Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chiếc loa xinh xắn Sony XB13 - "gói" cả không khí Tết mang theo bên người

Pinocchio119
26/12/2021 1:21Phản hồi: 0
Chiếc loa xinh xắn Sony XB13 - "gói" cả không khí Tết mang theo bên người

Những buổi gặp gỡ, bữa tiệc ngoài trời mừng năm mới, hay chuyến đi chơi khai xuân cùng bạn bè chắc chắn sẽ thiếu đi sự hấp dẫn nếu như không có người bạn nhỏ khuấy động không gian này.


Một điều rất dễ dàng mà chúng ta có thể nhận ra trong những ngày gần đây là không khí mùa xuân đang về tràn ngập trên khắp các phố phường. Từ những cành đào, chậu mai khoe sắc thắm nơi hè phố, cho đến những giai điệu Happy New Year, Xuân Đã Về kinh điển liên tục reo vang khắp hang cùng ngõ hẻm đều muốn nhắc chúng ta rằng: Tết đã đến rất gần.

Có thể nói, những giai điệu vui tươi hứng khởi của các bài hát về mùa xuân chính là thanh âm đặc trưng, hòa chung cùng không khí ngày Tết khiến lòng người càng trở nên rộn ràng, háo hức và tràn đầy sức sống. Cũng từ đó, âm nhạc được xem như cách để con người cảm nhận được không khí mùa xuân và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi cuộc vui khi Tết đến xuân về.

Hãy thử tưởng tượng những buổi gặp gỡ, dạo chơi hay các bữa tiệc ngoài trời mừng năm mới cùng bạn bè chiến hữu mà thiếu đi chút thanh âm sôi động, hào hứng thì thật chẳng còn gì là vui nữa. Hay trong không khí ấm áp khi cả nhà được quây quần bên nhau ôn lại những chuyện năm cũ, một chút giai điệu du dương lắng đọng chắc chắn sẽ khiến chúng ta xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, để tìm được một thiết bị có thể "gói" trọn không khí mùa xuân đến bên mỗi cuộc vui một cách dễ dàng lại là băn khoăn của không ít người. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, một chiếc loa di động Sony XB13 chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

photo-1-16404245842411499837238.jpg

Sở hữu cho mình một kích thước nhỏ gọn với thiết kế tối giản cùng trọng lượng chỉ 253g, Sony XB13 có thể dễ dàng để bỏ vào trong balo, túi xách hay bất cứ thứ gì mỗi khi ra ngoài hay mang theo trên chuyến hành trình. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt ấn tượng cùng loạt màu sắc trẻ trung lôi cuốn, chiếc loa này còn được trang bị thêm một dây đeo đặc biệt chắc chắn, giúp bạn thoải mái treo, móc loa trên bất cứ vị trí nào mà không cần phải quá lo lắng. Điều này cực kỳ hữu dụng trên những chuyến đi khai xuân xa nhà, cắm trại ban đêm hoặc chỉ đơn giản là treo loa trên xe trong một buổi picnic cuối tuần cùng cả gia đình.

photo-1-16404245889961024607506.jpg

Nhưng không phải nhìn vào hình thể có phần mi-nhon mà bạn nghĩ rằng Sony XB13 là không đủ năng lực cho những cuộc vui ngoài trời nhé. Nhờ công nghệ EXTRA BASS™️ độc quyền cùng bộ tản âm thụ động giúp tăng cường chất lượng âm trầm, chiếc loa đáng yêu này đã trở thành "bảo bối" có thể khuấy động không gian cho mỗi bữa tiệc. Bên cạnh đó thiết kế vòm độc đáo của Sony XB13 kết hợp cùng bộ xử lý khuếch tán nhờ công nghệ DSP, giúp âm thanh được lan tỏa trong không gian, đảm bảo chất âm để bạn đắm chìm trong giai điệu dù đang ở ngoài trời.

Một trong những lo lắng nhất của người sử dụng khi mang theo loa trong các cuộc vui chính là độ bền cùng khả năng hoạt động. Hãy yên tâm khi Sony XB13 hỗ trợ khả năng kháng bụi nước đạt chuẩn IP67, giúp bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc trong mọi bữa tiệc, dù là ở bể bơi hay giữa trời sương núi rừng. Cùng với đó, lượng pin lớn có thể đảm bảo đến 16h nghe nhạc liên tục, giúp bữa tiệc mừng năm mới luôn sôi động, xuyên suốt mà không cần phải lo lắng "tụt mood" giữa chừng.

photo-2-16404245890131327025874.jpg

Chưa dừng lại ở đó, loa Sony XB13 còn trở thành cầu nối để truyền tải yêu thương qua những cuộc gọi đong đầy cảm xúc trong mùa Tết. Khả năng kết nối rảnh tay, giúp cả gia đình có thể dễ dàng video call, hay gọi điện cho người thân xa nhà mà không phải vướng bận. Vừa có thể thăm hỏi, chúc mừng năm mới lại được bày tỏ tình cảm yêu thương, Sony XB13 đã mang cảm xúc Tết lan tỏa đến từng thành viên trong gia đình.

Tết đã sắp đến rồi, vậy bạn đã có cho mình một chiếc loa Sony XB13 để cùng "quẩy" cực căng những ngày Tết hay chưa? Mách nhỏ nhé, đây là thời điểm vàng để sở hữu ngay món "bảo bối" âm thanh này đấy nhé. Cụ thể hơn, Sony đã chính thức khởi động chương trình "Cùng Sony Audio đón Tết sum vầy, chill nhạc mê say" khi mang đến ưu đãi giảm đến 10% cho mẫu loa Sony XB13 "nhỏ mà có võ" này và 20% cho các sản phẩm âm thanh khác của Sony để cùng bạn mừng xuân năm mới. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay siêu phẩm khuấy động không gian này và cùng tận hưởng cảm xúc hào hứng rộn ràng mùa xuân bên những người thân yêu ngay tại đây: https://promotion.sony.com.vn/audio.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019