọng: “Chí ít thì Elbrus-8C là một sản phẩm đã tồn tại, đã được tích hợp vào máy chủ. Đấy là một sản phẩm có khuyết điểm, khá nhiều khuyết điểm, nhưng chí ít là chúng tôi có thể làm việc được với nó.”

Tinhte_Elbrus3.jpg

Còn trong khi đó, thử nghiệm tổng hợp bằng các công cụ benchmark cho thấy ở xung nhịp gốc, Elbrus-8C chậm hơn 2,62 lần, và ở xung nhịp boost thì chậm hơn 3,15 lần so với máy chủ trang bị hai chip Intel Xeon Gold 6230. Điều đáng nói là các kỹ sư SberTech ban đầu kỳ vọng chip CPU “made in Russia” sẽ chậm hơn từ 20 đến 30 lần so với Xeon Scalable. Thử nghiệm PGbench/PostreSQL, Xeon Gold 6230 cũng “chỉ” nhanh hơn Elbrus-8C từ 1,7 đến 3,3 lần trong các tác vụ read-only profile và read-write profile. Con số này thực sự ảnh hưởng đến khả năng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhưng hóa ra Elbrus-8C không tồi như mọi người nghĩ. Dù vậy, chậm hơn gấp đôi, gấp ba lần cũng là quá đủ để doanh nghiệp nói không với nền tảng nội địa này rồi.

Kỹ sư Zhbankov cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, Sberbank không thể ứng dụng nền tảng máy chủ trang bị CPU Elbrus vào hệ sinh thái của chúng tôi, nhưng điều bất ngờ mang tính tích cực là chí ít hệ thống này vận hành ổn.”

Quảng cáo


Và như một lẽ dĩ nhiên, MCST vẫn còn cách xa các đơn vị hàng đầu trong ngành CPU máy chủ và doanh nghiệp vài năm, bất chấp roadmap của họ đã chỉ ra những kiến trúc Elbrus mới trong tương lai, với các sản phẩm CPU trang bị 12 nhân, 16 nhân và thậm chí là cả SoC 32 nhân với sức mạnh xử lý có thể đạt mốc PetaFLOPs. Câu chuyện không chỉ là bắt kịp hiệu năng của sản phẩm đã ra mắt từ năm 2019 (Xeon Gold 6230), mà AMD cũng như Intel cũng liên tục có những cải tiến và tiến bộ mới. Đó mới là mục tiêu mà người Nga cần nhắm đến.

