Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Farmville luôn là một thành công lớn. Đây là một trong những trò chơi ban đầu của Facebook đã làm...

RICH90
28/1/2022 17:18Phản hồi: 0
Farmville luôn là một thành công lớn. Đây là một trong những trò chơi ban đầu của Facebook đã làm...
Farmville luôn là một thành công lớn. Đây là một trong những trò chơi ban đầu của Facebook đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới và đã kiếm được hàng triệu triệu từ hàng triệu người hâm mộ cũng như những lời gièm pha. Farmville 2 đến và chỉ giúp củng cố nhượng quyền thương mại cũ. Bây giờ, chúng tôi có Farmville 2 cho Android. Làm thế nào nó xếp chồng lên các trò chơi Android hiện tại và nó xếp chồng lên phiên bản máy tính để bàn như thế nào? Trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ tìm hiểu. Nếu bạn muốn xem hơn là đọc, video sẽ được đăng ở trên.

Chơi trò chơi

Nếu bạn đã chơi Farmville trước đây thì sẽ có rất ít thông tin về trò chơi này mà bạn chưa biết. Các yếu tố chơi trò chơi cơ bản vẫn được giữ nguyên khá nhiều. Bạn trồng cây, cho động vật ăn, chế tạo mọi thứ, chế tạo và bán các vật phẩm, mở rộng trang trại của mình, hoàn thành nhiệm vụ và tất cả những thứ nhạc jazz giống như bạn làm trên phiên bản máy tính để bàn của Farmville 2. Có một số điều bạn có thể làm mà bạn có thể làm không làm trong phiên bản máy tính để bàn, giống như kiếm các vật phẩm, nhưng ngay cả những thứ đó cũng tuân theo một mô hình quen thuộc trong cơ học.

Có một vài khác biệt. Bạn không thể sắp đặt những mảnh đất bẩn và trồng bất cứ thứ gì bạn muốn. Giờ đây, mỗi ô đất chỉ có thể trồng một loại cây trồng tại một thời điểm và bạn phải xây dựng các ô đất khác nhau để có được nhiều loại cây trồng khác nhau. Điều đó có vẻ hạn chế nhưng Zynga bù đắp bằng cách loại bỏ các hạn chế khác. Trong chừng mực tôi có thể nói, nước dường như là vô hạn và bạn không cần năng lượng để chế tạo các vật phẩm nữa.

Trò chơi kết nối với cả Facebook và Google+ và nó cũng có thành tích Google Play Trò chơi nếu bạn muốn sử dụng chúng. Nó có tính năng tương tự như cơ chế yêu cầu bạn bè cho các vật phẩm khác nhau trong trò chơi, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết người khác đang chơi, nếu không một số nhiệm vụ sẽ bắt đầu thực sự khó hoàn thành. Ngoài ra còn có các giao dịch mua hàng trong ứng dụng có thể giúp bạn nhận được tiền, chìa khóa và tăng tốc độ phát triển những thứ bạn muốn nhưng bạn có thể hòa hợp tốt nếu không có chúng.


Có lẽ phần thú vị nhất của trò chơi này là khả năng kết nối. Bạn có thể kết nối trang trại mới này của mình với tài khoản Farmville 2 hiện có trên Facebook nếu bạn có. Đôi khi hơi khó để kết nối nó nhưng một khi bạn đã làm như vậy, bạn có thể vận chuyển các mặt hàng giữa các trang trại và điều đó thực sự rất tuyệt.

Một điều thú vị mà tôi đã làm là vận chuyển nước đến trang trại để bàn của mình vì nước ở đó rất hạn chế. Bạn chỉ có thể vận chuyển từ trang trại này sang trang trại khác một vài lần một ngày, vì vậy nếu bạn có ý định thưởng thức trò chơi cơ chế chơi trò chơi này, hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa. Nếu không, bạn sẽ phải đợi hàng giờ cho lần giao hàng tiếp theo.

Thiết kế

Thiết kế không có gì đặc biệt đối với một tựa game Android nhưng nó cũng không tệ. Về cơ bản, nó có đồ họa giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn nhưng chúng sắc nét và đầy màu sắc, đó là một điểm cộng. Màn hình được bố trí theo cách dễ hiểu và việc đi đến các phần khác nhau của trò chơi không hề khó hay khó hiểu, đây cũng là một điểm cộng lớn.

