#TinhteLookBack: 10 cảm xúc tinh tế mình đã trải nghiệm năm 2021 vừa qua

6/1/2022 10:46Phản hồi: 98
#TinhteLookBack: 10 cảm xúc tinh tế mình đã trải nghiệm năm 2021 vừa qua
Chào các bác, anh chị em thân thương.
Đây là những cảm giác mà em đã trải nghiệm trong năm 2021 vừa qua khi rong chơi trên diễn đàn công nghệ bật nhất Việt Nam - Tinh Tế.

1 - Cảm giác không đơn độc khi cùng ace chia sẻ nơi ở và hoạt động của mình khi phải chịu cảnh ở nhà cách ly vì đại dich covid-19


5495751_cv[2].png
Năm qua quả là năm kinh hoàng với thế giới và bà con trên Tinh Tế nói riêng. Ai cũng phải chung số phận bị chịu cách ly vì đại dịch. Nhưng điều đó chả là gì so với những người tuyến đầu chống dịch, những người không ngại thân mình để chống dịch, những số phận không qua khỏi. Mặc dù ai cũng phải chịu cách ly, mang trong mình cảm giác lo lắng, sợ hãi, hoang mang tột độ nhưng mà nhờ trên Tinh Tế Fact mà thấy được anh em bà con cùng những chia sẻ ngắn nơi mình đang ở thế nào và những thông tin bỗ ích mà hình như mình cảm thấy đỡ sợ hơn. Mặc dù dịch vẫn còn đang tiếp diễn, và ko biết ngày mai sẽ ra sao nhưng vẫn thấy vui vì được lên diễn đàn này cùng anh em chia sẻ và học tập lẫn nhau.

Mọi người thường chia sẻ như:
  • Tình hình dịch nơi mình đang ở ra sao, tinh thần lạc quan ra sao
  • Cách chống dịch, ngăn ngừa hiểu quả và cách vượt qua khi lỡ mắc phải
  • Ứng dụng covid như thế nào nè, cách xài, ưu khuyết điểm..v.v
  • Trải nghiệm, trạng thái, cảm xúc, nhận xét… của anh em, thông tin
  • Thông tin dịch bệnh mới mà anh em biết trên khắp thế giới

Các bạn có thể lên https://tinhte.vn/corona/ để xem tin tức đại dịch rất sát sao trên Tinh Tế. Còn tin tức thời sự nóng hổi mỗi ngày thì cứ xem Tinh Tế Fact cái gì cũng có.
https://tinhte.vn/thread/hinh-anh-co-the-gay-hoang-mang-lo-so-vi-cach-hien-thi-cua-no.3340233/
Một trong những bài mình đã chia sẻ trên Tinh Tế Fact.

Nói chung ở trên facebook người ta cũng có chia sẻ nhưng mình cảm thấy trên đây thú vị hơn và tin tưởng về thông tin chia sẻ hơn là trên facebook. Nhân tiện mình cũng muốn Tinh Tế bỏ hoạt động trên facebook luôn đi, cố gắng phát triển Tinh Tế thành mạng xã hội uy tín bật nhất Việt Nam và cá nhân mình nghĩ KHÔNG cần phải đông thành viên mới tốt chỉ cần uy tín và có chất riêng là được.

2 - Háo hức để chia sẻ nhanh lên Tinh Tế Fact ngay khi đọc được tin tức hoặc điều gì mới


ttf.png
Không biết anh em có giống mình không, cứ đọc genk hoặc vnexpress hay thấy cái gì hay trên facebook hoặc mấy chỗ khác là mình háo hức được đem lên Tinh Tế Fact để cùng bình loạn vui vẻ và chia sẻ thêm quan điểm của mình.

Phải nói là cái này khá hay trên Tinh Tế, mặc dù các mạng xã hội khác đã có từ lâu, tuy nhiên ở trên Tinh Tế nó có cái gì đó hay hay, độc độc, lạ lạ.. mà mình nghĩ không phải vì cấu trúc, giao diện của nó mà là nhờ vào nội dung mà thành viên tạo nên chất riêng của nó.
Lấy ví dụ như bác Mig nè, bác Lê Recycle Văn nè… nhiều lắm kể không hết.. nói chung mỗi người có chất riêng rất chi là này nọ nên vui lắm.