Theo Tom's Hardware
209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trungbg1996
ĐẠI BÀNG
2 năm
Muấn thoát khỏi lệ thuộc vào mỹ! Hơi khó đây
Npnex2212
TÍCH CỰC
2 năm
@kl2991 não nghĩ rộng ra đi, chú là cá thể hộ gia đình thì làm sao cũng được, cả 1 quốc gia mà để nước ngoài nắm đằng chuôi thì nhục lắm, cái đó dính đến an ninh quốc gia, có thể không bằng họ nhưng vẫn có thể sẽ duy trì được hoạt đông là ok
kl2991
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Npnex2212 Không, không thích nghĩ rộng, thích nghĩ hẹp có được không?
kl2991
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Npnex2212 Nói chứ an ninh quốc gia mà vẫn phải dùng hàng Mỹ bao nhiêu năm nay, nhờ Covid mới có thêm tí động lực tự chủ thôi chứ không có chắc vẫn dùng. Nói như chú từ đầu đã không dùng hàng Mỹ rồi, nhưng cuối cùng vẫn dùng, như trong bài có viết. Chú tự mâu thuẫn à?
Npnex2212
TÍCH CỰC
2 năm
@kl2991 Nghĩ rộng ra đi chú em, nói là 1 chuyện, tình hình thực tế là 1 chuyện khác,VN khi xưa Mỹ coi mỹ là kẻ thù đó, giờ vẫn hợp tác bình thường
Nói chung về công nghệ thì Mẽo vẫn số 1
@kehuydiet091 Tàu lôi chôi lóc chóc =)( xạo L
kero2005
TÍCH CỰC
2 năm
@kehuydiet091 thôi tau mệt quá. mấy thứ vượt mẽo là mày nghĩ ra đó hả? đồ rẻ thì vượt đó, ờ, nhưng đồ đỉnh tiền mua đủ chưa mà khè? xem film tài liệu nhiều lên mà mở mang đầu óc, bớt xem tiktok lại
Im lặng đi
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@kehuydiet091 Kinh tế Trung Quốc thua xa Mỹ, GDP đầu người chỉ ở mức trung bình. Tổng GDP cao vì dân số đông thôi, nhưng nghèo.
@kehuydiet091 Trời đụ, dân mẽo nó có thèm đi tàu điện đâu mà phát triển cao tốc vậy. Dân thưa và giàu, cao tốc liên bang rộng rãi bao la tội mẹ gì leo lên tàu điện để mà phát triên nó.
Công nghệ Nga cũng rất giỏi nhưng hiện tại thì Mẽo liên minh với Châu Âu nên vô đối quá, cộng với việc Nga bị trừng phạt nên càng thất thế để tiếp cận công nghệ mới.😓
@zipder chuẩn rồi. "không thua gì" chứ ko ai bảo là "thua". Tội cháu nó còn chưa đủ kiến thức để hiểu 2 cái này. Với cháu nó không hiểu là bộ máy tính xử lý trong 1 con máy bay chiến đấu thế hệ 4+ và 5 nó phức tạp cỡ nào. Vấn đề thương mại toàn cầu thì đương nhiên người ta sẽ mua những cái tốt, công nghệ mới và rẻ nhất. Nhưng khi Nga đã thấy bất an về cấm vận thì họ sẽ tài trợ các cty trong nước sản xuất đồ nhà để tự chủ về công nghệ thôi. ban đầu để khởi động nhanh thì họ sẽ phải đi theo những cái có sẵn ví dụ đến giờ họ vẫn sài DDR3 nhưng nó là cái cốt lõi để họ phát triển nên các phiên bản cao hơn và có thể sau khi phát triển họ cũng ko theo chuẩn chung DDR4, 5 nữa mà theo 1 cái chuẩn riêng của họ. Như anh hàng xóm của ta, sau cấm vận họ đã phát triển hệ điều hành riêng mặc dù ban đầu là core android nhưng sau 1 vài phiên bản thì làm sao biết bên trong là android thuần hay đã dc họ tùy biến sâu.
@thangngocit @zipder : các ae hãy bình tâm lại để tranh luận. Bạn @nonut đến từ 1 thành phố có vài trăm ngàn dân của 1 đất nước cực kỳ rộng lớn là Canada nhưng rất thích so sánh quy hoạch giao thông với 1 thành phố 8 triệu dân ở 1 đất nước bé tí là VN , nên tầm nhìn của bạn đó khác lắm.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@BinBon2020 Công nghệ Nga chẳng có gì là giỏi cả, nền kinh tế phụ thuộc vào đào xúc múc bán, phá hoại môi trường.
@sskkb Cái gì cũng bắt đầu từ số 0. Việc họ mới vừa phát triển không lâu thì dùng công nghệ cũ và hiệu năng tệ là đương nhiên. Nhưng họ dám test và nói không đạt đó là nhìn thẳng sự thật. Ko như hãng B tung hô mây xanh mà hàng thì dở tệ (ko quá tệ với 1 công ty non trẻ nhưng tệ do tung hô quá người dùng kỳ vọng nhiều). Nếu họ đánh giá đúng và truyền thông đúng thì giờ phiên bản mới sẽ ngon và có được kha khá người dùng.
đc cỡ này rồi thì okay ,cho họ 5 năm có thể sẽ băt kịp xeon 2021 : )
@kixx Cứ thư thả cho hẳn 50 năm đi.
@Louis Tran 2019 haha sợ trữ lượng khí đôt của Nga ngố ko cầm cự đc cỡ đó 😁
@kixx Chắc 5 năm không kịp nổi đâu.
Rất nguy hiểm nếu như cả thế giới phụ thuộc vào chip từ Mẽo, mình ủng hộ TQ sớm bắt kịp Mẽo ở mảng này để tụi Tây lông ko còn làm trò mèo chuột cấm vận, hạn chế các nước khác hoặc độc quyền nên tự tăng giá bán...
goldenstar
TÍCH CỰC
2 năm
@Khoa81 Thì nếu TQ như Hàn hay Nhật hay Pháp, cạnh tranh Mỹ thì ai nói gì đâu. Nhưng nó là dạng như phát xít, nên chả ham nó mạnh lên nó quánh hàng xóm
goldenstar
TÍCH CỰC
2 năm
@darkseidDC Hiện tại VN mình vẫn đang làm tốt việc cân bằng. Nhưng đó là khi TQ nó còn yếu hơn Mỹ, chứ nó mà nắm công nghệ như Mỹ thì VN mình khó hơn rất nhiều. Mình muốn làm kinh tế sống ôn hoà, nhưng TQ nó lại không muốn để yên, đó mới là vấn đề.
darkseidDC
ĐẠI BÀNG
2 năm
@goldenstar công nghệ lõi thì tq còn thua mỹ và đồng minh khá xa , tàu chỉ lợi thế về kinh tế thôi , trong tương lai vài chục năm nữa vn chắc sẽ k thể đứng giữa nữa mà phải bắt buộc chọn phe , theo tàu thì mất đảo nhưng sẽ hưởng lợi về kt , còn theo mỹ thì kinh tế vn sẽ bị tq bóp chết , khoai đấy
goldenstar
TÍCH CỰC
2 năm
@darkseidDC Chục năm nữa mà kêu kinh tế VN bị TQ bóp chết? Ông ảo tưởng sức mạnh quá đấy, nội 2022 là thấy TQ sẽ mất kha khá thứ về tay VN mình rồi. TQ có 1 mình, VN chơi với đám đông là vì để giảm phụ thuộc đấy thôi
llyllr
TÍCH CỰC
2 năm
Nhiều nhiều tiền mới theo đc
hd79
CAO CẤP
2 năm
@llyllr 1 Quốc gia thì tiền không thành vấn đề, nhưng không giải phóng con người, chỉ cần báo cáo thành tích thì mãi cũng chỉ đến thế mà thôi. Đầy nước giàu, như thằng Khựa chẳng hạn, sao nó không đổ vào làm công nghệ vũ trụ được như Elon Musk ?
@hd79 Nó còn yếu tố thời gian nữa. Mỹ giàu cả trăm năm, đầu tư vào vũ trụ hơn nửa thế kỷ rồi. Khựa mới giàu thôi. Cho dù bạn có là con tỷ phú thì 5-10 năm đầu đời bạn cũng ko thể nghĩ đc như tỷ phú.
Mĩ vẫn nắm giữ những thứ hàng đầu
Thế giới hiện tại phụ thuộc lẫn nhau, không mặt này thì mặt khác, khó mà sống tách rời. Kiểu như tự cắt tay chân mình khi sống tách biệt thôi.
nga ngố yếu, đi tắt đón đầu là xong, giờ mà xài ddr3, mẽo nó xài ddr5 thì mình ít nhất cũng 5, ko thì 7 đợi nó đuoi theo...
@abc_8989 @abc_8989 ?????? Bạn đang nói cái éo gì vậy?????
@abc_8989 Bị cấm vận đủ thứ mà chơi sao lại :v
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@Trung Kiên7 Nga ăn cướp đất của Ukraine nên mới bị cấm vận.
Đấy ko có công nghệ lõi là thất bại thôi ... 😆. Qua đây bạn mình chuyển giao cho mà xài
@Bão Sài Gòn Forland Bernald đỉnh cao công nghệ lõi Việt!
NatvPa
TÍCH CỰC
2 năm
@Bão Sài Gòn Nhà người ta 17tr km2 đấy, mang lõi sang đấy nó chửi cho
vl đài loan có TSMC nga có MCST cứ như các chữ ấy bị đảo lại z
hoang559
TÍCH CỰC
2 năm
@supervisor 03m TQ có cái tên gần tương tự SMIC😄
@supervisor 03m Nói mới để ý. Có khi nào nhái tên thật ko haha
Cười vô mặt
@Nghêu Nghêu Thì S là Semiconductor, M là Manufactering, C là company.
Bây giờ công ty chế tạo linh kiện bán dẫn mà không dùng 1, 2 chữ trong đó thì bạn bảo người ta đặt tên gì bây giờ?