Giống như tất cả các trò chơi Farmville, bạn chơi càng lâu thì trang trại của bạn càng chật chội hơn và thậm chí chỉ sau vài giờ, tôi đã thấy mình sắp xếp lại các vật phẩm trong trang trại của mình nên tôi đã không vô tình bấm nhầm. Tôi cho rằng điều đó là không thể tránh khỏi sau một thời điểm và do đó sẽ là điều mà mọi người cuối cùng phải giải quyết.

Nhìn chung, thiết kế là khá tốt. Các nút điều khiển được thiết kế theo cách có ý nghĩa và giao diện dễ di chuyển. Bạn thực sự không thể đòi hỏi nhiều hơn thế.

nguồn: https://apksim.com/vn/games/casual/farmville-2.html

Tốt

Quảng cáo



Khả năng vận chuyển đến trang trại trên máy tính để bàn của bạn thật tuyệt vời. Đặc biệt là vì ứng dụng dành cho thiết bị di động cung cấp cho bạn lượng nước không giới hạn và những thứ thường mất hàng giờ để làm, như bột mì, có thể được hoàn thành khá nhanh chóng trên trò chơi di động. Những người chơi cả hai phiên bản chắc chắn sẽ thấy tính năng này cực kỳ hữu ích. Ồ, và bạn cũng có thể gửi các mặt hàng từ phiên bản dành cho máy tính để bàn sang phiên bản dành cho thiết bị di động, vì vậy nó hoạt động theo cả hai cách.

Cơ chế và điều khiển đơn giản để hiểu và dễ sử dụng. Mọi thứ thực hiện khá nhiều những gì bạn mong đợi họ làm và hoạt động theo cách bạn mong đợi.
Đồ họa sắc nét và đầy màu sắc. Một trong những điểm nổi bật của sê-ri Farmville là có một trò chơi rất thú vị và phiên bản dành cho thiết bị di động cũng không phải là ngoại lệ.
Nó có các dịch vụ Google Play Trò chơi, tiết kiệm đám mây và kết nối mạng xã hội với Facebook và Google+. Tất cả đều là đồ tốt.


Cuối cùng, nó không có những hạn chế mà các trò chơi khác trong danh mục này có. Bạn không bị tắc nghẽn bởi năng lượng hoặc nước. Tôi đã chơi trò chơi này trong vài giờ mà không bị yêu cầu dừng lại. Có những giao dịch mua ứng dụng nhưng nếu bạn sử dụng tài nguyên của mình một cách khôn ngoan thì chúng gần như hoàn toàn không cần thiết.

The bad

Quảng cáo


You probably should have all your other apps closed out before playing this game. I had a bunch of apps running in the background before attempting my first time and it kind of lagged a little bit on my Note 3. I can see people who multitask heavily having performance issues and people who have older phones may also have performance issues.

This is a Farmville game and, thus, uses the same Farmville mechanics. This means there will come a point where you realize that all you’re really doing is watering plants, harvesting plants, making things out of plants, etc. The repetitive nature of the title is definitely one of its biggest weaknesses.
You will need to have friends on Facebook to unlock the full potential of this game. Like all Farmville games, Zynga really promotes the social gaming aspect of their titles and if you don’t use Facebook or have Facebook friends who play, you may end up getting stuck at some parts of the game. You can buy your way passed them using items provided in game or buy your way passed them using real money and I feel like people are not going to like that second option.

nguồn: https://apkpure.com/vn/farmville-2-country-escape/com.zynga.FarmVille2CountryEscape

Final thoughts

Overall, I was surprisingly impressed with Farmville 2. The mechanics are friendly and familiar, if a bit repetitive but frankly if you are interested in this game you know that already. The integration with the desktop variant brings an element of uniqueness that you simply don’t see in similar titles and I liked that a whole bunch.

That said, if you don’t have friends who play this game and you don’t play the desktop variant, the mobile game will feel a little lacking. Farmville 2 on mobile is supposed to be played with Farmville 2 on desktop and with other people who play both games.

So if you fall into that category, you should enjoy this game quite a bit because it complements the experience you’re already having. If you don’t, you may still enjoy this game but not as much and for not as long. If you didn’t like Farmville before watching this video, you’re not going to like it now and you probably shouldn’t play it at all. In any case, it is free to play so there’s no harm in at least trying it out for yourself. If you’re interested, click the button below to get started!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019