Review máy rửa bát Electrolux 8 bộ nhỏ gọn và bàn về chế độ sấy của MRB

Ngon Bổ Xẻ
9/1/2022 11:41Phản hồi: 204
Review máy rửa bát Electrolux 8 bộ nhỏ gọn và bàn về chế độ sấy của MRB
Chào mừng đến với Ngon Bổ Xẻ, nơi mình chia sẻ trải nghiệm cá nhân của mình đối với những món đồ mình đã mua và sử dụng thấy Ngon và Bổ (đôi khi Rẻ nữa) nên là Bổ Xẻ bóc tách cho các bạn tham khảo. Mình sẽ hoàn toàn review theo trải nghiệm cá nhân về sản phẩm với một chút hiểu biết sau hơn 10 năm đánh đu với cộng đồng công nghệ và bên cạnh đó là các sản phẩm gia dụng, điện tử được sử dụng trong gia đình.

Đây là bài tóm tắt những ý chính, các bạn xem thêm phiên bản đầy đủ trên website của mình nha


Những điểm khiến mình hài lòng, thích thú, khen ngợi


Giá / hiệu năng

Với chức năng chính là rửa và sấy bát thì đến thời điểm này mình hoàn toàn hài lòng và khi so với mức giá thì mình thấy đây là một chiếc máy có hiệu năng/giá khá tốt.


Thường thì với 2 người, nhà mình sẽ 1 - 1.5 ngày rửa 1 lần, rửa được bữa sáng, trưa và tối vào 1 chuyến, gồm khoảng 6 bát, 6 đĩa, 3 nồi (trong đó thỉnh thoảng có nồi chiên không dầu), 1 chảo, đũa, thìa, thớt, cốc, và hộp đựng thực phẩm. Hôm nào nhiều hơn thì để những thứ không nhét vào được nữa sang hôm sau kiểu 2 ngày rửa 3 lần. Có MRB rồi thì gần như chả rửa gì bằng tay nữa.

Nếu sắp xếp mọi thứ có khoa học thì máy rửa sạch bong, sáng bóng. Có rửa nước nóng lên đến 70 độ để khử khuẩn và có chế độ sấy.

Kích cỡ

Mình hiện tại đang rất ưng cỡ này, không quá nhỏ, không quá to, ở mức trung bình vừa đủ dùng, máy nhẹ nhàng tầm 20kg nên dễ bê vác và di chuyển, phù hợp với việc đang thuê nhà như mình, về sau có biệt thự thì chắc chắn sẽ mua fullsize âm tủ bếp không phải suy nghĩ nhiều, nhưng đang ở nhà thuê thì nhỏ, gọn, dễ di chuyển sẽ là lợi thế.


Một phần vì kích cỡ nhỏ gọn mà máy lọt vừa vào đúng cái ô trống trong bếp của căn hộ mình đang thuê. Và với kích cỡ này cũng có thể đặt ở trên bàn bếp được, chứ mấy cái máy fullsize 14 bộ thì chắc là sẽ khó có thể làm được điều đó.


Nút điều khiển cảm ứng

Mình không nghĩ với tầm giá này mà có thể trang bị được nút điều khiển cảm ứng, đây là điểm mình thích vì nó sạch sẽ và hiện đại. Tất nhiên về độ bền thì chưa thể đánh giá được nhưng mình vẫn luôn sẵn sàng bấm nút kể cả khi tay ướt.


Nút điều khiển cũng to và rõ ràng, yên tâm đã bấm là chuẩn không bao giờ lo bấm nhầm, và vì ít chế độ nên thao tác cũng rất đơn giản, bấm bật máy → (bấm chọn chế độ nếu cần thay đổi, máy sẽ lưu chế độ gần nhất sử dụng) → Bấm chạy. Các thao tác rất đơn giản và vì thế cũng sẽ phù hợp với người lớn tuổi, đó là lý do vì sao vợ chồng mình chọn máy này cho bố mẹ vợ. Máy cũng có chế độ khóa trẻ em, để các bạn nhỏ không bấm linh tinh.

