Công bố Thông Điệp Thương Hiệu Toàn Cầu, TV mini LED 144Hz & Thiết bị di động hoàn toàn mới

13/1/2022 9:0Phản hồi: 0
Công bố Thông Điệp Thương Hiệu Toàn Cầu, TV mini LED 144Hz & Thiết bị di động hoàn toàn mới

TCL TẠI CES 2022:

Công bố Thông Điệp Thương Hiệu Toàn Cầu,

TV mini LED 144Hz & Thiết bị di động hoàn toàn mới

Tại chuỗi sự kiện trực tuyến, TCL đã giới thiệu thông điệp “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cùng các thiết bị thông minh hoàn toàn mới, bao gồm TV Mini LED 2022 và các dịch vụ di động.

Ngày 4 tháng 1 vừa qua, TCL Electronics, một thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu, đã tổ chức một loạt các sự kiện báo chí trực tuyến, nơi các giám đốc điều hành cấp cao chia sẻ về thông điệp thương hiệu mới nhất của công ty với Slogan “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cũng như về phát triển kinh doanh . Khán giả có thể xem các sản phẩm nhà thông minh và xem trước TV MiniLED 2022 của TCL cùng các thiết bị di động mới nhất qua các sự kiện này.


[​IMG]

Truy cập vào đây để tìm hiểu thêm về TCL tại CES 2022 và xem tóm tắt thông báo được phát trực tiếp.


Thông điệp từ Người đứng đầu

Bà Juan Du, Chủ tịch của TCL Electronics, trong buổi phát biểu tại cuộc họp báo trực tuyến toàn cầu, đã đề cập đến các triết lý cốt lõi của TCL: “Tại TCL, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Mọi thứ chúng tôi làm đều tập trung vào việc mang lại giá trị cho mọi người bằng cách cải thiện cuộc sống và trải nghiệm của họ với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Nhưng chúng tôi không thể làm điều này một mình”, bà cho biết. “Chúng tôi phụ thuộc vào những nhân viên sáng tạo và tiên phong của mình, vào sự hỗ trợ lâu dài của các đối tác đáng tin cậy, những người mà chúng tôi cùng nhau làm việc không mệt mỏi, và quan trọng nhất, dựa trên đạo đức kinh doanh của chúng tôi là liêm chính và trung thực.”


Bà cũng chia sẻ những điểm nổi bật về kết quả kinh doanh toàn cầu của thương hiệu vào năm 2021 và những đổi mới đã thúc đẩy sự thành công của TCL.

Đẩy mạnh giới hạn của những gì có thể với công nghệ màn hình, TCL đã thành lập TCL CSOT vào năm 2009 và đã đầu tư gần 31 tỷ đô la để cung cấp cho người tiêu dùng những màn hình chất lượng tốt nhất. Và quan tâm sâu sắc đến môi trường, TCL đã bước vào lĩnh vực quang điện để sản xuất năng lượng xanh và sạch hơn.

Trong những năm qua, TCL đã và đang tạo ra một hệ sinh thái nhà thông minh kết nối được hướng dẫn bởi chiến lược AI x IoT của mình. TV màn hình lớn phải là điểm khởi đầu cho ‘cuộc sống thông minh’ và TCL đang liên tục đổi mới và phát triển các thiết bị gia dụng và di động mới để giúp cuộc sống của mọi người trở nên thuận tiện hơn bằng cách truyền cảm hứng cho những điều tuyệt vời.

“Chúng tôi hy vọng công nghệ của mình sẽ tạo ra các giải pháp để mọi người bớt lo lắng hàng ngày, nhưng cũng cho phép họ dành nhiều thời gian hơn để vui vẻ với gia đình và bạn bè của họ,” Bà Du nói thêm. “Tại TCL, với các sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người an toàn và lành mạnh hơn. Cuối cùng, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và trao quyền cho mọi người để theo đuổi những điều tuyệt vời trong cuộc sống của họ."

[​IMG]
Video link to embed:



Tivi TCL Mini LED 2022

Kể từ năm 2018, TCL đã đầu tư vào công nghệ TV MiniLED và đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực TV Mini LED trong vòng 5 năm.

