Trên tay vòi nước cảm biến Xiaomi ZANJIA- Có 2 cảm biến, khoảng cách lên đến 10cm

8/1/2022 1:44Phản hồi: 6
Trên tay vòi nước cảm biến Xiaomi ZANJIA- Có 2 cảm biến, khoảng cách lên đến 10cm
Dưới đây là một cái thiết bị cảm biến gắn ở vòi nước, khá là tiện. Chẳng hạn những lúc rửa chén hay rửa thịt cá, tay không muốn làm dính bẩn trên khóa nước thì cân nhắc dùng con này.


Một vài thông số của vòi nước cảm biến
Kích thước: 60 × 34 × 49mm
Trọng lượng: 105g
Vật liệu: nhựa ABS cao cấp
Chuẩn kháng nước: IPX6
Áp lực nước: 0,05-0,8MPa

Phạm vi cảm biến: Cảm biến bên 0-50mm / Cảm biến dưới 0-100mm
Cổng sạc: Micro usb
Pin lithium 5V


Khi mua thì có 2 phiên bản, cái mình mua là chỉ có cái thiết bị cảm biến với cái đầu nối. Còn có cái là đẩy đủ hơn, có nhiều đầu cho những vòi khác nhau. Cái đầu hiện tại là đầu có thể sử dụng ở mấy cái vòi nước bình thường ở nhà.

Chất liệu thì bằng nhựa cứng, không có chi tiết thừa. Nhìn qua là rất chắc chắn với đẹp mắt rồi đó. Lớp nhựa được sơn bóng, cũng dạng chống nước các kiểu. Nên là khi có nước bám vào thì không sợ bị hư hay gì đó. Yên tâm mà sử dụng.

Nhất là cái phần cổng sạc bên hông có một cái miếng cao su, miếng này giúp không cho nước hay bụi bẩn vào cái cổng sạc và vào bên trong máy. Còn khi sạc thì chỉ cần tháo cái nút ra thôi.


Cái vòi này nó có tận 4-5 cái lớp lọc lận, mình đọc theo nhà sản xuất thấy họ nói vậy. Mà lọc này thì lọc cặn sơ sơ đồ thôi chứ không có lọc sạch hiệu quả đâu. Nước bẩn thì máy này không ăn thua, chức năng của nó là để cảm biến chứ không phải lọc.

Phần cảm biến thì được cái nó có 2 cảm biến bên hông phải và ở dưới, đều tiện cho người sử dụng. Cảm biến bên hông chỉ có 5cm, còn phần cảm biến ở dưới tới 10cm lận, nên là dùng vô tư.

Quảng cáo


Mình thấy nhà sản xuất họ ghi pin sạc trong 3-4 tiếng mà thời gian sử dụng lên đến 6 tháng. chắc họ nói lố quá, thực tế thì dùng 2-3 tuần là hết rồi, nếu cường độ dùng nhiều thì càng hết nhanh hơn nữa. Với lại khi gần hết pin có cái đèn sẽ báo để biết.

Có cái cảm biến này dùng cũng tiện, nhất là những lúc tay bị bẩn mà không muốn chạm vào cái vòi thì dùng vô tư. Tiện là ở chỗ đó. Lướt qua cảm biến là nước nó sẽ chảy, còn muốn tắt thì chỉ cần lướt lại lần nữa là được. Còn không thì nó sẽ chảy liên tục trong vòng 3 phút rồi tự động dừng lại.

Mình thấy nói hơi bất tiện là sạc pin ấy. Mỗi lần sạc là rút cái đó ra hoặc lười thì để im đó và sạc thôi. Khỏi cần lấy chi ra hết. Nhưng mà sạc kiểu đó thì cũng không nguy hiểm gì, nhưng nó hơi bất tiện. Còn nếu tháo ra tháo vô nhiều lần cái vòi thì nó dễ bị lờn.

Nhìn chung thì có con cảm biến này dùng cũng sướng thật. Nhưng mà giá của nó thì cũng kha khá tiền gần 500k cho cái vòi đó.

Mọi người ơi, nếu có muốn tham khảo thêm thì link mình để trong bài nhé! Mình cảm ơn mọi người đã quan quan tâm😉
Link em nó mình để bên dưới cho mấy bác nào quan tâm thì tham khảo tại đây
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

làm gì hết nhanh thế bác, em mua 1 con cũng của xiaomi tầm 350k dùng từ tháng 2/2020 đến giờ là tháng 1 /2021 vẫn chưa hết pin đây. Tiếc là nó không có đèn báo, nếu hết pin thì không có nước ra thôi 😁
@satthuvip777 ủa kì ta. cái cục ni bên mình dùng nhiều lắm, ngày chắc gần cả trăm cử. kk
@Đồ gia dụng công nghệ gần trăm cơ à bác, thế nhanh hết đúng rồi, nhà e dùng 1 ngày chắc được mười mấy lần thôi :v
@satthuvip777 Nhà có nhiều người với lại nấu nướng nhiều lắm bác. kk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019