TTBC21 - Các mod GenZ thử sáng tạo vui vẻ với dancing

dnghieuvy
8/1/2022 7:40Phản hồi: 38
TTBC21 - Các mod GenZ thử sáng tạo vui vẻ với dancing
Như các anh em Tinh Tế hay nói với nhau “thấy Tinh Tế Bình Chọn là thấy Tết”. Và đúng như vậy, với hoạt động đặc biệt diễn ra mỗi năm một lần, Tinh Tế Bình Chọn là sân chơi để anh em có thể cùng nhau chia sẻ về những sản phẩm, thiết bị công nghệ, gia dụng… yêu thích của bản thân trong năm qua, cũng như để chia sẻ cảm xúc và những sự việc đã trải qua trong một năm.

galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-08.jpg

Với một đứa thích tham gia nhiều hoạt động như mình, cùng với đam mê nhảy nhót có từ trong máu, thì khi biết đến Tinh Tế Bình Chọn, dường như vũ trụ mách bảo rằng mình không nên bỏ qua nó. Vì thế mình đã sáng tạo ra một điệu nhảy ngắn và đã thử thách các mod Tinh Tế cùng tham gia để có thể ủng hộ các Mod cũng như ủng hộ Tinh Tế Bình Chọn. Nhân tiện vừa mượn được chiếc điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G, mình sẽ để em nó theo chân mình trong suốt quá trình mình thực hiện thử thách này luôn.



galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-04.jpg


Sau khi trải nghiệm bộ ba Galaxy A32, Galaxy A52s 5G & Galaxy A72 này, đặc biệt trong việc quay lại các video mod challenge nhảy theo điệu nhảy của mình, thì mình vô cùng ấn tượng với tính năng chống rung quang học OIS của nó. Trong quá trình mình sử dụng em nó để di chuyển quay vlog, quay thử thách cho các mod, mình nhận thấy rằng các video được quay không hề bị mờ hay rung lắc gì cả, dù là cho việc quay lại các điệu nhảy theo chuyển động của các mod, hay sử dụng để quay các kiểu vlog khác.

17 12.10.50.jpg

galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-02.jpg

Bên cạnh đó, màn hình Super AMOLED tràn viền cùng độ sáng cao cũng giúp mình có trải nghiệm đã hơn khi xem lại video, canh góc quay, chụp hình, chỉnh sửa video,... ở mọi lúc mọi nơi, trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả dưới trời nắng to. Với camera chính 64 MP, những chiếc điện thoại Galaxy dòng A này cũng cho ra các thước phim thu được cho chất lượng tốt. Đặc biệt là máy còn có thể quay được video 4K, và khi đó, lúc xem hay trình phát video trên các màn hình có hỗ trợ phát nội dung 4K thì cũng sướng hơn nhiều.

galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-07.jpg

Một ấn tượng khác không kém phần sâu sắc với mình chính là dung lượng lưu trữ lớn của máy và vi xử lý tích hợp sẵn modem 5G. Dù chỉ có vài ngày nhưng số lượng video mình quay phải lên tới một trăm, chưa kể đến các video có thời gian quay hơn cả tiếng nhưng máy vẫn chạy mượt, không hề có dấu hiệu đơ hay đứng máy, hiệu suất hoạt động cũng được cải tiến, mang đến hiệu năng tốt cho các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp một xíu.

galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-09.jpg

Nói đến 5G, Samsung là một trong những hãng đã đi đầu trong việc “phổ cập” 5G đối với các thiết bị tầm trung chứ không phải flagship, và các chiếc điện thoại Galaxy dòng A cũng là một trong số những dòng máy đó. Việc tích hợp hỗ trợ 5G cho phép máy có thể thu được sóng ở những địa điểm có trạm phát, ví dụ như ở Phố đi bộ, giúp các bạn trẻ như mình có thể dễ dàng tiếp cận hơn với công nghệ kết nối mới.

