Review bàn làm việc tối giản PTA

17/1/2022 9:53Phản hồi: 91
Review bàn làm việc tối giản PTA

Sau 3 năm sử dụng, hôm nay mình xin review chiếc bàn làm việc tối giản PTA để mọi người có thêm lựa chọn để làm mới góc làm việc trong dịp tết sắp tới.

Mình mua chiếc bàn này từ shop tên là PTA Smart Furniture có giá là 1tr năm 2019, PTA gọi đây là bàn làm việc tối giản, gồm 1 mặt bàn và hai chân có thể tháo rời. Kích thước: L120cm X W60cm X H75cm, mặt gỗ dầy 18mm (trong video mình nói nhầm thành 18cm)

2048_IMG_6362 copy.jpg
Thời điểm chọn mua bàn 3 năm trước thì mình muốn bàn có mặt màu gỗ, nhám và không bóng quá. Mình chọn mẫu bàn mặt gỗ công nghiệp sậm, trên web thì PTA ghi là mặt bàn được sơn tĩnh điện và phủ melamine chống trầy.

2048_IMG_6361 copy.jpg

Trải nghiệm làm việc thời gian dài thì mình rất thích cách hoàn thiện này, bề mặt chạm vào nhám, mồ hôi ra tay không bị trơn.

2048_IMG_6359 copy.jpg
Một điểm mình không ưng là phần cạnh khi mua về để lại dấu trên bắp tay khi mình tì vào khá khó chịu (dù cạnh đã được xử lý), mình dùng giấy nhám chà cho cạnh tù hơn nữa và xử lý được vấn đề này. Mình cũng đã report cho PTA, mình nghĩ các sản phẩm sau này họ đã khắc phục để cạnh bàn không gây cấn nữa.

2048_IMG_6370-2-chan.jpg
Có nhiều tùy chọn chân bàn và mình chọn kiểu đơn giản nhất gồm 1 chân chữ L và 1 chân chữ nhật, chất liệu sắt sơn đen tĩnh điện, chân khá nhẹ.

2048_IMG_6368 copy.jpg
Chân được kết nối với mặt bàn bằng ốc, dễ dàng tháo rời để vận chuyển khi cần thiết hoặc đổi qua mặt bàn mới.

2048_IMG_6367 copy.jpg
Một điểm mình thích là phần đế của chân bàn có thể tăng giảm nhiều cao, mình có thể tăng hai chân phía người ngồi cao hơn hai chân sát tường để bàn nghiêng vào tường tăng tính vững chắc.

2048_IMG_6360.jpg
Khi chọn mua bàn mặt gỗ thì mình khá lo lắng vấn đề mặt bàn bị xuống cấp theo thời gian, bong tróc, biến dạng do nhiệt độ hoặc những yếu tố khác tác động. Sau 3 năm thì mặt bàn còn rất mới không một vết trầy, phần chân thì sơn cũng không có dấu hiệu bong tróc hoặc rỉ sét. Tuy nhiên mình thấy mặt bàn đã hơi cong nhẹ, dùng thêm một thời gian nữa mình sẽ thay một chiếc mặt bàn mới.

Quảng cáo



2048_IMG_6366 copy.jpg
Mình rất hài lòng với những gì chiếc bàn mang lại. Với xu thế work from home hiện tại thì việc chọn một chiếc bàn làm việc ưng ý là nhu cầu rất lớn, bàn ngon thì sẽ có hứng khởi làm việc, làm năng suất hơn và hiển nhiên và kiếm được nhiều tiền hơn.

Hy vọng bài viết của mình giúp mọi người có thêm lựa chọn để setup góc làm việc trong dịp tết này. Cảm ơn đã đọc bài ạ ^^

p/s: chiếc kệ màn hình là sản phẩm prototype mình được tặng, khi nào có sản phẩm thương mại mình sẽ trên tay giới thiệu đến mọi người. Các sản phẩm trong hình gồm: màn hình LG UL850, bàn phím Leopold 660M, lót chuột khacten, đèn bàn Pixel.

Mình có xin được mã giảm giá 100K cho sản phẩm trên 1tr, các bạn nhập
#HAPPYTINHTE khi mua ở PTA Smart Furniture nhé.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

maisonhai3
ĐẠI BÀNG
2 năm
"Khi chọn mua bàn mặt gỗ thì mình khá lo lắng vấn đề mặt bàn bị xuống cấp theo thời gian, bong tróc, biến dạng do nhiệt độ hoặc những yếu tố khác tác động. "

Khi nào mặt bàn hỏng, thì bác đi mua mặt khác về thay là dc.
Loại gỗ công nghiệp phủ melamine, dày cỡ 1.5 cm như này, ngoài tiệm bán đâu cỡ 300-400k cho một tấm. Cộng thêm cỡ 200k cho người ta cắt gọt rồi ship về nhà cho mình nữa, thì cỡ 600k.