Vào năm 2022, TCL đang tiến thêm một bước nữa bằng cách áp dụng tầng số quét 144Hz cho các mẫu TV MiniLED cao cấp năm 2022, mang đến khả năng phản hồi nhanh hơn, hình ảnh sắc nét hơn và chơi game mượt mà hơn. Cả những game thủ cạnh tranh muốn trải nghiệm các trò chơi FPS đòi hỏi cao và những game thủ bình thường muốn tận hưởng khả năng phản hồi nhanh hơn trong trò chơi sẽ đánh giá cao bản nâng cấp này. Màn hình MiniLED 144Hz của TCL sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ thời gian phản ứng nhanh hơn và tính linh hoạt, mang lại lợi thế quan trọng cho game thủ, đặc biệt là trong các trò chơi nhiều người.

Quảng cáo



[​IMG]

Ngoài việc được cung cấp sức mạnh bởi công nghệ MiniLED của TCL, thế hệ TV mới này sẽ nâng cao trải nghiệm hình ảnh trong trò chơi và các nội dung hành động hấp dẫn khác. Với hơn 1.000 vùng làm mờ cục bộ, TV Mini LED 2022 TCL cung cấp hiệu suất độ sáng tuyệt đẹp, đạt được độ tương phản ấn tượng và hiển thị nhiều chi tiết hơn để có trải nghiệm xem thực sự đắm chìm. Thông tin chi tiết về TV Mini LED 2022 TCL sẽ được tiết lộ vào cuối quý này.


Thiết bị di động và Thông minh TCL 2022

Là một phần trong cam kết cung cấp kết nối 5G có thể truy cập cho tất cả mọi người, TCL sẽ ra mắt TCL 30 XE 5G và 30 V 5G, độc quyền tại Hoa Kỳ vào cuối tháng này. Những điện thoại thông minh này đi kèm với công nghệ NXTVISION nâng cao, vì vậy khách hàng sẽ tận hưởng hình ảnh tuyệt hảo.
Một số máy tính bảng mới cũng sẽ được trưng bày tại CES 2022, như sản phẩm TCL NXTPAPER 10s, đi kèm với màn hình hiển thị mỏng như trang giấy có tính năng bảo vệ mắt ở lõi; sản phẩm TCL TAB 8 4G nhẹ, lý tưởng cho việc học tập và sáng tạo; và TCL TAB 10L, một chiếc máy tính bảng hoàn hảo cho giải trí và làm việc. Ngoài ra, còn có bộ ba máy tính bảng được thiết kế dành cho trẻ em, dòng TCL TKEE mới: TCL TKEE MINI, MID và MAX.

TCL rất vui mừng khi lần đầu tiên mở rộng phạm vi sản phẩm sang máy tính xách tay với sự ra mắt của TCL BOOK 14 Go. Nó mỏng, nhẹ, có thời lượng pin tuyệt vời và rất phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển và đi du lịch vì có hỗ trợ kết nối LTE.

Tại CES, TCL cũng sẽ giới thiệu thế hệ kính hiển thị đeo được tiếp theo của mình, TCL NXTWEAR AIR. Sản phẩm có tính di động, nhẹ và mỏng, với trọng tâm là sự thoải mái và phong cách. Với ống kính phía trước có thể thay đổi và trọng lượng nhẹ hơn nhiều, NXTWEAR AIR sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn so với thế hệ kính hiển thị đeo được trước đó.

Quảng cáo



Nói về tầm nhìn kết nối, TCL sẽ sớm ra mắt bộ định tuyến LINKHUB 5G, đồng thời tiếp tục cung cấp các giải pháp 4G chất lượng cao với LINKZONE LTE Cat4 Mobile Wi-Fi, một điểm phát sóng di động cá nhân nhỏ gọn.

* Thiết bị sẽ có sẵn ở một số thị trường được chọn trong năm nay.

Nhà Thông Minh TCL AI x IoT


[​IMG]

Tại TCL, TV màn hình lớn là bước khởi đầu cho ‘cuộc sống thông minh’. Người dùng có thể kích hoạt TCL Home chỉ bằng một nút bấm trên điều khiển từ xa, giúp quản lý nội dung giải trí cũng như các thiết bị, đồ dùng thông minh một cách dễ dàng.

Bên cạnh TV, ứng dụng TCL Home di động cho phép người dùng điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh của họ, chẳng hạn như máy lọc không khí hoặc rô bốt hút bụi TCL, sau đó ngồi lại và tận hưởng một ngôi nhà trong lành, sạch sẽ.Các sản phẩm và dịch vụ của TCL AI x IoT giúp cuộc sống, công việc và giải trí của bạn trở nên thú vị hơn và mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo mỗi ngày.

Theo dõi nhiều tin tức mới hơn với hashtag #TCLInspireGreatness #TCL_MiniLED #CES2022
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019