Trên tay chuông cửa thông minh Xiaomi Cat Eye- Camera 1MP, màn hình 5ich, cảm biến và loa gọi

10/1/2022 10:16Phản hồi: 0
Trên tay chuông cửa thông minh Xiaomi Cat Eye- Camera 1MP, màn hình 5ich, cảm biến và loa gọi
Mình nghĩ ai đang ở nhà chung cư thì nên cần một chiếc chuông cửa có camera như này. Để biết đường mà quan sát theo dõi ai ở ngoài nhà mình. Nơi mà vắng vẻ thì càng nên cẩn thận hơn. Chiếc chuông cửa này nó có nhiều cái tiện hơn cái camera thông thường nhiều lần.
Giá hiện tại của nó gần 4tr5, một mức giá khá là đắt. Nhà ai có điều kiện thì nên mua về dùng cũng ổn lắm.


Thông số cơ bản của máy
Pin: 6000mAh
Khẩu độ thấu kính quan sát: 16 - 40mm
Độ dày cửa phù hợp: 35 - 110mm
Độ phân giải: 1MP

Góc nhìn: 161°
Tầm nhìn hồng ngoại: 5 mét
Khoảng cách cảm biến vật: 3 mét
Màn hình: IPS LCD 5.0 inch
Tần số: 2.4GHz


Một bộ của chuông cửa thì bao gồm các thiết bị như cái màn hình hiển thị, điều khiển, cái camera có loa, cáp sạc, giá đỡ và ốc vít.


Màn hình có kích thước tận 5inch, thoải mái sử dụng rồi.

Loại này dùng pin sạc có dung lượng là 6000mAh nên dùng thoải mái, cả 1-2 tháng nó mới hết pin. Còn khi nào hết thì đem đi sạc tầm chục tiếng là đầy.

Khác với những loại khác là có thể kết nối bằng wifi này nọ, thì khi gắn cái máy này thì phải khoang một lỗ trên cửa và nối trực tiếp. Chính vì vậy, khi sử dụng thì phải cân nhắc điều này. Tránh trường hợp nhà ai mà cửa sắt hay cửa kính chi đó thì khó có thể sử dụng được.

Quảng cáo


Vừa kết hợp camera với loa, mình thấy điểm này rất tiện. Có thể nói chuyện được với những người ở bên ngoài luôn. Hoặc cũng có thể cảnh báo người lạ ở trước nhà, không muốn gặp họ thì nói chuyện qua cái loa đó. Cái này thì cũng có nhiều loại rồi.

Trên cái đó cũng có chuông cửa nữa. Nói chung là nó có đầy đủ chức năng của một cái chuông cửa xịn sò rồi đó.


Camera của chuông cửa này có góc khá rộng ra 2 bên, nên việc nó có thể quan sát toàn cảnh hơn những loại khác. Màn hình nó hiển thị hình ảnh có độ phân giải 720P, loại này là cao rồi.

Cái máy này nó nhiều chức năng xịn sò lắm, như cái cảm biến, ai mà ở trước cửa lâu thì nó sẽ cảnh báo. Còn ban đêm thì nó cũng có hồng ngoại nên không sợ mấy vấn đề mà không thấy.
Ai mà cố tình phá hoặc trộm cái chuông cửa bên ngoài thì nó cũng sẽ báo động.

Ứng dụng kết nối thiết bị này là là Mihome, với nó thì có thể dùng từ xa, xem lại video này nọ vì nó có lưu trữ hết. Ai mà hay đi, không có ở nhà thì dùng ổn áp đó, vừa quan sát nhà đồ cái kiểu, đứa nào mà hay ló thó trước nhà là cảnh báo tụi nó ngay.
Tết nhất cũng gần tới nữa, về quê hay gì thì dùng cũng được.

Quảng cáo



Mà khổ nổi cái là nhà có cửa sắt nếu muốn dùng thì mệt, còn cửa kính thì thôi chịu luôn. Còn cửa gỗ thì dùng vô tư. Vì nó cần khoang một lỗ, mà cửa dày quá thì không ổn, dày vừa vừa thôi. Với lại nhà ở chung cư thì dùng tiện hơn, chứ mấy nhà khác thì dùng con này chi đâu. Đặc biệt là nhà mà có cổng rào phía trước, trường hợp đó thì phải dùng loại máy khác rồi.
Người nào mà không rành đồ công nghệ nhiều thì dùng con này cũng phí. Vì không tận dụng hết mấy cái chức năng của nó được.

Mọi người ơi, nếu có muốn tham khảo thêm thì link mình để trong bài nhé! Mình cảm ơn mọi người đã quan quan tâm😉
Link em nó mình để bên dưới cho mấy bác nào quan tâm thì tham khảo tại đây
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019