Thông báo trạng thái đơn giản, mạch lạc, dễ hiểu

Phía bên phải bảng điều khiển có 4 cái đèn để thông báo trạng thái, 2 đèn màu xanh cho việc Rửa và Sấy. 2 đèn màu đỏ để báo cần bổ sung thêm muối làm mềm và bổ sung thêm nước trợ xả. Cái này đơn giản và mạch lạc, rất dễ hiểu, cũng vì máy này quá cơ bản nên cũng không cần gì kinh khủng hơn

Quảng cáo



Nếu hết muối làm mềm và nước xả thì sẽ sáng đèn lên như vầy

Những điểm trung mình - ở mức giữa, tạm đủ, không chê cũng chả khen


Chức năng

Vì là một chiếc máy giá rẻ khi so với những chiếc MRB khác nên chiếc máy này không có quá nhiều chức năng, chỉ có 6 chức năng đơn giản là rửa và sấy theo 6 kiểu khác nhau với nhiệt độ khác nhau và thời gian khác nhau. Mình thấy điểm đáng khen là chỉ với mức giá không cao nhưng máy có cả rửa và sấy (hồi mình đi xem thì nhiều máy trong cùng tầm giá chỉ có chức năng rửa)

Chế độ sấy

Mình để chế độ sấy ở mức tạm đủ vì dù sao máy cũng có chế độ này dù nó hoạt động không phải là quá tốt nhưng cũng không hề tệ, vẫn tác dụng rất nhiều, nó khiến bát đũa không ướt sũng và đẫm nước. Tuy nhiên thi thoảng vẫn có nước đọng, đây là nhược điểm của công nghệ sấy cũ và rẻ.

Thời gian rửa

Như các dòng máy châu Âu, thời gian để hoàn thành 1 lần rửa sẽ tầm 2 tiếng rưỡi, có nhanh hơn 1 chút so với máy fullsize (máy 14 bộ mình thấy phải hơn 3 tiếng) vì kích cỡ máy nhỏ hơn rửa được ít hơn. Việc rửa nhanh hơn này có thể giúp mình kịp rửa 1 lô lúc 7h tối và rửa thêm 1 lô nữa lúc 11h trước khi đi ngủ nếu hôm đó có quá nhiều thứ phải rửa

Khay chứa đồ

Mặc dù được bán chính hãng ở VN nhưng khay chứa đồ của MRB Electrolux này có lẽ bê nguyên thiết kế của châu Âu vào đó là sẽ phù hợp hơn với đĩa (dĩa), thìa (muỗng) và dĩa (nĩa), không được thiết kế tốt cho bát con hay đũa

Quảng cáo



Mặt kính

Mặt kính có tác dụng giúp mình nhìn được bên trong máy nhưng họ lại không làm kính trong suốt mà lại chơi kiểu chấm bi, khiến việc nhìn vào trong máy cũng không mấy dễ dàng.


Những điểm không thích - chê, ném đá xây nhà


Thiết kế khay đựng bột rửa

Khay đựng bột rửa trong MRB của mình có thiết kế theo kiểu đóng mở, không phải kiểu trượt lên xuống. Khi nó mở ra thì sẽ không bung hết ra như bình thường mà sẽ bị chặn lại bởi giá để đồ bên trên, vì thế sau khi rửa xong, khi mở cửa MRB ra thì cái nắp này nó sẽ bật ra thêm 1 lần nữa và tóe nước ra ngoài.

Vì cái nắp không bật ra hết mà bị cản bởi khay để đồ bên trên, vì thế tay phun nước trên gần như vô dụng trong việc gạt bột rửa xuống, bột rửa một phần sẽ rơi xuống nhờ trọng lực và phần còn lại là do tay nước bên dưới bắn nước lên đó. Và cái hôm mà bột rửa còn nguyên là vì mình để đồ kín khu vực ngay dưới cái khay bột rửa.

Sau hôm đó thì mình mới nhận ra là khi xếp đồ thì khu vực dưới khay bột nên để thoáng một chút để tia nước từ tay dưới sẽ phun được lên trên. Cái này kể cả khi dùng dạng viên cũng có thể gặp (bố mẹ vợ mình từng bị), có điều sẽ ít bị hơn dạng bột, nên một phương án nữa đó là cũng có thể đổi từ dạng bột qua dùng dạng viên hoặc dạng gel

Thiết kế tay phun nước

Một điểm nữa về thiết kế mà mình không thích đó là cái tay phun nước. Tay phun ở dưới thì ok nhưng tay phun ở trên thì lại ngắn một cách khó hiểu, mặc dù các đầu phun họ có thiết kế để phun chéo lên nhằm với tới những vị trí ở góc, nhưng vì nó ngắn nên đôi khi những món ở góc sẽ không sạch. Vì vậy mình thường tránh 4 góc ở tầng trên, sẽ gần như không để đồ vào đó.

