Giám đốc nhà kho Amazon nhận tội ăn trộm số linh kiện máy tính trị giá 273.000 USD

P.W
2/2/2022 10:40Phản hồi: 37
Giám đốc nhà kho Amazon nhận tội ăn trộm số linh kiện máy tính trị giá 273.000 USD
Nhà kho này tọa lạc tại Charlotte, bang North Carolina, Mỹ. Bộ Tư pháp Mỹ vừa tuyên bố, Douglas Wright, Jr., giám đốc vận hành nhà kho này đã nhận tội danh trộm cắp. Trong quá trình từ tháng 6/2020 đến tháng 9/2021, tổng giá trị số linh kiện PC mà cá nhân này ăn trộm được đã vượt qua con số 273.000 USD, từ CPU cho đến ổ cứng, đem về nhà rồi bán kiếm lời cho một công ty buôn bán linh kiện PC có trụ sở tại California, Mỹ. Nếu bị kết án, Wright sẽ phải đối mặt với bản án tối đa 20 năm tù giam và khoản tiền phạt 250.000 USD.

Còn trong khi đó, The Wall Street Journal đưa ra dự đoán doanh thu quý IV năm 2021 của Amazon sẽ đạt mức 137,73 tỷ USD. Thời gian qua, Amazon đã phải hứng chịu không ít chỉ trích vì điều kiện lao động tại các trung tâm kho vận của họ giữa thời điểm đại dịch COVID-19 diễn ra, và ngay cả các nhà lập pháp cũng lên tiếng chỉ trích họ sau khi 6 công nhân tử vong vì lốc xoáy đánh vào một điểm kho vận của họ tại bang Illinois.

Theo The Verge
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

20 liên
hipppo
CAO CẤP
2 năm
Làm thế nào để tạo cho mình niềm đam mê đọc sách nhỉ?
Blackcataz
TÍCH CỰC
2 năm
@Lục Gia bộ tam thốn full chưa bro. dạo này em đang đổi gió vs bộ "chẳng lẽ ta là thần" vui vui :d
@Blackcataz full lâu rồi, mà Nhĩ Căn ko viết tiếp nữa, bộ này chỉ hay khi có cha con Vương Lâm , về sau nhạt hẳn. Thua Nhất Niệm Vĩnh Hằng
Blackcataz
TÍCH CỰC
2 năm
@Lục Gia chắc bị trên sờ đây mà đâm ra mấy ông tác nản viết. dạo này e kiếm cũng ít truyện hay -_-
@hipppo đâu cần đọc sách. lên mạng kiểm định lại bài viết của mod là tiếng Anh và tiếng Việt lên bậc cao nhân. sách hay báo cũng chỉ là chữ thôi mà.
Em ơi có bao lâu ..chỉ 20 năm à 😄
tranjella
TÍCH CỰC
2 năm
Gg dịch hay ghê
grozar
CAO CẤP
2 năm
Hài
Khủng khiếp thế mà không bị phát hiện sớm
Có cái thẻ DC hay CH hoặc gia đình có công với cắt mạng thì mức án đã rất khác.
Khiemauto
TÍCH CỰC
2 năm
@Team B Đội giá AVG 25 lần bị án 4 năm. Còn có thẻ của đẻng thì chỉ chịu đẻng luật, đa số là rút kinh nghiệm sâu sắc, cùng lắm bãi làm thường dân.
Cassiel43
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vãi gg dịch mà cũng không bỏ được 5 phút sửa lại câu cú. "Còn trong khi đó", "lốc xoáy đánh vào"... Làm mod tinhte dễ vậy sao anh em không đăng ký làm nhỉ? 1 ngày copy paste lên gg dịch tầm 100 bài còn được mà ha?
Cassiel43
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dlv.thickgame Thế thì xài "trong khi đó" được rồi, sao phải "còn trong khi đó"? Ngôn từ lủng củng vậy chỉ là từ gg dịch mà không edit lại thôi. À mà check thấy nó sửa lại rồi. Nó viết bài lủng củng vậy một là nó ngu thật, hai là nó ráng kiếm view và comment 1 cách rẻ tiền. Trong trường hợp thứ 2 thì tất cả những ai comment (cả tui) đều dính chưởng nó.
Ông nói "Cứ kể thế thôi chẳng ý gì cả cho người đọc tự nghĩ" thế thì viết bài làm chó gì? Viết bài là để diễn giải cho người đọc hiểu, còn "tao cứ viết chúng mày tự hiểu" thì còn giá trị gì?
@Cassiel43 Tây nó viết vậy ấy, bạn thích được định hướng, được chỉ cho đúng sai thì đọc báo lề phải ấy. Riêng cái loại báo lề phải đem đi vệ sinh với T còn ko đáng.
Cassiel43
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dlv.thickgame Chưa gì đã lề phải lề trái? Lề nào xàm thì cũng đáng chửi thôi. Không lẽ thiếu não mà không biết suy nghĩ, đánh giá hay có chính kiến?
@Cassiel43 "còn trong khi đó" là ảnh thêm vào cho nó "hay". Bản google dịch cũng khá ổn. Nếu trình văn Việt tốt, sửa lại cho mượt là rất nhanh. "Gian lận qua thư" lại không dịch. Cái đó là tội liên bang. Tội nặng hơn nhiều với ăn cắp trong kho hàng của cty nào đó. Kể ra làm cho Amazon cũng dễ đi xa nhỉ. Cám ơn mod đã cho em 1 bồ kiến thức sau khi tự google bài của mod.
20 năm
canon30
TÍCH CỰC
2 năm
@asterix0108 tết năm 2032 là ra thôi mà ,nếu bị án tối đa
Cười ra nước mắt
@ ict
TÍCH CỰC
2 năm
@nospecial HieuPC từ 13 xuống 7 năm
canon30
TÍCH CỰC
2 năm
@nospecial No US nó tính 1 ngày tù có 12h thôi mà
Lương nhiều mà ăn trộm làm gì nhỉ! Quá tham
Tay hòm chìa khóa đứng trước một kho báu khổng lồ,bản chất loài người đều có máu tham, chỉ có điều biết ăn dày hoặc ăn mỏng để dễ chùi mép thôi.
trandaubac
TÍCH CỰC
2 năm
y như kiểu giám đốc vn ăn cắp hơn 200 tr , quá vô lý nhỉ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019