Quảng cáo



12 12.10.50.jpg

Thiệt là từ lúc nghe Việt Nam có sóng 5G tới nay đây cũng là lần đầu tiên mình được trải nghiệm, mình ấn tượng bởi tốc độ tải qua sóng 5G, bởi nó nhanh hơn rất nhiều so với 4G mà mình sử dụng. Rõ ràng mạng 5G sẽ mang đến khả năng kết nối nhanh chóng hơn, và những chiếc Samsung Galaxy dòng A hiện cũng đã sẵn sàng cho tương lai khi mà công nghệ này đang dần được phổ biến rộng rãi hơn.

galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-05.jpg
galaxy-a52s-ttbc21-tinhte-06.jpg

Là một người trẻ thuộc thế hệ Gen Z, bộ ba Galaxy A32 A52s 5G A72 như là một “thiết bị bước đệm”, giúp mình có thể tiếp cận thế giới công nghệ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Những chiếc Samsung này đáp ứng được nhu cầu thể hiện bản thân của mình thông qua các thước phim chất lượng cao, giúp mình có thể nhanh chóng quay video lại và sẵn sàng chia sẻ nó lên mạng xã hội. Máy cũng có thiết kế trẻ trung, cá tính, cấu hình đủ với nhu cầu của mình, và lại còn có 5G để mình có thể trải nghiệm và “khoe” với mấy đứa bạn. Nhìn chung, có thể các chiếc điện thoại Galaxy dòng A sẽ là dòng smartphone mà mình ưu tiên lựa chọn cho bản thân cũng như bạn bè của mình.

Đây là thành quả mod challenge từ mod Linh, mod Trí và mod Huyền Vân được quay bởi Galaxy A32, A52s 5G và A72, mời anh em cùng xem qua nha ^^

Quảng cáo



Mod Linh sau khi nhảy và xem xong video này thì nói “điện thoại quay rõ quá, rõ cả từng cục mụn và rõ cả sự mặp của chị” 😆


Mod Vân có nhờ mình gửi lời đến anh em là nếu có xem xong clip nhảy thì cũng đừng bỏ follow nha, mod buồn…


Đúng là con người của tự do… Mod Trí nhảy bất chấp, miễn vui là được 😃)
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bây giờ samsung cứ quảng cáo "đồ Nhựa" là cứ phải nhét thêm GenZ mới chịu hả ❗️😳😳😳
Hãy tha cho GenZ đi họ chỉ xài iPhone thôiiiiii
rongict
CAO CẤP
2 năm
@I Just Post Fact Gen lo
1 sao khỏi nói nhiều
image.jpg
@Nguyễn Chí Danh chung chí hướng
image.jpg
Vân nhảy ngộ !! Sáng ăn xôi chăng !!
Genz là sinh năm nào ta, wen tính 7x 8x 9x
@j.shjn3 Hơn thua, giãy nãy ở những từ nào ạ? “Hầu như ai cũng ý thức được”, bạn chắc hong 😁 Mình đi cafe ở SG hàng ngày, từ lúc sống ở đây là gần 8 năm rồi, vẫn còn nhiều người nói to lắm bạn ạ! Nếu bạn nói là “hầu như” thì bạn may mắn hơn mình rồi
@MinhTriND Trẩu tre cũng hay như bạn
sapphire2142
ĐẠI BÀNG
2 năm
@MinhTriND bạn nói chuyện đanh đá thế haha
tahitivn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@cosmos47 thế hệ sau 9x là 10x đó bạn
vẫn còn chưa dám ra giữa đường nhảy thì chưa phải genz :v
Vân nhảy nhìn cưng quá!
cưng quá, có được bắt mod về nuôi không vậy
@tuan9945 mod MinhTriND à?
chời nhảy dễ thương dữ!
@Nam Air em nhảy có dễ thương k a Nam?
@MinhTriND Quá cute
dntphuc
TÍCH CỰC
2 năm
Lại GenZ.
TTBC mod nào đăng bài genZ là mình bỏ chọn 😁
anhtkl
TÍCH CỰC
2 năm
Đâu rồi những Mod nữ chất lượng như Zyzy thuở nào?! Bây h ngoài bạn Đan Anh và thi thoảng là Rubi có tìm tòi và cảm nhận về sản phẩm thì có cảm giác toàn những bình bông di động. Ngoài chuyện viết bài qc theo đơn thì... Mấy bạn này chỉ thích hợp làm phát thanh viên.
@anhtkl Bình bông di động????? Chắc bạn nhầm
Davekoz_2506
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vy dễ thương
pinochu
ĐẠI BÀNG
2 năm
Genz là con gì vậy?
rongict
CAO CẤP
2 năm
@pinochu Là con beo
Cười vô mặt
Ohfree.net
ĐẠI BÀNG
2 năm
Yêu MoD LINH
Các bé gái nhỏ xíu vầy, đàn ông ăn thua sát phạt làm gì. Mình đã vote 5* bù lại nhé.
@Louis Tran 2019 Mi tu hahah vote 5 sao bù lại mấy bé
Vân sinh năm bao nhiêu mà GenZ ?
Tiến574
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xinh quá cơ
Tưởng gì hay, hóa ra là quảng cáo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019