Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kỷ niệm 4 năm CoinEx |Together 4ever, tham gia CoinEx để nhận Quà tặng kỷ niệm cực lớn 10 triệu CET

6/1/2022 9:12Phản hồi: 0

CoinEx sẽ kỷ niệm 4 năm thành lập vào ngày 24 tháng 12 năm 2021. Sau khi trải qua thị trường tiền điện tử tăng và giảm, CoinEx đã bắt tay với hơn 3 triệu người dùng toàn cầu để đánh dấu sự kiện đặc biệt này. Có thể nói rằng, 4 năm vừa qua chắc hẳn đã là một chuyến phiêu lưu đáng nhớ. Để cảm ơn những người dùng hiện tại của chúng tôi, những người đã đồng hành cùng sàn giao dịch từ lâu đến nay, cũng như những người dùng mới vừa tham gia không gian tiền điện tử, CoinEx sẽ tổ chức một lễ kỷ niệm lớn, với 10 triệu CET làm phần thưởng dành cho tất cả!
Xem câu chuyện CoinEx của bạn vào năm 2021
Đối với cộng đồng tiền điện tử, năm 2021 là một năm phát triển nhanh chóng. Bây giờ, hãy nhìn lại kỹ hơn một năm vừa qua của bạn cùng với CoinEx.
Không gian tiền điện tử đã chứng kiến nhiều thay đổi vào năm 2021 — Bitcoin vượt Tesla về vốn hóa thị trường, NFT tiếp tục bùng nổ với tầm ảnh hưởng ngày càng mở rộng và những gã khổng lồ Internet đã thâm nhập vào lĩnh vực metaverse. Mặc dù thị trường tiền điện tử có thể tăng và giảm mạnh trong vòng một ngày, nhưng CoinEx đã cố gắng duy trì kỷ lục “không xảy ra tai nạn”. Sàn giao dịch đã tiếp tục cung cấp các dịch vụ ổn định, an toàn cho người dùng trên khắp thế giới. Từng bước, CoinEx đã xây dựng độ nhận diện toàn cầu và mở rộng hệ sinh thái của mình.
Năm nay, CoinEx đã thực hiện nhiều động thái chiến lược và xây dựng những thành tích đáng chú ý. Vào tháng 4, APY trong 7 ngày của Tài khoản tài chính của CoinEx đạt mức cao nhất là 26%; vào tháng 6, CSC ra mắt mạng chính của mình; vào tháng 9, Quỹ tài trợ CSC Global Hackathon được tổ chức; vào tháng 10, CoinEx đã giới thiệu các chức năng mới như Chốt lãi & Cắt lỗ. Sàn giao dịch hiện hỗ trợ 16 ngôn ngữ và cung cấp hơn 400 dịch vụ mã thông báo hạng nhất.
Hôm nay, hãy cùng xem bill độc quyền của bạn và nhìn lại câu chuyện của chúng ta. Mỗi bill độc quyền được tạo dựa trên các hoạt động của bạn (ví dụ: thương mại, tạo thị trường, quản lý tài sản) trên CoinEx vào năm 2021. Đây là hóa đơn kỹ thuật số hàng năm. Những con số tưởng chừng như ngẫu nhiên này sẽ giới thiệu về cuộc phiêu lưu tiền điện tử của bạn trong suốt cả năm.
10 triệu CET dành cho tất cả & những điều bất ngờ khác
Vào dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CoinEx sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 6 ngày để tri ân người dùng toàn cầu. Ai cũng có quyền tham gia sự kiện, bao gồm cả người dùng cũ và mới. Hãy đến với CoinEx để nhận bill độc quyền của bạn và chia sẻ những món quà đáng kinh ngạc trị giá 10 triệu CET.
Thời gian: 0:00, ngày 24 tháng 12 năm 2021–0:00, ngày 29 tháng 12 năm 2021 (UTC)

Liên kết: www.coinex.com/activity/anniversary
Tham gia sự kiện:
1. Đăng ký/đăng nhập tài khoản CoinEx trong thời gian diễn ra sự kiện;
2. Cho phép CoinEx được [Generate Bill] tại trang sự kiện và nhìn lại điểm nổi bật của năm 2021;
3. Nhận những món quà kỷ niệm tuyệt vời từ CoinEx
Quà tặng kỷ niệm bao gồm CET, nâng cấp VIP bất ngờ, v.v.
Trở thành thành viên VIP của CoinEx uy tín và nhận được chiết khấu độc quyền
Tất cả những người tham gia sẽ nhận được các cấp độ VIP ngẫu nhiên như một phần của quà tặng kỷ niệm. Ngoài ra, tất cả thành viên VIP của CoinEx sẽ nhận được chiết khấu VIP. Với tỷ giá giao ngay thấp tới 0,1%, bạn sẽ có thể thực hiện các giao dịch tuyệt vời.
Hơn nữa, chiết khấu VIP và chiết khấu phí giao dịch CET có thể được sử dụng cùng một lúc. Trên CoinEx, CET có thể được sử dụng để bù đắp phí giao dịch cho các giao dịch giao ngay/ký quỹ. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ chiết khấu gấp đôi.
Xuyên suốt lễ kỷ niệm, CoinEx sẽ tặng những món quà tuyệt vời, bao gồm 10 triệu CET và nâng cấp VIP, cho tất cả người dùng CoinEx mà không đặt bất kỳ ngưỡng nào. Những lợi ích tuyệt vời này thể hiện lòng biết ơn của CoinEx đối với người dùng toàn cầu vì sự tin tưởng và ủng hộ của họ trong bốn năm qua cũng như lời mời chân thành để cùng nhau kỷ niệm 4 năm thành lập.
Khám phá các khả năng vô hạn của tiền điện tử trong khi theo đuổi các mục tiêu ban đầu của nó
Trong hơn 1.400 ngày kể từ khi CoinEx được thành lập vào tháng 12 năm 2017, chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và cạnh tranh gay gắt trong những ngày đầu tiên và chứng kiến những thăng trầm của thị trường tiền điện tử. Hệ sinh thái lành mạnh và sự hiện diện toàn cầu mạnh mẽ của CoinEx luôn được hỗ trợ bởi sự tin tưởng và ủng hộ từ người dùng toàn cầu. Trong suốt chặng đường, CoinEx vẫn cam kết với sứ mệnh và tầm nhìn ban đầu của mình — biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thông qua blockchain và trở thành cơ sở hạ tầng cho không gian blockchain. Trong khi đáp ứng những thách thức và nắm bắt cơ hội, CoinEx đã tạo ra một hệ sinh thái độc đáo.
Trong tương lai, CoinEx sẽ nắm bắt cơ hội to lớn do sự bùng nổ blockchain mang lại và nắm bắt các xu hướng tiền điện tử trong khi đặt người dùng lên hàng đầu. Khi sàn giao dịch xây dựng độ nhận diện toàn cầu, nó sẽ tạo ra một môi trường đầu tư ổn định, an toàn, ít bất ổn hơn. Trong một thế giới đầy rẫy những thách thức cũng như cơ hội nhiều đến vô hạn, CoinEx sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình mới cùng với người dùng từ khắp nơi trên thế giới để tiếp tục khám phá trong bốn năm tới.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019