600k này mua được nỗi lo cho bác nhé.
Hun cái nè
@maisonhai3 Tưởng đâu 600k mua được hẳn cái bàn mới. Mình tháy TMĐT bán 1 bộ cũng tầm 600k-1tr bàn beyourself gì đó 900k rất ưng ý và chắc chắn luôn. Nên cái mặt bàn 600k thì cũng hơi cao á
@qsangp xin info con keyboardd của Mod nhé.. Thấy hơi bị đỉnh ấy nhĩ 😃
@baotam2101 Dạ là leopold 660M ạ
Haha, mình cũng thích để thảm dưới chân, ngồi làm việc phê hơn 100 lần
Khoa SE
TÍCH CỰC
2 năm
@Duy Luân Giống em, ở công ty ko ai trải thảm, mỗi mình chỗ em trải thảm, làm chỗ ngủ luôn
@Duy Luân Mình cũng vậy, ghé cảm giác chân tiếp xúc nền lạnh của gạch mem quá
Chúc mừng a tìm dc cái bàn làm việc ưng ý
@PVTuat Sắp tới sẽ thay cái mặt bàn ngon hơn hihi
@qsangp Bàn gỗ kiểu này mình thường đến chỗ làm gỗ đặt luôn. Kêu họ thiết kế là ý của mình
Không thích miếng gỗ này cho lắm, dùng được 1 thời gian đã bị cong vênh. Em thấy ảnh 2 miếng gỗ đã hơi cong rồi kìa anh, anh nên đầu tư thêm mua miếng gỗ ghép dài + thanh thép chắn ngang để tăng đổ bền
@Chiến Bạch Ok mình cảm ơn bạn
VNLDThanh
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bàn này ổn trong tầm giá. 😃
Btw, anh em nếu có nhu cầu về mặt bàn thì ủng hộ mình nhé
Kt 160x90cm. Cám ơn
Carmona WHT.JPG
Carmona DGRY.JPG
Livorno.JPG
t_snow
CAO CẤP
2 năm
Cái bàn em thấy hơi đắt, còn riêng mặt bàn kt 120x60x1,7 tầm 100-150k shoppe nhiều lắm không biết có giống loại của bác không
@t_snow Dạ mặt bàn thì em thấy nhiều những chất lượng thì chắc phải mua sử dụng mới biết được ạ. Sử dụng được 3 năm và mặt hơi cong nhẹ thì em thấy giá 1tr cũng khá ổn.
bàn phím cơ xài switch gì vậy anh?
@Cáo ăn chay Sau khi trải qua nhiều loại, cuối cùng em thấy black cho cảm giác tê tái nhất ^^
@nospecial Brown em gõ thấy nhẹ ển à, chuyển qua black nó sướng hơn hẳn, nặng hơn có tẹo, gõ vài hôm quen rồi lại thấy black vẫn còn nhẹ chán. Trên thị trường nhiều loại còn gõ nặng hơn black tiêu chuẩn nữa kia mà... Chơi đi bác, sướng lắm ^^^
mình cũng có mua một cái bàn của công ty này. cũng gần 2 năm rồi.
Cho mình xin thông tin chổ mua cái kệ dưới màn hình nha
@blueiswarm269 Này bản prototype chưa hoàn chỉnh, khi nhận sản phẩm thương mại mình sẽ trên tay và có link bạn nhé.
run9
TÍCH CỰC
2 năm
Nhìn hơi cong (lõm) ở giữa rồi. Bạn nên chọn bàn có thanh sắt bắt ngang qua.
@run9 Dạ cũng 3 năm rồi, dùng thêm thời gian nữa em sẽ thay một mặt bàn mới.
cho hỏi sao không dùng arm cho mặt bàn này?
@Phan Huy Thọ Mình dùng kệ che chân màn hình nên thấy ko cần dùng arm ạ.
Làm sale nên cứ suốt ngày ngoài đường, ước có cái góc như thế này, mà nghĩ đi nghĩ lại làm xong ko sử dụng hết thì lại phí quá :3
@notlove2402 Làm cái góc tối về chơi game xem phim cũng được mà, cày ải mệt mỏi phải có nơi thư giãn chứ hihi
Slump
ĐẠI BÀNG
2 năm
ốc này có vẻ ko ổn rồi, đồ của các hãng lớn chút ngta dùng ốc hịn hơn, ko phải loại bắt thẳng vào gỗ ép như thế này đâu, dễ toét, ko bền.

Gỗ này chỗ yếu nhất là các mép dán, dễ bị bong tróc theo thời gian --> nc, độ ẩm tấn công --> thử các chất liệu như như nhựa, silicon, nến, băng dính (mình dùng cái này) để dán vào mép thử xem, tùy xem bạn muốn bền chút hay đẹp 😃
@Slump Dạ bàn này cũng bình dân, cảm ơn bạn đã góp ý ạ.
Gọn gàng lắm bạn 👍🏾
Bàn loại này xài loại ván ruột gỗ dăm ép 1 thời gian là tã hay nước chảy vào kẽ là bung ngay, ra chỗ cắt cnc mới lựa được đúng loại ván chất lượng mình cần, chọn ván HDF kháng ẩm của An Cường là yên tâm mà giá chỉ tầm 300k luôn công cắt và dán cạnh ... chân thì đủ loại mua ở shopee lazada mẫu mã đẹp hơn, mình làm mấy đồ này bán nên rành chứ mua trên mạng thì ko đảm bảo và đúng ý lắm.
E thì cứ quất luôn miếng lim nguyên khối k lo về cân nặng trên bàn nữa
mình thích kiểu ikea có tủ hộc 2 bên để đồ ổn hơn ạ.
iKaris
CAO CẤP
2 năm
Quả chân bàn làm hỏng hết cả set up đẹp đẽ của bác r hehe.
@bubB Dạ bàn này em dùng trên văn phòng mang về nhà, sắp đổi sang bàn mới to hơn ạ hihi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019