Hay đặt là công ty nước hoa Applo cho đỡ bị gọi là nhái?
Sơn Kao
TÍCH CỰC
2 năm
@supervisor 03m 2 thằng này nó troll nhau thôi.
TSMC: Tao Siết Mày Chết
MCST: Mày Cứ Siết Thử
🤣🤣🤣
Sơn Kao
TÍCH CỰC
2 năm
@hoang559 TQ thì SMIC có nghĩa là Sao Mày Íu Chết 🤣
Không ngạc nhiên vì làm gì có p.mềm hay hđh nào đc tối ưu cho CPU này đâu
@sskkb Nó tự làm hdh, tự làm phần mềm. X86 thì Windows hay Unix đều chạy được trên Intel AMD
Applenick
TÍCH CỰC
2 năm
Liên minh Châu Âu và Mỹ là một nền tảng rất bền vững từ trong lịch sử, cho nên nếu muốn phá vỡ thì Bạn Ăn Cắp đã lân la vào tận trong sâu của Châu Âu rồi đấy,...nhưng bị phát hiện ra...Giờ chỉ chờ giống Nga thôi !
dovanbao
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nghêu Nghêu Thuyết âm mưu á, mình đầu tư tài chính và tìm hiểu về FED rất nhiều và các chính sách của nó nên bạn đừng bảo âm mưu. Các cuộc khủng khoảng tài chính đc ông FED này thiết kế để cho nó khủng hoảng, cứ 10 năm 1 nhát.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@Nghêu Nghêu Chính xác, đọc mấy quyển sách âm mưu 3 xu giật gân câu khách mà cứ tưởng thật.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@dovanbao Đúng là đọc thuyết âm mưu nhiều nên bị lậm rồi.
dovanbao
ĐẠI BÀNG
2 năm
@ark_ff9 Hic, ko phải nói chứ bác tìm hiểu sâu về đầu tư tài chính đặc biệt là tiền tệ thì bác sẽ hiểu. Phải thật sâu mới hiểu nhé, làng nhàng sẽ ko hiểu đâu.
Nói bậy, Nga lên vũ trụ cách đây mấy chục năm rồi. Mấy cái vi xử lý đối với họ thì có gì khó, vấn đề là mạnh hay yếu thôi.
@Bạch Vân Đạo Nhân @Bạch Vân Đạo Nhân đó là thời đại của LX chứ éo phải nga????
@TH Luân Ok 🤣🤣⛄️
@Bạch Vân Đạo Nhân Ít tiền nên cũng ko đầu tư mạnh như Mỹ được
grozar
CAO CẤP
2 năm
Đi mãi rồi cũng thành đường thôi vì Toán-Tin thì Nga rất giỏi, sợ nhất là ko có gì nhưng nổ banh xác bằng công nghệ lõi, ngạo nghễ rồi tắt tịt mới nguy hiểm 😆
@grozar đi tắt đón đầu ms thành công nhe
@abc_8989 Ko phải nói bạn nhưng chuyện này chỉ có trên đường đua F1.
Tay đua phía trước chạy đúng đường. Tay rượt phía sau lao cmn ra bãi cỏ "đi tắt đón đầu" (phạm luật).
"Đi tắt đón đầu" nghe mơ hồ và điêu toa.