Màu sắc

Dù vỏ máy làm từ kim loại nhưng lại chỉ sơn lên màu trắng, không có màu khác để lựa chọn, không có cách hoàn thiện khác như đánh phay xước.


Thời điểm này có còn phù hợp để mua

Với nhu cầu của mình như đã chia sẻ ở đầu bài viết, thì đây là một chiếc máy rất phù hợp vì sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng cho những gia đình nhỏ, những bạn mới cưới hoặc mới chỉ có 1 baby, bố mẹ ở nhà chỉ có 2 người, vì đây là một mẫu có mức giá rất phải chăng và vẫn làm tốt được nhiệm vụ cơ bản nhất của một cái máy rửa bát.

Nếu săn khuyến mãi thì có thể mua được với mức giá 6-7 triệu, bằng 1 nửa chiếc MRB của Bosch, sẽ là lựa chọn kinh tế hơn và dễ tiếp cận hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống và giải phóng sức lao động giúp tăng thời gian làm việc khác hiệu quả hơn và có ích hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có một vài điểm yếu mà mình sẽ phải chấp nhận, vì khi mua về rồi mới biết, mình nghĩ kể cả máy đắt tiền hơn mà chỉ xem review sương sương ở trên mạng thì chắc cũng vậy. Dù sao thì thông qua bài viết này, mình cũng có thể chia sẻ được điểm mạnh và điểm yếu của chiếc MRB giá rẻ này, giúp mọi người có cái nhìn chi tiết để có thể đưa ra quyết định mua sắm của mình.

Ngoài ra mình có bài viết phân tích và so sánh về các công nghệ sấy trong máy rửa bát, các bạn có thể tham khảo thêm tại website của mình nha

Xem thêm ảnh ở dưới, anh em ấn vào ảnh để xem mình có để thêm nội dung cho ảnh:

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

204 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhỏ gọn nhỉ
@Chilling With Dan Nhỏ gọn bạn ạ, dễ chọn chỗ để, nhẹ nhàng, dễ mang đi hehe
@nospecial Ý bác là cái nắp bột rửa ấy hả 😁 em thì từ lúc biết thì ổn thôi mà, thay đổi cách xếp một chút là ukie
street13
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bài chất lượng quá bạn ơi, nhất là đoạn sấy
lehman1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngon Bổ Xẻ phần sấy zeolite nghe như đa cấp
btw: thấy b review MRB khá hơn mấy bé mod nhìu, ô Hịp đừng có chôm người nha
@lehman1 Em chỉ hơi khó chịu vì đi đọc thông tin ở VN rất thiếu và đôi khi sai lệch nên hào hứng viết thôi, và cá nhân em cũng thích hãng bosch mà chưa có điều kiện dùng nên cũng hơi nhắc đến hơi nhiều một chút, em cũng chia sẻ ở phần đầu bài viết rồi mà hehe
lehman1
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngon Bổ Xẻ m đang sài boch 13 bộ, tiệc tùng tống hết vào rửa. máy nào thì cơ chế cũng như nhau, kích cỡ vs bột rửa qđ, máy b có chổ đổ nước bóng ko
@lehman1 Máy mình có 😁 cũng đủ quy trình như bosch thôi mà
Có cái đoạn "giúp 2 vc hòa thuận hơn", chắc là trước khi mua 2 vc hay cãi nhau vụ rửa bát 😂. J/k
Cho mình hỏi là máy này có cần đường thoát nước ko?
@sskkb Nhà em là đã hoà thuận nay còn hoà thuận hơn bác ạ 😁 ngày xưa phân chia nhau rửa, giờ thì vợ tráng em úp

