[For fun] Hướng dẫn trả lời khi có ai hỏi "'đại đế' là thằng ất ơ nào?" 😆

đại đế là công ty duy nhất trên thế giới bao trùm 4 khía cạnh xoay quanh content. Bao gồm thiết bị tiêu thụ; công cụ sáng tạo; phương tiện lưu trữ; tiêu chuẩn nghe nhìn. Lấy ví dụ cho từng cái ở trên là TV, máy chiếu để phát nội dung; màn hình tham chiếu hậu kỳ phim; tai nghe phòng thu để thu âm; máy quay phim để ghi hình; phát minh các tiêu chuẩn lưu trữ như CD, Blu-ray; sản xuất băng từ, ổ đĩa quang bảo quản content; tham gia phát triển và phổ cập các tiêu chuẩn nghe nhìn như 4K, HDR, DSD,...

là công ty đứng trong nhóm lớn nhất ngành game, đứng đầu thị trường game console theo số bán phần cứng, hãng xuất bản âm nhạc lớn nhất thế giới, hãng ghi âm lớn thứ 2 thế giới, nằm trong nhóm Big 5 Hollywood, 1 trong 6 tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới, 1 trong những hãng sản xuất và phân phối anime lớn nhất thế giới.

mấy cháu hâm mộ Marvel năm ngoái đã đòi 🐭 phải thâu tóm lại đại đế để lấy về bản quyền Spider-Man. hô hào tẩy chay các sản phẩm để gây áp lực.

Bài này đăng là để tạo bản backup cho 1 bài viết khác, không phải để chia sẻ thông tin, trao đổi và thảo luận. Vui lòng không nghiêm trọng hóa vấn đề!
8
4
ndta13
CAO CẤP
Hay lắm người anh em 😆
0
Haha. Hảo hán đây rồi.
0
andymarshall
CAO CẤP
Haha. Ông thớt thù dai đám fan Ma Vồ vãi : ))))
0
Huỳnh.Lộc
ĐẠI BÀNG
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019