3 - Feeling thông thái biết tuốt trên Tinh Tế


thong-thai-la-gi[1].jpg

Quảng cáo


Đây là cảm giác hơi lạ mà chắc chỉ có mình có. Có thể nói trên TT rất là nhiều thông tin về công nghệ như…xe, điện thoại, nhà thông minh, camera, drone, giới tính (Rubi hay đăng), covid, game, máy tính, phụ kiện, gia dụng, công nghiệp, đồ chơi, tình dục (Rubi cũng hay đăng), thiên văn, máy ảnh, thế giới loài vật, thiên thiên… nhiều lắm. Cho nên, mình có cái cảm giác là NẾU mình cố gắng đọc hết những thông tin này sẽ là người thông thái…. “Trên thông thiên văn, dưới tường địa lý”.
Mặc dù thực sự thường mình rất lười đọc nên cũng không biết nhiều. Nên đó chỉ dừng lại là cảm giác thôi. Các bạn đừng như mình nhé, cố gắng đọc nhiều bài sẽ thông thái.

4 - Vui sướng và bất ngờ khi chia sẻ những món đồ mình mua được lên Tinh Tế lại ra được trang chủ và vui sướng hơn là đặc biệt khi không ra trang chủ lại được bà con đón nhận nồng nhiệt hơn.


tinhte - tc.png

Không biết phải nói sao chứ được ra trang chủ khi viết bài trên Tinh Tế mang lại một cảm giác thật là đã. Mình đã từng được admin cho ra vài bài mà mình thấy cũng thường thôi, chính tả sai tè le tét lét, viết nội dung cũng không gì là hay nếu không phải nói là không đáng ra. Nhưng admin cũng chiếu cố cho ra trang chủ làm mình vui sướng lâng lâng tậng chính tầng mây. Cái đặc biệt là những bài ko ra trang chủ thì các bạn thành viên cũng comment khí thế, ủng hộ hết mình làm mình cảm kích kịch liệt, còm nào cũng trả lời… nói chung cám ơn các bạn rất nhiều cho mình trải nghiệm thật là tuyệt này. Đó cũng là cái lý do mà mình mua cái bàn phím cơ bên dưới để lâu lâu chém gió với anh em và khi nào cao hứng viết lách đồ.
https://tinhte.vn/thread/review-ban-phim-co-leopold-fc900r-pd-grey-purple.3297785/

5- Thấy bình dị và yên ổn khi đươc nhìn cảnh thành phố Sài Gòn mỗi ngày trên Tinh Tế Fact với những tấm ảnh tuyệt vời bác Lê ♻️Văn (Lê Recycle Văn, không biết mình đọc đúng không? Troy bác Văn tí xíu)

lv.png

Quảng cáo


Bác Lê Văn rất hay post những tấm ảnh đẹp về Thành Phố Hồ Chí Mình trên Tinh Tế Fact. Các bạn hay xem trên đó sẽ thấy ổng hoài. Mà ổng chụp hình đẹp thiệt.. mong bác Lê Văn cứ mãi gửi đến anh em những tấm ảnh của thành phố mình nhé.

6 - Thấy mê mẫn mod Lê Huyền Vân, rồi sao đó lại chạy qua mê đắm Rubi Lee, rồi lại chìm nghỉm cùng Chill With Dan… vòng lặp không dứt.


Cảm giác này mình không muốn nói nhiều mà chỉ để mấy hình của mod lên anh em tự hiểu nha.