Máy này có ống thoát nước của máy và có bơm xả, trong hướng dẫn là có thể để ống thoát nước cao 0.7m so với chân máy, nên như em như em là em vắt ống xả vào bồn rửa luôn, bác xem thêm ảnh ở cuối bài sẽ thấy, còn nhà mà có ống chờ thoát nước sẵn thì cứ thế cắm ống của máy vào thôi là được
Xá Xíu
ĐẠI BÀNG
2 năm
Máy rửa chén dân dụng ngon lành nhất trong tầm giá này tại Việt Nam 👍
@Xá Xíu Em cũng thấy vậy, dù sao nó cũng có thương hiệu rõ ràng cũng là một điểm cộng rồi. Chứ trong phân khúc này thấy có nhiều cái tên lạ lắm
fancy90
CAO CẤP
2 năm
@Ngon Bổ Xẻ Phần lớn là made in china ở phân khúc dưới 10 mà, mấy ông kinh doanh máy lâu năm đã mổ lòng ra rồi, chất lượng như nhau thích vỏ nào thì chọn cái đó
@fancy90 Thực ra bên cạnh ngoại hình, chất lượng gia công sản xuất bên trong như bác chia sẻ thì em quan tâm 1 vấn đề nữa là bảo hành và dịch vụ sau bán hàng. Ở VN ngoài chuyện bảo hành của cửa hàng thì nếu có phân phối chính hãng rõ ràng sẽ có thêm cả bảo hành chính hãng nữa và rõ ràng những thứ sau bán hàng thì khả năng thương hiệu to sẽ có thể uy tín và làm tốt hơn cá thương hiệu lạ
DKez
TÍCH CỰC
2 năm
@Xá Xíu chuẩn rồi, ở nhà e tư vấn người nhà mua ít nhất 3 con này rồi, ngon mà rẻ nhất tầm giá, bác nào có con nào mới chính hãng ngon hơn thì xin giới thiệu.
nmduc1409
ĐẠI BÀNG
2 năm
Elec nó minh họa không có cái chén nào vì máy này không phải "MÁY RỬA BÁT" mà chính xác là "DISH WASHER" 😃 kakaka
Bọn tây nó toàn ăn bằng dĩa
@nmduc1409 Hì hì đúng thế, máy bên bển em thấy toàn là dish washer và toàn ăn dĩa, nĩa, muỗng. Về đây mình gọi là MRB cho nó hợp thói quen. Nên em mới bảo máy Nhật mới là chuẩn châu Á ăn bát đũa, nhưng máy nhật bé quá
@nmduc1409 Mình cũng phân vân con này mất cả tháng trời cuối cùng chọn mua máy nhật bãi cũng chỉ vì nó chuyên rửa đĩa. Mà dân ta ăn cơn gia đình ăn chén bát chứ đĩa có mấy, mà lạ đời là hãng nào cũng lấy tiêu chuẩn Châu Âu mang ra bán cho người Việt
nmduc1409
ĐẠI BÀNG
2 năm
@doantatthang kaka cơ bản là bán cho VN chả thấm đâu nên mấy hãng nó chả quan tâm
😃 mà máy nhật lại càng nhỏ hơn con này. Nên ở VN cứ quất máy bự nhất cho chắc ăn kakaka
Bài viết rất hay! Thanks bạn nhiều! Đọc xong là mình tìm link để mua liền ;) ! Giải phóng sức lao động của vợ con & đôi khi cả của mình nữa ;)
@geoterre Cám ơn bác 😁 trời này có máy rửa cho ấm tay hơn là đã sướng rồi
Gọn nhĩ
Bài viết kì công quá. Nhà mình 4 người lớn và 2 trẻ em. Theo bạn nên dùng loại mrb nào cho phù hợp. Mình tham khảo thấy như mê hồn trận vậy
@batmanletruc bác tìm mua loại 12 bộ tầm 10-12tr là ok rồi
DKez
TÍCH CỰC
2 năm
@batmanletruc 4 người lớn 2 trẻ em thì cứ chơi 12 bộ trở lên bác ạ, nồi niêu xoong chảo ko phải lăn tăn.
hung_ly
ĐẠI BÀNG
2 năm
@batmanletruc ko vướng lắp đặt thì làm mấy con Bosch 12-14 triệu là ngon. kinh tế dư thì serie 6-8
(cuối năm nay đã đắt hơn 3 triệu )
hồi làm nội thất chung cư k chừa chỗ để lắp máy này giờ k biết nhét vào đâu đc, khổ ghê 😔
@vqt907 Bạn dùng máy cỡ vừa hoặc nhỏ thì có thể để trên bàn bếp, mấy chỗ gần với bồn rửa bát là ổn mà
nmduc1409