Nếu ko đi mua, Vn làm nổi tàu ngầm ko mà DTDD.
Nếu ko đi mua, Vn có 5G ko mà đòi DTDD.

TG xong 5G và chuẩn bị cho chuyển sang 6G mà nếu ta chỉ chuẩn bị hạ tầng 3G thì là chậm chạp quá. Nếu ta chuẩn bị cho 7G thì mới là DTDD.
Chứ 5G chắc còn mất thêm 1 năm nữa thì may ra có, là đuổi theo ko nổi chứ sao đi tắt.

Tàu ngầm thì mua diesel-đien, chứ ko phải tàu điện- hạt nhân...

->ko làm nổi và ko đủ tiền mua hàng flag ship thì nói dtdd ko khác gì phát ngôn của một CEO nghành bom
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@grozar Nga là bọn bất tài, nền kinh tế bao nhiêu năm cũng chỉ biết dào xúc múc bán, chém gió thì giỏi.
tưởng báo nga đăng, báo mỹ đăng xong tinh tế dịch lại
Chậm vài năm. Ít ra là ko chậm vài chục năm
open0
CAO CẤP
2 năm
@hoangsytai Cũng phải 10-20 năm đó bạn !
Ai từng sửa thiết bị điện tử Nga đều biết mình chỉ là "kẻ mù chữ " ai đọc được trên con Cpu viết cái gì khen hay ! linh kiện cũng không làm theo tiêu chuẩn hay quy định quốc tế ,lên Google tra cũng chẳng ra ! và có 1 cái buồn là anh Tàu đang theo "gương" này ,hiện tại 1 số IC TQ tra cứu không tìm thấy trên mạng ,đây là kiểu chơi sợ người khác nhái theo (khi mình đã nhái tùm lum ) hồi xưa thì xoá số IC giờ thì cho số IC trời ơi
@anhcom67 Đồ nhà trồng nó phải khác bọt chứ, tự chủ nó phải khác. Tính năng, hiệu năng có thể kém hơn đồ tư bản nhưng đảm bảo an ninh, an toàn.
laiviet
TÍCH CỰC
2 năm
@anhcom67 Hàng sản xuất cho mục đích an ninh quốc gia, mà ông đòi lên Google tìm. Bó tay
@anhcom67 Nga nó nhái thằng khác hả bạn? Nó đặt mục tiêu xuất khẩu đâu mà cần theo chuẩn quốc tế. Như sạc xe điện Tesla nó cũng 1 mình 1 chuẩn đấy thôi, nó ko thích chung với thằng khác
đất mũi
ĐẠI BÀNG
2 năm
@anhcom67 Nga hay Mỹ và Nhật cũng vậy thôi đồ quốc phòng đều có sự khác biệt với dân sự . Trước sửa máy phát điện sợ gặp mấy con này lắm .
kero2005
TÍCH CỰC
2 năm
@đất mũi cách đây 2 chục năm mấy hàng nhật vẫn có sách hướng dẫn sửa và sơ đồ mạch chính cty xuất bản luôn
Sai lầm từ cách tiếp cận!
Phải là "Make in Russia" do Ban Tuyên giáo Trung Ương nga sx thì đã thành công vang dội rồi!?!
@QuanLyNhaNghi
Cười vô mặt
@QuanLyNhaNghi Nhìn avata là đủ biết đu dây mạnh cỡ nào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019