[​IMG]


7 - Cảm giác đi từ hào hứng khi tham gia game Tinh Tế đi đến mỏi mòn vì chợ đợi quà từ Tinh Tế


ttbc21.png

Như anh em đã biết, game kiếm quà trên Tinh Tế rất nhiều ví dụ như hiện tại là TTBC21 đang diễn ra có quá nhiều quà công nghệ xịn sò và trò chơi vui. Nói chung game trên Tinh Tế mình cũng tham gia nhưng chưa bao giờ may mắn được quà vì dỡ quá nên không nhờ tài năng được haha. Mà may mắn thì tới giờ vẫn cảm giác mỏi mòn chờ đợi quà chứ sao giờ. Rất hào hứng quà năm nay nha.. hy vọng sẽ không mỏi mòn và hụt hẫng như mấy lần trước.

8 - Một chút thấy tự ti khi xem bà con khoe đồ con trên Tinh Tế


[​IMG]
Từ khi mục review và creator ra đời. Anh em TT chia sẻ rất nhiều đồ công nghệ trên đây nào là macbook, iphone, ipad xin đồ, nút gắn trên bàn phím mấy ngàn đô đồ, xe hơi đồ, đồ gia dụng thương hiệu đồ… nên có cảm giác thấy sao bà con giàu quá mua tậu đồ xin đồ.. mà mình keo kiệt bủn xỉn chả dám mua gì nhiều… haiz thồi nói chút xíu cảm giác tự ti chơi vậy chứ có tiền thì mua.. không tiền thì nhìn. Chả có vấn đề gì.. năm sau ta mua vậy haha.

9 - Hơi thất vọng vì có bài tự mình nghĩ là viết cũng hay mà đợi hoài không ra được trang chủ



Một vài lần được admin chiếu cố cho ra chủ nên tự động nghĩ chắc mình viết cũng hay haha nên đặt tâm huyết viết một vài bài mà sao đợi hoài không thấy cho ra lại chủ trang… thế là anh hụt hẫng, thất vọng thôi. Đây là cảm giác có thật các bạn à.
Mà bây giờ mình hết cảm giác này rồi vì không còn quan trọng ra trang chủ hay không nữa vì khi viết ra chủ các bạn sẽ có cảm giác là mình viết sao cho admin thấy khoái để được ra chủ và sẽ không thỏa mãn được cảm giác muốn viết gì viết theo ý mình nữa nên từ đó mình không còn cảm giác quan trọng vấn đề này nữa. Cứ sẻ chia thôi, ai thích thì like, ko thích thì chê. Mình vẫn là mình thôi.

10 - Thấy mình tươi trẻ, vui vẻ, yêu đời, tràn đầy năng lượng khi được xem Đan Anh chia sẻ trên Tinh Tế

Mình cũng không muốn chia sẻ nhiều cảm giác này, chắc anh em cũng hiểu mà ha. Nói chung Đan Anh là mod truyền năng lượng tích cực..cứ thấy Đan là mình như được tiếp thêm năng lượng sức sống vậy.


Mình có chia sẻ sau khi biết Đan ở đây các bạn nếu rảnh vào đọc nhé.

Thôi bài đã quá dài mình xin dừng bút.