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vqt907 1. Máy loại nhỏ như con Elec này đặt bàn được.
2. Máy lớn, một số loại gắn âm tủ bếp được.
3. Máy rời độc lập => cắt 1 phần mặt đá rồi để thôi 😃
@vqt907 Mình đành để ở ngoài, rút kinh nghiệm cho căn sau
@Duy Luân Năm nay thắng chức chủ tịt là năm sau đổi nhà mới 😁
hidro123
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhà mình cũng dùng loại này và phải bẻ cong lại mấy cái thanh giữ bát ở bên dàn trên để xếp đc bát con vào. Máy nhà mình mua về 3hôm thì bị lỗi phải gọi bảo hành. Máy kêu tít tít liên hồi và ko bấm đc nút nào nữa.Mà tận 5hôm sau bên bảo hành mới tới thì lúc đấy máy lại hoạt động bình thường. Đc thêm vài tuần lại bị lỗi. Lần này mình ko gọi bảo hành nữa mà tự mò thì phát hiện ra nó có 1 cái phao chống chàn bên dưới gầm máy. Ko hiểu do mình để gần bồn rửa bát nên bị nước bắn vào hay nước trong máy chảy ra mình thỉnh thoảng nó bị ướt nên báo lỗi. Nếu bạn nào dùng máy này mà bị thì chỉ cần tháo tấm ốp dưới gầm máy ra rồi lau khô cái phao đấy là đc.
@hidro123 Em thì không cần bẻ cong mấy thanh trên vẫn để bát con vào được 😁 chắc vì bát nhà em nó nhỏ nhỏ. Bảo hành là bác gọi lên hãng luôn à hay là gọi cho cửa hàng bác mua?
Còn vụ tràn thì bác thử kiểm tra doăng cao su ở cửa xem, em thường 1 tháng 1 lần vệ sinh máy là lấy khăn lau mấy cái doăng cao su, nó có 1 cái ở ngay bên dưới cửa, không để ý là dễ bị cặn bẩn là có thể bị rỉ nước ra
Bài viết hay quá bác ơi, đúng mấy cái đang thắc mắc về ông bosch, tuyệt vời về bài viết của bác
@dungchiunicore Cám ơn bác 😁 bài viết của mình hữu ích với anh em là mình vui rồi hehee, mất 1 công đi tìm hiểu mà chỉ nằm ở trong đầu mình không chia sẻ ra thì lại phí
@Ngon Bổ Xẻ Em là em follow bác rồi, bác chia sẻ thêm nhiều nhiều đi, hí
@dungchiunicore Chắc chắn rồi bác 😁 em còn nhiều thứ có thể chia sẻ với anh em lắm
Ageha.Kicho
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bài viết chất lượng, nhiều thông tin. Cám ơn bác đã chia sẻ
@Ageha.Kicho Cám ơn bác 😁
cảm ơn anh! hihi. nhà mình cũng đang xài máy này. tạm ổn thôi nhưng chắc ít năm nữa phải kiếm cái mới. cái này không thỏa mãn lắm hay độ thỏa mãn không cao.
@lequockhanh1987 Hì hì em cũng thế, khi nào có điều kiện ở nhà to và có tính cố định lâu dài 1 chút thì sẽ kiếm đời cao hơn to hơn dùng cho đã, cái nhỏ này hôm nào mà nhà có khách đến chơi ăn cơm là phải rửa 2 lần
DKez
TÍCH CỰC
2 năm
@lequockhanh1987 lại gặp bác 😁 nói chung con này ngon bổ rẻ thôi, chứ nhà to bếp rộng cứ chơi máy to, rửa khỏi lăn tăn, máy to bơm chắc cũng khỏe hơn
Sing_1975
TÍCH CỰC
2 năm
Chi tiết và qua nhiều thông tin bổ ích tới mức mình nghĩ bạn là Pro preview 😃 , hay lắm bạn ơi
@Sing_1975 Cám ơn bạn 😁 pro thì mình chưa dám nhận nhưng đúng là hiện tại mong muốn của mình đó là sẽ trở thành một Reviewer chuyên nghiệp
Justin Long
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nhà mình cũng mới đổi máy này thay cho máy "Candy 13 bộ phím cơ" vì đồ rửa hàng ngày không nhiều. Ưu và nhược điểm máy này Bác nhận định đúng, ý kiến thêm của mình thì ntn:

