VinFast xuất xe qua Mỹ và lăn tăn của một bợm nhậu

16/1/2022 14:56Phản hồi: 2
Hôm kia, trong một bữa nhậu, cả đám say sưa bàn chuyện VinFast đang cố gắng đánh trống khua mõ tại Mỹ, một thằng bạn không thèm tham gia, chỉ lẳng lặng phá mồi. Đến khi mồi sạch thằng bạn mới lên tiếng. Hơi men làm ý thằng bạn đứt quãng, nhưng có thể tổng kết đại khái như sau:

1-
Việc ra đi của tay CEO Châu Âu ngay trong thời điểm cần thiết nhất, chứng tỏ có gì đó rất nghiêm trọng trong nội bộ VinFast, thậm chí có thể nói đang loạn ở thượng tầng mà báo chí ta không dám mảy may nhận định, ngay cả bản tin cũng cắt luôn còm. Rõ ràng là tay CEO đã không đồng ý với VIN về cách thức làm ăn nên quyết định theo phong cách Châu Âu để cứu danh dự : "Tháo chạy khỏi con tàu đang đắm, trước khi quá muộn"

2-
Chuyện VinFast bán xe ở Mỹ là dóc tổ, quá rõ ràng chẳng đáng để bàn, chỉ đáng là đề tài để cho các VIN nô đóng cửa cùng nhau bóp dế giải sầu. Điều thực sự đáng lưu tâm là VIN sẽ giải quyết đám VIN nô thế nào khi màn kịch kết thúc. Nhìn sơ tưởng dễ, nhưng đám cuồng yêu thì cũng chính là đám cuồng sát, nguy hiểm nhất là những thằng say mà không cần đến rượu

3-
Ta sẽ giải quyết cái hậu quả của mớ bòng bong này thế nào? Alibaba thì dễ rồi, Việt Cường thì hơi khó nhưng rồi cũng xong, Việt Á thì khó hơn vì quá đông nhưng có lẽ rồi cũng ổn ... Nhưng VIN thì hoàn toàn khác

Chỉ là rượu nói, nhưng dường như đây là loại rượu "Ông Già Chống Gậy", nên đáng để suy gẫm
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mặc dù hiện tại đã có 999 con xế lăn bánh trên đất Mỹ nhưng những gì bạn băn khoăn thì vẫn còn tính thời sự. Chỉ e đến khi màn kịch kết thúc thì nhiều con giời bơ vơ không biết bám víu vào đâu vì niềm tin đã sụp đổ.
Im lặng đi
@Pnmr560 100 Triệu dân VN và 300tr dân Mỹ đang chờ ảnh đạo diễn !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019