Tinhte LookBack sẽ nhìn lại sự kiện, sản phẩm đáng chú trong năm qua, cung cấp những nhận định chuyên sâu, các phân tích đậm chất công nghệ. Nhân dịp cuối năm, mời anh em thưởng thức các bài LookBack rất hay nhé.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tóm tắt cho anh em:
1- lo lắng vì Covid
2- mê gái tinhte
3- nịnh tinhte để bài này ra trang chủ.
Hết. (fun tí)
@vicktorbui Haha
@vicktorbui Ấy bác phải đợi bài em ra trang chủ đã chứ.. thế này thì lộ rồi
@Chilling With Dan bài bổ ích, chia sẻ, review, trên tay,... bọn mình thấy ok vẫn cho pending ra trang chủ nha ;)
@Mikeknowsme Cám ơn các mod chiếu cố nha
@vicktorbui Haha, mê gái vậy ông
Yêu quá
Huyền Vân xinh toá !
N.H.D.12
TÍCH CỰC
2 năm
@PVTuat Bài viết mention cả mod Huyền Vân, Rubi Lee, Đan Anh khen mỗi Huyền Vân thôi à bác ... nhưng mà đúng đấy 😁 :D
@PVTuat Vô đọc bài em ichDan chỉ vì hình tựa đề em Vân
@BRAND9057 Vì dể nhìn thấy e Vân là chính và xem bài viết của bác là 10 được chưa 😆
Ủng hộ bạn hết mình nhá. Cứ thoải mái chia sẻ trải nghiệm thôi. Túm lại sau 1 năm đại dịch mà anh em vẫn còn được ngồi chém gió trên đây là hạnh phúc hơn biết bao nhiêu người rồi 😁😁😁👍👍👍
@NghiepTranVINA Chuẩn quấ anh ạ
@Chilling With Dan Triệu like 👍👍👍😁😁😁
Cho bạn nghìn like
@NghiepTranVINA Triệu of triệu like anh nha haha
@Chilling With Dan
Yêu quá
Yêu tất cả Mod nữ tinh tế 😁
@russia.usa.lc Ỷee
Vào đây chỉ vì mod @Lê Huyền Vân
@hongphuc1992 Biết mà mai đổi hình cover rủ thêm haha
quangbt2005
ĐẠI BÀNG
2 năm
Dan thật là dễ thương và tài năng.
@quangbt2005 Love it
Pà Đan cute thật !! Giọng như đường kính trắng ngâm tắc chín ấy !! Ít chua chua mà ngòn ngọt !!
@Apple Love Paradise Chuẩn
binh.thai
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tai nghe cua mod @Lê Huyền Vân là gì vậy? Nhìn rất bắt mắt
Yêu quá
@binh.thai Ủa có đeo hả haha
binh.thai
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Chilling With Dan Che luôn phần tai kìa 🎧🎧🎧
Tác giả quên bác @Mig29f à. Ông hoàng áo dài, chúa tể comment dạo, ông trùm thả bom, tổng tư lệnh quân đoàn, ông tổ thoát đảo 😁
@tuananh26210 Ah bác ấy ra lại ra đảo rồi… hay dành post gái đẹp của mình nên ko mún nhắ tới haha
Top 10 cảm xúc tinh tế năm vừa qua

- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
- Mod Huyền Vân
@spamspam cảm xúc cũng spam được aha
Phải lòng 3 em kia rồi, dự là sẽ có nhiều đêm mất ngủ 🤣
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 ngủ ngon đằng khắc chứ hehe.. chỉ sợ wet dream thôi
@Chilling With Dan 🤣🤣🤣
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bài thể hiện bản chất tiểu nhân, nịnh hót
@thanhlambk Dạ đôi khi em cũng hay đi tiểu và nịnh nọt... này nọ.
LamTung91
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thanhlambk wtf, bạn nói gì vậy ???
Captain!!
TÍCH CỰC
2 năm
chia sẻ cảm xúc mới lạ ở tt 😁
@THT89 thanks bạn.. lâu lâu nổi hứng viết cho zui vậy mà..hi hi
Girl thứ 3 là Mod nào vậy mọi người ?
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoangphi1650 Rubi Lee em ý 98 học TDTU ra thì phải. 😆 chất giọng khá manly :3. Sợ nhiều bạn bias quá nên ít thấy em ý lên sóng
@Techsavvy20 Ah nhớ rồi có lần thấy review cái gameboy gì đó thì phải ?! 😁

Mod nào cũng xinh xắn nhỉ.
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoangphi1650 Chăn ga gối đệm ý 😆 đợt sau, lúc đầu ra mắt thì lên sóng khá nhiều rồi nguội dần
Techsavvy20
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thế chủ bài đâu mà đưa em Vân vào. Vân đeo Logitech G435 ah em, con đó có giác c kèm theo cũng ngon, em đó em nghe thế nào
@Techsavvy20 Em ko phải Đan nha, em chỉ chilling with Dan hehe
Thích kiểu suy nghĩ này của bạn!
@phucprolangtu
Yêu quá
Ass min tung chiêu tuyển mod nữ 1 phát là tương tác tinhte lên ầm ầm.
Anh hùng khó qua ải mỹ nhân.
@tiendung.exe Chắc cũng Tinh Tế bạn à.. nhìu quá đâm ra loạn hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019