BXH 10 món đồ chơi công nghệ tốt nhất 2021 - Top là Apple

Kallz
31/12/2021 5:34Phản hồi: 0
BXH 10 món đồ chơi công nghệ tốt nhất 2021 - Top là Apple
Điện thoại; máy ảnh; laptop hay phụ kiện đồ chơi công nghệ được đánh giá tốt nhất 2021? MKBHD đã đưa ra bảng xếp hạng 10 món đáng sở hữu nhất.

#10. Beats Fit Pro



Mẫu tai nghe được đánh giá cao bởi MKBHD về thiết kế nhỏ gọn; khít tai; không bị rơi khi tập luyện. Còn mang lại chất âm hay nhất trong các loại TWS của Beats; chống nước; mồ hôi IPX4; thời lượng pin dài và nhiều màu sắc.

#9. Samsung Galaxy Z Fold3



MKBHD nhận xét Galaxy Z Fold3 là chiếc điện thoại thú vị nhất 2021. Có thiết kế gấp; camera selfie ẩn dưới màn; nhìn chung là hoàn thiện tốt và nhiều tính năng hữu ích hơn.


#8. Sony A1



Chiếc máy ảnh giá cực kì đắt; vì thế nó có rất nhiều ưu điểm; từ chụp cho đến quay. MKBHD thường dùng chiếc máy này để quay video cho kênh Youtube; vì chất lượng hình ảnh tuyệt vời; thiết kế gọn nhẹ và đầy đủ các tính năng; công nghệ cần thiết.

#7. Samsung Galaxy S21 Ultra



Dòng tốt nhất mà Samsung bán ra 2021; vượt trội với bản S20 năm ngoái. Từ thiết kế cho đến màn hình; camera hay hiệu năng; MKBHD đều đánh giá cao. Điểm trừ là chiếc máy lớn và nặng; trước khi mua nên trải nghiệm là máy không to quá so với bàn tay.

#6. Nintendo Switch bản OLED



Switch bản gốc đã quá nổi tiếng; nhưng bản OLED còn xứng đáng sở hữu hơn với cải tiến về thiết kế. Đặc biệt; màn OLED chất lượng hiển thị tốt hơn; đem trải nghiệm game ấn tượng hơn.

#5. Apple Airtags



Tuy không phải mới mẻ nhưng MKBHD vẫn đánh giá cao; vì được Apple chăm chút kĩ càng. Cách sử dụng cũng tiện lợi; ưu điểm là khiến người dùng lẫn các nhà sản xuất chú ý tới nó; điển hình là việc các loại ví; túi đựng hay balo đang có sẵn các phụ kiện để gắn Airtags lên.

Quảng cáo



#4. Apple iPhone 13 series




Dòng máy iPhone 13 mới đều rất tốt; nhưng MKBHD đánh giá cao nhất là mẫu mini. Apple đã làm rất “đúng” với chiếc mini: Cấu hình mạnh; cảm biến camera IBIS chất lượng tuyệt vời; và pin dung lượng lớn hơn 12 mini.

#3. DJI FPV Drone



Một sản phẩm kết hợp hoàn hảo; giữa các loại drone racing với flycam quay phim. Một chiếc drone bay nhanh; kèm kính VR theo dõi đường bay; chất lượng hình ảnh cao. Tất nhiên đi kèm là mức giá “siêu khủng” không phải ai cũng mua được.

#2. Google Pixel 6 series


Quảng cáo


Cũng như 13 mini; MKBHD đánh giá cao mẫu Pixel 6 cỡ nhỏ. Hiệu năng tốt nhờ chip mới do Google tự thiết kế; và tích hợp đủ các tính năng cao cấp; màn hình lớn; đẹp; camera chất lượng.

#1. Macbook Pro M1 Pro/M1 Pro Max



Hai chiếc máy được MKBHD đánh giá là “tuyệt đỉnh” về hiệu năng; với dòng chip M1 Pro và M1 Pro Max mới. Chúng hoạt động hoàn hảo cho content creator; cả nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh; xử lý video và thiết kế đồ họa với màn siêu chất lượng; loa ngoài ấn tượng; thời lượng pin hàng đầu và nhiều thứ khác.

Nguồn: https://hieuapple.com/news/tin-cong-nghe/bxh-10-mon-do-choi-cong-nghe-tot-nhat-2021-top-la-apple-809.html

BXH 10 món đồ chơi công nghệ tốt nhất 2021 - Top là Apple

Điện thoại; máy ảnh; laptop hay phụ kiện đồ chơi công nghệ được đánh giá tốt nhất 2021? MKBHD đã đưa ra bảng xếp hạng 10 món đáng...
hieuapple.com
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019