- Khay chứa dung dịch rửa cao vì tầm đó tay nước trên sẽ phun ngang vào đc để bật nắp ra, vì cao nên họ thiết kết nắp không mở hết để chuyển hướng nước trôi vào khay đẩy hết dung dịch ra...nhưng vẫn không hiệu quả 100% như trường hợp Bác dùng bột rửa.
Nên làm dạng trượt và ô đựng có cạnh vát nhiều cho dễ trôi

- Chế độ rửa nhanh kém vì nhiệt độ nước ở chu trình rửa thấp (35độ) => viên rửa khó tan. Nên mình đổi sang gel rửa Stanhome để tan đc hết, thay vì viên rửa Sunglight chính hãng Unilever VN nhập Pháp trước kia (gel Stanhome mùi chanh rất nhẹ, không bị mùi hóa chất như Sunlight-Finish Classic mình từng dùng)

- Tay nước trên ngắn có thể do ưu tiên ngăn dưới xếp đc đồ cao-to ở xung quanh sát vách máy, lẽ ra NSX cần làm áp lực nước mạnh hơn cho tay nước trên

- Nan của khay đựng thưa khó xếp đc đồ bé

- Không sấy hoặc sấy rất hay bị đọng nước nhiều trên trần máy, máy cũ Candy mình dùng thì k bị sau khi sấy...còn không sấy thì đọng rất ít, có thể mặt trần hơi dốc dễ trôi nước
Screenshot (20).png
@Justin Long Nhưng với đời này là dùng điện và có kết cấu cơ học bác ạ, bác xem ở đây em kiếm được video có cái nắp khá giống với con electrolux. Bên trong dùng 1 cái Wax Motor để điều khiển cần gạt mở nắp

Justin Long
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngon Bổ Xẻ Tks bác!!
Thảo nào cái lẫy máy Elec bé và khỏ mở, lẫy của Candy to dài...chạm nhẹ là bật lắp ra ngay.
Elec 8 bộ này dùng lâu khá bực mình cái tay nước tầng trên, phun rất yếu làm không sạch các góc và mặt trên đồ rửa. Trong khi tay nước dưới thì phun rất mạnh.
Máy cũ nhà mình 99% lần rửa là sạch xong luôn, không phải rửa lại như đồ rửa từ máy Elec này
@Justin Long Em thỉnh thoảng bị trường hợp này, lúc mà đẩy khay tầng trên vào không hết thế là nước phun yếu và bị rò rò ở chỗ đầu vòi. Bác thử để ý vụ đó xem, nhiều lúc em phải mở ra ấn cái tầng trên vào mạnh một chút để nó khít cái ron cao su vào nhau thì mới thấy phun mạnh trở lại
Justin Long
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngon Bổ Xẻ Cảm ơn Bác. Em thấy thanh phun nước trên này tháo - thay thế dễ, có khi rảnh rảnh tìm xem có thanh phun nước dài hơn của máy to thay vào xem như nào
tocnhim91
ĐẠI BÀNG
2 năm
bác mua muối ở đâu để đổ vào máy đấy ?
@tocnhim91 Em dạo shopee rồi mua online thôi, đang dùng loại của finish bác ạ 😁 mới mua thêm cả 1 loại gì đó của Iran nữa xem có khác gì nhau không
hung_ly
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngon Bổ Xẻ Muối thì loại nào cũng đc, Nhưng Finish nghe thương hiệu hơn. mỗi cái đắt :D
fancy90
CAO CẤP
2 năm
Nhược điểm con này chính là mặt kính có rất nhiều người bị hở sau thời gian sử dụng
@fancy90 Mình cũng từng có đọc thấy mà may chưa bị
Nhà mình đang xài con này, sau khoảng 06 tháng thì bị hư giàn sấy, báo hãng bảo hành, họ mang về bảo phải thay mạch gì đó (mà phải nhập về chứ VN không có) mất cả tháng, giờ thì nó sấy không tốt như hồi đầu (chắc chỉ tầm 60 độ thôi) nên không sạch lắm
@lightingbolt Chia buồn với bác, bác có hỏi rõ là thay bộ phận nào hay có biên bản làm việc hoặc bàn giao của hãng không? Quy trình bảo hành họ làm thế nào bác? Em hỏi trước để nhỡ chẳng may có vấn đề còn có kinh nghiệm xử lý
@Ngon Bổ Xẻ Bên kỹ thuật của hãng xuống kiểm tra, loay hoay sửa một hồi rồi Họ chỉ nói là hư bộ sấy và cần mang về thay thôi
@lightingbolt Cám ơn bác 😁
dung_mp00
ĐẠI BÀNG
2 năm
3 năm trước cũng mua con này. Trước có 1 mình tha hồ rộng. Giờ có thêm vợ cũng tầm 1,5 ngày mới rửa. Sắp thêm em bé, muốn đổi máy to hơn mà nó cũng chẳng hỏng cho để đổi. Lười thôi dùng tiếp. Cái này là sấy ngưng tụ
@dung_mp00 Mình nghĩ cái này sấy ngưng tụ thụ động thôi bạn ạ, không hịn như mấy loại chủ động

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019